Top 10 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay

Phương Kem 531 0 Báo lỗi

Mạng xã hội TikTok phát triển mạnh mẽ là cơ hội không chỉ dành cho những người làm kinh doanh mà còn thay đổi xu hướng nghe nhạc. Dưới đây là những bản nhạc ... xem thêm...

  1. Diệu Kiên là ca sĩ thuộc thế hệ GenZ hiếm hoi theo đuổi phong cách âm nhạc miền Tây Nam Bộ. Cô nàng tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật HCM CNV, bên cạnh vai trò là ca sĩ, Diệu Kiên còn là một Youtuber, TikToker nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội. Cô nàng có nhiều ca khúc đạt được thành công kể từ khi phát hành đến với khán giả. Tuy là một ca sĩ trẻ nhưng Diệu Kiên đã cho ra mắt nhiều bài hát mang nét đẹp xưa của dân tộc như: Xuôi dòng Cửu Long, Vì dầu đưa dâu và nhận về hạng triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của mình.


    Bên cạnh đó, bài hát Thuyền Quyên được cô nàng phát hành vào tháng 7 năm 2022 là một trong những bài hát được yêu thích với 19 triệu lượt xem trên kênh Youtube cá nhân. Đồng thời bài hát này cũng là một trong những bài hát Tik Tok nổi tiếng nhất hiện nay và được rất nhiều người lưu về máy hay sử dụng làm nhạc nền trên các video khác nhau. Sử dụng chất giọng trong trẻo đặc trưng, Diệu Kiên đã thể hiện bài hát bằng nỗi sầu buồn da diết chạm đến trái tim người nghe. Bản nhạc kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại hài hòa mà vẫn giữ được sự độc đáo riêng. Bên cạnh bản nhạc gốc, phiên bản remix của Thuyền Quyên cũng được chào đón nồng nhiệt.


    Nếu là một người yêu thích âm nhạc mang âm hưởng văn hóa dân tộc, đặc biệt là miền Tây Nam Bộ, chắc chắn bạn không thể nào bỏ quên Thuyền Quyên của Diệu Kiên. Bạn có thể tìm nghe bài hát này trên cả kênh Youtube lẫn TikTok chính thức của Diệu Kiên!

    Diệu Kiên
    Diệu Kiên
    Thuyền Quyên – Diệu Kiên

  2. Phạm Lịch được biết nhiều với vai trò vũ công, biên đạo múa, cô gái này được đánh giá là một người "tài năng, yêu nghề", có khả năng nhảy múa đa dạng ở nhiều thể loại như đương đại, jazz, hiphop, dân gian,...Cô cũng là thành viên của vũ đoàn MTE, trực thuộc quản lý của Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm. Phạm Lịch từng tạo dựng được danh tiếng với bản cover ca khúc Người lạ ơi, Chờ người nơi ấy, Get Out Of My Life hay Where Did Were Go Wrong,...


    Mới đây nhất, Phạm Lịch vừa ra mắt MV Là Anh nhạc Hoa lời Việt nhẹ nhàng mà sâu lắng. Bài hát nhanh chóng trở nên nổi tiếng và viral trên mạng xã hội TikTok khi một đoạn video trong MV quay cảnh cô nàng đang đi bộ trên ga tàu Hà Nội. Bài hát thuộc thể loại Dream Pop được Phạm Lịch viết lại lời chỉ trong gần một giờ đồng hồ kể về một câu chuyện tình cảm ngọt ngào, mang nhiều nguyện ước, mãi mong cả hai có thể cùng nhau đi đến cuối đời.


    Là Anh sở hữu những ca từ sâu lắng, trong sáng, nên thơ, dễ dàng chạm đến trái tim của người nghe. Thông qua bài hát, nữ vũ công muốn truyền tải những cung bậc cảm xúc thăng hoa mà cô đã có cơ hội được trải nghiệm đến những người yêu quý cô và đồng thời mong muốn âm nhạc sẽ khiến tất cả mọi người cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Hiện tại, bài hát Là Anh của Phạm Lịch vẫn đang tiếp tục viral trên mạng xã hội TikTok và nhận được 13 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của cô nàng.

    Phạm Lịch
    Phạm Lịch
    Là anh - Phạm Lịch
  3. Bài hát Cô gái này là của ai là sản phẩm âm nhạc kết hợp của Krix X Rush và Nhi Nhi, được phát hành vào đầu năm 2021 trên kênh Youtube chính thức KxR Official. Video âm nhạc của bài hát đã có hơn 3,1 triệu lượt xem và hơn 16 nghìn lượt thích cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù được phát hành tương đối lâu trên thị trường âm nhạc những gần đây, bài hát của họ lại bắt đầu nổi tiếng trở lại trên nền tảng mạng xã hội TikTok nhờ vào một bản phối lại.


    Phiên bản mới của bài hát Cô gái này là của ai được thể hiện bởi Krix X Rush và Nhi Nhi đã được phối lại bằng kiểu âm nhạc remix thường thấy với các bài nhạc Việt, tuy nhiên, chất lượng âm nhạc khi được phối lại đã được nâng lên đáng kể, và đó là lý do bài hát lại trở nên nổi tiếng. Giọng ca của các ca sĩ khá ấn tượng khi được remix lại theo phong cách này. Bản thân bài hát cũng chứa đựng những nội dung rất ý nghĩa và phần rap khá bắt tai cũng giúp Cô gái này là của ai lọt vào danh sách những bản nhạc Tik Tok nổi tiếng nhất hiện nay. Ca từ ngọt ngọt kết hợp với giai điệu sôi động là một trong số những lý do chính giúp Cô gái này là của ai nhanh chóng vào danh sách thịnh hành của TikTok hiện nay.

    Krix X Rush ft. Nhi Nhi từng hợp tác trong những sản phẩm âm nhạc khác
    Krix X Rush ft. Nhi Nhi từng hợp tác trong những sản phẩm âm nhạc khác
    Bài hát Cô gái này là của ai – Krix X Rush ft. Nhi Nhi
  4. Bài hát Thiệp hồng của Trường Lê là một trong số những bài hát hiện đang được viral trên mạng xã hội TikTok gần đây. Có lẽ, nhiều người cảm thấy đồng cảm với những ca từ trong bài hát với những ca từ đong đầy tình cảm và rất dễ thương. Bài hát được phát hành trên kênh Youtube của Trường Lê vào tháng 10 năm 2022 và nhanh chóng có được hơn 2 triệu lượt xem và 17 nghìn lượt thích cho đến thời điểm hiện tại. Bài hát do chính Trường Lê sáng tác và thực hiện giúp chàng ca sĩ trẻ có thể dễ dàng thể hiện những xúc cảm của bài hát.


    Bài hát Thiệp hồng nhanh chóng trở thành một trong những bài hát hot nhất hiện nay trên TikTok. Dù giai điệu của bài hát khá nhẹ nhàng, bình dị, trái ngược với thị trường âm nhạc ghi dấu những sản phẩm nhạc theo đuổi phong cách sôi động, hiện đại nhưng Thiệp hồng của Trường Lê vẫn cứ nổi dần dần trong cộng đồng yêu nhạc. Khi nghe giai điệu, lời nhạc của Thiệp hồng, chắc chắn người nghe có thể cảm cảm nhận sâu nhất những tâm trạng sâu thẳm của một chàng trai. Bài hát Thiệp hồng của Trường Lê thường được người dùng mạng xã hội TikTok ghép vào những video đám cưới, hài hước trên TikTok nhờ giai điệu nhẹ nhàng.

    Thiệp hồng – Trường Lê
    Thiệp hồng – Trường Lê
    Thiệp hồng – Trường Lê
  5. Sao cũng được là sản phẩm hợp tác của bộ đôi Thành Đạt và Đông Thiên Đức, chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2022. Khi xuất hiện trên mạng xã hội TikTok, bài hát Sao cũng được của Thành Đạt và Đông Thiên Đức đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và sử dụng nhiều trong các video. Dù không phải là dòng nhạc theo đuổi phong cách được thế hệ GenZ ưa chuộng như một số dòng nhạc trẻ, remix khác tuy nhiên bài hát này vẫn trở nên phổ biến. Bài hát này hiện đã có hơn 30 triệu lượt xem và 106 nghìn lượt thích trên YouTube chỉ trong 5 tháng, đứng vị trí thứ 5 trong danh sách những bài nhạc Tik Tok hot nhất hiện nay, đây là một thành tích đáng nể của một bản nhạc Việt.


    Bài hát Sao cũng được mang giai điệu da diết, nói lên sự buông bỏ trong tình yêu, thà chọn yêu lấy một người hoàn toàn bình thường còn hơn mãi níu kéo, theo đuổi những điều không có khả năng thuộc về mình. MV được đầu tư vô cùng bắt mắt, nội dung hình ảnh tuyển chọn công phu và kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ. Sao cũng được của Thành Đạt và Đông Thiên Đức có ca từ hay, độc đáo được thể hiện bằng giọng hát mượt mà là những lý do khiến bài hát vẫn lọt vào danh sách những bản nhạc Tik Tok hot nhất hiện nay. Ca khúc mang lại cảm giác mới lạ cho người nghe, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, những lời khen vô cùng tích cực từ phía khán giả.

    Sao cũng được – Thành Đạt và Đông Thiên Đức
    Sao cũng được – Thành Đạt và Đông Thiên Đức
    Sao cũng được – Thành Đạt và Đông Thiên Đức
  6. Hana Cẩm Tiên là một trong những nữ ca sĩ thuộc thế hệ genZ sở hữu những bản nhạc được yêu thích hiện nay. Nếu bạn là một trong những người dùng YouTube thường xuyên, chắc chắn sẽ yêu thích giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của nữ ca sĩ cũng như ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu. Hana Cẩm Tiên là một nghệ sĩ mới nên những ca khúc của cô nàng sinh năm 2000 này đều mới được sản xuất cách đây không lâu, có thể kể đến như: Mệt chưa anh về đây, Bao giờ kết hôn, Anh ơi gì ơi, Luật đời,...Một trong những bài hát được yêu thích của cô nàng gần đây là Vương vấn, được đăng tải trên Youtube vào năm 2022 đã đạt hơn 10 triệu lượt xem, xếp thứ 6 trong danh sách những bản nhạc hot nhất.


    Chính một câu trong bài hát Vương vấn là "Còn đó những ngày bên nhau nhưng sao chẳng thấy đâu" đã giúp bài hát trở nên nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Ngoài ra, bản hát trực tiếp bài hát Vương vấn của cô nàng cũng được chia sẻ rầm rộn trên TikTok, trở thành top trending trên nền tảng này. Phiên bản remix của Vương vấn có giai điệu khá sôi động những vẫn giữ được nét buồn man mác từ những ca từ chứa chan cảm xúc. Phiên bản remix của bài hát quá nổi tiếng khiến nhiều người quên đi đây là một bài hát buồn, nhưng không thể nào phủ nhận thành công của cả hai phiên bản.

    Nữ ca sĩ trẻ Hana Cẩm Tiên
    Nữ ca sĩ trẻ Hana Cẩm Tiên
    Vương vấn – Hana Cẩm Tiên
  7. Tlong là một trong những nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tuổi và rất tài năng của nền âm nhạc Việt Nam hiện nay. Chàng trai sinh năm 2003 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả qua những ca khúc nổi tiếng như Kiếp má hồng, Đời trai lênh đênh, Hai năm sao em nỡ....Tlong đã tự sáng tác, tự hòa âm phối khí và thể hiện rất nhiều sản phẩm âm nhạc của riêng mình chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, bài hát Kiếp má hồng mà anh chàng thể hiện đã đạt được 10 triệu lượt xem và 51 nghìn lượt xem trên kênh Youtube cá nhân, đồng thời cũng lọt vào danh sách những bản nhạc hot nhất của TikTok hiện nay.


    Phiên bản gốc của bài hát Kiếp má hồng là một bản nhạc nhẹ nhàng, giai điệu da diết kể về cuộc đời của người con gái xinh đẹp, hồng nhan nhưng bạc mệnh. Tuy nhiên, trong phiên bản remix nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok lại trở nên bắt tai, nhanh chóng trở thành một trong những bản nhạc trên TikTok hot nhất, rất được các bạn trẻ ưa thích và sử dụng nhiều. Ngoài Kiếp má hồng, thì Tlong cũng có những bài nhạc cũng nổi rần rần trên mạng xã hội TikTok như Vững chất nam nhi, Đời trai lênh đênh,...Tác phẩm của Tlong rất được giới trẻ ưa thích, đón nhận nồng nhiệt.

    Kiếp Má Hồng – Tlong
    Kiếp Má Hồng – Tlong
    Kiếp Má Hồng – Tlong
  8. Bảo Uyên là là viên của nhóm nhạc nữ người Việt Dreamer được ra mắt cách đây không lâu. Ngay từ khi ra mắt, cô nàng đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả với bản cover Rồi người thương cũng hóa người dưng của Hiền Hồ. Cô nàng cũng từng tham gia Giọng hát Việt năm 2015, khiến ban giám khảo và khán giả bất ngờ bởi chất giọng trong trẻo, ngọt ngào và sở hữu quãng âm vực rộng và còn được mệnh danh là bản sao của Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm. Bảo Uyên cũng có những sản phẩm âm nhạc riêng như tết xa, Lựa chọn của em, Đà Lạt thật buồn khi không có anh,...Bài hát mới nhất của cô nàng là Lúc em cần anh đang ở đâu phát hành 6 tháng trước kết hợp với RIN9.


    Bài hát Lúc em cần anh ở đâu nhanh chóng thu về hơn 3,2 triệu lượt xem, 24 nghìn lượt thích trên Youtube, đồng thời là những bản nhạc hot nhất mạng xã hội TikTok hiện nay. Bài hát mang giai điệu khá buồn và sầu thảm kể về tâm trạng của một người con gái bị tổn thương trong tình yêu. Lời bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng, dằn vặt vẽ lên một bức tranh tình cảm của một cô gái luôn luôn không có người yêu bên cạnh để quan tâm, chia sẻ. Khi được remix lại và sử dụng trên TikTok, bài hát đã trở nên nổi tiếng và trending. Phiên bản remix của bài hát rất được các TikToker ưa chuộng và sử dụng trong các video.

    Bảo Uyên và RIN9
    Bảo Uyên và RIN9
    Lúc em cần anh ở đâu – DREAMeR (Bảo Uyên x RIN9)
  9. Ưng quá chừng là một trong số những bài hát nổi tiếng của Amee đã lọt top trending của mạng xã hội TikTok. Bài hát phát hành vào tháng 3 năm 2023 đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng lan tỏa lớn, được nhiều người dùng sử dụng. Bên cạnh TikTok, Ưng quá chừng của Amee cũng lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau của Việt Nam hiện nay. Bài hát do bộ đôi Kai Đinh và TDK sáng tác và sản xuất, đây cũng là bộ đôi rất nhiều lần hợp tác ăn ý cùng với Amee trong các sản phẩm rất thành công trước đó.


    Ưng quá chừng của Amee sở hữu giai điệu vui nhộn, bắt tai và thể hiện rõ không khi mùa hè đầy sôi động, phong cách âm nhạc này cùng thường thấy trong các sản phẩm âm nhạc khác của Amee. Thông qua hình ảnh loài mèo dễ thương, chủ đề bài hát thể hiện tình cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên của cô gái với một chàng trai. Bài hát đã được rất nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội cover lại điệu nhảy và trở thành xu hướng mới trên TikTok. Bên cạnh thành tích bên TikTok, Ưng quá chừng của Amee cũng đã thu về hơn 6,5 triệu lượt xem, 44 nghìn lượt thích trên Youtube, lọt top âm nhạc thịnh hành tại Việt Nam cũng như vị trí thứ hai ở cả hai bảng xếp hạng nổi tiếng là Spotify và Apple Music Việt Nam.

    Nữ ca sĩ Amee
    Nữ ca sĩ Amee
    Ưng quá chừng – Amee
  10. Dee Trần là một ca sĩ trẻ sở hữu ngoại hình điển trai tài năng được đông đảo khán giả biết biết và yêu thích sau khi tham gia Giọng hát Việt 2019. Dee Trần sở hữu chất giọng nam tính, tình cảm, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả ngay từ lần đầu. Dee Trần rời Giọng hát Việt, Dee Trần đã theo đuổi con đường âm nhạc bằng nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc khác nhau. Một trong số những bài hát ấn tượng của Dee Trần là Con tim không đổi thay, được khán giả đón nhân vô cùng nồng nhiệt.


    Bài hát Con tim không đổi thay của Dee Trần đến nay đã trở thành một trong những bài hát Tik Tok hot nhất hiện nay. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, không quá sôi động nhưng lại có nét cuốn hút người nghe lạ thường. Ca khúc đã thể hiện sâu sắc cảm giác kết thúc một mối tình không như mong muốn qua những ca từ da diết. giai điệu bắt tai. Ngoài những thành tích đáng nể trên TikTok, chàng ca sĩ trẻ cũng đã thu về 2,5 triệu lượt xem và 20 nghìn thích MV trên Youtube cho đến thời điểm hiện tại.

    Nam ca sĩ Dee Trần
    Nam ca sĩ Dee Trần
    Con tim không đổi thay – Dee Trần



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy