Top 10 Đứa trẻ có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới hiện nay

Xuân Thành 1227 0 Báo lỗi

Khi chúng ta nghĩ về những người giàu có và có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới, tâm trí của chúng ta sẽ tự động hướng về những người trưởng thành có thành ... xem thêm...

  1. Jackie Evancho là một ca sĩ thể loại nhạc cổ điển người Mỹ. Jackie Evancho bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 8 tuổi trong một buổi biểu diễn tài năng địa phương ở New Jersey. Sinh ra và lớn lên ở Pennsylvania, cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 9 tuổi khi cô nổi lên với vị trí Á quân đầu tiên trong chương trình săn tìm tài năng 'Hitman Talent Hunt Contest. Ngay cả trước khi cô ấy 18 tuổi, cô là một trong những gương mặt dễ nhận biết nhất trong giới hát cổ điển Hoa Kỳ.


    Vào tháng 11 năm 2009, Jackie phát hành album đầu tay của mình với tư cách là một nghệ sĩ độc lập mang tên "Prelude to a Dream", trong đó cô đã hát cover cho nhiều bài hát cổ điển. Album phòng thu đầu tiên của cô bé là "O Holy Night" được phát hành vào năm 2010 và đạt vị trí thứ 2 trên Billboards 200. Kể từ đó không có gì đáng ngạc nhiên khi Jackie đã góp mặt trong hơn 10 album âm nhạc. Cô góp mặt trong danh sách “30 dưới 30 tuổi” của Forbes năm 2017. Năm 2017, cô bé được mời hát quốc ca Mỹ trong lễ nhậm chức tổng thống của Donald Trump.


    Giá trị tài sản ròng: 15 triệu đô la

    Jackie Evancho
    Jackie Evancho
    Jackie Evancho
    Jackie Evancho

  2. Syed Sumail Hassan là một game thủ Dota 2 chuyên nghiệp và là thành viên của đội 'Evil Geniuses', người đã giành được nhiều chức vô địch Dota 2 như giải "The International 2015". Syed ra mắt đội Evil Geniuses ESports vào năm 2015 khi mới 15 tuổi. Syed là thành viên nổi bật của đội Evil Geniuses tại Giải vô địch Dota 2 Châu Á 2015. Tính cả chiến thắng này,Syed đã thắng 4 trận đấu liên tiếp


    Syed Sumail Hassan đã giành được số tiền thưởng hơn 6,5 triệu USD. Vào tháng 8 năm 2015, tuyển thủ ESports đã được sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là game thủ chuyên nghiệp trẻ nhất đạt được 1 triệu đô la trong sự nghiệp nhờ trúng thưởng khi mới 16 tuổi 2 tháng. Anh ấy đã được giới thiệu trong “30 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất” của Tạp chí Time vào năm 2016.


    Giá trị tài sản: Hơn 5 triệu đô la

    Syed Sumail Hassan
    Syed Sumail Hassan
    Syed Sumail Hassan
    Syed Sumail Hassan
  3. Dannielynn Birkhead là đứa con thứ hai và duy nhất còn sống của cố người mẫu kiêm diễn viên quá cố Anna Nicole Smith, người được tuyên bố là người thừa kế duy nhất tài sản của Smith. Năm 6 tuổi, Dannielynn theo chân mẹ bước chân vào thế giới người mẫu. Nổi bật nhất, cô bé đã làm việc cho Guess Kids. Cô bé tham gia một chiến dịch với tư cách là gương mặt đại diện cho dòng Guess Girl's Spring vào năm 2013. Mẹ cô cũng là người mẫu cho công ty này.


    Đã có rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông khi cô bé được sinh ra, nhiều nhân vật nổi tiếng như Howard K. Stern, Frederic von Anhalt, Alexander Denk và Larry Birkhead tuyên bố là bố của cô bé. Tuy nhiên, một cuộc kiểm tra DNA chính thức đã tiết lộ Larry Birkhead là cha của cô bé. Dannielynn đã là chủ đề thu hút sự chú ý của giới truyền thông kể từ khi cô sinh ra và đã xuất hiện trong các chương trình như "Access Hollywood", "Entertainment Tonight", "Celebrity Wife Swap" và "Inside Edition".


    Giá trị tài sản: 10 triệu đô la

    Dannielynn Birkhead
    Dannielynn Birkhead
    Dannielynn Birkhead
    Dannielynn Birkhead
  4. Phoebe Adele Gates là con của ông trùm phần mềm Bill Gates và Melinda Gates. Bill Gates, người sáng lập Tập đoàn Microsoft nổi tiếng với các mục tiêu nhân ái và từ thiện.Phoebe đang hoàn thành chương trình học tại một trường cao đẳng ưu tú ở Washington. Bill và Melinda đã thông báo rằng ba đứa con của họ sẽ nhận được một số tiền rất nhỏ trong tổng tài sản của ông, chỉ 10 triệu đô la mỗi người. Điều này được thực hiện có chủ đích để khuyến khích bọn trẻ tự lập trong quá trình trưởng thành.


    Phoebe tránh xa giới truyền thông. Mặc dù cô bé đã 16 tuổi nhưng cô bé không có tài khoản Instagram hay bất kỳ trang mạng xã hội nào khác vì cha cô không cho phép cô trở thành người chịu đựng ánh đèn sân khấu của giới truyền thông. Bill Gates bảo vệ cô con gái bằng cách hạn chế cho con mình sử dụng các thiết bị kỹ thuật, không cho phép các con của mình có điện thoại di động trước khi chúng 14 tuổi. Phoebe Adele Gates khao khát trở thành một diễn viên ba lê chuyên nghiệp.


    Giá trị tài sản: 10 triệu đô la

    Phoebe Adele Gates
    Phoebe Adele Gates
    Phoebe Adele Gates
    Phoebe Adele Gates
  5. Ryan Guan là một Youtuber sáu tuổi, người đã gây ấn tượng bằng cách xem lại các món đồ chơi mới và tải lên các video có cảnh cậu bé chơi với chúng. Nền tảng mạng xã hội chia sẻ video YouTube là một nền tảng đã được chứng minh cho thế hệ tiếp theo, trong đó một số người nổi tiếng trực tuyến có số người đăng ký và lượt xem còn nhiều hơn cả các diễn viên truyền hình. Mẹ cậu đã nhìn thấy tiềm năng kiếm tiền trên nền tảng này và vào năm 2015, Kaji và Guan đã tạo ra Ryan ToysReview, với sự tham gia của cậu bé Ryan 3 tuổi.


    Ryan Guan nổi tiếng với kênh YouTube Ryan's World, trước đây được gọi là Ryan's Toys Review, do cha mẹ cậu bé lập ra. Ryan không chỉ là một người nổi tiếng trên mạng với hàng triệu người theo dõi trẻ tuổi mà còn là một người bạn thực sự. Kênh YouTube Ryan Toys của cậu bé ấy có hơn 17 triệu người đăng ký. The Verge đã mô tả kênh này là sự kết hợp của các vlog cá nhân, trò chơi mở hộp và những trò hề thời thơ ấu ngây thơ.


    Giá trị tài sản: 11 triệu đô la

    Ryan Guan
    Ryan Guan
    Ryan Guan
    Ryan Guan
  6. Valentina Paloma Pinault là con gái của diễn viên gạo cội Hollywood Salma Hayek và doanh nhân François-Henri Pinault. Valentina là người lai lai, cha cô bé là người Pháp và mẹ cô bé là người Mexico. Vì vậy, lớn lên cô bé học ba ngôn ngữ khác nhau. Cô bé cũng đã từng tiếp xúc với hai lĩnh vực chuyên môn khác nhau: điện ảnh và thời trang. Cha của Valentina là giám đốc điều hành và chủ tịch của tập đoàn thời trang 'Kering.'


    Là con gái của một cặp vợ chồng nổi tiếng, Valentina đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông ngay cả trước khi cô bé chào đời. Theo Electric Ride On Cars đã công bố Danh sách những đứa trẻ giàu có của họ vào năm 2020 và Valentina đã lọt vào danh sách Top 10. Cô bé 14 tuổi đứng ở vị trí thứ sáu với số tiền 12.000.000 đô la tuyệt vời dành cho tương lai của mình. Cô cũng có tài sản thừa kế tài sản ước tính hơn 40 tỷ đô la, vì cha cô hiện có giá trị tài sản ròng là 47 tỷ đô la.


    Giá trị tài sản: 12 triệu đô la

    Valentina Paloma Pinault
    Valentina Paloma Pinault
    Valentina Paloma Pinault
    Valentina Paloma Pinault
  7. Akshay Ruparelia là một doanh nhân người Anh gốc Ấn Độ, người đã tạo nên lịch sử bằng cách thực hiện ý tưởng đơn giản nhưng mạnh mẽ của mình ở tuổi 19. Akshay đã biến ý tưởng của mình thành một doanh nghiệp triệu bảng Anh. Tính đến ngày hôm nay, Doorsteps.co.uk là cơ quan bất động sản lớn thứ 14 ở Anh và được định giá khoảng 12 triệu bảng Anh.


    Akshay Ruparelia thành lập Doorsteps.co.uk vào tháng 12 năm 2016, là một đại lý bất động sản trực tuyến tạo điều kiện cho người dùng của mình mua nhà với mức hoa hồng rất thấp. Khi chuẩn bị cho kỳ thi ở trường, Akshay đã bán căn nhà đầu tiên của mình. Cơ quan tuyển dụng các nhà tư vấn tài sản trên cơ sở hợp đồng là những người làm nghề tự do. Bước này loại bỏ yêu cầu của các đại lý truyền thống và do đó giảm đáng kể chi phí hoạt động của họ.


    Giá trị tài sản: 15 triệu đô la

    Akshay Ruparelia
    Akshay Ruparelia
    Akshay Ruparelia
    Akshay Ruparelia
  8. Blue Ivy Carter là con đầu lòng của các biểu tượng nhạc pop, Jay-Z và Beyoncé. Ngay từ khi cô bé sinh ra, Blue Ivy Carter đã trở nên nổi tiếng. Cô bé là một trong những đứa trẻ nhỏ tuổi nhất và nổi tiếng nhất và có một lượng người hâm mộ theo dõi riêng. Ở độ tuổi nhỏ như vậy, Blue Ivy đã là một biểu tượng thời trang và gây chú ý khi xuất hiện cùng bố mẹ. Được biết đến với gu ăn mặc không chê vào đâu được, cô bé thường được so sánh với mẹ là diva của mình, Beyoncé.


    Blue Ivy Carter thể hiện phong cách với những lựa chọn thời trang nữ tính nhưng vẫn tươi mới và là một trong những trang phục yêu thích của các tay săn ảnh. Cô bé sẽ sớm tung ra một dòng sản phẩm làm đẹp liên kết với công ty của mẹ cô. Dòng này sẽ bao gồm các sản phẩm làm đẹp, quần áo và phụ kiện trang điểm, ứng dụng dành cho thiết bị di động và trò chơi. Blue Ivy Carter cũng được nhìn thấy tại Lễ trao giải Grammy 2017 cùng với cha và bà của mình, Tina Knowles.


    Giá trị tài sản: 1 tỷ đô la

    Blue Ivy Carter
    Blue Ivy Carter
    Blue Ivy Carter
    Blue Ivy Carter
  9. Hoàng tử George Alexander Louis của Cambridge là người đứng thứ ba trong hàng ngai vàng sau cha anh, Hoàng tử William và ông nội, Thái tử Charles của Hoàng gia Anh. Hoàng tử George là con đầu lòng của Hoàng tử William xứ Wales và Nữ công tước Catherine xứ Cambridge, còn được gọi là Kate Middleton. Sự ra đời của hoàng tử rất được mong đợi trên toàn thế giới và trở thành một sự kiện thời sự toàn cầu, với các phóng viên cắm trại bên ngoài bệnh viện để đưa tin về sự xuất hiện hoàng tử.


    Sự ra đời của Hoàng tử George đánh dấu lần đầu tiên kể từ thời trị vì của Nữ hoàng Victoria , ba thế hệ người thừa kế trực tiếp sống cùng một lúc. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Hoàng tử George đã trở thành một trong những cậu bé được yêu thích nhất trên hành tinh. Công chúa Charlotte không phải là đứa trẻ ngổ ngáo duy nhất trong gia đình hoàng gia. Anh trai George của cô bé cũng là một người hơi nghịch ngợm.


    Giá trị tài sản: Hơn 3 tỷ đô la

    Hoàng tử George
    Hoàng tử George
    Hoàng tử George
    Hoàng tử George
  10. Công chúa Charlotte của Cambridge là đứa trẻ có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Anh trai của công chúa. Công chúa Charlotte là con thứ hai và là con gái duy nhất của Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge và Catherine, Nữ công tước xứ Cambridge. Cô bé đứng thứ tư trong dòng kế vị ngai vàng Anh. Công chúa được cha mẹ gọi trìu mến là "Lottie" và "Mignonette". Charlotte bắt đầu theo học tại Trường mẫu giáo Willcocks, gần nhà của gia đình cô ở Cung điện Kensington.


    Bất chấp những nỗ lực của cha mẹ cô để che giấu con cái của họ khỏi báo chí, mỗi bức ảnh hoặc sự xuất hiện trước công chúng của Charlotte đều khiến giới truyền thông điên đảo. Theo thống kê mua sắm và thăm dò ý kiến của các bậc cha mẹ, Charlotte là một biểu tượng phong cách chính của trẻ em. Các nhà bán lẻ, đặc biệt là quần áo, được hưởng lợi rất nhiều từ việc sản phẩm của họ xuất hiện trong các bức ảnh của Công chúa. Hiện tượng này được gọi là "hiệu ứng Công chúa Charlotte" hoặc "hiệu ứng Charlotte".


    Giá trị tài: 5 tỷ USD trở lên

    Công chúa Charlotte
    Công chúa Charlotte
    Công chúa Charlotte
    Công chúa Charlotte




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy