Top 10 Ý tưởng kinh doanh online ít vốn lời cao

Lan Ngoc 1249 0 Báo lỗi

Bạn là người ham mê kinh doanh, bạn khao khát thực hiện giấc mơ làm giàu nhưng bạn không đủ vốn, bạn không có văn phòng kinh doanh, không có quầy bán, bạn cho ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người khéo tay và có óc sáng tạo thì kinh doanh đồ handmade là một ý tưởng khá phù hợp. Các mặt hàng được làm thủ công từ những nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm, tiêu tốn ít vốn nhưng hình thức kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc lại vô cùng đa dạng và phong phú.


    Bạn có thể bán hàng online trên các trang mạng xã hội, điển hình như Facebook, đặc biệt vào những dịp lễ, Tết những mặt hàng này vô cùng hút khách. Ngày nay, không ít những bạn trẻ đã thành công nhờ kinh doanh những mặt hàng độc đáo này.

    Kinh doanh đồ handmade
    Kinh doanh đồ handmade
    Kinh doanh đồ handmade
    Kinh doanh đồ handmade

  2. Cũng như đồ handmade, đồ ăn vặt là mặt hàng vô cùng phong phú, đa dạng, có thể là các loại các loại đồ uống như cà phê, sinh tố, chè, nước hoa quả, hoặc cũng có thể là các loại bánh, đồ ăn nhanh.


    Bạn cần bỏ khá nhiều công sức và thời gian nhưng bù lại bạn không cần mất chi phí để thuê cửa hàng mà nguồn lợi nhuận thu về nhanh và rất lớn. Vào những lúc thời tiết thay đổi, nhất là vào mùa đông, người mua có tâm lí ngại ra ngoài vì trời lạnh, họ thường có xu hướng thích mua đồ online, lúc này cơ hội để tăng lượng khách của bạn là rất lớn. Bạn sẽ giàu lên nhanh chóng nếu đồ ăn bạn ngon, hấp dẫn, giá cả phải chăng và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Kinh doanh các loại đồ ăn vặt
    Kinh doanh các loại đồ ăn vặt
    Bán đồ ăn vặt
    Bán đồ ăn vặt
  3. Phụ kiện thời trang giúp trang phục của bạn thêm tinh tế, thể hiện được cá tính của bản thân, đôi khi chỉ một một phụ kiện nhỏ cũng khiến bạn trở nên hoàn hảo trong mắt người đối diện. Đây là mặt hàng cũng khá đa dạng, có giá cả vừa phải sẽ dễ bán cũng như dễ mua, chỉ cần mặt hàng của bạn độc, lạ nhưng không quá dị biệt sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn. Bạn có thể bán vòng tay, khuyên tai, vòng cổ, nhẫn, mũ,...


    Nếu có thể bạn hãy lập một fanpage hoặc thiết kế website bán hàng và chụp ảnh sản phẩm thật đẹp mắt, chắc chắn rằng nguồn lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên từng ngày.

    Buôn bán phụ kiện thời trang
    Buôn bán phụ kiện thời trang
    Buôn bán mặt hàng phụ kiện thời trang
    Buôn bán mặt hàng phụ kiện thời trang
  4. Với tâm lo lắng trước hàng loạt những hậu quả nặng nề của người dùng khi sử dụng mỹ phẩm giả, kém chất lượng, tiền mất tật mang, hiện nay đa số những mỹ phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên lại được ưa chuộng. Số vốn bỏ ra để kinh doanh không quá lớn đó bạn có thể bán theo đơn đặt hàng của khách với những sản phẩm đắt tiền còn đối với những sản phẩm giá rẻ hơn, sản phẩm dùng thử thì bạn có thể nhập về số lượng ít hoặc vừa phải.


    Đây là mặt hàng an toàn với người sử dụng, nếu có chính sách quảng bá sản phẩm và chăm sóc khách hàng tốt thì nguồn lợi nhuận bạn thu về là không hề nhỏ.

    Mỹ phẩm từ thiên nhiên
    Mỹ phẩm từ thiên nhiên
    Bán mĩ phẩm thiên nhiên
    Bán mĩ phẩm thiên nhiên
  5. Nếu bạn đang sống ở vùng có nhiều loại đặc sản nổi tiếng thì bạn đã có thể bắt tay vào làm giàu cho mình cũng như chính quê hương từ những sản phẩm đó rồi đấy. Kinh doanh những mặt hàng này sẽ đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ nếu bạn biết chớp lấy cơ hội và quảng cáo được sản phẩm của mình đi xa.


    Việc là một người dân địa phương sẽ giúp bạn có nhiều hiểu hiểu biết về sản phẩm, hơn nữa bạn có thể dễ dàng tìm được nguồn hàng và mua với giá phải chăng. và một yếu tố thuận lợi nữa là bạn sẽ có ít đối thủ cạnh tranh vì giới hạn của đặc sản chỉ nằm trong phạm vi địa phương nhất định.

    Kinh doanh đặc sản địa phương
    Kinh doanh đặc sản địa phương
    Kinh doanh mặt hàng đặc sản
    Kinh doanh mặt hàng đặc sản
  6. Dường như đây là mặt hàng dễ bán online nhất khi đăng tải lên mạng xã hội. Kể cả dân văn phòng cũng có thể làm thêm bằng hình thức bán hàng quần áo online. Hình thức này rất đa dạng, bạn không phải bán tất cả các thể loại quần áo của tất cả đối tượng mà bán theo từng loại một.


    Chia sẻ thêm kinh doanh online trong lĩnh vực này cần siêng năng, nhạy bén, cập nhật thường xuyên mẫu mới, nếu không sản phẩm sẽ lỗi thời, không thu hút được khách hàng.


    Tâm lý khách hàng hiện giờ ít đi lang thang vô định tìm kiếm, họ lại thường lên Google, Facebook để tìm kiếm vì vậy hãy nhanh tay mở gian hàng trực tuyến và quảng bá trên các trang mạng xã hội những sản phẩm do chính mình tạo ra.

    Bán quần áo online
    Bán quần áo online
    Bán quần áo online
    Bán quần áo online
  7. Được mệnh danh là “vàng đỏ” của Iran, nhụy hoa nghệ tây Saffron chứa nhiều chất dinh dưỡng quý, hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp, dưỡng da. Cũng chính vì những công dụng sánh ngang với “thần dược” như thế nên nhụy hoa nghệ tây là sản phẩm rất mới và được săn đón nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn chọn kinh doanh online nhụy hoa nghệ tây trong thời điểm này thì đó là một sự lựa chọn sáng suốt.

    Cách tốt nhất giúp bạn kinh doanh được nhụy hoa nghệ tây chính gốc đó là trở thành chi nhánh, đại lý của các đơn vị nhập khẩu của các đơn vị nhập khẩu sản phẩm theo con đường chính ngạch như Công ty Saffron Việt Nam. Tuy nhiên, hình thức bán hàng này chỉ phù hợp với những bạn xác định làm ăn “đến cuối con đường” và có trong tay một số vốn lớn từ vài chục triệu đồng trở lên nhé!

    Vậy nếu bạn chỉ muốn bán thử sức hoặc bán online sản phẩm với số vốn nhỏ thôi thì phải làm sao? Cũng đơn giản thôi, bạn có thể lấy sỉ nhụy hoa nghệ tây Saffron giá tốt tại Thitruongsi.com hoặc cụ thể hơn là từ những Doanh nghiệp bán buôn uy tín như Shop Ngọc Phú Phạm hay BODO. Những Doanh nghiệp này sẵn sàng bán sỉ lại cho bạn số lượng từ 3 gram trở lên với giá từ 180k – 250k/ gram.

    Nhụy hoa nghệ tây Saffron
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron
  8. Mặt hàng tiếp theo trong các mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay là đồ gia dụng. Người ta thường nghĩ đến siêu thị hoặc ra chợ để mua đồ gia dụng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ hiện nay, việc bán đồ gia dụng online lại vô cùng hiệu quả, và thu lợi nguồn lợi lớn. Khách hàng không cần mất thời gian đi ra ngoài chọn lựa nhiều, chỉ cần đăt hàng qua mạng đã có thể mua được mặt hàng gia dụng cần thiết, với mức giá hợp lý. Đa số hiện nay các chị em mua các mặt hàng gia dụng qua mạng rất nhiều, việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh online này sẽ rất thu hút khách.

    Các mặt hàng tiêu dùng bán online chạy nhất như: túi đựng cơm, nồi cơm điện, tủ vải quần áo, quạt điện mini,… Tất cả những đồ gia dụng trong gia đình hay sử dụng đều có thể được bán online. Với mặt hàng gia dụng bạn cần đầu tư số vốn tương đối lớn, do nguồn hàng đồ gia dụng giá sỉ khá phong phú, nhưng với những mặt hàng đắt tiền bạn có thể bán order để tránh tình trạng tồn hàng và đặc biệt cần chú ý có chính sách bán hàng thật tốt nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

    Kiếm thêm thu nhập với đồ gia dụng tiện ích
    Kiếm thêm thu nhập với đồ gia dụng tiện ích
    Kiếm thêm thu nhập với đồ gia dụng tiện ích
    Kiếm thêm thu nhập với đồ gia dụng tiện ích
  9. Kinh doanh giày dép khó hơn nhiều so với việc kinh doanh các mặt hàng thời trang nói chung bởi đòi hỏi kinh nghiệm nhận biết mặt hàng, đánh giá thị trường hay nhất là gu thẩm mỹ nữa. Mặc dù khó khăn vậy nhưng giày dép được xem là mặt hàng bán chạy nhất trên mạng hiện nay. Khó khăn là thế nhưng lợi nhuận nếu làm tốt chắc chắn bạn sẽ không thấy công sức mình bỏ ra uổng phí chút nào.

    Ban đầu khi bắt đầu kinh doanh, hãy nhanh chóng nắm bắt “trend” và tìm những nguồn hàng giày dép giá sỉ bán order, dần dần khi quen với các sản phẩm cũng như tâm lý khách hàng thì hãy tăng dần về số lượng để đảm bảo không bị cháy hàng. Đừng cố gắng “ôm” cả núi đồ về trưng bày khi mới bắt đầu, không hẳn làm đa dạng sản phẩm mà vô tình trở thành kho chứa giày dép thôi!

    Giày dép
    Giày dép
    Giày dép
    Giày dép
  10. Một chiếc điện thoại thông minh cần rất nhiều những phụ kiện như: ốp lưng, tai nghe, pin điện thoại, vỏ điện thoại, màn hình, giá đỡ và đặc biệt là sạc dự phòng. Và may mắn thay, đây đều là những mặt hàng phụ kiện điện thoại giá sỉ mà bạn dễ dàng mua buôn được với giá cực kỳ tốt. Sạc dự phòng cũng là một mặt hàng bán chạy hiện nay, gần như mỗi người đều sở hữu cho mình 1 cái hoặc thậm chí 2, 3 cái để dự trữ pin.


    Hơn nữa, chi phí để lắp đặt những phụ kiện đó cũng không phải là rẻ, bình quân chi phí dao động từ 30.000 – 200.000, cao nhất cũng phải đến vài triệu đối với những chiếc điện thoại xịn. Có thể thấy, đây là một nghề dễ kiếm tiền nhất, chẳng phải bỏ ra nhiều công sức như bán đồ ăn nhưng lợi nhuận thu được lại lớn hơn rất nhiều.

    Bán online phụ kiện điện thoại
    Bán online phụ kiện điện thoại
    Bán online phụ kiện điện thoại
    Bán online phụ kiện điện thoại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy