Top 10 Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam năm 2019

  1. Top 1 Nguyễn Phú Trọng
  2. Top 2 Xuân Quỳnh
  3. Top 3 Khá Bảnh
  4. Top 4 Seungri
  5. Top 5 Kim Jong Un
  6. Top 6 Phúc XO
  7. Top 7 Jung Joon Young
  8. Top 8 Jack
  9. Top 9 Đông Nhi
  10. Top 10 Bà Tân Vlog

Top 10 Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam năm 2019

Phương Kem 444 0 Báo lỗi

Như thường lệ, Google vừa công bố Danh sách tìm kiếm nổi bật tại Việt Nam 2019 (Year in Search 2019) cùng 8 hạng mục tiêu biểu nhất của năm nay trên Google ... xem thêm...

  1. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở Việt Nam năm 2019.


    Nguyễn Phú Trọng
    (sinh ngày 14 tháng 4 năm 1944) là một chính trị gia người Việt Nam. Ông hiện là Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kì 2016–2021, thuộc đoàn đại biểu quốc hội thành phố Hà Nội. Trong Đảng Cộng sản Việt Nam, ông là Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương, Bí thư Quân ủy Trung ương, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống tham nhũng và Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách Tư pháp Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.


    Ngày 3 tháng 10 năm 2018, Nguyễn Phú Trọng được Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam thống nhất giới thiệu Quốc hội bầu làm Chủ tịch nước. Sau khi được Quốc hội Việt Nam khóa 14 bầu làm Chủ tịch nước vào ngày 23 tháng 10 năm 2018, ông là chính khách thứ ba trong lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam nắm giữ cả hai chức vụ đứng đầu Đảng Cộng sản cầm quyền và Nhà nước, sau Hồ Chí Minh và Trường Chinh.

    Chủ tịch nước, tổng bí thư đảng Cộng Sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng
    không xuất hiện kể từ ngày 14/04/2019, sau chuyến công cán tại tỉnh Kiên Giang. Rất nhiều thông tin lan truyền về việc ông bị tai biến não phải cấp cứu. Truyền thông Nhà nước liên tục đưa tin sức khỏe lãnh đạo tối cao sẽ sớm cải thiện. Ngược lại, không ít thông tin trên mạng xã hội, hay truyền thông bên ngoài, khẳng định bệnh tình ông là trầm trọng. Sức khỏe lãnh đạo tối cao Việt Nam đột ngột thành tâm điểm chú ý của nhân dân.


    Sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ còn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong chính trị Việt Nam trước khi diễn ra Đại hội Đảng năm 2021, theo giới quan sát. Ngày 16/5, ông Nguyễn Phú Trọng đã dự lễ khai mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII tại Hà Nội. Hình ảnh do truyền thông nhà nước công bố cho thấy ông Trọng ngồi dự, bên cạnh là Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng.


    Trước đó, hôm 14/5, lần đầu tiên sau một tháng nghỉ ốm, ông Nguyễn Phú Trọng được báo chí nhà nước đăng hình chủ trì họp lãnh đạo chủ chốt. Vì sức khoẻ của chủ tịch nước được người dân cả nước quan tâm nên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019.

    Nguyễn Phú Trọng
    Nguyễn Phú Trọng

  2. Xuân Quỳnh đứng thứ 2 trong top các nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019. Chân dung cố thi sĩ Xuân Quỳnh xuất hiện trên trang chủ Google nhân kỷ niệm sinh nhật lần 77 của bà, ngày 6/10.


    Trên trang Google search tại Việt Nam, logo quen thuộc của công cụ này được cách điệu thể hiện hình ảnh Xuân Quỳnh mặc áo dài, xung quanh là hình ảnh các lớp sóng. Bức họa do hai hoạ sĩ đang sinh sống ở TP. HCM - Phùng Nguyên Quang và Huỳnh Kim Liên (bút danh KAA) - thực hiện.


    Nhóm họa sĩ cho biết họ lấy cảm hứng bức tranh từ hai bài thơ nổi tiếng nhất của Xuân Quỳnh - Sóng, Thuyền và biển. Họ đặc biệt muốn truyền tải nụ cười đẹp, thể hiện tính cách sôi nổi, ấm áp của bà. "Mọi học sinh Việt Nam đều biết đến những bài thơ tình của Xuân Quỳnh cùng tình yêu bà dành cho chồng - cũng là một trong những nhà văn vĩ đại nhất Việt Nam. Vụ tai nạn dẫn đến cái chết của họ năm 1988 là một thảm kịch, nhưng những tác phẩm của họ vẫn còn mãi với thời gian", nhóm KAA nói.


    Google Doodles là những biểu tượng thay thế tạm thời cho biểu tượng Google trên trang chủ nhằm chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện, thành tựu và nhân vật có đóng góp quan trọng ở nhiều lĩnh vực cho cộng đồng, cho nhân loại. Hình thức vinh danh các sự kiện, thành tựu và con người mang tên Google Doodle xuất hiện lần đầu vào năm 1998. Khi người dùng nhấn chuột vào bức ảnh trên trang chủ, Google sẽ đưa họ tới trang tìm kiếm thông tin về nhân vật. Trước nữ sĩ Xuân Quỳnh, cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, danh hoạ Bùi Xuân Phái là hai người Việt đầu tiên từng được công ty này vinh danh.

    Xuân Quỳnh (1942 - 1988)
    là một trong những nữ nhà thơ nổi tiếng của thi ca hiện đại Việt Nam. Năm 1988, vợ chồng Xuân Quỳnh, Lưu Quang Vũ cùng con trai út qua đời trong vụ tai nạn xe ở Hải Dương. Năm 2017, bà được truy tặng giải thưởng Nhà nước và Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật.
    Xuân Quỳnh
    Xuân Quỳnh
  3. Khá "bảnh" là cái tên đứng thứ 3 trong danh sách nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất của google, Khá "bảnh" (tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993, quê Bắc Ninh) là hiện tượng "giang hồ" trên mạng xã hội Facebook, YouTube, gây chú ý đặc biệt với mái tóc "bờm ngựa", điệu múa xòe quạt trên nền nhạc "vinahouse". Anh còn làm những clip không giống ai để gây sự chú ý như đốt xe, phát ngôn sốc, chửi thề tục tĩu...


    Thậm chí, Khá Bảnh từng sở hữu 2 kênh YouTube lên đến gần 2 triệu subcribes. Những video "triệu view" của Khá "bảnh" xoay quanh các vấn đề về giang hồ thanh toán lẫn nhau, có những yếu tố xã hội đen, hình ảnh bạo lực. Tuy nhiên, kênh YouTube cũng bị xoá bỏ sau đó với lý do nội dung phản cảm, ảnh hưởng tiêu cực đến việc giáo dục tầng lớp thanh thiếu niên, gây bức xúc dư luận.


    Là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em ở xã Tam Sơn, năm 17 tuổi, Khá bị đưa vào trại giáo dưỡng vì gây rối trật tự công cộng. Sau hai năm giáo dục cải tạo, Khá trở về nhà làm tự do, 20 tuổi kết hôn với cô gái cùng xã. Bốn năm sau, anh ta ly dị và tiếp tục cuộc sống phiêu bạt.

    Cuối năm 2014, Khá bị nhà chức trách địa phương xử phạt 2,5 triệu đồng vì có hành vi xâm hại sức khỏe người khác. Giữa năm 2016, Khá bị TAND thị xã Từ Sơn phạt 5 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

    Sau khi ra tù, Khá tiếp tục quậy phá khi cùng đám bạn ngang nhiên đỗ xe, dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Với hành vi này, Khá bị phạt 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

    Đầu tháng 4, Khá cùng 5 đồng phạm bị Công an thị xã Từ Sơn bắt, khởi tố về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Lúc bị bắt, Khá khai có sử dụng ma tuý. Và cái kết của việc đó chính là bản án gần 11 năm tù mà Khá “bảnh” phải nhận.

    Khá Bảnh
    Khá Bảnh
  4. Top 4

    Seungri

    Seungri là nhân vật được tìm kiếm nhiều thứ 4 trên trang google năm 2019. Ca sĩ thần tượng trở thành 'kẻ rác rưởi' trong mắt người Hàn. Thành viên Big Bang được khen hiền lành trước khi vướng bê bối dắt mối mại dâm, trốn thuế, quay lén video sex và nghi vấn tàng trữ ma túy... Chiều 11/3, chính phủ Hàn ban bố lệnh cấm xuất cảnh với Seungri ngay sau khi anh tuyên bố giải nghệ. Theo SBS, thủ tướng Lee Nak Yeon yêu cầu cảnh sát nhanh chóng làm rõ những cáo buộc liên quan đến ca sĩ. Theo Daum, fan lâu năm của Seungri nói riêng và Big Bang nói chung thất vọng trước sự sa đọa của anh. Nhiều người nuối tiếc hình ảnh Seungri hiền lành, hài hước từng chiếm tình cảm của họ. Seungri giao thiệp rộng nhất nhóm, có bạn bè ở khắp thế giới. Cánh phóng viên Dispatch từng nói: "Chỉ cần đi theo Seungri, chắc chắn sẽ có tin tức chấn động". "Không thể đếm hết được những lần phạm lỗi của Seungri. Nếu không có YG đứng sau, có lẽ anh ta phải rút khỏi giới giải trí từ năm 2012", theo Pann.


    Năm 2012, tuần báo Friday của Nhật Bản đăng ảnh giường chiếu của Seungri và một cô gái Nhật. Không chỉ cung cấp ảnh cho báo chí, người này còn khẳng định nam ca sĩ có thói quen bạo dâm, thích bóp cổ bạn tình. Trong các chuyến du lịch, công tác hay lưu diễn nước ngoài, ca sĩ thường tìm đến các quán bar nổi tiếng, lộ ảnh ôm hôn gái lạ, hít bóng cười và nhảy nhót điên cuồng. Nguồn tin của Dispatch cho biết những hình ảnh thác loạn của Seungri ở bar đã bị công ty YG mua đứt. Ca sĩ vướng nhiều tin đồn tình ái, trong đó có Quách Bích Đình, Anna Kubo và các cô gái xinh đẹp.

    Vụ lái xe gây tai nạn nghiêm trọng của Seungri vào tháng 9/2014 cũng gây ồn ào. Theo đó, chiếc Porsche do anh cầm lái đâm vào chiếc Mercedes phía trước. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Anh chỉ bị cảnh sát phạt hành chính vì lỗi vượt quá tốc độ - 110 km một giờ thay vì 80 km một giờ. Tuy nhiên, nhiều người dân ghi lại được cảnh Seungri rời xe cứu thương để tìm mọi cách giảm nồng độ cồn trong máu.

    Đầu tháng hai, Burning Sun - hộp đêm do Seungri góp vốn đầu tư - bị điều tra tàng trữ, cung cấp ma túy cho khách. Nơi đây còn bị cáo buộc xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Lee Seong Hyun - đồng CEO của Burning Sun - thừa nhận hối lộ 20 triệu won (414 triệu đồng) cho cảnh sát. CEO còn lại - Lee Moon Ho (bạn thân của Seungri) dương tính với ma túy. Seungri cũng bị cáo buộc trốn thuế khi điều hành hai club Monkey Museum và Love Signal.

    Ngày 28/2, tờ Dispatch tiết lộ tiệc sinh nhật xa hoa lên tới 600 triệu won (12,5 tỷ đồng) của Seungri. Anh thuê trọn resort ở Philippines hai ngày hai đêm, mời 150 khách, trong đó có cả chính khách, diễn viên, ca sĩ, người mẫu... Nam ca sĩ thết đãi toàn rượu cao cấp, chuẩn bị cả gái bán hoa để phục vụ khách. "Anh ấy như mang cả hộp đêm ở Gangnam tới khu resort, trải qua những đêm cuồng loạn mà không phải lo ánh mắt nhòm ngó của người khác", nguồn tin nói.

    Hôm 10/3, Seungri bị cáo buộc môi giới gái mại dâm cho người nước ngoài. Hơn 20 cảnh sát Seoul lục soát ở Arena - nơi Seungri bị tố cáo giới thiệu khách tới mua dâm - để thu các tài liệu, chứng cứ liên quan. Trước đó, đài SBS cung cấp các đoạn tin nhắn với nội dung Seungri đề nghị nhân viên gọi gái bán hoa tới tiếp hai khách Đài Loan tại hộp đêm này.

    Ngày 11/3, kênh SBS funE tiết lộ về nhóm chat tám người chuyên đăng ảnh sex và quay lén video sex. Trong đó có Seungri, hai ca sĩ nam (một người được xác định là Jung Joon Young)... Theo bản tin, Jung Joon Young quay lén 10 phụ nữ, từ năm 2015, rồi khoe chuyện mình quan hệ tình dục và đăng video dài ba giây trong lần "mây mưa". Nhóm còn bàn tán, bình phẩm, bỡn cợt các nạn nhân.

    Khi những bê bối của Seungri lần lượt bị phanh phui, dư luận gọi anh là "kẻ rác rưởi", "tội đồ", "thứ dơ bẩn"... "Làm ơn hãy bỏ tù thứ rác rưởi ấy. Nếu Seungri vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật sau vụ này, chúng tôi sẽ không bao giờ tin vào sự công bằng của cơ quan công quyền Hàn Quốc", là bình luận được nhiều người đồng tình trên các diễn đàn lớn tại Hàn.
    Seungri
    Seungri
  5. Kim Jong-un đến Việt Nam tham dự Hội nghị thượng đỉnh Triều Tiên-Hoa Kỳ Việt Nam 2019 bằng tàu hỏa và đi theo hành trình mà cố lãnh đạo Kim Nhật Thành (ông nội Kim Jong-un) từng băng qua khi ông đến thăm Hà Nội bằng tàu vào năm 1958 và 1964.


    Đoàn tàu của Kim Jong-un khởi hành từ thủ đô Bình Nhưỡng vào lúc 16 giờ 30 ngày 23 tháng 2 (giờ địa phương) và trải qua hành trình khoảng 60 tiếng qua nhiều tỉnh thành của Trung Quốc để tới Ga Đồng Đăng (Lạng Sơn, Việt Nam). Sau khi xuống ga Đồng Đăng, Kim Jong-un tiếp tục di chuyển thêm 3 giờ nữa bằng ôtô về thủ đô Hà Nội.


    Lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un có cuộc gặp thượng đỉnh hai ngày với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, được tổ chức tại Khách sạn Metropole tại Hà Nội, Việt Nam, vào ngày 27 và 28 tháng 2 năm 2019. Vào ngày 28 tháng 2 năm 2019, Nhà Trắng tuyên bố rằng hội nghị thượng đỉnh đã bị cắt ngắn và không có thỏa thuận nào đạt được.


    Chiều 1 tháng 3 năm 2019, lễ thăm chính thức Việt Nam bắt đầu bằng lễ đón chính thức bởi Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Phủ Chủ tịch. Chiều cùng ngày, Kim Jong-un có cuộc hội kiến với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Buổi tối, tiệc chiêu đãi chào mừng nhà lãnh đạo Triều Tiên được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế.


    Ngày 2 tháng 3 năm 2019, Kim Jong-un viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. Ngay sau lễ viếng, Kim Jong-un lên xe ô tô cùng đoàn di chuyển lên ga Đồng Đăng để lên tàu hỏa bọc thép về nước. Kết thúc chuyến thăm Việt Nam.


    Chuyến công du 5 ngày của ông Kim Jong Un tại Việt Nam vừa qua là chuyến công du nước ngoài dài nhất kể từ khi ông lên nắm quyền vào tháng 12-2011. Chuyến thăm Việt Nam của ông Kim Jong Un lần này đánh dấu chuyến thăm đầu tiên của một vị nguyên thủ Triều Tiên đến Việt Nam trong 55 năm, kể từ năm 1964 khi ông Kim Nhật Thành, ông nội của ông Kim Jong Un, đến thăm Việt Nam.

    Mặc dù công du bằng tàu hoả là một lựa chọn quen thuộc của các thành viên trong gia đình họ Kim, từ thời ông Kim Nhật Thành, nhưng một điều thú vị mà có thể nhiều người chưa biết khi ông Kim Jong Un mới là nhà lãnh đạo đầu tiên của Triều Tiên đến Việt Nam hoàn toàn bằng tàu hoả.

    Ở thời của cố lãnh đạo Kim Nhật Thành, vào năm 1958, theo hãng tin Yonhap ngày 23-2 dẫn lại tư liệu của truyền thông Trung Quốc, khi ông Kim Nhật Thành tới Việt Nam, ông đã đi tàu từ Bình Nhưỡng tới Bắc Kinh, sau đó đi máy bay của Trung Quốc từ Bắc Kinh đến Hà Nội. Vì vậy đó là lý do chuyến sang thăm Việt Nam của Kim Jong Un đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhân dân Việt Nam. Và nhân vật Kim Jong Un đã lọt vào top các nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019.

    Kim Jong Un
    Kim Jong Un
  6. Phúc “XO” là nhân vật thứ 6 được kể tới ở bài viết này, Phúc “XO” thu hút nhiều người quan tâm trong thời gian qua, bởi được coi là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Phúc "XO" sinh ra trong một gia đình có 4 anh em, Phúc “XO” là con út. Trước đây, gia đình của Phúc “XO” ở quận 10, TP. HCM. Gia đình của Phúc “XO” kinh doanh xe vận tải chở hàng hóa, sau kinh doanh thất bại nên lâm cảnh nợ nần. Thời điểm mới nổi, Phúc “XO” còn lên mạng kể về cuộc sống gia đình của mình.


    Phúc “XO” kể rằng phải bỏ học từ nhỏ (năm lớp 1 - PV) để đi làm thuê kiếm sống. Sau đó, Phúc “XO” đi học bổ túc vào ban đêm. Phúc từng nói mình có 4 bằng học nghề. Phúc “XO” từng kể rằng mình vốn kinh doanh dầu ăn, trong quá trình kinh doanh, Phúc đã tích trữ lượng lớn hàng hoá (hàng chục tấn) và "chỉ sau một đêm thì giá leo thang nên kiếm được lượng lớn tiền". Theo như Phúc "XO" nói, cũng từ đây, Phúc bỗng thành “đại gia”…


    Phúc kể, trong một lần đi mua sim số đẹp thì bị người dân chụp ảnh, quay clip và đưa lên mạng. Cũng từ đây, Phúc “XO” được mọi người biết tới. Thời điểm khoảng giữa năm 2018, Phúc “XO” được nhiều người biết đến nhiều hơn khi đeo lượng lớn vàng trên người xuất hiện ở những nơi đông người, với nhiều vệ sĩ theo bảo vệ.

    Điển hình, trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, Phúc "XO" đeo hàng chục ký vàng xuất hiện giữa đám đông giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phúc cũng cho hay, bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước, mỗi năm tăng lên một phần khối lượng vàng và đến hiện tại là hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng. 13kg vàng gồm "combo" trang sức trong đó dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 0,5kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg... Phúc cho biết, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do "tham khảo thầy phong thủy" và được "thầy" phán "đeo vàng tốt cho sức khỏe, tài lộc và may mắn"...


    Ngày 10-4, liên quán đến vụ “Phúc “XO” - người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị tạm giữ” như SGGP đã thông tin, hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM đang tiến hành lấy lời khai làm rõ hành vi của Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc "XO", sinh năm 1983, ngụ quận 12, TPHCM) liên quan đến hoạt động cung cấp ma túy cho các dân chơi tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc "XO" làm chủ.

    Đồng thời, phía công an đang tiến hành điều tra truy bắt các đối tượng được cho là cung cấp ma túy cho tụ điểm của Phúc “XO”.
    Phúc XO
    Phúc XO
  7. Dựa theo kết quả được tính toán bởi Google Trends trong năm nay, Jung Joon Young chính là một trong 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất thông qua công cụ tìm kiếm Google tại Việt Nam năm 2019. Sau bão scandal khiến cả châu Á bàng hoàng, nếu như trường hợp của Seung Ri khiến fan dậy sóng đòi công bằng cho thần tượng thì Jung Joon Young và các thành viên liên quan còn lại đều chính thức bị kết tội và phải ngồi tù.


    Bên cạnh sự bùng nổ trước đây với sự nghiệp ca hát, Seung Ri và Jung Joon Young đều đã từng góp mặt trong phim truyền hình, thậm chí là vai chính đối với trường hợp của Seung Ri. Tuy nhiên, nếu như Seung Ri nhận được sự ủng hộ vì vai diễn tươi mới trong Angel Eyes (Đôi Mắt Thiên Thần) thì phim của Jung Joon Young lại trở thành nỗi ám ảnh của khán giả Hàn Quốc sau bão scandal nghiêm trọng.

    Giống với Seung Ri, Jung Joon Young cũng tham gia vào vô số phim truyền hình nhưng thường chỉ là những vai nhỏ, cameo xuất hiện trong một tập phim duy nhất. Khi bão scandal nổ ra, những thước phim "người lớn" của anh chàng trong The Lover được gợi lại, trở thành đề tài bàn luận của khán giả Việt trong suốt một thời gian dài vì mang tính chất khá "biến thái". Một trong những màn cameo đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Jung Joon Young có lẽ là vai "anti-fan" của IU trong The Producers (Hậu Trường Giải Trí). Diễn xuất đối với anh chàng chỉ là một trong số vô vàn những "nghề" mà Jung Joon Young thử sức trong sự nghiệp trước bão scandal của mình.

    Đài truyền hình Hàn Quốc KBS vừa tiếp cận một tập hồ sơ 67 trang, báo cáo chi tiết về các tội danh và hình phạt của Jung Joon Young. Một vài chi tiết trong tập hồ sơ này đã được công bố với dư luận.

    Về cấp độ của các tội danh, đài KBS đã so sánh việc gửi clip và hình ảnh bất hợp pháp của Jung Joon Young cho các đồng phạm (bao gồm Choi Jong Hoon và Yong Junhyung) là “đều như cơm bữa”, có lúc 3 lần một ngày, có lúc tập trung kéo dài vài giờ đồng hồ. Tổng kết lại, Jung Joon Young đã phát tán những video và hình ảnh bất hợp pháp cho 14 người, trải dài trong 5 phòng chat tập thể và 3 hộp thoại cá nhân. Đài KBS ước tính có ít nhất 10 nạn nhân đã bị quay hoặc chụp lén hình ảnh riêng tư. Trong số đó có 2 nạn nhân là người nước ngoài.

    Vì những hành vi trên, tòa đã tuyên án Jung Joon Young phải chịu 6 năm tù giam. Theo báo chí Hàn Quốc, sau khi bản án được công bố, Jung Joon Young đã ôm mặt khóc rất lâu ngay giữa phòng xử án.
    Jung Joon Young
    Jung Joon Young
  8. Top 8

    Jack

    Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, quê ở Bến Tre. Theo chia sẻ, trước đây Jack từng là giáo viên dạy âm nhạc của một trường Tiểu học. Tuy nhiên với niềm đam mê ca hát, Jack đã từ bỏ con đường sư phạm và chính thức bước chân vào nghệ thuật chuyên nghiệp bằng việc gia nhập và hoạt động trong nhóm hip hop G5R. Nỗ lực là vậy nhưng con đường ca hát của chàng ca sĩ Miền Tây thời gian đầu không mấy thuận lợi, G5R chưa thực sự gây được tiếng vang nhiều, nhóm vốn chỉ được biết đến bởi bộ phận khán giả là fan “ruột” của thể loại Rap và dòng nhạc Underground.

    Là thành viên em út trong G5R – 1 tổ chức rap được ưa chuộng của Westside, Jack bắt đầu cho ra những sản phẩm âm nhạc và dần được mọi người chú ý đến. Từ khoảng đầu năm 2018, tài khoản Youtube của Jack cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm bởi những bản nhạc Rap đầy màu sắc. Trước “Hồng nhan”, nhiều ca khúc cũng từng được chia sẻ rộng rãi như: “Mẹ ơi”, “Về bên anh”, “Giai điệu miền Tây”… Tuy nhiên chỉ cho đến khi ra mắt “Hồng nhan”, cái tên Jack mới thực sự được công chúng chú ý.

    Hiện tại Jack đang là nhân tố bí ẩn và tìm năng của Rap việt và âm nhạc việt, khi có thể Rap và Hát, cùng với việc sáng tác và phối khí, đạo diễn luôn các MV của chính mình …

    Gây ấn tượng với khán giả bằng lời hát ngọt ngào cùng chất giọng lạ và phong cách sáng tác độc đáo, không khó để lý giải vì sao cái tên Jack hiện nay lại có sức hút lớn đến như vậy.

    Ra mắt công chúng vào tháng 3/2019, ca khúc "Hồng Nhan'' của Jack và K-ICM nhanh chóng gây sốt và trở thành một hiện tượng trong giới trẻ. Không dừng lại ở đó, thừa thắng xông lên Jack tiếp tục tung ra ca khúc "Bạc phận", và một lần nữa chàng ca sĩ trẻ tuổi này đã chứng minh được tài năng của mình.

    Chỉ sau 1 tháng 17 ngày kể từ khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc hợp tác K-ICM và Jack đã cán mốc 100 triệu view, đi liền theo đó là 680 nghìn lượt thích và gần 60 nghìn lượt bình luận. Thời điểm vừa ra mắt, "Bạc phận" cũng đã chiếm lĩnh vị trí 1 trending YouTube Việt Nam suốt nhiều ngày liền. Thành tích 47 ngày để cán mốc 100 triệu views đã chính thức soán ngôi "Lạc trôi" của Sơn Tùng (59 ngày) để trở thành MV Vpop cán mốc 100 triệu views nhanh thứ hai trong lịch sử, chỉ xếp ngay sau "Người lạ ơi" (38 ngày).

    Thành công nối tiếp thành công, từ đầu năm đến nay anh chàng Jack đã sở hữu cho mình hàng loạt bản hit như: Bạc Phận (hiện MV 186 triệu view), Sao Em Vô Tình (hiện MV 28 triệu view) và mới đây nhất là Sóng Gió (hiện MV 109 triệu view). Có thể nói dù chỉ mới 22 tuổi nhưng "gia tài âm nhạc" của Jack khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và không nhiều ca sĩ trẻ hiện tại có thể đạt được.


    Mới đây, Google đã công bố bảng xếp hạng các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 tại Việt Nam. Trong số đó, ở BXH top 10 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất, có thể thấy sự phủ sóng dày đặc của loạt sản phẩm đến từ bộ đôi nhà K-ICM & Jack ở vị trí thứ 3 (Sóng gió), 4 (Bạc phận) và 7 (Hồng nhan). Đây là 3 sản phẩm liên tiếp được ra mắt chỉ trong vòng 9 tháng đổ lại và đạt lượt view cực khủng, lần lượt là 233 triệu, 256 triệu, 181 triệu trên youtube, cũng như phá đổ loạt kỉ lục lớn ở thị trường nhạc Việt.

    Jack
    Jack
  9. Đông Nhi, là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. Sáng 9/7/2019, Đông Nhi chính thức xác nhận cô được Ông Cao Thắng cầu hôn sau 10 năm bên nhau mặn nồng. Đông đảo sao Việt và khán giả liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi bởi đây cũng là đám cưới khiến người hâm mộ mong chờ đợi nhất.


    Sau màn cầu hôn ở New York (Mỹ) hồi tháng 7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ viết nên phần kết cho chuyện tình 10 năm bằng một đám cưới vào ngày 9/11. Để đi đến cái kết viên mãn ngày nay, "hạnh phúc" chắc chắn là từ khóa mấu chốt để tạo ra một mối quan hệ dài lâu. Và đối với người trong cuộc, định nghĩa của hạnh phúc lại đơn giản đến không ngờ: "Cả Nhi và anh Thắng đều quan niệm mỗi ngày thức dậy còn được ở cạnh nhau đã là điều hạnh phúc rồi".


    Đông Nhi
    luôn dành những mỹ từ tốt đẹp nhất để miêu tả về "một nửa" của mình. Với cô, anh không chỉ là người yêu, là bạn đồng hành tin cẩn nhất mà còn là động lực thúc đẩy cô tiến lên trong sự nghiệp, cuộc sống: "Tôi xin khẳng định tất cả thành công của Đông Nhi ngày hôm nay đều có bàn tay của Ông Cao Thắng. Anh Thắng chính là nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng bất tận của tôi".

    Lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức diễn ra ngày 9/11 tại bãi biển có diện tích 8.000 m2 và sự chứng kiến của người thân cùng hàng trăm khách mời. Trong số đó có những đồng nghiệp thân thiết của 2 ca sĩ như Việt Hương, Lệ Quyên, vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Anh Đức, Trúc Nhân, BB Trần, Đức Phúc, vợ chồng Dương Khắc Linh, Minh Hằng, Khả Ngân...Vì vậy cái tên Đông Nhi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ.
    Đông Nhi
    Đông Nhi
  10. Bà Tân Vlog, tên thật là Nguyễn Thị Tân là một youtuber nổi tiếng người Việt Nam, có gần 3 triệu người đăng ký và hơn 220 triệu lượt xem trên kênh YouTube Bà Tân Vlog. Bà là hiện tượng của mạng xã hội Việt Nam trong năm 2019. Với việc đạt 1 triệu người đăng ký, lọt top 3 kênh YouTube sở hữu nhiều người đăng ký nhất trong ngày, bà đã lập kỷ lục Guiness Việt Nam. Bà là người phụ nữ nông dân đầu tiên nhận nút vàng YouTube, thời gian để nhận nút vàng chỉ có 20 ngày.


    Bà Tân Vlog là hiện tượng YouTube khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự thành công. Kênh YouTube Bà Tân Vlog từng gây choáng về lượt view, ngay cả lượt đăng kí theo dõi cũng tăng đột biến với những con số kỷ lục. Nội dung trong các video của bà Tân đa số là nấu các món ăn ở dạng "siêu to khổng lồ".


    Ngoài ra, chính sự mộc mạc, giản dị và những câu nói mang tính lan tỏa cao như "Xin chào các cháu! Chào mừng các cháu trở lại với kênh bà Tân Vlog", "Cuộc đời bà 60 nồi bánh chưng...", "Các cháu thấy bà có ngầu không?"... đã khiến cho kênh "Bà Tân Vlog" đạt được những thành tích khủng.

    Bà Tân Vlog
    Bà Tân Vlog




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy