Táo Quân 2017

Táo Quân hay Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào 20h00 ngày Tất niên Âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2003 và vẫn luôn được coi là món ăn tinh thần truyền thống không thể thiếu vào dịp Tết cổ truyền.

Dựa theo truyền thuyết Táo quân về trời, thông qua buổi chầu, nơi các Táo báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm được trong suốt một năm qua, Gặp nhau cuối năm tập trung vào phản ánh, đả kích những vấn đề nóng bỏng, nổi cộm trong năm vừa qua, thuộc các lĩnh vực trong đời sống xã hội như kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế, thể thao, khoa học kĩ thuật... một cách hài hước thông qua nhiều loại hình nghệ thuật như tấu nói, hài kịch kết hợp với các làn điệu dân ca hay các bài nhạc chế từ những ca khúc nổi tiếng hàng đầu trong năm.

2017 tiếp tục là một năm khá thành công của Táo Quân khi khai thác được hầu hết các vấn đề nổi cộm trong năm tuy nhiên chương trình vẫn vấp phải một số phản hồi trái chiều rằng không đủ sức gây cười như những năm trước. Các "Táo" cũng khá ngao ngán chia sẻ rằng Táo Quân 2017 bị cắt quá nhiều, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng, nội dung của chương trình. Dù vấp phải nhiều phản hồi trái chiều nhưng không thể phủ nhận sức nóng của chương trình khi Táo quân 2017 trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong danh sách các chương trình truyền hình tại Việt Nam trên top Google trends.

Thông tin chi tiết về chương trình:

  • Thể loại: Hài kịch
  • Đạo diễn: Đỗ Thanh Hải
  • Nhà sản xuất:Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC)
  • Thời lượng: 130 phút
  • Dẫn chương trình: MC Thảo Vân
  • Diễn viên: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, NS Vân Dung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long và một số diễn viên hài khác
Một cảnh quay trong Táo Quân 2017
Một cảnh quay trong Táo Quân 2017
Táo Quân 2017 bản full

Top 10 chương trình truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017

  1. top 1 Táo Quân 2017
  2. top 2 Giọng Ải Giọng Ai
  3. top 3 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất
  4. top 4 Biệt Tài Tí Hon
  5. top 5 Thần Tượng Tương Lai
  6. top 6 Vì Yêu Mà Đến
  7. top 7 Thách Thức Danh Hài
  8. top 8 Cười Xuyên Việt
  9. top 9 Bạn Muốn Hẹn Hò
  10. top 10 Giọng Hát Việt Nhí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy