Top 10 Nghệ sĩ Vbiz có lượt theo dõi nhiều nhất trên TikTok

Phương Kem 307 0 Báo lỗi

Nổi bật với hàng loạt video ngắn trendy về thời trang, phong cách sống, nấu ăn,... Kênh Tiktok dường như đã trở thành một trong những ứng dụng được giới trẻ ... xem thêm...

  1. Trần Thị Ngọc Trinh (sinh ngày 27 tháng 9 năm 1989), thường được biết đến với nghệ danh Ngọc Trinh, là một hoa hậu, người mẫu, diễn viên và doanh nhân thành đạt người Việt Nam. Cô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011.


    Bên cạnh vai trò là người mẫu, đóng quảng cáo, trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn thử sức mình với vai trò diễn viên. Mới khập khiễng bước vào nghề, cô không thực sự thành công với “Vòng eo 56” và sau đó có sự tiến bộ vượt bậc ở “Vu quy đại náo”. Tuy còn khá mới mẻ nhưng cô đã rất cố gắng, nghiêm túc nên đã để lại trong lòng khán giả một lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên. Và mới nhất năm 2022, Ngọc Trinh trở thành nữ chính bộ phim Chị chị em em 2 (của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), bộ phim đang rất hot ở thời điểm hiện tại. Là một “cơn sốt” phòng vé bên cạnh Nhà bà nữ của Trấn Thành.

    Mặc dù không xuất thân từ trường lớp chính quy về diễn viên nhưng diễn xuất của Ngọc Trinh lại nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ các nhà chuyên môn và khán giả. Đặc biệt, từ bộ phim Chị chị em em 2 diễn xuất của cô đã tiến bộ rõ rệt so với các dự án điện ảnh trước.


    Ngọc Trinh sử dụng tik tok từ năm 2018 và hiện tại có cho mình 6,7 triệu người yêu thích. Cô chính là một tiktoker chính hiệu khi đăng tải rất nhiều hình ảnh. Những video của cô chủ yếu quay lại những lần luyện tập, hay body nhiều người phụ nữ ao ước. Nhan sắc của Ngọc Trinh cũng thuộc hàng Top và được khoe trọn vẹn vẻ đẹp của mình.

    Cô cũng khéo léo thể hiện cuộc sống hiện tại ở ngôi nhà có phòng chứa đồ rộng vô cùng với hàng hiệu và những trang phục đắt đỏ.

    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh

  2. Huỳnh Trấn Thành (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh), nổi tiếng với nghệ danh Trấn Thành, là một nam diễn viên, người dẫn chương trình kiêm nhà làm phim người Việt Nam gốc Hoa. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC sau khi đoạt giải ba (én đồng) cuộc thi Én Vàng 2006. Trấn Thành được đánh giá là một nghệ sĩ đa tài trong nhiều lĩnh vực (hài kịch, diễn viên, đạo diễn, MC, biên kịch...).


    Trấn Thành được biết đến là một trong những nghệ sĩ nhiều tài lẻ nhất của giới nghệ sĩ Việt, trước khi đứng trên sân khấu với vai trò MC, anh được khán giả biết đến nhiều nhất với vai trò diễn viên hài, điện ảnh và khả năng lồng tiếng tài ba. Sự nghiệp MC của anh gắn liền với các chương trình nổi tiếng, như: The Voice Kid, Cặp đôi hoàn hảo, Vì bạn xứng đáng…


    Năm 2018, Trấn Thành đăng tải video đầu tiên trên tiktok và sau 6 năm, lượng người follow lên đến hơn 6,4 triệu người, lọt top nghệ sĩ nhiều người theo dõi nhất Showbiz Việt.

    Những video của anh chủ yếu là những video hài hước, cuộc sống thường ngày và cả những khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã. Những cảnh quay được đăng lên của anh có lượng view khủng, con số cao nhất lên đến hơn 25 triệu người cùng lượng tương tác lớn.

    Trấn Thành
    Trấn Thành
    Trấn Thành
    Trấn Thành
  3. Phan Lê Vy Thanh (sinh ngày 1 tháng 6 năm 1993), thường được biết đến với nghệ danh Cris Phan hoặc Cris Devil Gamer, là một nam YouTuber, streamer, diễn viên người Việt Nam. Tính đến tháng 12 năm 2021, kênh YouTube của anh đã đạt được hơn 10,2 triệu người đăng ký và hơn 2,8 tỷ lượt xem. Kênh của anh hiện đang là kênh YouTube thứ năm và là cá nhân thứ hai tại Việt Nam nhận được Nút kim cương (Diamond Play Button) sau Nguyễn Thành Nam.


