Top 8 Hot mom nổi tiếng nhất trên Tiktok

Thiên Nga 13 0 Báo lỗi

“Hot mom” là thuật ngữ dùng để chỉ những bà mẹ bỉm sữa có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Họ mang đến nguồn năng lượng tích cực và mang đến sự chia sẻ rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Babykopo Home

    Babykopo Home tên thật là Phạm Thu Hường hay được biết đến với tên gọi khác là mẹ Kopo. Cô được biết đến rộng rãi thông qua các clip Tik Tok triệu view. Tik Tok là nơi cô chia sẻ những công thức nấu ăn cùng những khoảnh khắc đáng yêu của hai bé nhỏ với chất giọng vô cùng trong trẻo. Hot mom Thu Hường có kênh TikTok với 6,7 triệu followers.


    Babykopo Home đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, đặc biệt là đối với các bà mẹ bỉm sữa trẻ. Nữ Tiktoker chia sẻ mục đích ban đầu xây dựng kênh là tặng quà cho con trai của cô, Kopo. Cô thường xuyên chia sẻ clip xoay quanh: cuộc sống gia đình, những hoạt động thường ngày, kiến thức chăm sóc gia đình, con cái và review, chế biến món ăn.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@babykopohome

    Babykopo Home
    Babykopo Home
    Babykopo Home
    Babykopo Home

  2. Top 2

    Hòa Minzy

    Hòa Minzy là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những hot mom hot nhất mạng xã hội hiện tại. Với những khoảnh khắc thông minh, lém lỉnh, ngoan ngoãn về bé Bo được cô chia sẻ trên trang cá nhân thu hút rất nhiều sự quan tâm không chỉ của các bà mẹ bỉm sữa mà còn có rất nhiều bạn trẻ. Kênh Tiktok cá nhân là nơi hotmom này chia sẻ các phương pháp nuôi dạy con, cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ của hai mẹ con đã đạt được lượng followers khủng.


    Sau khi sinh con trai đầu lòng, Hòa Minzy đã có một cú lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang. Nữ ca sĩ thường lựa chọn những bộ cánh có màu sắc tươi sáng ngọt ngào, kiểu dáng trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần điệu đà. Thậm chí, sau sinh con Hòa Minzy còn được khen xinh đẹp, trẻ trung hơn cả thời son rỗi. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng sở hữu 5,8 triệu người theo dõi trên TikTok, đều nhận được lượng tương tác cao từ khán giả.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hoaminzy_hoadambut

    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
    Hòa Minzy
  3. Top 3

    Salim

    Salim là một trong những hotgirl đời đầu tại Hà Nội, sau đó chuyển sang làm người mẫu, diễn viên và hiện là KOL, Influencer được nhiều người yêu thích. Chuyện tình đặc biệt của cô với thiếu gia Hải Long - từ bạn bè thành người yêu sau 15 năm - và việc cô bất ngờ thông báo sẽ làm mẹ trong chớp mắt khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.


    Thời gian gần đây, gia đình Salim đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, đặc biệt là cô con gái lớn Pamela Hải Đường (Pam Iu Ơi). Pam được mệnh danh là "idol nhí" vì vẻ ngoài rạng rỡ đặc trưng cùng loạt ảnh, video thu hút hàng triệu lượt tương tác. Đáng chú ý, Pam còn là em bé Việt Nam đầu tiên có bức ảnh nhận được 1 triệu lượt thích trên Instagram. Ngoài ra, trang Tiktok cá nhân của Pamela Hải Dương có 1,6 triệu người theo dõi. Thật là một con số đáng kinh ngạc!


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@pamyeuoi

    Salim
    Salim
    Salim
    Salim
  4. Top 4

    Hồ Ngọc Hà

    Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất làng giải trí Việt. Cô có ba đứa con nhưng độ hot của cô vẫn không hề suy giảm. Đặc biệt hơn khi cô đã trở thành mẹ của hai đứa con sinh đôi vô cùng đáng yêu. Hiện nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đang là hot mom với 1,1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Tiktok.


    Sau khi trở thành mẹ của ba đứa con vô cùng đáng yêu: Subeo, Lion và Lisa. Hot mom Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh, video vui đùa cùng các con, nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ. Dù vẫn còn nhỏ nhưng hai bé đã có những thước phim quảng cáo đến từ các nhãn hàng nổi tiếng.


    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@hongocha2511
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
  5. Top 5

    Loan Hoàng

    Trước khi Loan Hoàng (Heo Min Nhon) trở thành hot mom như hiện nay, cô từng là hot teen nổi tiếng trong giới trẻ Hà Nội nhờ vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng và phong cách thời trang độc đáo. Năm 2015, Loan Hoàng kết hôn với nam diễn viên Kiên Hoàng và sinh con gái đầu lòng Cam Cam một năm sau đó. Đến nay, trang mạng xã hội Tiktok “Gia đình Cam Cam” có 712.000 người theo dõi.


    Tài khoản mạng xã hội của Gia đình Cam Cam có lượng người theo dõi rất lớn. Gia đình Cam Cam tiếp tục được những người có ảnh hưởng ưa chuộng. Loan Hoàng đã trở thành một trong những hotmom nhất Việt Nam được nhiều thương hiệu săn đón và tham gia nhiều chiến dịch marketing. cặp vợ chồng Hot Mom Loan Hoàng còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, thu hút được sự chú ý của khán giả cũng như sự quan tâm từ các thương hiệu lớn.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@giadinhcamcam

    Loan Hoàng
    Loan Hoàng
    Loan Hoàng
    Loan Hoàng
  6. Top 6

    Trang Lou

    Trang Lou (1995) – hot girl Hà Thành nổi tiếng đình đám một thời, từng gây sốt với câu chuyện tình “gà bông” lãng mạn năm 17 tuổi với chồng hiện tại là Tùng Sơn. Sau khi kết hôn và sinh hai em bé là Xoài và Dừa, đến nay, cô nàng chính là một trong những gương mặt hot mom được dân mạng yêu mến và ngưỡng mộ.


    Cô nàng hường xuyên đăng tải những hình ảnh, video đời thường của gia đình nhỏ lên TikTok, khiến fan thích thú với sự đáng yêu và tinh nghịch của hai bé Xoài và Dừa. Trang Lou cũng là một trong những hot mom có gu thời trang sành điệu và hiện đại, trở thành Influencer/ KOL nổi tiếng trên các trang xã hội với lượng follow cực khủng. Cô cũng không ngại chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và nuôi dạy con cho các mẹ khác.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@xoaifam

    Trang Lou
    Trang Lou
    Trang Lou
    Trang Lou
  7. Top 7

    Trinh Phạm

    Trước khi trở thành một hot mom như hiện tại, Trinh Phạm là một beauty blogger vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra, với mối tình 9 năm với bạn trai từ hồi sinh viên, nữ blogger sau khi lập gia đình đã có một em bé tên Bơ vô cùng đáng yêu.


    Cô sở hữu kênh mạng xã hội Tiktok chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp rất hữu ích. Hiện tại bên cạnh những nội dung về làm đẹp, kênh của cô còn phát triển với các nội dung liên quan đến cuộc sống và tips nuôi dạy trẻ. Điều đó cũng giúp của hotmom này thu hút 302K lượt theo dõi trên Tiktok.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@trinhpham2222

    Trinh Phạm
    Trinh Phạm
    Trinh Phạm
    Trinh Phạm
  8. Top 8

    Nam Thương

    Nam Thương là một cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2011 với gương mặt bầu bĩnh cùng với ngoại hình ưa nhìn và gu thời trang vô cùng ngọt ngào. Cô có mối tình đẹp cùng với hotboy Ba Duy, kết thúc bằng một đám cưới lãng mạn vào năm 2015. Cho đến nay, gia đình Nam Thương đã đón thêm hai thành viên mới đáng yêu vô cùng là bé Đậu và bé Bún.


    Với những khoảnh khắc đời thường được cô nàng hot mom này chia sẻ cùng với các bé được hàng trăm nghìn lượt like, share trên mạng xã hội. Nam Thương là bà mẹ rất khéo tay khi sở hữu trang Tiktok mang tên “ Chuyện nhà Đậu” với 273K followers chia sẻ về cuộc sông hàng ngày, các công thức nấu ăn cho các bé và cho cả gia đình.


    Tiktok: https://www.tiktok.com/@chuyennhadau

    Nam Thương
    Nam Thương
    Nam Thương
    Nam Thương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy