Jon Kortajarena
Người mẫu Tây Ban Nha 32 tuổi là một phần của các chiến dịch thời trang lớn của các thương hiệu thời trang xa xỉ như Versace, Armani, Guess, Tom Ford, Karl Lagerfeld, Kenneth Cole và Roberto Cavalli. Jon Kortajarena sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, độc đáo, vừa đặc biệt vừa tinh tế. Đôi lông mày to, đôi mắt có màu xanh lục tuyệt đẹp và mái tóc màu hạt dẻ là một trong những đặc điểm nổi bật của anh.
Sự nghiệp người mẫu của Jon Kortajarena rất thành công khi anh được Forbes xếp hạng thứ 8 trong 10 Người mẫu nam thành công nhất thế giới vào ngày 26 tháng 6 năm 2009. Anh cũng được xếp hạng thứ 4 trong danh sách Top 25 người mẫu kiếm tiền hàng đầu của Models.com. Jon Kortajarena được chọn là một trong những người mẫu đóng vai chính trong ý tưởng quảng cáo mới trị giá 66 triệu đô la của Lacoste với khẩu hiệu mới, "Unconventional Chic".
Jon Kortajarena được coi là một trong những người mẫu nam quan trọng nhất mọi thời đại. Ngày nay, sự hợp tác lớn nhất của anh ấy liên quan đến cường quốc Ý Bulgari: anh ấy đã làm việc cùng với họ với tư cách là ngôi sao trong dòng nước hoa của họ và Đại sứ Đồng hồ Toàn cầu Bulgari. Kortajarena đã đóng vai Alex trong một tập của loạt video Amazon Prime năm 2020 Tales from the Loop.