    Được biết, gia thế của anh cực “khủng”, nhưng vì niềm đam mê với game nên anh đã chuyển hướng làm streamer và thu được vô vàn thành công, lot top 100 streamer có sức ảnh hưởng nhất châu Á – Thái Bình Dương. Anh còn tham gia trong nhiều bộ phim nổi tiếng, các chương trình gameshow đem lại tiếng cười cho khán giả bởi sự hài hước của mình.


    Cris Phan tham gia vào Tiktok những tháng cuối năm 2017, thu được gần 5,2 triệu người theo dõi. Anh không thường đăng tải những video trên tiktok, nhưng những sản phẩm đều rất chất lượng và có tính hài hước khiến nhiều người cảm thấy hứng thú. Những sản phẩm của Cris trên tiktok đều trên triệu view, đạt được sự nổi tiếng người người ngưỡng mộ nhờ lượng fan đông đảo.

    Cris Phan
    Cris Phan
    Cris Phan
    Cris Phan
  4. Nguyễn Thị Hòa (sinh ngày 31 tháng 5 năm 1995), thường được biết đến với nghệ danh Hòa Minzy (Min-di), là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Việt Nam. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014. Cô là cựu thành viên của nhóm Ruby.


    Tham gia Học viện ngôi sao 2014, Hòa đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo lẫn khán giả về khả năng ca hát, nhảy múa và biến đổi phong cách một cách "chóng mặt". Ca khúc "Làng Quan Họ quê tôi" được cô biểu diễn thành công trong đêm chung kết. Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Hòa giành ngôi vị Quán quân, sau ba tháng tranh tài.

    Không chỉ thể hiện tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, Hòa còn là ngôi sao truyền hình được khán giả mến mộ, bởi tính cách vui vẻ và khả năng ứng biến thông minh, linh hoạt qua những trò chơi truyền hình, chương trình trò chuyện mà cô tham dự. Ngoài ra, Hòa đã từng thử sức mình với nhiều vai trò khác nhau như là diễn viên hay người dẫn chương trình, v.v.


    Tính đến nay, sau nhiều năm sử dụng, tik tok của Hòa Minzy đã có đến 5,1 triệu người hâm mộ và 105,5 triệu lượt thích. Những đoạn clip ngắn được đăng tải có chủ đề đa dạng, về gia đình Hoa râm bụt, con trai của nữ ca sĩ và cả những đoạn cover hay. Cô được cộng đồng mạng yêu thích với những lượt tương tác cao, những lời khen cả về nhan sắc của Hòa. Tính Hòa Minzy vô cùng hài hước dễ gần, đó chính là điều khiến người xem vô cùng yêu thích và làm nên thành công ngày hôm nay.

    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
  5. Nguyễn Quang Hiếu, nổi tiếng với nghệ danh Hồ Quang Hiếu (sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986 tại Buôn Mê Thuột) là một nam ca sĩ và diễn viên người Việt Nam. Anh sở hữu khuôn mặt điển trai, chất giọng đẹp, ấm áp phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, thành công sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình trích từ album cùng tên "Chỉ cần em hạnh phúc". Hiếu còn nổi tiếng với các ca khúc trở thành hit như Không cảm xúc, "Con bướm xuân", "Đừng buông tay anh", "Tìm em", "Em là của anh", "Đổi thay", "Nơi ấy con tìm về".


    Ca khúc cha cha cha "Con bướm xuân" năm 2014 được rất nhiều khán giả hát và cover lại. Ca khúc đạt 10,7 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc online và 14 triệu lượt xem trên YouTube trong năm 2014. Ca khúc còn được Hiền Thục remix lại trở nên sinh động và vui nhộn hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện nhiều bài hát về quê hương như "Nỗi nhớ cao nguyên", "Miền Trung quê tôi".


    Hồ Quang Hiếu bắt đầu tham gia tiktok từ năm 2018 và ở thời điểm hiện tại, lượng người theo dõi của nam ca sĩ là 4 triệu 2 và lượt thích gần 100 triệu. Những video của anh cũng mang tính hài hước bắt kịp trend giới trẻ, vậy nên những sản phẩm đều trên triệu view.


    Nhóm của anh còn thực hiện những màn thử thách hay câu đố thú vị, nội dung đa dạng. Vậy nên người hâm mộ trên nền tảng này của Hồ Quang Hiếu lại là những bạn trẻ tuổi hoặc học sinh.

    Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
  6. Mạc Văn Khoa (sinh ngày 4 tháng 5 năm 1992, quê ở Chí Linh, Hải Dương) là một nam ca sĩ không chuyên kiêm diễn viên, diễn viên hài kịch người Việt Nam. Anh nổi tiếng sau khi đoạt giải Á quân Cười Xuyên Việt 2015.


    Sau chương trình Cười xuyên việt, danh tiếng của Mạc Văn Khoa tăng lên không ngừng. Anh bắt đầu được mời tham gia đóng phim và đi diễn. Đầu năm 2016, anh tham gia đóng phim Vợ ơi… em ở đâu? do hai vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh làm sản xuất. Không lâu sau đó, Khoa tiếp tục được mời tham gia bộ phim Phim trường ma cùng những diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm. Cuối năm đó, Khoa lần lượt tham gia một số vai phụ trong phim kinh dị Hình nhân và phim hài sitcom Gia đình vui nhộn.


    Năm 2018, Mạc Văn Khoa tham gia kết hợp với Vĩnh Thuyên Kim trong phim Lộ mặt cũng như bom tấn Lật mặt 4 do Lý Hải sản xuất. Anh cũng được mời tham gia một số gameshow truyền hình và được Châu Khải Phong mời tham gia đóng MV Nếu ta ngược lối. Ngoài ra, Khoa tham gia một số phim hài tết như Ván cờ vồ, đảm nhiệm vai Mr. Cần Trô hay 30 chưa phải Tết. Ngày 12 tháng 11 năm 2019, Mạc Văn Khoa lần đầu tiên đóng chính trong một bộ phim điện ảnh khi tham gia dự án Lật mặt 5 của Lý Hải, không lâu sau khi tham gia bom tấn Cua lại vợ bầu. Năm 2019 và 2020, Mạc Văn Khoa cùng với Lâm Vỹ Dạ tham gia Ơn giời cậu đây rồi! với tư cách trưởng phòng.


    Mạc Văn Khoa tham gia tiktok từ đầu năm 2019, đến nay đã được 4 triệu người theo dõi và hàng chục triệu lượt like. Những video của anh đa dạng, chủ yếu về những mẩu chuyện hài hước chọc cười khán giả. Thông qua đây cũng thấy được lối sống vô cùng giản dị, những hình ảnh cuộc sống mộc mạc bên vợ và con gái. Tuy vậy nhưng mỗi video của anh đều đạt hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt theo dõi và yêu thích. Người xem chủ yếu là những người yêu thích anh và trung tuổi, những người thích sự tự nhiên không có dàn dựng.

    Mạc Văn Khoa
    Mạc Văn Khoa
    Mạc Văn Khoa
    Mạc Văn Khoa
  7. Nguyễn Thanh Tùng (sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994), thường được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên người Việt Nam.


    Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam.


    Sơn Tùng M-TP hiện đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào năm bảng xếp hạng chính thức thuộc tạp chí Billboard, bao gồm vị trí thứ 28 trên Social 50, vị trí thứ 126 trên Global Excl. US, hai lần giành vị trí quán quân trên LyricFind Global Chart, nhiều lần xuất hiện trên Vietnam Hot 100 và Top Vietnamese Songs. Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng, Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    Bắt đầu tham gia đội ngũ sáng tạo trên Tiktok từ những năm 2018, hiện nay Sơn Tùng MTP đã có 4 triệu người theo dõi. Tuy không đăng nhiều video, chỉ vỏn vẹn con số hơn 40, nhưng mỗi video đăng lên đều có hàng triệu người quan tâm và yêu thích. Nội dung chủ yếu ở kênh nam ca sĩ về những tác phẩm mới và kỹ năng ca hát, những điều hài hước và nhan sắc không góc chết của mình khiến nhiều fan nữ đỏ mặt.

    Sơn Tùng MTP
    Sơn Tùng MTP
    Sơn Tùng MTP
    Sơn Tùng MTP
  8. Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh, là một diễn viên hài người Việt Nam. Hoài Linh sinh ngày 18 tháng 12 năm 1969 trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái) và Hoài Linh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình.

    Đây là một cái tên khá quen thuộc và có thể nói là được người dân Việt yêu thích nhất trong các tiểu phẩm hài. Nghệ sĩ Hoài Linh xuất thân gốc Quảng Nam, nên từ lời nói, chất giọng và cả phong cách diễn xuất đều mang một vẻ chân chất, linh hoạt, sinh động và rất đặc trưng. Danh hài này có khả năng biến hóa với nhiều vai khác nhau và tạo nên tiếng cười sảng khoái, vui vẻ cho hầu hết khán giả cả nước.

    Nghệ sĩ Hoài Linh bắt đầu hoạt động nghệ thuật là từ năm 1991 cho đến nay. Trong ngần ấy thời gian, nghệ sĩ đa tài đã đem về cho mình nhiều giải thưởng cao quý như: Cù nèo vàng, danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015 - và là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu này. Hơn nữa, trong suốt hơn 25 năm sự nghiệp, danh hài Hoài Linh đã 10 lần được nhận giải Mai Vàng, ...


    Trước đây Hoài Linh có hợp tác với danh hài hải ngoại Vân Sơn và sau đó trở thành bạn diễn với danh hài Chí Tài và hợp tác với Trung tâm Thúy Nga tại hải ngoại và Công ty Nụ cười Mới tại Việt Nam.


    Tuy chỉ mới tham gia vào cộng đồng Tiktoker vào đầu năm 2021, nhưng Hoài Linh thu về cho mình lượng người yêu thích đáng kể và vẫn đang có xu hướng tăng lên. Chú không đăng tải quá nhiều video, nhưng mỗi video đều chiếm trọn niềm yêu thích với lượng người xem từ 5 triệu trở nên và lượt tương tác khủng. Những video đều được làm vô cùng đơn giản và gần gũi, cách nói chuyện của Hoài Linh cũng rất thoải mái gây cười khiến cho người xem vô cùng thoải mái.

    Hoài Linh
    Hoài Linh
    Hoài Linh
    Hoài Linh
  9. Top 9

    Chi Pu

    Nguyễn Thùy Chi (sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993), thường được biết đến với nghệ danh Chi Pu, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh và nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Việt Nam 2009. Cô là hotgirl Việt Nam có lượng người theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội vào năm 2015.


    Sau khi thành công với sự nghiệp làm người mẫu ảnh và diễn viên, cô chuyển hướng trở thành một ca sĩ vào năm 2017 và nhanh chóng nhận về những phản ứng tiêu cực từ khán giả và giới chuyên môn. Năm 2018, Chi Pu bắt đầu sử dụng tik tok và hiện nay đã sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi. Những video được đăng tải của nữ ca sĩ khoe được trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp và không thiếu những thứ thú vị thường ngày. Chi Pu còn nuôi thú cưng và thường xuyên cho các bé xuất hiện trên mạng xã hội.

    Chất lượng mỗi nội dung được đăng đều vô cùng chỉn chu từ nội dung đến hình ảnh, nhưng lại vô cùng tự nhiên khiến người xem dễ dàng cuốn hút, dễ dàng đạt được những lượt tương tác cao từ khán giả.

    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
  10. Huỳnh Ngọc Lập (sinh ngày 17 tháng 5 năm 1993), thường được biết đến với nghệ danh Huỳnh Lập, là một nam diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất phim người Việt Nam. Anh nổi tiếng sau khi đoạt giải Quán quân cuộc thi "Cười Xuyên Việt" năm 2015.


    Năm 2015, Huỳnh Lập đạt giải nhất chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015, trở thành đạo diễn phim điện ảnh, đạo diễn liveshow của Trấn Thành, Việt Hương. Năm 2016, anh gây ấn tượng khi tham gia dự án điện ảnh Sài Gòn, anh yêu em với vai trò đồng đạo diễn, diễn viên. Bộ phim được giải Phim điện ảnh xuất sắc nhất được hội đồng nghệ thuật bình chọn. Với khả năng đóng kịch cùng cách nói chuyện hòa nhã, Huỳnh Lập thường xuyên góp mặt trong các gameshow, TV show như Ai cũng bật cười, Bí mật đêm Chủ Nhật, Én vàng, Ơn giời cậu đây rồi!, Ngạc nhiên chưa, Kỳ tài thách đấu, Lò võ tiếu lâm… Sau đó 1 năm, vào năm 2017, dự án Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể dựa trên bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân "gây bão" mạng, được đánh giá cao vì trang phục, kịch bản thu hút không kém gì bản gốc.

    Năm 2018, Huỳnh Lập đã chi hơn 4 tỷ đồng để thực hiện loạt web drama "Ai Chết Giơ Tay" và thành công vang dội. Thành công này đã giúp Huỳnh Lập nhận về nút vàng đầu tiên trong sự nghiệp, cũng là nghệ sĩ Việt thứ hai sau MC Trấn Thành được nhận nút vàng Youtube. Anh còn được xem là người tiên phong sản xuất web drama ở Việt Nam. Tiếp nối thành công của web drama "Ai Chết Giơ Tay", tháng 11 năm 2019 Huỳnh Lập tiếp tục ra mắt phim điện ảnh "Pháp Sư Mù: Ai Chết Giơ Tay" nối tiếp câu chuyện của phiên bản online Ai Chết Giơ Tay.


    Tháng 10 năm 2018, video đầu tiên của Huỳnh Lập được đăng tải trên tiktok và nhận về những phản ứng tích cực của người xem. Huỳnh Lập rất ra dáng tiktoker khi cho ra lò nhiều video vui nhộn và hài hước, nhanh chóng thu về rất nhiều người yêu thích. Video của anh chủ yếu đăng về những lần đi quay, tạo hình giả nữ, những đoạn ngắn hài hước kích thích điểm cười của người xem. Hiện nay kênh tiktok của anh có 3 triệu follower anh rất được ủng hộ, đặc biệt là giới trẻ.

    Huỳnh Lập
    Huỳnh Lập
    Huỳnh Lập
    Huỳnh Lập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy