Top 10 Thương hiệu túi xách được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

  1. Top 1 Chanel
  2. Top 2 Louis Vuitton
  3. Top 3 Gucci
  4. Top 4 Dior
  5. Top 5 Prada
  6. Top 6 Fendi
  7. Top 7 Burberry
  8. Top 8 Michael Kors
  9. Top 9 Balenciaga
  10. Top 10 Hermes

Top 10 Thương hiệu túi xách được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Thiên Nga 27 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi ra khỏi nhà và được coi là món đồ không thể tách rời, đặc biệt đối với các tín đồ thời trang. Một chiếc túi có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Chanel, được Coco Chanel sáng tạo vào năm 1921, đứng đầu danh sách với 58 triệu người theo dõi trên Instagram. Thương hiệu này nổi tiếng là một trong những thương hiệu túi xách đắt giá nhất trong thế giới thời trang. Túi xách Chanel luôn có giá cao nên người sở hữu chúng phải là người giàu có. Tuy nhiên, chất lượng của những chiếc túi cũng như thiết kế của chúng luôn được đánh giá cao vì chúng có độ bền lâu dài và không bị lỗi mốt. Kể từ năm 1955, Chanel Classic là chiếc túi xách dành cho phụ nữ với thiết kế nhỏ gọn, trái ngược với những chiếc túi xách tuyệt đẹp có kích thước lớn trước đây.


    Túi xách Chanel là một trong những thương hiệu mà các nhà sưu tập túi vô cùng yêu thích. Nó được biết đến như một dấu hiệu của sự sang trọng và tốt nhất, thanh lịch nhất nhờ chủ đề cotton cổ điển pha trộn với biểu tượng CC lồng vào nhau. Nắp kép có nắp nhỏ bên trong ngăn chia các ngăn, có tác dụng chống nước trực tiếp và ngăn ngừa rơi rớt đồ bên trong là đặc điểm của những chiếc túi này. Thiết kế dây đeo vô cùng linh hoạt là điểm nổi bật tiếp theo. Với thiết kế dây rút đôi, Coco Chanel mong muốn người tiêu dùng của mình sẽ thoải mái hơn. Với thiết kế dây đeo này, bạn có thể đeo chéo, đeo vai hoặc đeo cổ tay mà không lo ngại nhiều.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Website:
    http://www.chanel.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/chanel
    Instagram:
    https://www.instagram.com/chanelofficial/
    Twitter:
    https://twitter.com/CHANEL

    Chanel
    Chanel
    Chanel
    Chanel

  2. Top 2

    Louis Vuitton

    Louis Vuitton, một công ty thời trang nổi tiếng khác của Pháp với 54,4 triệu người theo dõi trên Instagram, là biểu tượng của cuộc sống sang trọng và xa hoa. Louis Vuitton được thành lập vào năm 1854. Với lịch sử 160 năm trên thị trường túi xách xa xỉ, LV là thương hiệu nổi bật nhờ khả năng kết hợp giữa di sản và đương đại một cách trang nhã. Mỗi chiếc túi là một thành công của Louis Vuitton khi mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, bằng chất liệu được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng đầy đủ chức năng và dễ phối hợp.


    Khi nhắc đến túi Louis Vuitton, những người mê túi luôn nhớ đến cụm từ “bền bỉ”. Không chỉ phần thân túi được chăm sóc đúng cách mà các thành phần khác của sản phẩm cũng vậy. Khóa kéo trên phần lớn túi LV được tạo ra bởi nhà sản xuất Lambo nổi tiếng của Ý. Trong khi da sử dụng trên sản phẩm cũng có chất lượng tuyệt vời, được nhập khẩu từ Pháp và Mỹ. Tất cả các túi Louis Vuitton đều được làm thủ công để đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Việc "chứng nhận" của những người đáng chú ý cho thương hiệu này, từ các vị vua, hoàng hậu cho đến các ngôi sao lớn, là một phần tạo nên sự nổi tiếng của công ty.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.louisvuitton.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/LouisVuitton

    Instagram: https://www.instagram.com/louisvuitton/

    Twitter: https://twitter.com/LouisVuitton

    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
  3. Top 3

    Gucci

    Gucci là một thương hiệu túi xách nổi tiếng khác trên thế giới, xuất hiện trên thị trường với nhiều loại túi thời trang vô cùng độc đáo. Gucci được thành lập tại Florence, Tuscany vào năm 1921 bởi Guccio Gucci. Không chỉ vậy, thương hiệu đến từ Ý - thủ đô của những doanh nghiệp thiết kế đẳng cấp thế giới này - còn nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện thời trang và trang sức dành cho nữ. Bộ sưu tập túi xách Gucci này được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Seventies trước đây của Gucci nhưng đã được hiện đại hóa bởi giám đốc sáng tạo hiện tại Alessandro Michele. Thương hiệu này hiện có hơn 52 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Thương hiệu Gucci sở hữu những chiếc ví nữ vô cùng bắt mắt và thanh lịch, được nhiều người ưa chuộng. Hàng triệu người yêu mến những chiếc túi Gucci với kiểu dáng đơn giản, cổ điển và sang trọng. Biểu tượng màu vàng cổ điển của công ty Gucci được bao gồm trong túi, tuy có thiết kế đơn giản nhưng nó lại tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc túi. Chiếc túi Gucci này rất dễ kết hợp với các trang phục: đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi dự tiệc nhờ thiết kế tinh tế, sang trọng, form túi thời thượng, đường may kỹ lưỡng và tính năng. Những chiếc túi Gucci luôn mang đến nét sang trọng, “sang chảnh” cho các quý cô công sở, còn suit sang chảnh chính là quý cô công sở đã phát triển được nét quyến rũ riêng cho mình. Gucci đã trở thành biểu tượng của ngành thời trang cao cấp, đại diện cho sự sang trọng và phong cách quý phái của phái đẹp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.gucci.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/GUCCI
    Instagram:
    https://www.instagram.com/gucci/

    Twitter: https://twitter.com/gucci

    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  4. Top 4

    Dior

    Dior được thành lập vào năm 1946 bởi nhà thiết kế nổi tiếng Christian Dior và từ đó trở thành thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất của Pháp, được công nhận trên toàn cầu. Với những chiếc túi đẹp, phong cách và chất lượng cao, thương hiệu này nổi tiếng là một trong những thương hiệu túi được ưa chuộng nhất trên thế giới. Nếu là người đam mê túi xách, bạn sẽ nhận thấy thiết kế của túi Dior Paris tập trung vào sự tối giản, tinh tế và xuất sắc ở mọi khía cạnh. Dior hiện có 44,9 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Các thiết kế của Dior chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi yếu tố cổ điển và hiện đại. Túi xách Dior kết hợp sự sang trọng vượt thời gian với phong cách Haute Couture độc đáo của thương hiệu. Túi Dior chính hãng được phân biệt bởi nhiều kiểu dáng và kết cấu. Dạng yên ngựa, hình vuông hoặc hình hộp chữ nhật đều thiết thực và tối giản, được các nhà thiết kế Dior ưa thích. Đặc biệt, những chiếc túi Dior liên tục được khoác lên mình những màu sắc rực rỡ, bắt mắt, từng chi tiết đều toát lên vẻ thời thượng và trẻ trung nhất. Hơn nữa, ví Dior được làm từ chất liệu cao cấp với sự khéo léo tỉ mỉ. Dior sản xuất độc quyền các chất liệu như da bê bình thường.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Website:
    https://www.dior.com/en_vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Dior/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/dior/
    Twitter:
    https://twitter.com/Dior

    Dior
    Dior
    Dior
    Dior
  5. Top 5

    Prada

    Mario và Martino Prada thành lập thương hiệu Prada tại Milan, Ý vào năm 1913. Thương hiệu Prada đã đạt được nhiều thành công đáng chú ý trong lĩnh vực thời trang cao cấp trong lịch sử hơn 100 năm của mình. Thương hiệu Prada được thành lập dựa trên những chiếc túi da cao cấp, nhưng phải đến khi dòng sản phẩm thời trang may sẵn ra đời, hình ảnh thương hiệu mới thực sự được hình thành. Hàng năm trong Tuần lễ thời trang Milan, thương hiệu túi xách Prada, bao gồm nhiều dòng thời trang nam và nữ, sẽ mang đến những thiết kế đơn giản và hiện đại, thiết lập tiêu chuẩn thời trang sang trọng và thanh lịch.


    Đặc biệt, phong cách thời trang của những chiếc túi xách này là sự pha trộn giữa truyền thống, cấu trúc và quan niệm nghệ thuật. Tạo nên cá tính riêng biệt cho từng mẫu túi. Bạn có thể lựa chọn chiếc túi phù hợp nhất với phong cách của mình dù bạn là cô nàng thời trang hay cá tính thời trang. Ví Prada đã trở thành “người bạn” yêu thích của nhiều người vì những lý do nêu trên. Những người nổi tiếng và những người nổi tiếng thế giới được bao gồm. Nói cách khác, mọi cô gái đều mong muốn sở hữu được một chiếc túi Prada. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu này có tới 32,6 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.prada.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Prada

    Instagram: https://www.instagram.com/prada/

    Twitter: https://twitter.com/Prada

    Prada
    Prada
    Prada
    Prada
  6. Top 6

    Fendi

    Fendi được thành lập vào năm 1925, chuyên về các mặt hàng thời trang cao cấp, trong đó sản phẩm chính vẫn là túi xách. Fendi không chỉ là một trong những hãng thời trang Ý thành công và nổi tiếng nhất mà còn là thương hiệu độc đáo do phụ nữ thành lập. Đặc biệt, những chiếc túi xách mang thương hiệu Fendi truyền tải vẻ nữ tính đầy gợi cảm. Túi xách Fendi mang phong cách đơn giản nữ tính, với họa tiết thêu, màu sắc bắt mắt, form túi mềm mại… Tuy nhiên, mỗi chiếc túi Fendi đều được đảm bảo chất lượng cao. Thương hiệu này có 21 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Tạp chí Forbes từng liệt kê những chiếc túi đắt nhất thế giới và kết quả là B.Bag làm từ da cừu của Fendi là chiếc túi xách đắt nhất thế giới hiện nay. Dù có giá cắt cổ nhưng đây lại là mẫu túi bán chạy nhất của Fendi bởi sự sang trọng và nữ tính. Fendi tạo phong cách khác biệt với sản phẩm kết hợp giữa da và lông thú. Những sáng tạo của Fendi, từ áo khoác lông đến túi lông, luôn hấp dẫn. Sản phẩm thương hiệu Fendi nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất được đưa ra thị trường không bao giờ làm người dùng thất vọng mà luôn gây sốt. Ví Fendi được yêu thích không chỉ bởi chất liệu da cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng mà còn thể hiện cá tính, sự tươi mới và nữ tính không thể phủ nhận.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.fendi.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Fendi
    Instagram:
    https://www.instagram.com/fendi/
    Twitter:
    https://twitter.com/Fendi

    Fendi
    Fendi
    Fendi
    Fendi
  7. Top 7

    Burberry

    Burberry là hãng túi xách nổi tiếng đến từ Vương quốc Anh được thành lập vào năm 1857. Đây cũng là một trong những thương hiệu túi xách lâu đời và đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Burberry nổi tiếng với những chiếc túi sang trọng chỉ dành cho giới thượng lưu. Hơn nữa, những chiếc ví nổi tiếng của Burberry thường mang đến cho chủ nhân sự sang trọng và đẳng cấp dù đeo trong các bữa tiệc, hội nghị, chiêu đãi... Mặc dù thương hiệu túi xách nổi tiếng này có mức giá đắt nhất thế giới, nhưng lượng khách hàng của Burberry vẫn vượt ngưỡng hàng năm và trải rộng trên toàn thế giới.


    Burberry mang đến sự sang trọng, hoành tráng và thể hiện đẳng cấp cho giới quý tộc Vương quốc Anh. Thương hiệu này đã được phát triển trong hơn 160 năm và vẫn là biểu tượng thương hiệu được bảo vệ của tầng lớp quý tộc Anh. Burberry không giống bất kỳ hãng túi xách nào khác, với những thiết kế kẻ sọc quý phái và khác biệt trên từng chiếc túi. Chiếc túi được làm hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân xuất sắc của Ý và đảm bảo sẽ làm hài lòng những quý cô sang trọng nhất. Chiếc túi không chỉ hấp dẫn mà còn khá tiện dụng vì nó đi kèm với dây đeo chéo, vai, thân hoặc cầm tay có thể tùy chỉnh, có thể tháo rời cũng như nhiều ngăn khác nhau được lót bằng da. Nó được làm bằng da dẻo dai và có một túi khóa zip hữu ích ở mặt sau. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này có 20 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://us.burberry.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Burberry

    Instagram: https://www.instagram.com/burberry/

    Twitter: https://twitter.com/Burberry

    Burberry
    Burberry
    Burberry
    Burberry
  8. Top 8

    Michael Kors

    Michael Kors là hãng thời trang cao cấp của Mỹ được thành lập vào năm 1981 bởi nhà thiết kế Michael Deloris Kors. Michael Kors được biết đến với những thiết kế tinh tế và sang trọng "thể thao". Đặc biệt, túi xách Michael Kors nổi tiếng là thương hiệu lâu đời nhất nước Mỹ với chất lượng và mẫu mã thời thượng, nhận được nhiều giải thưởng trong giới thời trang. Các sản phẩm thời trang Michael Kors được cả nam và nữ săn đón nhiều nhất vẫn là các thiết kế đồng hồ Michael Kors cao cấp và túi xách thời trang cao cấp chính hãng Michael Kors. Họ có 19,1 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Mỗi thiết kế túi xách Michael Kors đủ tinh xảo để toát lên vẻ sang trọng, thời trang nhưng cũng mang trong mình sự thực dụng, phóng khoáng, mang tính hiện đại cao và lý tưởng cho những nhu cầu thiết thực của cuộc sống. Thương hiệu Michael Kors không ngại thay đổi để bắt kịp những xu hướng mới nhất của giới trẻ, mang đến những thiết kế vừa độc đáo, nổi bật, hợp thời trang, vừa thanh lịch vừa thời trang. chuyển động thị trường Phụ nữ có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc túi xách MK tinh tế để đi làm hoặc một chiếc túi xách Michael Kors thiết kế đích thực, đủ thoải mái để đi dạo, mua sắm, dã ngoại... Kể cả khi đi theo nhóm Dù quần áo có bám bụi và nhuộm màu cá tính thì vẫn có sẽ là những thiết kế túi MK tuyệt vời dành cho phái đẹp giúp họ trở nên thanh lịch hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.michaelkors.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/MichaelKors

    Instagram: https://www.instagram.com/michaelkors/

    Twitter: https://twitter.com/MichaelKors

    Michael Kors
    Michael Kors
    Michael Kors
    Michael Kors
  9. Top 9

    Balenciaga

    Balenciaga là hãng túi xách Tây Ban Nha được nhiều người yêu thích, đứng thứ 9 trong danh sách với 14,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Năm 1919, Cristóbal Balenciaga thành lập thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và hợp thời trang. Thiết kế trẻ trung, sang trọng cùng thiết kế “huyền thoại” mang đến sức hút khó cưỡng cho dòng sản phẩm của thương hiệu túi xách nổi tiếng này. Từng đường chỉ may đều cẩn thận, tinh tế thể hiện sự quan tâm lớn đến chất lượng sản phẩm.


    Túi xách nữ cao cấp luôn duy trì vẻ đẹp cao cấp, sang trọng của thương hiệu đồng thời mang hơi thở tươi mới, cá tính giúp sản phẩm mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và rất thời thượng. Thiết kế khóa kéo phía trước khác thường và phần bên trong túi lớn, tiện dụng để đựng những đồ đạc quan trọng và cần thiết để bạn luôn có thể mang theo bên mình, là những điểm nổi bật của túi xách Balenciaga. Mẫu túi dự tiệc nữ của Balenciaga được làm từ da bò nguyên miếng cao cấp đáp ứng các tiêu chí khắt khe. Sản phẩm được làm từ chất liệu vô cùng mềm mại và bền bỉ. Khi mua dòng sản phẩm này, bạn sẽ không còn phải lo lắng tình trạng da túi xách nữ bị bong tróc hay nổ tung, giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm liên tục được đánh giá là sản phẩm được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính đàn hồi tốt và kéo dài tuổi thọ trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.balenciaga.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Balenciaga

    Instagram: https://www.instagram.com/balenciaga/

    Balenciaga
    Balenciaga
    Balenciaga
    Balenciaga
  10. Top 10

    Hermes

    Hermes là một thương hiệu túi xách nổi tiếng ở London, được thành lập vào năm 1837 bởi Shevanne Helmer và hai cháu gái là Danielle và Michelle. Các sản phẩm của Hermes rất đa dạng và được tạo ra một cách khéo léo, lấy cảm hứng từ các di sản văn hóa ở Jamaica, Na Uy, Hoa Kỳ và Pháp. Túi Hermes cũng chỉ dành cho những người có đặc quyền. Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc ví Birkin làm bằng da cá sấu. Túi xách Hermes là một trong những món đồ thời trang xa xỉ nhất thế giới, phục vụ cho những phụ nữ giàu có với sở thích xa hoa. Trên Instagram, công ty có 13,2 triệu người theo dõi.


    Ngày nay, mức độ phổ biến của thương hiệu này đang tăng theo cấp số nhân. Phụ nữ từ lâu đã bị thu hút bởi những chiếc túi Hermes. Các phái đẹp và người nổi tiếng không ngừng tìm kiếm và tích lũy những chiếc túi xách Hermes cùng kiểu dáng nhưng khác màu sắc để thể hiện sự giàu có và địa vị của mình. Hermes là thương hiệu túi xách nổi tiếng trong giới thượng lưu; mỗi chiếc túi phải mất hơn 48 giờ để sản xuất. Các thợ thủ công chuyên nghiệp người Pháp Hermes Birkin và Kelly đã sử dụng chất liệu da quý hiếm, thiết kế độc đáo và sự tỉ mỉ để tạo ra một sản phẩm tuyệt vời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.hermes.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/hermes
    Instagram:
    https://www.instagram.com/hermes/

    Twitter: https://twitter.com/Hermes_Paris

    Hermes
    Hermes
    Hermes
    Hermes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy