Top 10 Game thủ kiếm tiền nhiều nhất Việt Nam

Tố Mơ QS 3930 0 Báo lỗi

Với cuộc sống ngày càng hiện đại như ngày nay thì việc lựa chọn kiếm tiền từ game cũng là một cách được nhiều người áp dụng rộng rãi. Chính vì thế, hôm nay các ... xem thêm...

  1. Top 1

    QTV

    Trong cộng đồng game Việt Nam, không ai là không biết đến Quách Thành Vũ, hay còn được biết đến với các danh xưng khác như "game thủ nổi tiếng đời đầu" và "quả tạ vàng trong làng eSport". Với sự nỗ lực và tài năng của mình, QTV đã gây dựng được một danh tiếng khó phai trong làng game Việt. Anh tự hào khi mang lại niềm vui và cảm xúc cháy bỏng cho cộng đồng game thủ.


    Không chỉ là một game thủ xuất sắc, QTV còn trở thành streamer nổi tiếng sau khi dừng thi đấu chuyên nghiệp. Với sự phát triển của kênh stream, anh luôn thu hút được sự quan tâm đông đảo từ fan hâm mộ, không chỉ có vậy, QTV còn được các nhãn hàng và nhà làm game lớn lựa chọn để đại diện cho thương hiệu. Được mệnh danh là "chọn mặt gửi vàng", anh không chỉ nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mà còn có thu nhập khủng hàng tháng từ kênh stream và việc quảng cáo. Theo thống kê từ trang eSportsearnings, QTV hiện là game thủ giàu nhất Việt Nam với khoản tiền thưởng từ các giải đấu chuyên nghiệp lên tới gần 31.000 USD (khoảng 650 triệu đồng). Đây chỉ là một số tiền thưởng từ thi đấu chuyên nghiệp, trong khi đó, thu nhập từ kênh stream và quảng cáo cũng không hề nhỏ, thậm chí có thể vượt qua số tiền thưởng từ giải đấu chuyên nghiệp.


    QTV
    không chỉ là một game thủ xuất sắc mà còn là một ngôi sao trong làng game. Với danh tiếng, tài năng và sự đam mê, anh đã trở thành một biểu tượng của cộng đồng game thủ Việt Nam.

    QTV
    QTV
    QTV
    QTV

  2. BXH game thủ kiếm nhiều tiền nhất Việt Nam không thể bỏ qua cái tên "Chim Sẻ Đi Nắng" hay tên thật là Nguyễn Đức Bình, chàng game thủ trẻ tuổi này đã được biết đến với các danh hiệu "Thần Đồng AoE" và "Niềm tự hào AoE của Việt Nam". Dù chỉ mới sinh năm 1996, thành công của Chim Sẻ Đi Nắng đã khiến ai cũng ngưỡng mộ.


    Chim Sẻ là streamer số 1 trên nền tảng Facebook Gaming với kỷ lục 126.086 người theo dõi cùng lúc. Mỗi trận đấu của anh đều thu hút sự chờ đợi và quan tâm từ rất nhiều game thủ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, mọi động thái của Chim Sẻ đều là đề tài hot và được giới báo chí lan truyền. Số tiền mà Chim Sẻ Đi Nắng kiếm được không phải là con số nhỏ, chỉ riêng việc stream trên Facebook đã mang về cho anh thu nhập khoảng 600 triệu đồng mỗi tháng. Đây là con số ấn tượng chưa tính đến doanh thu từ kinh doanh và việc mở công ty riêng với vốn điều lệ lên tới 14 tỷ đồng. Hình ảnh và thương hiệu của Chim Sẻ Đi Nắng cũng đóng góp không nhỏ vào thu nhập của anh. Từ năm 2014, anh đã giành được hơn 35 chức vô địch trong các giải đấu lớn nhỏ, trở thành huyền thoại của dòng game chiến thuật này. Tổng giá trị giải thưởng trong sự nghiệp thi đấu của Chim Sẻ Đi Nắng đã vượt qua con số 23.000 USD, đây là một điều đáng kinh ngạc.

    Với thành công ấn tượng và thu nhập khủng, Chim Sẻ Đi Nắng không chỉ là một game thủ nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự phát triển eSports tại Việt Nam.

    Chim Sẻ Đi Nắng
    Chim Sẻ Đi Nắng
    Chim Sẻ Đi Nắng
    Chim Sẻ Đi Nắng
  3. Cris Devil Gamer, tên thật là Phan Lê Vy Thanh sinh năm 1993 tại Kiên Giang, hiện nay anh đã trở thành một trong những game thủ kiếm tiền nhiều nhất tại Việt Nam. Ban đầu, Cris theo học tại trường đại học RMIT và được định hướng đi du học, sau đó sẽ tiếp quản doanh nghiệp của gia đình.


    Tuy nhiên, vào năm 2014, anh bất ngờ nhận ra niềm đam mê của mình là trò chơi điện tử và từ đó đã thay đổi hướng đi. Qua hơn 7 năm phát triển sự nghiệp, Cris Phan đã sản xuất hơn 1,2 nghìn video và có tổng cộng 10,7 triệu người đăng kí trên kênh YouTube của mình. Theo ước tính từ Social Blade, Cris Phan có thể kiếm từ 6.100 USD (khoảng 139 triệu đồng) đến 96.800 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng) mỗi tháng. Đáng chú ý, mỗi video của anh có thể thu về hơn 251 triệu đồng. Bên cạnh việc sản xuất video chơi game, Cris cũng mở rộng nội dung theo hướng parody, review ăn uống và chia sẻ kinh nghiệm sống. Sự đa dạng này giúp anh thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo, giúp kênh YouTube của mình phát triển mạnh mẽ. Cris Devil Gamer đã trở thành một biểu tượng trong cộng đồng game thủ Việt Nam, mang lại cho anh danh hiệu "game thủ kiếm tiền nhiều nhất" không chỉ trong nước mà còn ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.


    Sự thành công của Cris Devil Gamer không chỉ đo lường bằng con số thu nhập khổng lồ mà còn được thể hiện qua tình yêu và sự ủng hộ từ người hâm mộ. Những thành quả này đã cho thấy Cris có sự chuyên nghiệp trong cách làm việc nhiều như thế nào.

    Cris Devil Gamer
    Cris Devil Gamer
    Cris Devil Gamer
    Cris Devil Gamer
  4. Trong làng game thủ có một cái tên không thể bỏ qua đó chính là Độ Mixi, anh là một trong những streamer đời đầu thành công nhất Việt Nam, nổi lên cùng với sự phát triển của tựa game PUBG và FIFA Online. Tuy nhiên, thành công của Độ Mixi không chỉ dừng lại ở việc stream mà anh còn xây dựng được sự nghiệp kinh doanh đáng chú ý. Với những thành tựu này, thu nhập hiện tại của Độ Mixi không hề nhỏ.


    Kênh YouTube "Mixi Gaming" của Độ Mixi đã được thành lập từ năm 2012 và hiện có hơn 2,3 nghìn video đã đăng tải. Anh thường xuyên chơi đầy đủ các thể loại game trên stream sau đó đăng tải lên kênh YouTube này. Theo ước tính từ trang dữ liệu Social Blade, kênh này có thể mang về mỗi tháng từ 11.000 đến 176.000 USD (từ khoảng 258 triệu đến hơn 4,1 tỷ đồng). Tính toán theo năm, số tiền thu về có thể lên tới 132.000 đến 2,1 triệu USD (tương đương khoảng 3 tỷ đến hơn 49,2 tỷ đồng). Tuy nhiên, các con số này chỉ là ước tính và chưa phản ánh chính xác thu nhập thực tế vì số tiền YouTube chi trả cho mỗi quốc gia khác nhau. Trung bình mỗi ngày, kênh YouTube của Độ Mixi có thêm khoảng 1,45 triệu lượt xem và thu về từ 367 đến 5.900 USD. .


    Phong cách chơi game hài hước cùng những phút tâm sự sâu sắc về cuộc sống đã làm thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, đây chính là dấu ấn quan trọng tạo nên thành công của Độ Mixi.

    Độ Mixi
    Độ Mixi
    Độ Mixi
    Độ Mixi
  5. Với cộng đồng game thủ Việt, cái tên PewPew đã không còn xa lạ gì, khi anh chàng nằm trong thế hệ streamer đầu tiên của Việt Nam. Dù từng tuyên bố rút khỏi ngành "giải trí online", nhưng sau đó PewPew vẫn quay trở lại và được người xem đón nhận rất nhiều.


    Theo thống kê từ trang dữ liệu Social Blade, kênh YouTube "PEWPEW" được thành lập từ năm 2012, với hơn 2,3 nghìn video và có hơn 3,58 triệu người đăng kí. Social Blade ước tính, mỗi tháng kênh có thể mang về thu nhập từ 192 USD đến 3.100 USD (từ 4,5 triệu tới 72 triệu đồng). Số tiền hàng năm kênh có thể thu về là 2.300 đến 36.900 USD (tương đương khoảng 54 triệu tới hơn 867 triệu đồng). Trung bình mỗi ngày kênh YouTube của PewPew có thêm khoảng 25.659 lượt xem và mang về từ 6 - 103 USD. PewPew thường xuyên chơi game cũng như chia sẻ về cuộc sống với fan hâm mộ trên kênh YouTube. Chính cách nói chuyện hóm hỉnh và vui nhộn đã giúp anh tạo được ấn tượng tốt với nhiều bạn trẻ, qua đó nắm bắt cơ hội để đi lên trong sự nghiệp. PewPew cũng được cộng đồng ưu ái xếp vào danh sách "tứ hoàng" streamer bên cạnh các cái tên khác như: Độ Mixi, ViruSs và Xemesis.


    Ngoài là một game thủ nổi tiếng, PewPew còn mở rộng kinh doanh với thương hiệu bánh mì PewPew được anh xây dựng hồi cuối năm 2018. Đây cũng chính bước phát triển mới trong sự nghiệp của chàng game thủ tài ba này.

    Pew Pew
    Pew Pew
    Pew Pew
    Pew Pew
  6. Top 6

    ViruSs

    Đặng Tiến Hoàng (ViruSs), sinh năm 1990 tại Hà Nội, từ khi còn 15 tuổi, ViruSs đã được bố mẹ cho đi du học và trải qua hơn 20 quốc gia khác nhau trên các châu lục. Anh không chỉ là game thủ chuyên nghiệp, mà còn là streamer, YouTuber, nhà sản xuất âm nhạc, giám đốc marketing của một công ty công nghệ.


    ViruSs không chỉ có thu nhập khủng từ việc stream chơi game với hàng tỷ đồng mỗi năm, anh còn thu về tiền từ phí, hợp đồng quảng cáo, cát-xê tham gia các chương trình truyền hình. Ngoài ra, anh còn là đại sứ kiêm đối tác của Facebook Gaming tại Việt Nam, với mức thu nhập hàng tháng từ nền tảng này không dưới 276 triệu đồng. Công ty do ViruSs sáng lập đã thu hút nhiều game thủ và YouTuber nổi tiếng, đạt được thành công vượt trội với doanh thu gần 4 triệu USD chỉ sau hai năm hoạt động. The New York Times đã từng ca ngợi ViruSs là một trong những game thủ đình đám nhất ở châu Á. Gần đây, ViruSs đã chuyển hướng sang đầu tư và kinh doanh, ngoài việc sáng tác và chơi game. Trong các buổi livestream, anh giải đáp tận tình về đầu tư và kinh doanh, thu hút được nhiều sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.


    Với tài năng và cống hiến không ngừng nghỉ, ViruSs đã trở thành một gương mặt quen thuộc, có tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam hiện nay.

    ViruSs
    ViruSs
    ViruSs
    ViruSs
  7. Top 7

    Misthy

    Lê Thy Ngọc, hay còn được biết đến với nghệ danh MisThy, là một trong những nữ streamer, game thủ và YouTuber nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với khả năng chơi game xuất sắc và phong cách nói chuyện hài hước, duyên dáng, MisThy đã chiếm trọn trái tim của khán giả.

    Ngoài việc là một game thủ hay stream, cô cũng là một cá nhân tài năng trên YouTube với hai nội dung chủ yếu là cuộc sống hàng ngày và các clip highlight về game. Kênh YouTube MisThy TV hiện có hơn 6,29 triệu người đăng ký, một con số vô cùng ấn tượng, ước tính thu nhập từ kênh YouTube của MisThy dao động từ 200 triệu đến 3 tỷ đồng. Với khả năng chơi game đỉnh cao và hài hước, MisThy đã trở thành một trong những cái tên hot nhất trong làng streamer Việt Nam. Cô liên tục được mời tham dự các sự kiện ra mắt và quảng cáo cho các tựa game nổi tiếng. Từ việc này, cô đã có thu nhập khủng từ quảng cáo, tiền donate và YouTube, giúp cô trở thành nữ game thủ kiếm tiền nhiều nhất Việt Nam. Theo một số nguồn tin, để một nhãn hàng muốn Misthy đăng hình giới thiệu sản phẩm trên Facebook, họ phải chi tới 80 - 100 triệu đồng. Ngoài ra, MisThy còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bằng việc khai trương quán ăn riêng và mở thương hiệu cá nhân cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm.


    MisThy chính là một ví dụ điển hình trong việc cố gắng theo đuổi đam mê, thay đổi bản thân qua đó ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong làng game và giải trí điện tử tại quê nhà.

    Misthy
    Misthy
    Misthy
    Misthy
  8. Trong làng game Việt, có một game thủ sinh năm 1986 đã gây sốt với tài năng của mình, anh chàng này không ai khác chính là Dũng CT tên thật là Nguyễn Anh Dũng.


    Dũng CT không chỉ là một game thủ xuất sắc mà còn là một streamer và YouTuber nổi tiếng. Anh đã đi đầu trong phong trào livestream game offline, mặc dù tại thời điểm đó, game offline chưa phổ biến. Với biệt danh "Lệnh Hồ Xung" được cư dân mạng đặt cho, Dũng CT đã thể hiện sự đột phá và không đi theo trào lưu hiện tại. Anh xây dựng cho mình phong cách gần gũi, thân thiện và luôn mang đến tiếng cười cho khán giả. Cách chơi game lạ hoắc và trò chuyện hài hước của anh đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ khán giả. Ngoài việc livestream game, Dũng CT còn khiến công chúng bất ngờ với việc phát hành tựa game Thần Trùng cùng DUT Studio, một tựa game offline có bối cảnh Việt Nam. Chỉ sau 2 tuần ra mắt trên Steam, Thần Trùng đã thu về 265.000 USD (khoảng 6,3 tỷ VNĐ). Với kênh Trực Tiếp Game sở hữu hàng triệu lượt subscribe, cũng đem về một khoản thu rất lớn cho Dũng CT trên con đường chinh phục mọi loại game.


    Trước đó, anh từng được công nhận là "Người bí ẩn" vì không bao giờ lộ mặt trong các buổi livestream, với khả năng biến bất kỳ tựa game nào thành trò hài, chính là lí do quan trọng khiến fan hâm mộ Dũng CT ngày càng tăng lên.

    Dũng CT
    Dũng CT
    Dũng CT
    Dũng CT
  9. Ở trong cộng game PUBG, có một game thủ đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người yêu game và gây sốt trên mạng xã hội. Anh chàng này không ai khác chính là Nam Blue, tên thật là Phan Thanh Nam, sinh năm 1990.


    Nam Blue bắt đầu sự nghiệp game thủ từ năm 2012 khi anh lựa chọn tự mình stream game Truy Kích. Ban đầu, anh gặp khó khăn trong việc thu hút sự quan tâm từ cộng đồng game. Tuy nhiên, Nam Blue không bỏ cuộc và kiên trì phấn đấu, trở thành một cao thủ Truy Kích hàng đầu Việt Nam. Sự nghiệp streamer của anh tiếp tục phát triển khi anh chuyển sang chơi tựa game PUBG, đưa anh trở thành một trong những streamer kiếm tiền nhiều nhất Việt Nam với khối tài sản đáng mơ ước. Nam Blue không chỉ đánh dấu sự nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, mà còn là ngôi sao hàng đầu của tựa game PUBG Mobile. Với fanpage hàng triệu lượt theo dõi và mỗi buổi livestream của anh thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, đây cũng chính là một trong những mảng thu nhập giúp Nam Blue trở thành game thủ và streamer hàng đầu tại Việt Nam.

    Với lượng fan hâm mộ đông đảo và sự thành công hiện nay, Nam Blue xứng đáng lọt vào danh sách các game thủ kiếm tiền nhiều nhất Việt Nam.

    Nam Blue
    Nam Blue
    Nam Blue
    Nam Blue
  10. Trong cộng đồng LMHT, không ai xa lạ với cái tên Thầy Giáo Ba, là một game thủ chuyên nghiệp với phong cách chơi đầy ấn tượng. Ngoài ra, Thầy Giáo Ba còn được biết đến như một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Dưới sự dẫn dắt của anh, nhiều game thủ đã đạt được thành công vang dội trong các giải đấu.


    Sau một thời gian làm huấn luyện viên cho đội FFQ, Thầy Giáo Ba quyết định từ bỏ vị trí này để trở thành một Streamer nổi tiếng. Hiện nay, kênh YouTube Thầy Giáo Ba của anh có khoảng 289 nghìn người đăng ký, fanpage của Teacher Ba cũng thu hút hơn 1,2 triệu người theo dõi. Biệt danh "Thầy Giáo Ba" bắt nguồn từ việc anh thường gọi mọi người là học sinh trong các buổi livestream hướng dẫn leo rank và chia sẻ kinh nghiệm, dần dần, anh đã trở thành một thầy giáo trong lòng người hâm mộ. Theo thống kê của Socialblade thì thu nhập của Thầy Giáo Ba ước tính rơi vào khoảng 3,6 nghìn – 57 nghìn USD (khoảng 81.550.000 – 1.304.800.000 VND)/tháng. Điều này có nghĩa là mỗi tháng Thầy Giáo Ba thu về tối thiểu là 81 triệu đồng từ kênh Youtube của mình. Ngoài Youtube, anh còn ký hợp đồng với Nonolive, là một nền tảng stream đang có xu hướng phát triển nhanh và chắc chắn rằng mức thu nhập từ kênh stream này cũng không thua kém Youtube.


    Trải qua bao nhiêu năm tháng, cuối cùng thành công trong sự nghiệp của Thầy Giáo Ba cũng được thể hiện một cách xứng đáng, qua sự yêu mến của người hâm mộ và mức thu nhập khổng lồ.

    Thầy giáo Ba
    Thầy giáo Ba
    Thầy giáo Ba
    Thầy giáo Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy