Top 10 chương trình truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017

Miu Lee 803 0 Báo lỗi

Mới đây Google vừa ra mắt Year in Search 2017, trang tổng kết những từ khoá tìm kiếm nổi bật nhất năm trên nền tảng của hãng, dựa vào thống kê từ Google ... xem thêm...

  1. Táo Quân hay Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào 20h00 ngày Tất niên Âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2003 và vẫn luôn được coi là món ăn tinh thần truyền thống không thể thiếu vào dịp Tết cổ truyền.

    Dựa theo truyền thuyết Táo quân về trời, thông qua buổi chầu, nơi các Táo báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm được trong suốt một năm qua, Gặp nhau cuối năm tập trung vào phản ánh, đả kích những vấn đề nóng bỏng, nổi cộm trong năm vừa qua, thuộc các lĩnh vực trong đời sống xã hội như kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế, thể thao, khoa học kĩ thuật... một cách hài hước thông qua nhiều loại hình nghệ thuật như tấu nói, hài kịch kết hợp với các làn điệu dân ca hay các bài nhạc chế từ những ca khúc nổi tiếng hàng đầu trong năm.

    2017 tiếp tục là một năm khá thành công của Táo Quân khi khai thác được hầu hết các vấn đề nổi cộm trong năm tuy nhiên chương trình vẫn vấp phải một số phản hồi trái chiều rằng không đủ sức gây cười như những năm trước. Các "Táo" cũng khá ngao ngán chia sẻ rằng Táo Quân 2017 bị cắt quá nhiều, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng, nội dung của chương trình. Dù vấp phải nhiều phản hồi trái chiều nhưng không thể phủ nhận sức nóng của chương trình khi Táo quân 2017 trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong danh sách các chương trình truyền hình tại Việt Nam trên top Google trends.

    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Hài kịch
    • Đạo diễn: Đỗ Thanh Hải
    • Nhà sản xuất:Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC)
    • Thời lượng: 130 phút
    • Dẫn chương trình: MC Thảo Vân
    • Diễn viên: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, NS Vân Dung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long và một số diễn viên hài khác
    Một cảnh quay trong Táo Quân 2017
    Một cảnh quay trong Táo Quân 2017
    Táo Quân 2017 bản full

  2. Chính thức phát hành mùa đầu tiên từ năm 2016, đến nay, sau 2 mùa lên sóng Giọng ải giọng ai đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi tối thứ 7 của những khán giả yêu âm nhạc và sự hài hước. Đây là chương trình nơi tất cả những người có niềm đam mê ca hát đều có thể tham gia và tỏa sáng mà không cần quan trọng hát hay không.

    Chương trình với sự góp mặt của 2 gia đình bao gồm 4 giám khảo là những diễn viên, danh hài nổi tiếng: Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang, Ốc Thanh Vân với sự dẫn dắt của MC hài hước, duyên dáng Đại Nghĩa. Ngoài ra sức hút của chương trình còn đến từ dàn giám khảo nổi tiếng bao gồm những ca sĩ hàng đầu hiện nay như: Đức Phúc, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Miu Lê, Tóc Tiên,...

    Với sức hút cực lớn, năm vừa qua, từ khóa Giọng ải giọng ai đứng thứ 2 trong danh sách những từ khóa liên quan đến các chương trình truyền hình Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất theo thống kê của Google Trends.

    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Chương trình âm nhạc kết hợp yếu tố hài hước
    • Nhà sản xuất: Điền Quân Entertainment
    • Kênh phát sóng: HTV7
    • Dẫn chương trình: MC Đại Nghĩa
    • Giám khảo: Trấn Thành, Thu Trang, Trường Giang, Ốc Thanh Vân

    MV Đại Nghĩa và 4 giám khảo chính của Giọng ải giọng ai
    MV Đại Nghĩa và 4 giám khảo chính của Giọng ải giọng ai
    Giọng ải giọng ai trailer tập mới nhất
  3. Sing My Song hay Bài hát hay nhất là được mua bản quyền từ chương trình ăn khách hàng đầu Trung Quốc, là nơi tìm kiếm và tạo tiền đề cho sự phát triển của những tài năng có khả năng sáng tác và ca hát. Mùa 1 khởi động từ cuối năm 2016 và mang lại thành công ngoài mong đợi, thậm chí ở Lễ trao giải VTV Awards, Sing My Song 2017 xuất sắc vượt qua The Remix, Giai điệu tự hào,… chính thức trở thành chương trình Âm nhạc ấn tượng nhất 2017. Hiện nay, Bài hát hay nhất đang tổ chức casting mùa 2 trên toàn quốc và vẫn là một trong số những chương trình truyền hình thực tế được mong đợi nhất của Việt Nam.

    Sing My Song Việt Nam có sự góp mặt của 4 giám khảo quyền lực nhưng không kém phần hài hước: Nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc Đức Trí, Lê Minh Sơn, Nguyễn Hải Phong, ca - nhạc sĩ Giáng Son. Ngoài những gương mặt rất mới, sức hút của chương trình còn bởi dàn thí sinh là những ca nhạc sĩ trẻ có tên tuổi trong làng giải trí Việt như: ca nhạc sĩ Phạm Hồng Phước, Đào Bá Lộc, Trương Thảo Nhi, Ưng Đại Vệ,...

    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Truyền hình thực tế
    • Sáng lập: Jin Lei
    • Nhà sản xuất: Cát Tiên Sa
    • Kênh phát sóng: VTV3
    • Giám khảo: Đức Trí, Giáng Son, Lê Minh Sơn, Nguyễn Hải Phong
    9 gương mặt xuất sắc nhất Sing My Song mùa 1
    9 gương mặt xuất sắc nhất Sing My Song mùa 1
    Sing My Song tập 1 mùa 1
  4. Biệt tài tí hon là chương trình truyền hình thực tế giúp tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí từ 3 - 7 tuổi ở mọi lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, MC, thiết kế thời trang, diễn thuyết, ngoại ngữ, khiêu vũ,... Chương trình có sự góp mặt của các giám khảo và những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như: ca sĩ Cẩm Ly, MC - diễn viên Trấn Thành, biên đạo múa John Huy Trần, ca sĩ Mỹ Linh,... cùng sự dẫn dắt của MC duyên dáng Ngô Kiến Huy.

    Trong mùa vừa qua, Biệt tài tí hon gây chú ý mạnh mẽ bởi những thí sinh nhí vô cùng đáng yêu cùng sự hiểu biết nhất định ở những lĩnh vực các bé chọn thể hiện như: "thánh nói" Minh Khang cùng khối kiến thức "khủng" về rất nhiều lĩnh vực, cô bé siêu diễn Minh Khánh, thần đồng ngoại ngữ 5 tuổi Minh Anh, ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam Tú Thanh cùng quán quân - MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam Thái Đại Mộc Quế Anh,...

    Nhờ sức hút đến từ những tài năng nhí, Biệt tài tí hon đứng thứ 4 trong danh sách những chương trình truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam.

    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Truyền hình thực tế
    • Nhà sản xuất: Điền Quân
    • Kênh phát sóng: VTV3
    • Dẫn chương trình: MC Ngô Kiến Huy
    • Giám khảo: Trấn Thành, Mỹ Linh, Cẩm Ly, John Huy Trần cùng các giám khảo khách mời khác
    Các bé xuất sắc nhất tại Biệt tài tí hon mùa 1
    Các bé xuất sắc nhất tại Biệt tài tí hon mùa 1
    Biệt tài tí hon chung kết mùa 1
  5. Thần tượng tương lai là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm các tài năng ca hát yêu thích dòng nhạc dân ca trữ tình từ 7- 14 tuổi, là nơi hội tụ những tinh túy của văn hóa nghệ thuật Việt Nam, khơi gợi lại những làn điệu dân ca. Chương trình giúp các tài năng nhỏ tuổi có cơ hội tỏa sáng, phát huy tối đa sở trường của mình, rèn luyện sự tự tin trên một sân khấu lớn.

    Chương trình có sự góp mặt của 3 giám khảo quyền lực là 3 danh ca nổi tiếng với dòng nhạc dân ca sở trường là NSND Thu Hiền, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Cẩm Ly cùng người dẫn chương trình là MV Ốc Thanh Vân. Ở mùa 1, Thần tượng tương lai có sự góp mặt của rất nhiều nhân tài trẻ tuổi như các bé: Hiền Trân, Nghi Đình, Quỳnh Như, Phương Linh và bé Hiền Trân đã xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại để giành ngôi vị quán quân.

    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Truyền hình thực tế
    • Nhà sản xuất: Điền Quân
    • Kênh phát sóng: HTV7
    • Dẫn chương trình: MC Ốc Thanh Vân
    • Giám khảo: NSND Thu Hiền, Cẩm Ly, Quang Linh
    MC Thanh Vân cùng 3 giám khảo
    MC Thanh Vân cùng 3 giám khảo
    Thần tượng tương lai chung kết mùa 1
  6. Vì yêu mà đến mua bản quyền từ chương trình Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc, nơi những cô gái sẽ đến và tỏ tình với chàng trai mình thích. Tuy nhiên khi về đến Việt Nam, nhà sản xuất lại thực hiện 2 phiên bản, 1 dành cho nam và 1 dành cho nữ. Mặc dù bị đánh giá là nhạt và không chân thực như bản gốc một phần bởi sự góp mặt của quá nhiều người nổi tiếng nhưng Vì yêu mà đến vẫn trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam theo thống kê của Google Trends.

    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Truyền hình thực tế
    • Nhà sản xuất: HTV Entertainment
    • Kênh phát sóng: HTV7
    • Dẫn chương trình: Lê Khánh
    Dàn
    Dàn "soái ca" Vì yêu mà đến
    Một tập của Vì yêu mà đến
  7. Thách thức danh hài là một trong số những chương trình giải trí mang tính chất hài hước được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. Ra đời từ năm 2015, đến nay Thách thức danh hài đã trải qua 4 mùa với luật chơi không đổi bao gồm 5 vòng, mỗi vòng các thí sinh sẽ có 1 phút để làm cho một trong 2 giám khảo cười và nhận về giải thưởng cao nhất là 100 triệu đồng ở vòng cuối, đặc biệt hơn khi được biết vào vòng gala cơ hội giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.

    Dù đã trải qua 4 mùa nhưng sức hút của chương trình vẫn không đổi, bằng chứng là từ khóa Thách thức danh hài vẫn đứng thứ 7 trên top những từ khóa về chương trình truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất theo thống kê của Google Trends.


    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Hài kịch, truyền hình thực tế
    • Nhà sản xuất: Điền Quân
    • Dẫn chương trình: Đại Nghĩa (2015), Ngô Kiến Huy (2015, 2016), Tiến Luật (2017)
    • Giám khảo: Việt Hương (2015, 2016), Trấn Thành (2015, 2016, 2017), Trường Giang (2017)
    Hai tài năng trẻ nhận được giải thưởng cao nhất tại Thách thức danh hài mùa 2
    Hai tài năng trẻ nhận được giải thưởng cao nhất tại Thách thức danh hài mùa 2
    Thách thức danh hài tập mới nhất
  8. Cười Xuyên Việt là chương trình tìm kiếm tài năng diễn viên hài Việt Nam do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất là sân chơi dành cho mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có khiếu ăn nói hoạt ngôn, hài hước, có độ tuổi từ 15 đến 55. Với sự thành công ngoài mong đợi của mùa đầu tiên, Đài Vĩnh Long tiếp tục thực hiện 2 phiên bản Cười xuyên ViệtCười xuyên Việt - Phiên bản nghệ sĩCười xuyên Việt - Tiếu lâm hội.

    Với sự thành công của phiên bản gốc diễn ra vào giữa năm nay cùng sự chuẩn bị cho việc trở lại của phiên bản Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội từ khóa Cười xuyên Việt leo lên vị trí thứ 8 trong danh sách những chương trình truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất của Google Trends.

    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Hài kịch, truyền hình thực tế
    • Nhà sản xuất: Công ty Truyền thông Khang
    • Đạo Diễn: Vũ Thành Vinh
    • Kênh phát sóng: THVL1
    • Dẫn chương trình: Anh Đức (mùa 1), Đào Duy (mùa 2), Anh Tú và Tuấn Dũng của (mùa 3)
    • Giám khảo: Trấn Thành, Kiều Oanh, Ngọc Giàu, Trung Dân, Việt Hương
    Quán quân Anh Tú, Á quân Tuấn Dũng cùng hai giám khảo Cười Xuyên Việt 2016
    Quán quân Anh Tú, Á quân Tuấn Dũng cùng hai giám khảo Cười Xuyên Việt 2016
    Trailer Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội mùa 3 sắp lên sóng
  9. Được sản xuất dựa trên Format chương trình Punchi de Deto của Kansai TV, Nhật Bản, Bạn muốn hẹn hò là chương trình dành cho tất cả những nam nữ độc thân từ 18 tuổi trở lên mong muốn tìm kiếm được tình yêu đích thực của đời mình. Với sự dẫn dắt của một Quyền Linh dí dỏm, hài hước cùng một Cát Tường có phần trầm tính hơn sẽ giúp kết nối những trái tim và tạo cho họ sự tự tin, dám thể hiện bản thân trước đối phương.

    Cùng với sự thành đôi của khá nhiều bạn trẻ và một số đám cưới viên mãn được diễn ra, Bạn muốn hẹn hò trở thành một trong số những chương trình được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia vào chương trình để tìm một nửa lí tưởng của mình thì bạn có thể đăng kí trực tiếp tại website của Bạn muốn hẹn hò nhé!

    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Truyền hình thực tế
    • Nhà sản xuất: MCV Corporation
    • Kênh phát sóng: HTV7
    • Dẫn chương trình: Quyền Linh, Cát Tường
    Hai MC của chương trình
    Hai MC của chương trình
    Bạn muốn hẹn hò số mới nhất
  10. Sản xuất theo khuôn mẫu chương trình The Voice Kids của Hà Lan, Giọng hát Việt nhí hướng đến đối tượng là các bạn nhỏ có số tuổi từ 9 đến 15 sở hữu giọng hát hay, khả năng âm nhạc tốt, giúp các em phát triển tài năng và thực sự tỏa sáng trên các sân khấu lớn. Là chương trình có tuổi đời trẻ nhất trong giới hạn các chương trình truyền hình thực tế của VTV3, đến nay Giọng hát Việt nhí vẫn giữ được vị thế là một trong số những gameshow được yêu thích nhất tại Việt Nam.

    Giọng hát Việt nhí bao gồm 4 vòng: Tuyển sinh, Giấu mặt, Đối đầu và vòng Liveshow cùng sự góp mặt của 3 đội và dàn thí sinh cực kì chất lượng. Chương trình năm nay có sự góp mặt của 4 giám khảo trẻ trung, tài năng: Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, cặp đôi Hương Tràm - Tóc Tiên, mỗi giám khảo lại mang đến cho chương trình một màu sắc riêng. Quán quân năm nay thuộc về cô bé Ngọc Ánh đến từ đội giám khảo Vũ Cát Tường.

    Thông tin chi tiết về chương trình:

    • Thể loại: Chương trình ca nhạc, truyền hình thực tế
    • Nhà sản xuất: Cát Tiên Sa
    • Kênh phát sóng: VTV3
    • Dẫn chương trình: Trấn Thành (2013), Thanh Thảo (2013), Thanh Bạch (2014 - 2015), Jennifer Phạm (2014), Hoàng Oanh (2015), Ngô Kiến Huy (2016), Chi Pu (2016), Thành Trung (2017), Quỳnh Chi (2017)
    • Giám khảo: Thanh Bùi (2013), Hiền Thục (2013), Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (2013 - 2015), Cẩm Ly (2014 - 2015), Lam Trường (2014), Dương Khắc Linh (2015). Noo Phước Thịnh (2016), Vũ Cát Tường (2016 - 2017), Đông Nhi - Ông Cao Thắng (2016), Soobin Hoàng Sơn (2017), Tiên Cookie - Hương Tràm (2017)
    Bốn giám khảo của The Voice Kids 2017
    Bốn giám khảo của The Voice Kids 2017
    Bé Ngọc Ánh tại chung kết Giọng hát Việt nhí 2017




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy