Top 10 Fanpage like nhiều nhất Việt Nam 2020

Nguyễn Trần Thu Hằng 61425 2 Báo lỗi

Facebook đã và đang trở thành mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế nên nhiều người nổi tiếng đã chọn đây là nơi quảng bá hình hoặc sản phẩm ... xem thêm...

  1. Yan News là trang tin tức video giải trí hàng đầu cho giới trẻ. Trang hoạt động với mong muốn mang đến cho người đọc những trải nghiệm đủ bộ ba ĐỘC - ĐỦ - ĐÃ với những thông tin sôi động của ngành giải trí, các sự kiện âm nhạc, tin tức về các ngôi sao trong và ngoài nước. Có thể trong thời buổi hiện đại, việc đọc tin tức theo cách truyền thống khiến khán giả nản lòng và ngại đọc thì Yan News cũng đã chú trọng tới mảng tin tức bằng video để cho khán giả những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, YAN News cũng giới thiệu đến người sử dụng một cách thức dùng blog rất mới mang tên Mlog (Magazine Blog). Điều này được xây dựng với mục đích trở thành sân chơi, không gian giao lưu cho tất cả các blogger quan tâm đến việc cập nhật, chia sẻ, bình luận bày tỏ sự quan tâm tới những tin tức, thông tin giải trí mới nhất.


    Trang fanpage: https://www.facebook.com/yannews/
    Lượt like: 17.580.357 lượt thích trang

    Ảnh bìa fanpage Yan News trên facebook
    Ảnh bìa fanpage Yan News trên facebook

  2. Góc tâm sự nhỏ to cùng mọi người và chia sẻ mọi nỗi đau, hướng tới niềm tin và hạnh phúc mới. Đến với góc tâm sự, bạn sẽ được lắng nghe và thấu hiểu, đồng cảm với những niềm đau, nỗi buồn cũng như những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống.


    Trang fanpage: https://www.facebook.com/blogtamsu.fanpage/

    Lượt like: 13.831.590 lượt thích

    Một video phỏng vấn trực tiếp khá thú vị của Blog tâm sự
  3. Sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng thì con người ta luôn tìm đến những nơi thư giãn thú vị và hấp dẫn. Góc thư giãn là một trong những trang mạng xã hội giải trí phổ biến với ảnh hài, ảnh chế, video hài tại Việt Nam. Ngày 24/10/2014 trang web haivl.com bị phạt 205 triệu đồng và bị thu hồi giấy phép vĩnh viễn do vi phạm quy định pháp luật. Tuy website đã không còn hoạt động như Fanpage vẫn rất đông đảo.

    Bạn có thể tìm đến nơi đây để cập nhật thông tin, tin tức, hình ảnh, video clip mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về mọi chủ đề trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi mẩu chuyện, hình ảnh, video hay hội thoại đều có
    thể khiến bạn bật cười sảng khoái, quên hết mọi vướng bận âu lo trong công việc. Hãy tìm đến nơi đây để bạn có thể cười nhiều hơn mỗi ngày, bạn nhé.


    Trang web: https://www.facebook.com/haivl.com/

    Lượt like: 12.615.893 lượt thích

    Đến với Góc thư giãn bạn sẽ vô cùng sảng khoái
    Đến với Góc thư giãn bạn sẽ vô cùng sảng khoái
  4. Trấn Thành tên thật là Huỳnh Trấn Thành ( sinh ngày 5/2/1987) là diễn viên hài, MC, diễn viên lồng tiếng và diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên tại Hồ Chí Minh, anh có thể nói được thông thạo 3 thứ tiếng đó là tiếng Việt, tiếng Quảng Đông, tiếng Anh.

    Trấn Thành theo học khoa diễn viên sân khấu điện ảnh nhưng nổi tiếng hơn với vài tro là người dẫn chương trình. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình” năm 2006. Anh thể hiện thành công sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình như: Cứ nói đi, Gala cười 2011 hay liveshow Quang Lê: Hát trên quê hương...Trấn Thành có khả năng rất đặc biệt đó là có thể giả giọng những người nổi tiếng rất giống. Cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành mới trở thành diễn viên lồng tiếng một cách dễ dàng, anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình Sóc chuột siêu quậy 3, Madagascar 3: Thần tượng châu Âu, Kẻ cắp mặt trăng 2 và Tay đua siêu tốc.


    Trang fanpage: https://www.facebook.com/tran.thanh.ne/
    Lượt like: 12.264.172 lượt thích trang

    MC Trấn Thành
    MC Trấn Thành
  5. Top 5

    M-TP

    Nguyễn Thanh Tùng hay còn được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP, sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994 tại Thái Bình, là một nghệ sĩ nhạc pop được giới trẻ yêu thích. Sơn Tùng đạt hai giải Bài hát yêu thích với ca khúc “Cơn mưa ngang qua” và “Em của ngày hôm qua”. Anh cũng hai lần là khách mời biểu diễn cho chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

    Năm 2015 được coi là năm khá thành công của chàng ca sĩ trẻ khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Anh đã nhận được giải Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh diều Vàng cho phần diễn xuất của mình trong bộ phim cảm động “Chàng trai năm ấy”. Cũng trong năm này, 4/10 từ khóa được kiếm tiềm nhiều nhất trên Google liên quan đến ca sĩ Sơn Tùng.

    Trang fanpage
    : https://www.facebook.com/MTP.Fan/
    Lượt like: 10.833.239 lượt thích trang

    Sơn Tùng M-TP, ca sĩ của những bản hit Cơn mưa ngang qua, Âm thầm bên em, Chắc ai đó sẽ về..
    Sơn Tùng M-TP, ca sĩ của những bản hit Cơn mưa ngang qua, Âm thầm bên em, Chắc ai đó sẽ về..
  6. Top 6

    Yan TV

    YanTV là kênh truyền hình, âm nhạc, giải trí (60% âm nhạc và 40% giải trí) tại Việt Nam, được ra mắt khán giả vào ngày 16 tháng 6 năm 2009. Yan TV đã có mặt trên các hệ thống truyền hình VTV Cab. SCTV2, truyền hình kĩ thuật số K+. Cụ thể là ngày 16 tháng 6 năm 2009, YanTV chính thức có lịch phát sóng vào lúc 19h 57 phút trên SCTV2. Khoảng giữa năm 2012, YANTV cũng phủ sóng khắp cả nước thông qua mạng cáp: K+. Hiện tại, Yan đã nâng tổng số người xem lên tới trên 5 triệu khán giả.


    Trang web: https://www.facebook.com/yantv/
    Lượt like: 10.469.552 lượt thích

    WAZZUP YAN TV Giới Thiệu về Revive VUG 2014
  7. Khởi My tên thật là Trần Khởi My (sinh ngày 2/1/1990) là một nữ ca sĩ nổi tiếng người Việt Nam. Cô là quán quân Gương mặt thân quen năm 2013 và giải nhất Tiếng ca học đường năm 2007. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn và trở lên nổi tiếng với các ca khúc như “Vì sao”, “Gửi cho anh”, “Người yêu cũ”. Năm 2014 là một năm đánh dấu thành công vang dội của nữ ca sĩ trẻ.

    Năm 2014, Khởi My tham gia phim điện ảnh "Tây Du Ký hậu truyện". Cũng trong năm này, cô liên tục nhận được nhiều giải thưởng như Pop Awards: Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất. Vượt qua Đông Nhi, Hari Won để giành giải nữ ca sĩ đột phá của Yan Online Awards. Cô cũng lọt vào Top 30 Gương mặt trẻ nổi bật nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

    Trang fanpage
    : https://www.facebook.com/fc.khoimy/
    Lượt like: 10.420.286 lượt thích

    Trần Khởi My
    Trần Khởi My
  8. Top 8

    Pho


    PHO là một trong những Fanpage thuộc quyền sở hữu của Yeah1 Publishing - trực thuộc Tập đoàn Yeah1 Group. Chúng tôi chuyên sản xuất những video giải trí, nhân văn ý nghĩa và nhiều chương trình hấp dẫn khác nhằm mang đến thư giãn và ý nghĩa cho người xem. Nhờ những bài viết và contents thu hút cộng đồng mạng, tính đến năm 2020, Pho đã vượt 1 số fanpage khác để có mặt trong top 10 fanpage nhiều like nhất trên Facebook Vietnam.


    Trang fanpage: https://www.facebook.com/PhoTeam/
    Lượt like: 10.400.341 lượt thích

    Pho
    Pho
  9. Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh, sinh ngày 18 tháng 12 năm 1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Anh là một diễn viên hài kịch người Việt Nam. Trước đây, Hoài Linh được khán giả biết đến nhiều nhờ hợp tác với danh hài hải ngoại Vân Sơn, nhưng sau này anh lại trở thành bạn diễn lâu năm và ăn ý với danh hài Chí Tài và hợp tác cùng Trung tâm Thúy Nga. Anh là một danh hài xuất chúng và là nghệ sĩ kịch, ca sĩ với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.


    Hoài Linh đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng. Ngày 1 tháng 2 năm 2015, Hoài Linh chính thức nhận được tròn 10 giải Mai Vàng do báo Người Lao động tổ chức và 1 giải thành tựu cống hiến 20 năm. Ngày 10 tháng 1 năm 2016, Hoài Linh được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Anh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được trao tặng danh hiệu này. Tính đến ngày 24 tháng 7 năm 2016, Liveshow "Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã" - liveshow mới nhất của Hoài Linh trong năm 2016, đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube.

    Trang fanpage:
    https://www.facebook.com/VoHoaiLinh/
    Lượt like: 10.073.124 lượt thích

    Võ Hoài Linh
    Võ Hoài Linh
  10. Blog Tâm Sự Chuyện Chúng mình là một trong những fanpage thuộc quyền sở hữu của EyePlus Media - một trong những công ty truyền thông lớn ở Việt Nam. Blogtamsu Chuyện Chúng Mình sản xuất các nội dung số trên các trang fanpage và các nền tảng mạng xã hội khác của mình.


    Trang fanpage: https://www.facebook.com/blogradio.blogtamsu.vn/

    Lượt like: 8.959.391 lượt thích

    Blogtamsu Chuyện Chúng Mình
    Blogtamsu Chuyện Chúng Mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy