Top 15 Người mẫu nữ đẹp nhất trên thế giới hiện nay

Hoàng Thủy 9406 0 Báo lỗi

Mới đây, tạp chí W đã tổ chức một cuộc bình chọn để đưa ra danh sách những người mẫu nữ đẹp nhất thế giới thời điểm hiện tại. Xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ là ... xem thêm...

  1. Người đầu tiên xuất hiện trong danh sách này là Rosie Huntington, cô người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của nước Anh. Đây là điều không quá ngạc nhiên khi mà cô nàng chân dài này sở hữu ngoại hình nóng bỏng và gợi cảm nhất làng mẫu.


    Rosie bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2006 khi cô được hãng đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret mời làm người mẫu.


    Với chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng là 86 - 63 - 89 cm và gương mặt xinh đẹp với bờ môi cong gợi cảm, cô nhanh chóng nhận được nhiều lời mời làm hình ảnh đại diện cho những nhãn hàng nổi tiếng như Burberry hay xuất hiện với tư cách gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue.


    Năm 2011 có thể nói là một năm đầy thành công với Rosie khi cô được Maxim bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới và được xếp vào top 25 người mẫu gợi cảm của trang Model.com, đồng thời được nhiều tạp chí mời làm gương mặt ảnh bìa.


    Tên đầy đủ: Rosie Huntington-Whiteley

    Sinh ngày: 18/4/1987

    Quốc tịch: Anh

    Rosie Huntington là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của nước Anh
    Rosie Huntington là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của nước Anh
    Rosie từng được Maxim bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới

  2. Người đẹp tiếp theo xuất hiện trong danh sách này chính là Irina Shayk. Cô mẫu chân dài đến từ xứ sở bạch dương được ưu ái cho chiều cao 1,78m cùng số đo vàng 86 - 58 - 88 cm, một gương mặt đầy quyến rũ với đôi mắt xanh và đôi môi dày gợi cảm.


    Ngoài việc được biết đến với vai trò là một trong những siêu mẫu áo tắm hàng đầu trên thế giới hiện nay, đã từng 10 năm liên tiếp làm mẫu cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated và hiện là gương mặt quảng cáo đắt giá của nhãn hàng Intimissimi, Irina Shayk còn được biết đến qua cuộc tình kéo dài đến tận 5 năm với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.


    Bất chấp những tin đồn xoay quanh việc kết thúc của mối tình này, hiện nay, siêu mẫu Nga vẫn đang có sự nghiệp đầy thăng tiến cùng với tình mới là nam tài tử Bradley Cooper. Hiện nay, hai người được cho là đã có con khi Irina đang mang thai và sắp sửa chuẩn bị kết hôn.


    Tên đầy đủ: Irina Valeryevna Shaykhlislamova

    Sinh ngày: 6/1/1986

    Quốc tịch: Nga

    Cô bồ cũ nóng bỏng của Ronaldo
    Cô bồ cũ nóng bỏng của Ronaldo
    Irina sexy và xinh đẹp trong buổi chụp hình
  3. Vợ của ca sĩ John Legend - Chrissy Teigen chính là người nắm giữ vị trí tiếp theo của danh sách này. Cô có số đo cực chuẩn với chiều cao 1,74 m và số đo ba vòng 86 - 64 - 89. Bà mẹ một con này còn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và làn da nâu khỏe khoắn.


    Vợ chồng Chrissy Teigen tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2013 tại Ý sau 6 năm hẹn hò. Đây được xem là một trong những cặp đôi vàng của Hollywood khi chồng là ca sĩ nổi tiếng, đã nhiều lần đạt giải Grammy, còn vợ là siêu mẫu của tạp chí áo tắm hàng đầu Sports Illustrated. Hiện, hai người đã có một cô con gái vô cùng xinh đẹp tên là Luna.


    Tên đầy đủ: Chrissy Teigen

    Sinh ngày: 30/11/1985

    Quốc tịch: Mỹ

    Chrissy Teigen
    Chrissy Teigen
    Hình ảnh vô cùng đời thường của cô
  4. "Cựu thiên thần" của Victoria's Secret - Doutzen Kroes là người đẹp tiếp theo cần phải đề cập đến. Chân dài này sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước là 86-62-88, chiều cao 1,75 m cùng gương mặt xinh đẹp, cô chính là cái tên khiến nhiều người phải tiếc nuối nhất khi quyết định chia tay hãng đồ lót này.


    Cô chính thức trở thành một "thiên thần" vào năm 2005, và cũng trong năm đó, Doutzen đã được tạp chí nổi tiếng Vogue bình chọn là Người mẫu của năm. Vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng khả năng catwalk tuyệt vời, cô đã trở thành một trong những chân dài nổi tiếng nhất của Victoria's Secret.


    Hai năm sau đó, cô trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue cùng Chanel Iman, là cái tên được săn đón nhiều nhất làng mẫu với những lời mời đến từ các hãng nổi tiếng như Calvin Klein, Gucci hay Versace. Tuy nhiên, khoảng ba năm trước, cô đã chấm dứt hợp đồng với hãng nội y nổi tiếng thế giới Victorya's Secret do một số bất đồng.


    Tên đầy đủ: Doutzen Kroes

    Sinh ngày: 23/1/1985

    Quốc tịch: Hà Lan

    Doutzen Kroes vô cùng xinh đẹp
    Doutzen Kroes vô cùng xinh đẹp
    Phần trình diễn của cựu thiên thần Doutzen Kroes
  5. Joan Smalls được mệnh danh là siêu mẫu da màu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Sở hữu gương mặt cá tính, chiều cao khủng 1,79m cùng số đo ba vòng là 83-61-87, chân dài này được bình chọn là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại.


    Joan Smalls sinh ra tại Puerto Rico. Năm 2011 là một năm thành công với Joan khi cô trở thành người mẫu Mỹ la tinh đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng Estée Lauder. Chân dài này từng là đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Givenchy, Lacoste, Gap, Balmain, Giambattista Valli hay Versace... Cô cũng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.


    Tên đầy đủ: Joan Smalls

    Ngày sinh: 11/7/1988

    Quốc tịch: Mỹ

    Joan Smalls
    Joan Smalls
    Joan Smalls trong Victora's Secret
  6. Lại một cái tên khác của hãng nội y Victoria's Secret góp mặt trong danh sách này. Siêu mẫu Lily Aldridgechiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng đủ chuẩn, làn da nâu khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng một gương mặt cuốn hút và đậm cá tính.


    Cô bắt đầu gia nhập làng mẫu ngay từ khi mới 14 tuổi và nhanh chóng gây ra tiếng vang lớn. Đến năm 2010, chân dài xinh đẹp này chính thức bước chân vào Victoria's Secret và chứng minh mình là một trong những người tài năng và cuốn hút nhất. Năm 2015, cô vinh dự được trở thành chân dài mặc bộ áo lót Fantasty Bra trị giá triệu đô của hãng này.


    Tên đầy đủ: Lily Aldridge

    Sinh ngày: 15/11/1985

    Quốc tịch: Mỹ

    Siêu mẫu Lily Aldridge
    Siêu mẫu Lily Aldridge
    Lily Aldridge
  7. Người đẹp Emily Ratajkowski sinh năm 1991, cô sở hữu chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng chuẩn 85-62-90. Mang trong mình dòng máu lai Anh - Ba Lan, với nhan sắc hơi hoang dã, tự nhiên và có phần cá tính cùng thân hình bốc lửa, nên ngay từ khi mới gia nhập làng mẫu cô đã được chú ý đến.


    Chân dài này cũng đã từng tham gia diễn xuất. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn với sự thành công của vai diễn Tasha trong bộ phim truyền hình iCarly. đồng thời cũng góp mặt trong nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như “Blurred Lines” của ca sĩ Robin Thicke - ca khúc đã thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc thế giới trong năm 2013.


    Đặc biệt, người đẹp này còn xuất hiện trong ấn phẩm đặc biệt của tạp chí áo tắm Sports Illustrated hai năm liên tiếp là 2014 và 2015 cũng như tham gia chụp hình cho tạp chí SI 3 năm và là hình ảnh đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.


    Tên đầy đủ: Emily Ratajkowski

    Ngày sinh: 7/6/1999

    Quốc tịch: Anh

    Emily Ratajkowski cuốn hút với nhan sắc hơi hoang dã, tự nhiên
    Emily Ratajkowski cuốn hút với nhan sắc hơi hoang dã, tự nhiên
    Emily Ratajkowski sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng
  8. Chân dài 9x xinh đẹp này đã nổi tiếng trong làng người mẫu ngay từ khi chỉ mới 13 tuổi. Ngay sau đó không lâu, cô đã trở thành gương mặt cho tạp chí nổi tiếng Spur.


    Sau khi chuyển đến châu Á không lâu sau đó, Barbara Palvin đã tạo nên những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao chuẩn 1,75 m cùng số đo ba vòng 82-58-89. Cô ký hợp đồng với công ty người mẫu hàng đầu IMG và liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Vogue Gioiello, Jalouse, Marie Claire, Elle và đặc biệt là trang bìa của L’Officiel.


    Việc này đã làm Barbara được hàng loạt những thương hiệu thời trang cao cấp để mắt đến. Và Prada chính là cái tên đầu tiên, cũng được xem như nền tảng của chân dài này khi sau đó hàng loạt những thương hiệu đình đám khác đã không tiến tiền mời chân dài này về làm gương mặt đại diện như Pedro Lourenço, Nina Ricci hay Louis Vuitton...


    Trong năm 2012, Barbara trở thành người mẫu cho hãng L'Oréal Paris và cũng chính thời điểm đó, cô được xem là kẻ thứ ba đã xen vào mối tình của Justin Bieber và Selena Gomez. Tuy nhiên, sau đó cô đã lên tiếng đính chính rằng đây chỉ là tin đồn.

    Barbara Palvin là chân dài 9x xinh đẹp
    Barbara Palvin là chân dài 9x xinh đẹp
    Barbara Palvin's
  9. Chân dài Bella Hadid sinh ra ở Los Angeles, Mỹ. Trước đây, cô từng là một vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp và đã sắp sửa tham dự Olympic vào năm 2016, tuy nhiên, vì mắc bệnh Lyme mãn tính nên cô đã phải từ bỏ giấc mơ của mình.


    Sau đó không lâu, người mẫu 9x này đã chuyển sang theo đuổi nhiếp ảnh khi học tại trường Parsons ở New York. Cô cũng tham gia vào làng mẫu từ khá sớm, lúc mới chỉ 16 tuổi. Ngay sau đó, Bella được để ý và tiến hành ghi tên vào dự án Flynn Skye khi được mời làm người mẫu cho nhiều bộ sưu tập nổi tiếng như Swan Sittings của Lesa Amoore hay Smoking Hot của Holly Copeland.


    Với lợi thế chiều cao 1,78 m cùng số đo ba vòng 86–64–89 cm và khuôn mặt cá tính, cô nhanh chóng ký hợp đồng cùng công ty người mẫu nổi tiếng hàng đầu thế giới là IMG Models vào năm 2014 và thôi học nhiếp ảnh. Trong năm 2016, cô giành được nhiều giải thưởng cao quý như Người mẫu của năm tại Fashion Los Angeles Awards , Top 50 danh sách người mẫu của Models.com, Người mẫu của năm tại GQ Men...


    Đến đầu năm 2017, cô trở thành đại diện cho thương hiệu cao cấp Dior Beauty.


    Tên đầy đủ: Jelena Noura Hadid

    Sinh ngày: 23/4/1995

    Quốc tịch: Mỹ

    Bella Hadid vô cùng xinh đẹp và cuốn hút
    Bella Hadid vô cùng xinh đẹp và cuốn hút
    Bella Hadid
  10. Câu chuyện về Anna Ewers như đã trở thành một kỳ tích trong làng mẫu thế giới. Cô nàng chân dài xinh đẹp này vốn là một trẻ mồ côi. Tình cờ, nhà thiết kế nổi tiếng Alexander Wang đã thấy được một bức ảnh của cô trên trang Blog, vì quá ấn tượng với vẻ đẹp ma mị ấy nên anh đã gửi đến nhà tuyển dụng người mẫu danh tiếng Anita Bitton với hi vọng tìm ra cô gái trong tấm hình.


    Bức ảnh ấy đã nhanh chóng thay đổi cuộc sống của Anna khi giờ đây, cô trở thành một chân dài triển vọng của làng mẫu thế giới. Với chiều cao 1,75m cùng số đo ba vòng là 85-60-89, Anna Ewers đang trở thành cái tên được săn đón nhất. Cô liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Vogue, CR Fashion Book hay tạp chí i-D và đặc biệt là chiến dịch thời trang của Alexander Wang.


    Cô còn là siêu mẫu nhận được vinh dự khi góp mặt trong bộ lịch danh tiếng Pirelli 2015.


    Tên đầy đủ: Anna Luisa Ewers

    Sinh ngày: 14/3/1993

    Quốc tịch: Đức

    Anna Ewers
    Anna Ewers
    Phần trình diễn của Anna Ewers trong Victoria's Secret
  11. Chân dài người Do Thái đến với sự nghiệp làm mẫu của mình khá sớm, bắt đầu từ năm 15 tuổi. Khi đó, cô đã bắt đầu làm việc tại các catalogue thời trang, các tờ báo khá danh tiếng như Castro hay Pilpel, đồng thời tham gia vào một số quảng cáo tại quê hương như quảng cáo cho Miki.


    Từ đó, sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc khi cô nhận được danh hiệu Người mẫu của năm, được mời làm người mẫu độc quyền cho những thương hiệu thời trang danh tiếng.


    Với số đo ba vòng hoàn hảo 90-61-90 cùng chiều cao 1,75 m, Refaeli đang được xem là người mẫu Israel đẹp nhất tại Mỹ. Ngoài ra, với việc đại diện cho những thương hiệu cao cấp như Passionata hay Escada, cô còn được biết đến là người mẫu có thu nhập cao nhất tại Israel năm 2013, nằm trong top 100 người mẫu nóng bỏng nhất theo bình chọn của tạp chí Maxim.


    Tên đầy đủ: Bar Refaeli

    Sinh ngày: 4/6/1985

    Quốc tịch: Israel

    Siêu mẫu Bar Refarli nóng bỏng và sexy
    Siêu mẫu Bar Refarli nóng bỏng và sexy
    Những chia sẻ của Bar Refarli
  12. Adriana Lima nổi tiếng từ khá sớm khi cô tình cờ tham gia cuộc thi Siêu mẫu Brazil và giành ngôi vị quán quân lúc 15 tuổi. Sau đó không lâu, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Siêu mẫu thế giới và giành danh hiệu Á quân.


    Đến năm 19 tuổi, cô ký hợp đồng với công ty Elite Model Managemen - một trong những cột trụ của làng thời trang thế giới và nhanh chóng trở thành một thành viên của Victoria’s Secret.


    Sở hữu gương mặt xinh đẹp, quyến rũ không góc chết cùng thân hình hoàn hảo với chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 86–61–90, cô nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dosso Dossi, Carmen Steffens hay Cía Maritima..


    Ngoài ra, còn là một trong những người mẫu kiếm tiền khủng nhất thế giới vào năm 2013 - 2015 với số tiền lên đến 8, thậm chí là 9 triệu đô theo thống kê của Forbes.


    Tên: Adriana Lima

    Sinh ngày: 12/6/1981

    Quốc tịch: Brazil

    Siêu mẫu Adriana Lima sở hữu gương mặt không góc chết
    Siêu mẫu Adriana Lima sở hữu gương mặt không góc chết
    Hậu trường chụp ảnh của Adriana Lima
  13. Nina Agdal là cái tên đã quá quen thuộc với những ai yêu thích và quan tâm đến thông tin của làng mẫu thế giới. Người đẹp này nổi tiếng sau khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated năm 2014. Sau đó không lâu, cô gia nhập vào chí thời trang thể thao Sports lllustrated Swimsuit. Hiện nay, cô còn là một thiên thần của Victoria’s Secret.


    Sở hữu một gương mặt sắc nét, cá tính, chiều cao 1.76 m cùng số đo ba vòng 82-60-90, cô nàng sẵn sàng thiêu đốt mọi ánh nhìn. Hiện nay, mỹ nhân này đang là bạn gái của nam tài tử Leonardo Di Caprio. Đây được xem như một trong những cặp đôi đẹp và nổi tiếng nhất hiện nay.


    Tên: Nina Brohus Agdal

    Sinh ngày: 26/3/1992

    Quốc tịch: Đan Mạch

    chân dài Nina Agdal nóng bỏng
    chân dài Nina Agdal nóng bỏng
    Khoảnh khắc đời thường của Nina Agdal
  14. Candice sinh ra trong một gia đình Nam Phi gốc Hà Lan. Tài năng của cô được phát hiện năm 15 tuổi bởi một người chuyên huấn luyện người mẫu ở chợ bán đồ cũ tại Durban. Cô có khả năng ngoại ngữ khá tốt khi có thể nói được tiếng Nam Phi, tiếng Anh và tiếng Bồ Đào Nha.


    Với số đo cơ thể chuẩn, chiều cao 1,80 m cùng số đo ba vòng là 84-59-88, Swanepoel chính thức trở thành 1 thành viên của Victoria's Secret vào năm 2010. Cũng trong năm đó, chân dài này còn nhận lời làm người mẫu cho Kardashian để quảng bá mẫu đồ bơi mới ra. Năm 2013, cô còn là gương mặt trình diễn bộ Fantasy Bra trị giá 10 triệu đô tại Victoria's Secret Fashion Show.


    Tên: Candice Swanepoel

    Sinh ngày: 20/10/1988

    Quốc tịch: Nam Phi

    Candice Swanepoel quyến rũ
    Candice Swanepoel quyến rũ
    Supermodel: Candice Swanepoel
  15. Thật là thiếu sót nếu như không đề cập đến Kate Upton trong danh sách này. Cô nàng là thiên thần trong mơ của hàng triệu đàn ông trên thế giới, cũng từng là một vận động viên đua ngựa chuyên nghiệp, đã từng tham gia thi đấu cho câu lạc bộ Horse Association và giành tới 5 giải.


    Sở hữu chiều cao 1,78 m cùng số đo ba vòng 84-63-92, thiên thần của hãng Victoria's Secret này đang dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong làng mẫu thế giới. Sau Tyra Bank, siêu mẫu này là người thứ hai
    xuất hiện trên bìa của Sports Illustrated trong 2 năm liền. Ngoài ra, cô nàng xinh đẹp này cũng đã từng làm gương mặt trang bìa của tạp chí danh tiếng Vogue.


    Tên: Kate Upton

    Sinh ngày: 10/6/1992

    Quốc tịch: Mỹ

    Kate Upton xinh đẹp...
    Kate Upton xinh đẹp...
    ...và cũng rất vui vẻ trong buổi lên truyền hình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy