Top 7 MC Influencer nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

Ngọc Linh 193 0 Báo lỗi

Hiện nay, các chương trình truyền hình thực tế, gameshow, chương trình tin tức ngày càng nhiều, ngành công nghệ truyền hình phát triển đa dạng kênh hơn. Và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khánh Vy

    Khánh Vy tên đầy đủ là Trần Khánh Vy, sinh năm 1999 tại Yên Thành, Nghệ An. Khánh Vy từng gây sốt với biệt danh “hot girl 7 thứ tiếng" bởi clip “nhại" lại 7 thứ tiếng Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Ý, Việt. Bên cạnh đó, Khánh Vy còn khiến khán giả trầm trồ bởi thành tích học tập ấn tượng khi tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế (Học viện Ngoại giao).


    Sau đó Khánh Vy được mời làm người dẫn chương trình tiếng Anh của đài VTV và gắn bó với công việc MC đến bây giờ. Ở địa hạt truyền hình, cô từng là gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự Quốc tế ở VTC1, MC của 3 show VTV7 - Ielts on the go, Follow us, Crack em up,… Cô cũng là nữ vlogger, YouTuber có hơn 1,4 triệu người theo dõi. Đặc biệt, sau khi chính thức trở thành MC của Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và khán giả truyền hình.


    Ngoài ra, Khánh Vy còn là một content creator với nhiều nội dung thú vị, thu hút. Các video của Khánh Vy luôn truyền động lực tích cực cho mọi người về cảm hứng học tập, làm việc, theo đuổi đam mê. Đặc biệt, Khánh Vy thường xuyên chia sẻ các tip học ngoại ngữ theo cách tự nhiên đã thu hút nhiều bạn trẻ theo dõi kênh.


    Fanpage: www.facebook.com/khanhvyofficial

    MC Khánh Vy
    MC Khánh Vy
    MC Khánh Vy

  2. Top 2

    Nguyễn Diệp Chi

    MC Nguyễn Diệp Chi sinh năm 1986, sinh ra và lớn lên tại thành phố Vinh, Nghệ An. Có lẽ, nhắc đến MC Nguyễn Diệp Chi khán giả sẽ nhớ đến Nguyễn Diệp Chi với vai trò là người dẫn chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” trong 5 năm liên tiếp gắn bó. MC Diệp Chi sở hữu lối dẫn tự nhiên, đĩnh đạc, đầy sự tinh tế, nhạy bén tạo nên màu sắc riêng cho mình. Hiện nay, Diệp Chi đảm nhiệm vị trí đạo diễn của Điều ước thứ 7, Cuộc hẹn cuối tuần, chịu trách nhiệm sản xuất kiêm đạo diễn của Ai là triệu phú...


    Ngoài là một nữ MC duyên dáng, tài giỏi trên truyền hình và người sản xuất chương trình tài năng, Diệp Chi cũng sở hữu giọng hát truyền cảm, ngọt ngào chiếm được thiện cảm của mọi người qua những lần livestream giao lưu với khán giả hay những clip mà Diệp Chi đăng trên Facebook cá nhân. Bên cạnh những câu chuyện về nghề, Diệp Chi cũng truyền cảm hứng với những chuyến du lịch cùng con gái vòng quanh thế giới và cuộc sống gia đình bình yên và hạnh phúc của hai mẹ con.


    Dù không sở hữu ngoại hình quá nổi bật hay vóc dáng nuột nà nhưng Diệp Chi trên sân khấu với giọng hát truyền cảm, nụ cười ấm áp và phong thái tự tin đã luôn chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả hơn chục năm qua. Có những ngày MC Diệp Chi dành 18 giờ trên đài để hoàn thành công việc. Sự chăm chỉ và cống hiến của Diệp Chi khiến cô được mọi người ngưỡng mộ và yêu mến.

    Fanpage: www.facebook.com/diepchivtv3

    MC Nguyễn Diệp Chi
    MC Nguyễn Diệp Chi
    MC Nguyễn Diệp Chi
    MC Nguyễn Diệp Chi
  3. Top 3

    Ngô Mai Phương

    Ngô Mai Phương sinh năm 1997, quê Hải Phòng. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú, Mai Phương từng giành giải Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam năm 19 tuổi. Bắt đầu bén duyên với truyền hình một cách tình cờ khi học năm 3, Ngô Mai Phương có nhận chụp một bộ ảnh áo dài và được đăng lên mạng xã hội, khi trả lời phỏng vấn về bộ ảnh này Mai Phương chia sẻ ước mơ sẽ trở thành người dẫn chương trình. Tình cờ thay, lời chia sẻ ấy lại được một lãnh đạo đài truyền hình đọc được và mời Mai Phương đến casting. Nhờ khả năng và ngoại hình của mình, Mai Phương đã thi đỗ và làm MC từ đó


    Cho đến nay, Ngô Mai Phương là một gương mặt quen thuộc trong chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên VTV6. Bên cạnh dẫn chương trình, Ngô Mai Phương còn khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong bộ phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời. Mai Phương chia sẻ nếu sau này có cơ hội thì nhất định sẽ thử sức nhiều hơn với lĩnh vực phim ảnh.

    Mai Hương sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, cô rất tự ti khi nói giọng địa phương khá nặng. Vì vậy, nữ MC phải mất nhiều thời gian để sửa giọng nói và cách phát âm. Mai Phương cũng cho rằng, điều quan trọng nhất của một người dẫn chương trình là để lại ấn tượng trong lòng khán giả bằng màu sắc riêng của mình để khi đến với chương trình là có thể nhận ra ngay.


    Fanpage: www.facebook.com/pe.mara.3

    MC Ngô Mai Phương
    MC Ngô Mai Phương
    MC Ngô Mai Phương
    MC Ngô Mai Phương
  4. Top 4

    Phương Nga

    Phương Nga đã giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, từ đó người đẹp sinh năm 1998 quê gốc Hà Tĩnh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau đó, Phương Nga tham dự Miss Grand International 2018, tiếp tục để lại dấu ấn khi lọt top 10 chung cuộc và giành được các giải phụ: Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất, top 12 trang phục dân tộc đẹp nhất.


    Ngoài ngoại hình xinh đẹp, nhiều người mến mộ Á hậu Phương Nga còn bởi thành tích học sinh giỏi 12 năm học phổ thông, giải Nhất sinh viên thanh lịch Đại học Kinh tế quốc dân 2017, giải Nhất Gương mặt trang bìa báo Sinh viên Việt Nam… Á hậu Phương Nga nhận được nhiều lời mời làm việc ở các công ty lớn nhưng cô lựa chọn làm MC truyền hình.


    Trước đây, Phương Nga đã từng đảm nhiệm vai trò MC tại chương trình Bữa trưa vui vẻ, còn ở thời điểm hiện tại Phương Nga đang làm MC của chương trình Café sáng. Với gương mặt xinh xắn, sự hoạt ngôn, tự tin, Phương Nga cho thấy được kỹ năng, giọng đọc ấn tượng không thua kém gì các MC có nghề.


    Fanpage: www.facebook.com/phuongnga.tueanh

    MC Phương Nga
    MC Phương Nga
    MC Phương Nga
  5. Top 5

    Liêu Hà Trinh

    Liêu Hà Trinh sinh năm 1988 tại TP. Hồ Chí Minh. Liêu Hà Trinh là một MC và nhà thơ nổi tiếng, có nhiều năm gắn bó với nghề, với lối dẫn dắt lưu loát, thu hút mang phong cách riêng, Liêu Hà Trinh đã khiến mọi người yêu mến. Liêu Hà Trinh thường xuyên lên sóng trên màn ảnh nhỏ với các chương trình truyền hình đình đám. Chính vì khả năng của mình mà Liêu Hà Trinh cũng được tham gia các dự án có tiếng và hợp tác với các đài truyền hình lớn.


    Trên sân khấu, Hà Trinh thể hiện sự nhạy cảm, tài hùng biện, cách kể chuyện chuyên nghiệp và tinh tế, nhưng bên trong anh luôn dạt dào cảm xúc và lòng trắc ẩn. Hà Trinh không chỉ cầm micro mà còn cầm bút viết văn, thơ hay cho mọi người, thể hiện tài năng đa tài của mình. Liêu Hà Trinh từng sáng tác nhiều bài thơ bay bổng và sâu sắc.


    Vốn là gương mặt mới đến lạ trong ngành giải trí Việt nhưng năm 2008, Liêu Hà Trinh tham dự cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình” và lọt vào top 6 tại cuộc thi này khi mới 19 tuổi. Với bước đi quyết đoán này đã đưa Hà Trinh gắn bó với nghề MC trong suốt nhiều năm qua. Trải qua bao thăng trầm, sự nỗ lực đã giúp cho nữ MC có được thành công như ngày hôm nay. Liêu Hà Trinh chính là mẫu người phụ nữ hiện đại đa tài và thành công trong sự nghiệp.


    Fanpage: www.facebook.com/lieuhatrinhngoao

    MC Liêu Hà Trinh
    MC Liêu Hà Trinh
    MC Liêu Hà Trinh
  6. Top 6

    Minh Trang

    Minh Trang (Trang Moon) sinh năm 1987 sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, từng được biết đến là hot girl của báo Hoa Học Trò cách đây ngót nghét 10 năm. Với phong cách ngọt ngào, năng động, gương mặt xinh xắn và đôi mắt biết cười, Minh Trang nhanh chóng trở thành MC của các chương trình: Tuổi đời mênh mông, Tạp chí MTV...


    Sau thời gian đi du học, Minh Trang trở về nước và tiếp tục khẳng định mình với vai trò một BTV tiếng Anh năng động. Các chương trình có sự góp mặt của Minh Trang đều rất thành công như: bài hát Việt, Đồ Rê Mí, Cafe Sáng với VTV3… Hiện tại, Minh Trang đang cộng tác với hai chương trình của Đài truyền hình Việt Nam là Quốc gia khởi nghiệp (VTV1), Học cùng con (VTV7)...


    MC Minh Trang đã kết hôn và có hai con. Mặc dù đã là mẹ của bốn cô con gái và vẫn vô cùng xinh đẹp, rực rỡ. MC Minh Trang được coi là BTV có vẻ đẹp dễ thương và đáng yêu nhất đài truyền hình Việt Nam. MC Minh Trang được khán giả yêu mến vì còn là một trong những hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội. Minh Trang được chú ý bởi việc nuôi dạy 4 cô công chúa xinh đẹp, ngoan ngoãn. Những bài đăng trên mạng về vấn đề nuôi dạy con của Minh Trang được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm.


    Fanpage: www.facebook.com/trangmnguyen132

    MC Minh Trang
    MC Minh Trang
    MC Minh Trang
    MC Minh Trang
  7. Top 7

    Trang Mù Tạt

    Trang Mù Tạt tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh năm 1993 tại Vĩnh Phúc. Trang Mù Tạt nổi danh trong giới trẻ khi sở hữu vẻ ngoài đặc biệt xinh đẹp, tính cách hòa nhã, vui vẻ và có nhiều tài lẻ. Trang Mù Tạt ghi điểm trong mắt công chúng nhờ gương mặt dễ nhìn, lỗi nói hoạt bát, năng động.


    Trang Mù Tạt từng đoạt giải Icon phong cách - HHT Icon vào năm 2009 và từng tham gia vào Miss Teen. Trang Mù Tạt còn nhiều tài lẻ như hát, diễn xuất... Ngoài là một MC của VTV, Trang Mù Tạt còn được khán giả quen mặt qua vai trò là diễn viên, với một số phim nổi bật như: 5S Plus Online, Sắc Màu Phái Đẹp, Mê Cung… Tuy là một diễn tay ngang nhưng vai diễn Trang Mù Tạt đóng luôn để lại được ấn tượng tốt với khán giả, sắp tới đây Huyền Trang sẽ thử sức mình khi tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau.


    Huyền Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp như hoa hậu, gu thời trang năng động, hiện đại, lối dẫn trẻ trung, tự nhiên không gò bó. Huyền Trang gây chú ý kể từ khi trở thành người dẫn chương trình. "Bữa trưa vui vẻ". Huyền Trang cũng là một cái tên không mấy xa lạ với bạn trẻ Hà Thành khi cô được biết đến là một hot girl đa tài, đa năng. Cũng như bao bạn trẻ khác, cô MC này cũng là một cô gái yêu thích làm đẹp, thích mua sắm và du lịch đến những địa điểm nổi tiếng trong nước. Mỗi chuyến đi đều mang đến một trải nghiệm thực tế rất thú vị.


    Fanpage: www.facebook.com/trangmutatvtv6

    MC Trang Mù Tạt
    MC Trang Mù Tạt
    MC Trang Mù Tạt
    MC Trang Mù Tạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy