Top 10 Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam năm 2019

  1. top 1 Nguyễn Phú Trọng
  2. top 2 Xuân Quỳnh
  3. top 3 Khá Bảnh
  4. top 4 Seungri
  5. top 5 Kim Jong Un
  6. top 6 Phúc XO
  7. top 7 Jung Joon Young
  8. top 8 Jack
  9. top 9 Đông Nhi
  10. top 10 Bà Tân Vlog

Phúc XO

Phúc “XO” là nhân vật thứ 6 được kể tới ở bài viết này, Phúc “XO” thu hút nhiều người quan tâm trong thời gian qua, bởi được coi là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Phúc "XO" sinh ra trong một gia đình có 4 anh em, Phúc “XO” là con út. Trước đây, gia đình của Phúc “XO” ở quận 10, TP. HCM. Gia đình của Phúc “XO” kinh doanh xe vận tải chở hàng hóa, sau kinh doanh thất bại nên lâm cảnh nợ nần. Thời điểm mới nổi, Phúc “XO” còn lên mạng kể về cuộc sống gia đình của mình.


Phúc “XO” kể rằng phải bỏ học từ nhỏ (năm lớp 1 - PV) để đi làm thuê kiếm sống. Sau đó, Phúc “XO” đi học bổ túc vào ban đêm. Phúc từng nói mình có 4 bằng học nghề. Phúc “XO” từng kể rằng mình vốn kinh doanh dầu ăn, trong quá trình kinh doanh, Phúc đã tích trữ lượng lớn hàng hoá (hàng chục tấn) và "chỉ sau một đêm thì giá leo thang nên kiếm được lượng lớn tiền". Theo như Phúc "XO" nói, cũng từ đây, Phúc bỗng thành “đại gia”…


Phúc kể, trong một lần đi mua sim số đẹp thì bị người dân chụp ảnh, quay clip và đưa lên mạng. Cũng từ đây, Phúc “XO” được mọi người biết tới. Thời điểm khoảng giữa năm 2018, Phúc “XO” được nhiều người biết đến nhiều hơn khi đeo lượng lớn vàng trên người xuất hiện ở những nơi đông người, với nhiều vệ sĩ theo bảo vệ.

Điển hình, trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, Phúc "XO" đeo hàng chục ký vàng xuất hiện giữa đám đông giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phúc cũng cho hay, bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước, mỗi năm tăng lên một phần khối lượng vàng và đến hiện tại là hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng. 13kg vàng gồm "combo" trang sức trong đó dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 0,5kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg... Phúc cho biết, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do "tham khảo thầy phong thủy" và được "thầy" phán "đeo vàng tốt cho sức khỏe, tài lộc và may mắn"...


Ngày 10-4, liên quán đến vụ “Phúc “XO” - người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị tạm giữ” như SGGP đã thông tin, hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM đang tiến hành lấy lời khai làm rõ hành vi của Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc "XO", sinh năm 1983, ngụ quận 12, TPHCM) liên quan đến hoạt động cung cấp ma túy cho các dân chơi tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc "XO" làm chủ.

Đồng thời, phía công an đang tiến hành điều tra truy bắt các đối tượng được cho là cung cấp ma túy cho tụ điểm của Phúc “XO”.
Phúc XO
Phúc XO

Top 10 Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam năm 2019

  1. top 1 Nguyễn Phú Trọng
  2. top 2 Xuân Quỳnh
  3. top 3 Khá Bảnh
  4. top 4 Seungri
  5. top 5 Kim Jong Un
  6. top 6 Phúc XO
  7. top 7 Jung Joon Young
  8. top 8 Jack
  9. top 9 Đông Nhi
  10. top 10 Bà Tân Vlog

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy