Top 10 Nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trên phim ảnh

Anh Đinh 2970 0 Báo lỗi

Cũng như những nhân vật chính diện, nhân vật phản diện là một phần không thể thiếu để tạo nên sức hút của một bộ phim. Hãy cùng Toplist đón xem Top 10 nhân vật ... xem thêm...

  1. Joker là phim điện ảnh giật gân tâm lý của Mỹ năm 2019 do Todd Phillips chịu trách nhiệm đạo diễn kiêm sản xuất, với phần kịch bản do anh chấp bút cùng nhà biên kịch Scott Silver. Bộ phim dựa trên nguyên tác truyện tranh gốc của DC Comics, với bối cảnh được đặt vào năm 1981 ở Thành phố Gotham.


    Bộ phim kể về cuộc đời của Joker. Đó là thành phố Gotham năm 1981, một nghệ sĩ hài nghèo mắc bệnh tâm thần nỗ lực khẳng định mình. Cuộc đời anh rơi vào thảm cảnh đen tối sau khi chống trả bọn tấn công. Đây là một bộ phim tâm lý vô cùng thành công bởi đã khắc họa được nỗi đau đớn tận cùng, bị đẩy vào hoàn cảnh không thể quay đầu của Joker.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81092221?source=35

    Joker
    Joker
    Joker
    Joker

  2. Nhân vật Harley Quinn do nữ diễn viên tài năng Margot Robbie thủ vai là một trong những nhân vật nữ được quan tâm và yêu thích nhất của Vũ trụ điện ảnh DC. Cô không chi là người yêu cũ của Joker, Harley Quinn còn khiến khán giả phải tò mò bởi sự nổi loạn, điên rồ và tạo hình cá tính thay đổi qua từng phần phim.


    Harley Quinn xuất hiện với bộ tóc ngắn mới, tay áo tua rua và crop top màu hồng (hoặc một bộ jumpsuit màu vàng) phối với chiếc vòng cổ đầy màu sắc và phong cách trang điểm lòe loẹt đặc trưng. Và Harley cũng không bỏ quên chiếc gậy bóng chày của mình.


    Link phim: https://vieon.vn/biet-doi-cam-tu.html

    Harley Quinn (Margot Robbie) - Biệt đội cảm tử
    Harley Quinn (Margot Robbie) - Biệt đội cảm tử
    Harley Quinn (Margot Robbie) - Biệt đội cảm tử
    Harley Quinn (Margot Robbie) - Biệt đội cảm tử
  3. Chú hề Pennywise là hiện thân của một loài sinh vật tà ác cổ xưa. Hình dạng nguyên thủy của Pennywise là một con nhện khổng lồ, tồn tại trong vũ trụ Macroverse. Loài sinh vật này đặt chân lên trái đất từ lâu, sở hữu năng lực ma quái vô biên, có thể thay đổi hình dạng thành bất cứ ai mà nó muốn. Trong phim, Pennywise hóa thân thành nhiều nhân vật rùng rợn trong trí tưởng tượng của trẻ em như: Zoombie, Người không đầu, Búp bê... có khi lại hóa thân thành người thân yêu nhất của nạn nhân để thao túng tâm trí họ.


    IT - Chú Hề Ma Quái xoay quanh tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Cảnh phim tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.


    Link phim: https://xemphim.fun/movie/it~210

    Chú hề Pennywise
    Chú hề Pennywise
    Chú hề Pennywise
    Chú hề Pennywise
  4. Thanos còn được gọi là Dark Lord (bởi các thuộc hạ trung thành nhất của mình) và Mad Titan (bởi cộng đồng Thiên hà). Hắn ta là một Titan mạnh mẽ, cai trị một vùng đất xa xôi trên vũ trụ, và nắm trong tay đám đệ tử Chitauri và Outriders cực kì nguy hiểm. Mục tiêu chính của Thanos là sưu tầm trọn bộ các Viên đá Vô cực (Infinity Stone) để khai thác sức mạnh từ Găng tay Vô cực (Infinity Gaunlet) để tiêu diệt vũ trụ. Để thực hiện mong muốn này, hắn ta phải cấu kết với Loki và Ronan the Accuser để xâm chiếm Trái đất và hành tinh Xandar.


    Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War mở đầu câu chuyện kẻ thù hùng mạnh của các Avenger là Thanos đang săn lùng những viên đá vô cực có sức mạnh tối thượng, nếu thu thập đủ 6 viên có thể xóa sổ toàn bộ thế giới. Vì thế những siêu anh hùng bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm những viên đá và ngăn cản Thanos có thể có đủ 6 viên. Thế nhưng, cuộc chiến càng trở nên khó khăn hơn khi Thanos có đủ các viên đá vô cực và bất đầu thực hiện âm mưu xóa sổ vũ trụ.


    Link phim: https://mphimmoiitv.com/phim-avengers-cuoc-chien-vo-cuc_1108.html

    Thanos -  Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War
    Thanos - Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War
    Thanos -  Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War
    Thanos - Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War
  5. Loki Laufeyson là con trai ruột của Laufey, người cai trị tộc người Frost Giant ở Jotunheim. Ngay sau khi sinh, Loki bị bỏ rơi cho tới chết. Được tìm thấy bởi Odin – vua của Asgard, anh được đưa đến Asgard và được nuôi dưỡng bởi gia đình Hoàng tộc. Cùng với Thor, Loki lớn lên trong sự đùm bọc của Hoàng gia.


    Trong Biệt đội siêu anh hùng, Loki - người anh nuôi độc ác của Thor từ hành tinh xa xôi Asgard, thâm nhập vào căn cứ của SHIELD để chiếm lấy khối Tesseract chứa nguồn năng lượng. vô hạn. Hắn còn âm mưu dẫn một đội quân đến Trái đất để thôn tính và biến loài người thành nô lệ. Nick Fury, giám đốc của S.H.I.E.L.D., cố gắng tập hợp một đội quân tinh nhuệ để bảo vệ trái đất khỏi âm mưu của Loki.


    Link phim: https://phimchill.tv/info/biet-doi-sieu-anh-hung-pm3499

    Loki - Biệt đội siêu anh hùng
    Loki - Biệt đội siêu anh hùng
    Loki - Biệt đội siêu anh hùng
    Loki - Biệt đội siêu anh hùng
  6. Angelina Jolie vào vai mụ phù thủy Maleficent, mang đến một nữ phản diện ánh lên sự gai góc nhưng vẫn đẹp đến nao lòng. Ngoài diễn xuất, dung mạo của Jolie trong phim khiến khán giả chú ý. Nhân vật được tạo hình nửa chính nửa tà, vừa tôn vẻ đẹp của sao nữ, vừa tỏa ra sự đáng sợ, uy hiếp người khác.


    Tiên hắc ám là bộ phim phiêu lưu viễn tưởng, thần tiên năm 2014 được đạo diễn bởi Robert Stromberg và sản xuất bởi Walt Disney Pictures. Kịch bản được Linda Woolverton viết dựa theo bộ phim hoạt hình kinh điển Người đẹp ngủ trong rừng.


    Link phim: https://vieon.vn/tien-hac-am.html

    Maleficent (Angelina Jolie) - Tiên hắc ám
    Maleficent (Angelina Jolie) - Tiên hắc ám
    Maleficent (Angelina Jolie) - Tiên hắc ám
    Maleficent (Angelina Jolie) - Tiên hắc ám
  7. Cruella là bản live action về phần tiền truyện của một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng, huyền thoại Cruella de Vil. “Cruella” lấy bối cảnh ở London những năm 1970 theo chân cô lao công thông minh và sáng tạo Estella với quyết tâm làm nên tên tuổi từ những thiết kế của mình.


    Cô kết giao với 2 kẻ trộm luôn đánh giá cao tham vọng và sự nghịch ngợm của cô và họ cùng nhau gây dựng tên tuổi ở khu phố London. Một ngày nọ, sự nhạy bén về thời trang của Estella đã lọt vào mắt xanh của bà Nam tước von Hallman, một huyền thoại thời trang, người phụ nữ sang trọng nhưng không kém vẻ đáng sợ. Nhưng mối quan hệ của họ dẫn đến những sự kiện và khiến Estella bước vào con đường để trở thành một người đậm chất thời trang nhưng tàn ác và đầy lòng hận thù - Cruella.


    Link phim: https://motphimtv.com/phim/cruella-9032.html

    Cruella de Vil ( Emma Stone) - Cruella
    Cruella de Vil ( Emma Stone) - Cruella
    Cruella de Vil ( Emma Stone) - Cruella
    Cruella de Vil ( Emma Stone) - Cruella
  8. Là một bộ phim kinh điển của thể loại tâm lý tội phạm và kinh dị, Psycho (tạm dịch: Tâm thần) do đạo diễn bậc thầy Alfred Hitchcock sở hữu một nhân vật phản diện vô cùng nổi tiếng, đó là Norman Bates. Norman Bates là chủ của một nhà nghỉ bên con đường hoang vắng, là một kẻ tâm thần đa nhân cách dưới vỏ bọc thư sinh, luôn miệng nhắc đến người mẹ già yếu ở căn nhà đối diện.


    Nhờ vị trí hoang vắng, Norman Bates đã giết chết nhiều nạn nhân trong khi bản thân hắn là một kẻ đa nhân cách và thường cho rằng sát nhân là một người khác, không phải là mình. Psycho cũng là bộ phim sở hữu cảnh giết người trong phòng tắm kinh điển, ám ảnh nhiều thế hệ khản giả, do Norman Bates gây ra.


    Link phim: https://biphims.tv/xem-phim-nha-nghi-bates-1/45232-2401.html

      Norman Bates
      Norman Bates
      Trailer phim Psycho
    • Thuộc dòng phim nổi tiếng gắn liền với thời đại nhạc Pop, bộ phim Star Wars Episode V: The Empire Strikes Back (tạm dịch: Chiến tranh giữa các vì sao phần 5: Đế chế chống trả) là một trong những phần phim xuất sắc nhất dòng phim Star Wars này.


      Trong dòng phim Star Wars, Darth Vader là một nhân vật phản diện vô cùng nổi tiếng, vốn là một hiệp sĩ nhưng đã bị cuốn theo mặt tối của thần lực để rồi trở thành một vị tướng độc tài và là kẻ phản diện chính của dòng phim. Nhân vật Darth Vader nổi tiếng tới mức trong thành ngữ tiếng Anh-Mỹ, cụm từ này có nghĩa là "quyền lực xấu xa".


      Link phim: https://salaphim.com/phim-le/chien-tranh-giua-cac-vi-sao-5/

      Darth Vader
      Darth Vader
      Trailer Star Wars Episode V
    • Là bộ phim kinh dị đáng sợ nhất mọi thời đại, bộ phim The Exorcist (tạm dịch: Quỷ ám) sở hữu nhân vật phản diện vô cùng đáng sợ, đó là ác quỷ Pazuzu đã nhập vào cô bé Regan McNeil. Con ác quỷ này thậm chí không sợ các thầy trừ tà, khôn ngoan tấn công vào điểm yếu của họ, vào người có lòng tin thiên chúa yếu ớt nhất.


      Nhân vật Regan McNeil được thể hiện bởi Linda Blair và lồng tiếng quỷ nhập bởi Mercedes McCambridge, là nhân vật phản diện cuối cùng trong Top 10 nhân vật phản diện nổi tiếng nhất trên phim ảnh của chúng ta.


      Link phim: https://xemphim.fun/movie/the-exorcist~2007

        Regan Mcneil
        Regan Mcneil
        Trailer phim The Exorcist



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy