Top 8 Mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và nổi tiếng nhất trên thế giới

  1. Top 1 Rinarada Thurapan
  2. Top 2 Nong Poy
  3. Top 3 Lingling Beeyada
  4. Top 4 Marcela Ohio
  5. Top 5 Kayo Satoh
  6. Top 6 Nalada Thamthanakorn
  7. Top 7 Tanyarat Jirapatpakon
  8. Top 8 Kevin Balot

Top 8 Mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và nổi tiếng nhất trên thế giới

Miu Lee 4233 0 Báo lỗi

Với nghị lực mạnh mẽ và vẻ ngoài xinh đẹp, các mỹ nhân chuyển giới không chỉ hạnh phúc vì sống đúng bản thân mà còn khẳng định được vị trí xã hội nhờ vào tài ... xem thêm...

  1. Rinarada Thurapan hay còn được gọi là Yoshi là Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2017 và cũng là một trong số những người đẹp chuyển giới có nhan sắc hoàn hảo, liên tục gây xôn xao toàn châu Á cũng như trên thế giới. Vốn dĩ là một trong số những hot girl nổi tiếng bậc nhất xứ Thái, từ năm 15 tuổi, Yoshi đã luôn ao ước trở thành con gái, cô đã tiến hành chuyển giới cách đây khoảng 3 năm và liên tục được giới truyền thông chú ý.


    Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp như một thiên thần, Yoshi còn có khả năng diễn xuất khá tốt và cũng từng tham gia khá nhiều MV ca nhạc cũng như phim điện ảnh. Với gương mặt hoàn hảo của mình, Yoshi đang được đánh giá là một trong số những mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất trên thế giới hiện nay. Cô cũng là đại diện của Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới năm nay.


    • Năm sinh: 1997
    • Quốc tịch: Thái Lan
    Yoshi
    Yoshi
    Rinarada Thurapan
    Rinarada Thurapan

  2. Được coi là một trong số những biểu tượng nhan sắc của người chuyển giới tại Thái Lan, nhiều năm liền được vinh danh là người chuyển giới xinh đẹp nhất xứ Chùa Vàng, sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc tới cái tên Nong Poy trong danh sách này. Năm 19 tuổi, cô nàng chiến thắng trong cuộc thi dành cho người chuyển giới ở Thái Lan và sau đó là tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế.


    Được sinh ra là một cậu con trai, năm 17 tuổi, Nong Poy đã quyết định phẫu thuật chuyển giới và bắt đầu chạm đến những thành công trong nhiều lĩnh vực từ người mẫu, ca sĩ và cả diễn viên. Thời điểm năm 2011, những hình ảnh của Nong Poy tràn ngập trên các trang web và nhiều người khẳng định cô chính là người chuyển giới đẹp nhất thế giới lúc bấy giờ. Hiện nay, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng với nhan sắc hoàn hảo của mình Nong Poy luôn là tâm điểm của giới truyền thông Thái lan mỗi lần xuất hiện.


    • Năm sinh: 1986
    • Quốc gia: Thái Lan
    Nong Poy vẫn xinh đẹp, trẻ trung dù đã ngoài 30 tuổi
    Nong Poy vẫn xinh đẹp, trẻ trung dù đã ngoài 30 tuổi
    Nong Poy
    Nong Poy
  3. Lingling Beeyada là một trong số những hot girl chuyển giới vô cùng nổi tiếng ở Lào, thậm chí cô còn từng được nhiều người cho rằng sẽ soán ngôi vương số 1 mỹ nhân chuyển giới ở nước này. Lingling Beeyada sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười ngọt ngào cùng một thân hình nóng bỏng khiến đến cả các chị em cũng phải ngưỡng mộ.


    Lingling Beeyada thực hiện việc chuyển giới từ năm 19 tuổi, hiện cô đang là một người mẫu nổi tiếng và chủ yếu hoạt động ở Thái Lan. Trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới thế giới, với nhan sắc của mình, Lingling Beeyada đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân.


    • Năm sinh: 1992
    • Quốc tịch: Lào
    Vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của Lingling Beeyada
    Vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của Lingling Beeyada
    Lingling Beeyada
    Lingling Beeyada
  4. Marcela Ohio - người đẹp chuyển giới sinh năm 1995 từng xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm 2013 tại Thái Lan và cũng là Hoa hậu nhỏ tuổi nhất trong lịch sử chương trình. Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào, cho đến nay, Marcela Ohio vẫn là một trong số những người chuyển giới xinh đẹp và được chú ý bậc nhất trên thế giới.


    Từ năm 12 tuổi, Marcela Ohio đã bắt đầu có những bất thường về tâm tính, cô nàng đã phải chiến đấu rất nhiều với gia đình và cả bản thân mình để có thể sống thật với giới tính, thậm chí một thời gian dài Marcela Ohio còn bị cha bắt ép đi gặp bác sĩ tâm lý. Đến năm 15 tuổi, Marcela Ohio quyết tâm tìm lại cuộc đời của mình mặc kệ sự ngăn cấm của cha mẹ, cô bắt đầu tiêm hoocmon thay đổi giới tính và nuôi tóc dài. Ngay sau khi phẫu thuật, năm 17 tuổi, mọi thứ mỉm cười với cô nàng khi cô trở thành Hoa hậu chuyển giới nhỏ tuổi nhất trên thế giới.


    • Năm sinh: 1995
    • Quốc tịch: Brazil
    Marcela đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thế giới
    Marcela đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thế giới
    Marcela Ohio
    Marcela Ohio
  5. Kayo Satoh là một người mẫu, một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình của Nhật Bản. Cô từng gây sốt bởi ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu, đặc biệt vào năm 2010, tên tuổi của Kayo Satoh được biết đến trên toàn thế giới khi cô tuyên bố rằng giới tính của bản thân khi sinh là nam.


    Với gương mặt thanh tú và thân hình quyến rũ, không ai biết rằng Kayo Satoh từng là một cậu bé mắc chứng mơ hồ giới tính ngay khi chào đời (không biết bản thân là con trai hay con gái). Mất khá nhiều thời gian, Kayo Satoh mới có thể sống thực với bản thân của mình. Ngay sau khi trở thành con gái, Kayo Satoh trở thành một người mẫu ảnh, chẳng bao lâu cô trở thành gương mặt đình đám trong làng thời trang Nhật Bản. Đến nay tên tuổi của Kayo Satoh vẫn được giới truyền thông đặc biệt chú ý.


    • Năm sinh: 1988
    • Quốc tịch: Nhật Bản
    Kayo từng mắc chứng mơ hồ giới tính
    Kayo từng mắc chứng mơ hồ giới tính
    Kayo Satoh
  6. Nalada Thamthanakorn giành được vương miện tại cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2010 khi mới 19 tuổi. Cùng năm đó, người đẹp cũng là đại diện của Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới và giành được chiếc vương miện đầy thuyết phục. Sở hữu nhan sắc quyến rũ, mặn mà, không khó hiểu khi Nalada Thamthanakorn vẫn là một trong số những người đẹp chuyển giới hot nhất trên thế giới hiện nay.


    Được biết, Nalada Thamthanakorn tiến hành phẫu thuật chuyển giới năm 17 tuổi, cô nàng cũng thực sự tỏ ra nữ tính và thích trau chuốt vẻ ngoài ngay từ khi còn là con trai. Hiện tại cô nàng vẫn đang là một trong số những người mẫu nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan.


    • Năm sinh: 1991
    • Quốc tịch: Thái Lan
    Nalada Thamthanakorn
    Nalada Thamthanakorn
  7. Tanyarat Jirapatpakon là người đẹp giành được chiến thắng tại cuộc thi Miss International Queen 2007. Sau cuộc thi này, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô gái này còn từng được mệnh danh là tiếp viên hàng không chuyển giới đẹp nhất Thái Lan.


    Tanyarat Jirapatpakon vốn là mỹ nhân chuyển giới đình đám tại Thái Lan nên những hình ảnh trước khi chuyển giới của cô nhận được rất nhiều sự quan tâm từ fan. Không thể phủ nhận, Tanyarat Jirapatpakon ngày đó khá điển trai.


    • Năm sinh: 1990
    • Quốc tịch: Thái Lan
    Tanyarat Jirapatpakon
    Tanyarat Jirapatpakon
    Tanyarat Jirapatpakon
    Tanyarat Jirapatpakon
  8. Là người đẹp Philippines, cô đã xuất sắc vượt qua 21 người đẹp chân dài từ 15 quốc gia tại cuộc thi Miss International Queen 2012, được tổ chức tại thành phố du lịch Pattaya nổi tiếng của đất nước Thái Lan. Kevin Balot đã giành được vương miện và giải thưởng cho hoa hậu là số tiền trị giá 13.000 USD. Bên cạnh vương miện hoa hậu danh giá, cô còn được trao tặng giải Hoa hậu ảnh trong cuộc thi này.


    • Năm sinh: 1991
    • Quốc tịch: Philippines
    Kevin Balot
    Kevin Balot
    Kevin Balot
    Kevin Balot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy