Top 10 Người mẫu nam nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay

Hoàng Thủy 3511 0 Báo lỗi

Giống như những người đồng nghiệp nữ, những người mẫu nam nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay rất ít người gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành cái tên quen ... xem thêm...

  1. Là người mẫu nam nổi tiếng nhất thế giới, David Gandy đã có hơn 20 năm hoạt động trong ngành và thành công của anh không chỉ nhờ vẻ ngoài rắn chắc mà còn nhờ tinh thần độc lập và đạo đức làm việc không ngừng nghỉ. David Gandy là một người mẫu thời trang nam người Anh bắt đầu sự nghiệp sau khi chiến thắng một cuộc thi tìm kiếm người mẫu trên chương trình This Morning của kênh ITV do hai nhà sản xuất Richard và Judy tổ chức. Gandy 21 tuổi đã giành chiến thắng trong cuộc thi và giải thưởng bao gồm một hợp đồng với Select Model Management ở London.


    David Gandy được biết đến nhiều nhất với chiến dịch quảng cáo năm 2007 với Marija Vujovic, đã có 11 triệu lượt truy cập trực tuyến và bao gồm một bảng quảng cáo dài 50 foot về Gandy được trưng bày ở Quảng trường Thời đại. Ở thời điểm hiện tại, David Gandy được giới chuyên môn công nhận là siêu mẫu nam đầu tiên và duy nhất trên thế giới.


    Trong một ngành công nghiệp bị thống trị bởi những người mẫu mảnh mai, thân hình cơ bắp của David Gandy đã khiến một số nhà thiết kế thời trang nam phải thay đổi tiêu chuẩn. Sự nổi tiếng và sự công nhận tên tuổi của anh ấy ngày càng tăng đã dẫn đến một danh mục rộng rãi các trang bìa tạp chí, chụp ảnh biên tập, các cuộc phỏng vấn và các giải thưởng trong ngành. Anh tiếp tục tham gia vào các dự án cá nhân và liên quan đến thời trang như viết blog cho tạp chí Vogue của Anh, viết bài đánh giá xe cho GQ của Anh, phát triển ứng dụng di động và làm việc từ thiện.

    Người mẫu nam nổi tiếng David Gandy
    Người mẫu nam nổi tiếng David Gandy
    Người mẫu nam nổi tiếng  David Gandy
    Người mẫu nam nổi tiếng David Gandy

  2. Tyson Beckford là một người mẫu và diễn viên người Mỹ được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu của Ralph Lauren Polo. Anh cũng là người dẫn chương trình cả hai mùa của chương trình Bravo Make Me a Supermodel. Anh là người da đen đầu tiên mặc trang phục của Ralph Lauren trong quảng cáo của công ty.


    Ngoài ra, Ralph Lauren còn ký cho anh một hợp đồng độc quyền trị giá hàng trăm nghìn USD, một số tiền chưa từng có đối với một người mẫu nam. Ralph Lauren, một trong những nhà thiết kế thời trang và sản xuất quần áo lớn nhất những năm 1980 và 1990, cho rằng thành công của Tyson Beckford là nhờ “vẻ ngoài đậm chất Mỹ với những góc cạnh ấn tượng”.


    Tyson Beckford được mô tả là một trong những siêu mẫu nam da đen thành công nhất mọi thời đại, đạt được danh tiếng và những hợp đồng khổng lồ tương tự như những người mẫu nữ từng thành công rực rỡ trong những năm 1990. Beckford được kênh âm nhạc truyền hình cáp VH1 vinh danh là "Người đàn ông của năm" năm 1995 và là một trong "50 người đẹp nhất thế giới" do tạp chí People bình chọn.

    Người mẫu nam nổi tiếng Tyson Beckford
    Người mẫu nam nổi tiếng Tyson Beckford
    Người mẫu nam nổi tiếng Tyson Beckford
    Người mẫu nam nổi tiếng Tyson Beckford
  3. Sean O'Pry trở thành một trong những người mẫu nam nổi tiếng và được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây. Đôi mắt xanh mang tính biểu tượng của anh ấy đã chiếm được cảm tình của nhiều người trên khắp thế giới. Với chiều cao đáng kinh ngạc 1m85, việc Sean theo đuổi nghề người mẫu là điều đương nhiên, vẻ ngoài điển trai của anh ấy chắc chắn sẽ khiến anh ấy nổi bật. Anh nổi tiếng với vai trò giám khảo America's Next Top Model.


    Sean O'Pry bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 2006. Anh ký hợp đồng với VNY Model Management tại thành phố New York. Sean từ chỗ được Myspace săn đón trở thành một trong những người mẫu nam hàng đầu thế giới. Sean O'Pry đã có màn ra mắt hoành tráng cho Yves Saint Laurent vào năm 2007. Anh ấy đã mở màn buổi trình diễn cho thương hiệu thời trang Pháp. Ngay sau đó, anh xuất hiện trong các bài xã luận cho Another Man, VMAN, Details và 10 Men. Sean đã xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang nam giới khác, bao gồm Numero Homme và L'Officiel Hommes.


    Sean O'Pry từng góp mặt nổi bật trong nhiều chiến dịch quảng cáo thương hiệu, bao gồm Trussardi, Lacoste, H&M, Giorgio Armani, Bottega Veneta, Calvin Klein, DKNY, Zara và Gap. Sean O'Pry cũng xuất hiện trên trang bìa của GQ Style Russia, Numero Homme và GQ España, cùng một số tên tuổi khác. Khi Sean đóng vai chính trong video ca nhạc Blank Space của Taylor Swift, sự nghiệp của nam người mẫu tiếp tục được nâng lên một tầng cao mới.

    Người mẫu nam nổi tiếng Sean O'Pry
    Người mẫu nam nổi tiếng Sean O'Pry
    Người mẫu nam nổi tiếng Sean O'Pry
    Người mẫu nam nổi tiếng Sean O'Pry
  4. Người mẫu Tây Ban Nha 32 tuổi là một phần của các chiến dịch thời trang lớn của các thương hiệu thời trang xa xỉ như Versace, Armani, Guess, Tom Ford, Karl Lagerfeld, Kenneth Cole và Roberto Cavalli. Jon Kortajarena sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, độc đáo, vừa đặc biệt vừa tinh tế. Đôi lông mày to, đôi mắt có màu xanh lục tuyệt đẹp và mái tóc màu hạt dẻ là một trong những đặc điểm nổi bật của anh.


    Sự nghiệp người mẫu của Jon Kortajarena rất thành công khi anh được Forbes xếp hạng thứ 8 trong 10 Người mẫu nam thành công nhất thế giới vào ngày 26 tháng 6 năm 2009. Anh cũng được xếp hạng thứ 4 trong danh sách Top 25 người mẫu kiếm tiền hàng đầu của Models.com. Jon Kortajarena được chọn là một trong những người mẫu đóng vai chính trong ý tưởng quảng cáo mới trị giá 66 triệu đô la của Lacoste với khẩu hiệu mới, "Unconventional Chic".


    Jon Kortajarena được coi là một trong những người mẫu nam quan trọng nhất mọi thời đại. Ngày nay, sự hợp tác lớn nhất của anh ấy liên quan đến cường quốc Ý Bulgari: anh ấy đã làm việc cùng với họ với tư cách là ngôi sao trong dòng nước hoa của họ và Đại sứ Đồng hồ Toàn cầu Bulgari. Kortajarena đã đóng vai Alex trong một tập của loạt video Amazon Prime năm 2020 Tales from the Loop.

    Người mẫu nam nổi tiếng Jon Kortajarena
    Người mẫu nam nổi tiếng Jon Kortajarena
    Người mẫu nam nổi tiếng Jon Kortajarena
    Người mẫu nam nổi tiếng Jon Kortajarena
  5. Luka Sabbat là một diễn viên, người mẫu người Mỹ từng làm việc với Warren Lotas , Dolce & Gabbana, Hugo Boss và YEEZY. Luka Sabbat được Kevin Amato phát hiện và cuối cùng đã ký hợp đồng với Request Model Management. Anh ấy làm người mẫu quảng cáo cho Calvin Klein và American Eagle, nhưng chính chiến dịch OFF-WHITE đã mang lại cho anh ấy khoảnh khắc đột phá. Đến năm 2015, Sabbat bước trên sàn diễn đầu tiên ở tuổi 18 cho 'Yeezy Season 1.'


    Ngoài việc làm việc và cộng tác với những gương mặt và nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong làng thời trang, Luka Sabbat còn được tôn sùng vì những lựa chọn phong cách cá nhân, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Sabbat cũng đã xuất hiện trên tạp chí Complex và Vogue cùng với những người khác, từng làm việc với Harley Weir, Brianna Capozzi và Ryan McGinley trong suốt sự nghiệp người mẫu của mình.


    Luka Sabbat được biết đến với vai Luca Hall trong bộ phim truyền hình Grown-ish nổi tiếng mà anh đóng vai chính từ năm 2019 đến năm 2023. Một số vai diễn nổi bật của anh ấy bao gồm Zack trong “The Dead Don't Die” (2019) và Arvin trong “Sharp Stick” (2022). Sabbat được khẳng định là một người mẫu, người sáng tạo, diễn viên và người có ảnh hưởng tài năng.

    Người mẫu nam nổi tiếng Luka Sabbat
    Người mẫu nam nổi tiếng Luka Sabbat
    Người mẫu nam nổi tiếng Luka Sabbat
    Người mẫu nam nổi tiếng Luka Sabbat
  6. Lucky Blue Smith được biết đến là một người mẫu thời trang, diễn viên và nhạc sĩ người Mỹ. Anh được phát hiện vào năm 10 tuổi và ký hợp đồng với một công ty người mẫu quốc tế vào năm 12 tuổi. Chuyển đến Los Angeles cùng gia đình, vẻ ngoài độc đáo của Lucky Blue đã lọt vào mắt xanh của ông trùm thời trang Hedi Slimane, đưa anh trở thành tâm điểm chú ý với bộ ảnh đặc trưng của Vogue Homme Japan và gây ra sự chú ý ngay lập tức.


    Lucky Blue Smith có cơ hội xuất hiện trên trang bìa tạp chí Visual Tales lần đầu tiên khi chưa đầy mười bốn tuổi. Từ khởi đầu khiêm tốn cho đến khi được công nhận toàn cầu, người mẫu Mỹ này đã phá vỡ các chuẩn mực, đề cao cá tính và thể hiện tài năng to lớn của mình. Điều làm nên sự khác biệt của Lucky Blue không chỉ là vẻ ngoài nổi bật mà còn là khả năng thách thức các chuẩn mực.


    Lucky Blue Smith giờ đây đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng người mẫu thế giới. Với đôi mắt xanh nổi bật, mái tóc vàng bạch kim và hình dáng cao 1m91 đáng kinh ngạc, Smith đã gây chấn động trong ngành công nghiệp người mẫu toàn cầu, định hình lại các quy ước. Lucky Blue Smith đã xuất hiện trên hàng chục trang bìa tạp chí và các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu danh tiếng như Philipp Plein và Tom Ford, sải bước trên sàn diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng như Chanel, Fendi, Balmain và Versace.

    Người mẫu nam nổi tiếng Lucky Blue Smith
    Người mẫu nam nổi tiếng Lucky Blue Smith
    Người mẫu nam nổi tiếng Lucky Blue Smith
    Người mẫu nam nổi tiếng Lucky Blue Smith
  7. Evandro Soldati được biết đến là một trong những người mẫu nam nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Evandro Soldati bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2002 khi mẹ anh đăng ký cho anh tham gia một cuộc thi ở quê nhà Brazil. Kể từ đó, anh đã lấn sân sang lĩnh vực thời trang hiện tại bằng cách tham gia các chiến dịch quảng cáo toàn cầu của hai thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton và Valentino. Anh được biết đến là người mẫu đại diện của Why Not Model Management và Ford Models.


    Evandro Soldati cũng đã thực hiện các chiến dịch quảng bá cho các thương hiệu thời trang khác nhau như Abercrombie & Fitch, Guess và Dolce & Gabbana. Năm 2007, anh xuất hiện với tư cách là người mẫu nam chính trong quảng cáo của nhà thiết kế thời trang Ý, Giorgio Armani và một năm sau đó Evandro Soldati quảng cáo cho hãng thời trang xa xỉ Ý, Armani Jeans.


    Evandro Soldati đã giành vị trí thứ 7 trong số những người mẫu nam thành công nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn năm 2008. Nam người mẫu tiếp tục tham gia sự kiện tuần lễ thời trang châu Âu Dolce & Gabbana 2010. Sau đó, anh ấy cũng góp mặt trong video âm nhạc của Lady Gaga mang Alejandro.

    Người mẫu nam nổi tiếng Evandro Soldati
    Người mẫu nam nổi tiếng Evandro Soldati
    Người mẫu nam nổi tiếng Evandro Soldati
    Người mẫu nam nổi tiếng Evandro Soldati
  8. Oliver Cheshire là một người mẫu thời trang người Anh. Nam người mẫu cũng được biết đến với vai trò là một nhà thiết kế và doanh nhân trong lĩnh vực thời trang. Là một trong những người mẫu nam nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, sự nghiệp người mẫu đã kéo dài hàng thập kỷ của Cheshire bao gồm việc thường xuyên trình diễn cho các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dolce & Gabbana và các chiến dịch quảng cáo cho Calvin Klein và Hugo Boss. Trong những năm qua, Cheshire đã xuất hiện trên trang bìa của nhiều ấn phẩm uy tín bao gồm L'Officiel Hommes, Attitude, The Journal, Men's Folio, D'Scene, Exalt, 7th Man, Out Magazine, GQ Style.


    Oliver Cheshire thường xuyên có mặt trong cuộc bình chọn người mặc đẹp nhất của GQ ở Mỹ và Anh, cũng như tạp chí Grazia, The Telegraph và Tatler. GQ USA cũng đưa Cheshire vào danh sách mặc đẹp nhất của họ, khiến anh trở thành người mẫu Anh duy nhất góp mặt. Là một người được yêu thích trong ngành, anh đã nhận được giải thưởng "Người mẫu quốc tế của năm" từ GQ Thổ Nhĩ Kỳ và hai giải thưởng từ Attitude dành cho "Người đàn ông sành điệu nhất" và "Người đàn ông bảnh bao nhất".

    Người mẫu nam nổi tiếng Oliver Cheshire
    Người mẫu nam nổi tiếng Oliver Cheshire
    Người mẫu nam nổi tiếng Oliver Cheshire
    Người mẫu nam nổi tiếng Oliver Cheshire
  9. Johannes Huebl là một trong những nam người mẫu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu sau khi được săn đón khi còn là sinh viên. Trong sự nghiệp người mẫu của mình, Johannes Huebl được biết đến là gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang nam cao cấp như Banana Republic, Hugo Boss, Ralph Lauren. Anh đồng thời cũng là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang hàng đầu như Vanity Fair, Vogue, GQ Elle, Harper's Bazaar và Marie Claire. Huebl được coi là một trong những người mẫu nam được săn đón nhiều nhất trong làng thời trang.


    Phong cách thời trang đơn giản nhưng được sắp xếp hợp lý của Johannes Huebl thường xuất hiện trong các bức ảnh chụp đường phố trên nhiều tạp chí và phương tiện truyền thông. Một trong những nét quyến rũ của Johannes Huebl là phong cách thanh lịch, những chiếc áo khoác thường ngày với cà vạt và quần dài làm từ nhiều loại vải khác nhau thường xuyên được sử dụng. Ngoài ra, Huebl còn là một nhiếp ảnh gia và là thành viên Hội đồng Phong cách của Mr. Porter vào năm 2013. Hiện tại, Johannes Huebl không chỉ giới hạn ở vai trò người mẫu mà còn thực hiện các buổi chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng và làm đại sứ cho Tuần lễ thời trang New York.

    Người mẫu nam nổi tiếng Johannes Huebl
    Người mẫu nam nổi tiếng Johannes Huebl
    Người mẫu nam nổi tiếng Johannes Huebl
    Người mẫu nam nổi tiếng Johannes Huebl
  10. Nam người mẫu người Anh Billy Huxley là một trong những người mẫu nổi tiếng được săn đón nhiều nhất trong làng thời trang. Trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, người em họ Hannah là người hỗ trợ rất lớn để Billy Huxley dấn thân vào lĩnh vực thời trang. Billy Huxley bắt đầu sự nghiệp người mẫu người mẫu tự do suốt mùa hè, sau đó được phát hiện trên mạng xã hội vào mùa đông và đã nhanh chóng trở thành một gương mặt nổi tiếng. Ở tuổi 24, Billy Huxley đã làm người mẫu cho những hãng như ASOS, Adidas, Burton và Duffer of St George.


    Billy Huxley là một người mẫu đi ngược lại xu hướng hiện nay, là nam người mẫu hiếm hoi không ngại khoe những hình xăm cá tính, đường nét cơ thể, hay sở thích giữ lông mặt nhiều, khác xa vẻ đẹp hoàn hảo mà chúng ta vẫn quen thuộc. Đây là một cách mới để thể hiện sự nam tính trong ngành thời trang, do đó mang lại cho Billy Huxley vẻ quyến rũ của những người đàn ông thực sự.


    Toàn bộ cơ thể của người mẫu nổi tiếng người Anh này được tô điểm bằng những hình xăm cá tính, trông giống như một tác phẩm nghệ thuật. Sự yêu thích nghệ thuật đã thúc đẩy Billy Huxley thực hiện hình xăm đầu tiên khi mới 16 tuổi. Nam người mẫu cho rằng những hình xăm trên cơ thể mình giống như một cuốn sổ lưu niệm, lưu giữ những kỷ niệm yêu thích của bản thân.

    Người mẫu nam nổi tiếng Billy Huxley
    Người mẫu nam nổi tiếng Billy Huxley
    Người mẫu nam nổi tiếng Billy Huxley
    Người mẫu nam nổi tiếng Billy Huxley




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy