Top 12 Ý tưởng kinh doanh Valentine 14/2 kiếm bội tiền

Hà Pi 1989 0 Báo lỗi

Trong ngày lễ tình nhân, rất nhiều bạn trẻ là sinh viên, học sinh mong muốn có một việc làm partime để kiếm thêm thu nhập. Bạn đang băn khoăn không biết nên ... xem thêm...

  1. Ngoài việc là dịp để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm, Valentine còn là ngày "hốt bạc" của nhiều sinh viên nhờ kinh doanh hoa hồng, giá hoa tươi chỉ dao động từ 10.000-15.000 đồng một bông, nên bán khá chạy, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ.


    Các bạn có thể kinh doanh hoa hồng tươi và khéo léo chọn được nguồn hoa đẹp, không đơn thuần chỉ là hoa hồng đỏ mà nếu có thể hãy chọn những loại hoa độc như hoa hồng xanh, hoa hồng bảy màu thì sản phẩm của bạn lại càng thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn. Cách bó hoa độc đáo với các thông điệp tình yêu kèm theo thì chắc chắn sản phẩm của bạn sẽ càng cháy hàng.

    Kinh doanh hoa
    Kinh doanh hoa
    Kinh doanh hoa
    Kinh doanh hoa

  2. Chocolate là món quà biểu tượng cho tình yêu không thể thiếu trong ngày lễ tình yêu và đây cũng chính là ý tưởng kinh doanh không tồi cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh vào ngày này. Những năm gần đây, chocolate không còn những kiểu cách và mẫu mã đơn điệu nữa mà luôn có những sản phẩm mang hương vị độc đáo, màu sắc bắt mắt, làm theo yêu cầu của khách hàng như in tên cặp đôi, chữ có thông điệp tình yêu. Mẫu mã hấp dẫn cho khách hàng nhiều lựa chọn. Chính vì vậy, các bạn trẻ có thể kinh doanh mặt hàng này chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu.


    Bán Chocolate, một món quà đặc biệt và vô cùng ý nghĩa trong dịp Valentine cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đây chắc hẳn sẽ là một hình thức kinh doanh "bán chạy" nhất trong các mặt hàng. Với những thanh chocolate ngọt dịu, chứa đầy tình cảm sẽ làm rung động "hầu bao" của rất nhiều cặp đôi trong này đấy nhé! Với công việc này, bạn có thể đăng hàng rao bán trên các trang mạng xã hội, sau khi nhận được đơn đặt hàng, bạn có thể hùn vốn với một số bạn khác cùng đam mê kinh doanh. Số vốn mỗi người cũng chỉ dao động vài trăm thôi.

    Chocolate
    Chocolate
    Kinh doanh Chocolate
    Kinh doanh Chocolate
  3. Trong Valentine, nhiều cặp đôi có xu hướng mua các tấm thiệp Valentine để thể hiện tình yêu thương của họ giành cho đối phương. Tận dụng cơ hội này, bạn có thể sáng tạo ra các tấm thiệp Valentine độc đáo để bán cho những người có nhu cầu. Đặc biệt, nếu bạn là một người sáng tạo, và có kiến thức về thiết kế đồ họa, khả năng tạo ra những tấm thiệp bắt mắt và ý nghĩa sẽ càng dễ dàng hơn.


    Hầu hết những tấm thiệp được bán tại các cửa hàng đồ lưu niệm đều khá giống nhau về mẫu mã, trong khi nhu cầu của mọi người ai cũng muốn món quà mình tặng người yêu phải thật “độc” và hiếm. Bạn cũng có thể trăng bày một vài mẫu thiệp Valentine và mời chào mọi người đặt hàng, hay cũng có thể yêu cầu thiết kế mẫu riêng theo nhu cầu của họ. Sản phẩm vừa độc, giá cả lại mềm hơn các cửa hàng lưu niệm, chắc chắn bạn sẽ thu hút được một lượng lớn các khách hàng tiềm năng cho mình.

    Thiệp Valentine
    Thiệp Valentine
    Kinh doanh thiệp Valentine
    Kinh doanh thiệp Valentine
  4. Bánh ngọt, sôcôla, và đồ ăn nhẹ khác hứa hẹn sẽ là những món ăn hút khách trong ngày Valentine. Nếu bạn là một tay làm bánh cừ khôi, hãy thể hiện tài năng của mình và biến chúng thành lợi nhuận. Bạn cũng có thể truy cập vào các trang web bán bánh trực tuyến để tìm kiếm thêm ý tưởng cho mình, giúp tạo ra những chiếc bánh Valentine đặc biệt hơn bạn nhé.


    Hãy linh hoạt sử dụng các hình thức kinh doanh trên các trang mạng xã hội. Nó sẽ giúp ích bạn rất nhiều đấy. Đây là công việc cần nhiều vốn đầu tư hơn. Nếu không phải là người "rủng rỉnh" về túi tiền, bạn có thể tập hợp và rủ hội bạn của mình cùng hùn vốn kinh doanh nhé.

    Kinh doanh bánh ngọt
    Kinh doanh bánh ngọt
    Kinh doanh bánh ngọt
    Kinh doanh bánh ngọt
  5. Nếu bạn có đặc tài viết lách, hãy bắt đầu ý tưởng kinh doanh bằng một blog hoặc một cuốn sách về chủ đề Valentine. Cung cấp một số mẹo, thủ thuật, ý tưởng quà tặng, và nhiều hơn nữa để giúp gợi ý cho những cặp tình nhân dễ dàng hơn cho khâu chuẩn bị một ngày Valentine cho bạn tình của mình.


    Tốt hơn hết, bạn có thể viết một cuốn sách tập trung vào tầm quan trọng của ngày Valentine hoặc một thảo luận về những khía cạnh tiêu cực của dịp này, tùy thuộc vào quan điểm của bạn về nó. Chắc hẳn "tay nghề" của bạn sẽ được nâng cao kỹ năng viết biết đâu bạn sẽ tìm ra một khả năng mới của bản thân mình.

    Viết Blog/sách
    Viết Blog/sách
    Viết một Blog hoặc một cuốn sách về chủ đề Valentine
    Viết một Blog hoặc một cuốn sách về chủ đề Valentine
  6. Nếu khả năng “chém gió” hay tán tỉnh của bạn đạt level max, hãy thử viết ra những bức thư tình đầy màu sắc và biến chúng thành lợi nhuận cho bạn. Với những anh chàng, hay cô nàng không có tài hùng biện tình yêu của họ, thì những dịch vụ kiểu như này sẽ là một cứu cánh tuyệt vời để họ thể hiện tình yêu của mình với đối phương một cách hoàn hảo nhất. Bạn sẽ được trả tiền để sáng tạo ra những tin nhắn tình yêu đầy lãng mạn và độc đáo, những bức thư tình đầy cảm xúc muốn gửi gắm trái tim một cách trọn vẹn đến người mình yêu thương.


    Trước ngày Valentine, hãy nhớ quảng cáo dịch vụ của bạn trên các trang báo rao vặt, các phương tiện truyền thông để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Chúc bạn sẽ thành công.

    Thư tình yêu
    Thư tình yêu
    Viết thư tình yêu
    Viết thư tình yêu
  7. Nếu bạn thực sự là một người đam mê ngành nghề tổ chức sự kiện, party, còn chần chừ gì nữa. Hãy thử trí sáng tạo của mình bằng việc sáng tạo ra những bữa tiệc ấm cúng dành cho các cặp đôi hay tổ chức những buổi vui chơi dành cho hội FA lâu ngày.


    Chắc hẳn khi thấy được những hứng thú của các buổi tiệc, mọi người sẽ sẵn sàng quy đổi chúng ra thành tiền mặt cho những sáng tạo độc đáo và ý tưởng của bạn đấy. Để có thể làm được công việc này, bạn cần bỏ ra một số vốn khá lớn, hãy tham khảo những người có kinh nghiệm và học hỏi nhé.

    Tổ chức tiệc
    Tổ chức tiệc
    Tổ chức một bữa tiệc
    Tổ chức một bữa tiệc
  8. Trong những ngày này, nhu cầu làm đẹp, trang điểm đi chơi của các bạn nữ rất cao, bạn hoàn toàn có thể mở các lớp cấp tốc dạy cách makeup, trang điểm, làm tóc cho mọi người.

    Nếu có khả năng trang điểm, makeup hay tạo các kiểu tóc xinh xắn, đáng yêu thì đây sẽ là dịch vụ khá hút các bạn nữ theo học. Bạn có thể tận dụng các trang mạng xã hội để nhiều người biết đến dịch vụ của mình hơn.


    Nếu nhận thấy bạn có khả năng với bất kỳ một dịch vụ nào, hãy phát triển nó và tạo ra lợi nhuận trong mùa Valentine này.

    Dịch vụ Offer
    Dịch vụ Offer
    Các dịch vụ Offer
    Các dịch vụ Offer
  9. Nghe có vẻ hơi lạ nhưng nếu bạn là một người có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, tính tình thân thiện, cởi mở, bạn có thể giao tiếp tốt. Gần sát tới ngày Valentine, nhiều FA lại “buồn hiu” khi “đào” đâu ra người yêu đi chơi bây giờ. Thế nhưng, mọi chuyện nay đã khác xưa khi họ lên trên mạng xã hội không hiếm người cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu, chỉ với mức giá từ 100 ngàn thôi nhé!


    Có những dịch vụ cho thuê "gấu" một giờ, một ngày để đi chơi cùng với bạn bè, để đi ăn uống cùng đồng nghiệp... Biết đâu sau đó, bạn sẽ tìm được "một nửa" của mình nhờ hình thức này.

    Dịch vụ thuê người yêu
    Dịch vụ thuê người yêu
    Dịch vụ thuê người yêu
    Dịch vụ thuê người yêu
  10. Nếu bạn là một người khéo tay hay làm, còn chần chừ gì mà không sáng tạo ra những món quà tặng độc lạ cho những khách hàng nhân dịp lễ tình nhân của mình. Những chiếc vòng tay, vòng cổ, chiếc nhẫn hay những đồ vật phụ kiện nho nhỏ, xinh xinh chắc chắn sẽ giúp bạn thu hồi bội tiền so với số vốn bạn bỏ ra để mua nguyên liệu trước đó.


    Các sản phẩm hanmade luôn được các bạn trẻ ưa thích và lựa chọn làm quà tặng cho người yêu hoặc tỏ tình với bạn gái. Ưu điểm của các sản phẩm này chính là sự tinh tế và đẹp lạ. Đặc biệt bạn có thể tạo ra các sản phẩm không đụng hàng.

    Nếu các sản phẩm của bạn làm ra đẹp kèm theo những lời quảng cáo có sức thuyết phục đến bạn bè và trên các trang mạng xã hội thì đảm bảo rằng dù vốn bạn bỏ ra rất nhỏ nhưng doanh thu bạn thu về không hề nhỏ chút nào đâu. Số vốn bạn bỏ ra mua nguyên liệu chỉ vào khoảng vài triệu nhưng nếu bạn có năng khiếu làm và bán có thể thu về vài chục triệu đó.

    Tất nhiên, nếu bạn có ý tưởng kinh doanh cái này thì phải nhớ nghiên cứu thị trường thật kĩ xem xu thế các bạn trẻ bây giờ thích gì, những sản phẩm nào đang "hot" và bắt tay vào làm và quảng cáo sớm nhé.

    Kinh doanh hàng Handmade
    Kinh doanh hàng Handmade
    Kinh doanh hàng handmade
    Kinh doanh hàng handmade
  11. Dịch vụ này đã trở nên phổ biến nhưng vẫn là phương thức chuyển tải thông điệp yêu thương đến một nửa của mình hữu hiệu nhất, các vị khách chỉ cần đưa ra yêu cầu, địa điểm, thời gian và cách thức liên hệ với người được nhận quà. Nhờ dịch vụ này mà nhiều người có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình.


    Dịch vụ “thần tình yêu” chuyển quà có mức giá 60.000 – 100.000 đồng/lần chuyển quà và tặng quà trong vòng 10 – 15 phút, tùy vào độ xa gần và yêu cầu của người tặng quà. Ngoài ra, thời gian chuyển quà vào buổi tối sẽ đắt hơn mức giá này từ 50.000 đến 100.000 đồng. Ngoài ra, người sử dụng dịch vụ sẽ gánh thêm chi phí đường đi của các “vị thần tình yêu”. Ngoài mức giá cơ bản, nếu phạm vi chuyển quà trên 7 – 10km, phụ phí sẽ từ 20.000 – 50.000 đồng. Đặc biệt, riêng ngày 14/2, phí chuyển quà Valentine sẽ dao động từ 300.000 – 400.000 đồng/lần.


    Vì vậy, dịch vụ chuyển quà này cũng được coi là dịch vụ kiếm được nhiều tiền của người kinh doanh.

    Dịch vụ chuyển quà Valentine tận tay
    Dịch vụ chuyển quà Valentine tận tay
    Dịch vụ chuyển quà Valentine tận tay
    Dịch vụ chuyển quà Valentine tận tay
  12. Kinh doanh gì? Thú bông cũng là một trong những mặt hàng “hot” nhất ngày. Nhờ có những ngày lễ như thế này nên nhiều sinh viên khéo tay có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách nhận là thú bông, gối bông handmade, giá thành sẽ rẻ hơn là mua sẵn và người mua cũng có thể thùy chọn màu sắc, chất lượng, kiểu dáng theo ý muốn.


    Chính vì vậy món quà là thú bông trong ngày Valentine rất ý nghĩa và được các bạn nữ mong chờ, yêu thích và việc kinh doanh mặt hàng này cũng trở nên thuận lợi hơn.

    Kinh doanh thú bông
    Kinh doanh thú bông
    Kinh doanh thú bông
    Kinh doanh thú bông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy