Top 10 Mỹ nhân chuyển giới 'hot' nhất Vbiz

Tú Anh 2743 0 Báo lỗi

Nhan sắc, tài năng, bản lĩnh của các người đẹp chuyển giới luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng động mạng. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua như những ... xem thêm...

  1. Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, cô sinh ngày 29/12/1991. Được chú ý tại cuộc thi Vietnam idol 2012 không chỉ bởi giọng hát triển vọng mà còn ở chuyện chuyển đổi giới tính của mình. Dù là người chuyển giới, nhưng Hương Giang sở hữu một gương mặt đẹp và giọng hát tốt. Hương Giang Idol từng là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi VNI 2012, sở hữu gương mặt đẹp và ngoại hình bốc lửa, ngay từ khi tham gia vòng loại của VNI, Hương Giang đã được chú ý và gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo. Từ nhỏ, Hương Giang có khá ít bạn bè, cô thường tự đi chơi và ở nhà một mình, tính tình của Hương Giang rất hiền lành và nhút nhát. Ở Hương Giang cô cho biết mình đã ý thức được là một cô gái, cô luôn mong lớn lên mình sẽ thật xinh đẹp. Hai năm trước khi chuyển giới, Hương Giang tên Hiếu và từng là một chàng trai có vẻ ngoài khá nữ tính chứ không phải tên Giang như bây giờ. Cô quyết định đi phẫu thuật và tìm lại giới tính nhật của mình.

    Năm 2018 Hương Giang tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho những người chuyển giới nữ, được tổ chức thường niên tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Kết quả, Hương Giang đã vượt qua 27 thí sinh khác để đoạt danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông. Cô tham dự Siêu mẫu Việt Nam cùng hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong vai trò huấn luyện viên, cuối năm đó, cô tham gia vị trí Cố Vấn cố định cho chương trình Người Ấy Là Ai bên cạnh MC Trấn Thành. Chương trình đã đạt rating cao. Hương Giang cũng liên tiếp xuất hiện với vị trí vedette trên những sàn diễn thời trang trong nước.


    Không chỉ vậy, Hương Giang còn đóng góp khá nhiều cho cộng đồng LGBT, cô mang cộng đồng đến với xã hội gần hơn khi trở thành host và là nhà sản xuất của cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ - cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam được tổ chức dưới dạng chương trình truyền hình thực tế đã mở ra sân chơi lớn cho người chuyển giới, đem những câu chuyện, những góc khuất, những nổi lòng của người chuyển giới đến gần hơn với cộng đồng.

    Hương Giang
    Hương Giang
    Vẻ đẹp của Hương Giang ngày càng thăng hạng
    Vẻ đẹp của Hương Giang ngày càng thăng hạng

  2. Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh sinh ngày 31 tháng 12 năm 1977 là 1 ca sĩ đã chuyển giới năng động và có nhiều liveshow riêng. Năm 2012, ở tuổi 33, Lâm Khánh Chi quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Trải qua nhiều khó khăn và đau đớn của nhiều cuộc đại phẩu thuật tại Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Chi đã thành hiện thực!


    Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Lâm Khánh Chi được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp – ca sĩ chuyển giới đẹp nhất nhì tại Việt Nam. Nhiều người quen gọi Lâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới, nhưng trong tâm trí mình, cô luôn tự tin mình là một nữ ca sĩ thực sự. Các fans của cô cũng không ngần ngại gọi cô là Miss Lâm Khánh Chi như một lời khen tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng của cô. Bên cạnh vẻ đẹp ngày càng thăng hạn, Lâm Khánh Chi còn được cộng đồng mạng yêu quý bởi tính cách thẳng thắn, vui vẻ và giàu lòng thương người của mình.


    Cô thường xuyên có những hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các bạn trong cộng đồng của mình nói riêng và mọi người nói chung trong xã hội vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, những đóng góp của cô đã giúp phần nào hoàn thiện cộng đồng LGBT ngày càng phát triển, văn minh hơn.

    Lâm Khánh Chi
    Lâm Khánh Chi
    Lâm Khánh Chi
    Lâm Khánh Chi
  3. Tô Ngọc Bảo Linh là cái tên không quá xa lạ đối với cộng đồng LGBT nói riêng và showbiz Việt nói chung. Trước khi đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh, Linh được công chúng biết đến với tư cách là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc dưới nghệ danh Lynk Lee với hàng loạt ca khúc hit, đình đám về tuổi học trò như tạm biệt nhé, nơi tôi thuộc về, nếu có thể được yêu, tiếng mưa, ngày ấy bạn và tôi, cho tôi xin một vé đi tuổi thơ...với chất giọng trầm ấm đặc trưng, Lynk Lee đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.


    Vào năm 2018, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Lynk Lee bắt đầu có dấu hiệu thay đổi ngoại hình. Lynk Lee chuộng phong cách ăn mặc phi giới tính, thay đổi về cả phong cách thời trang lẫn kiểu tóc khiến cộng đồng mạng xôn xao một thời gian. Sau thời gian thắc mắc, đến đầu năm 2020, Lynk Lee công khai cho biết đã sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nữ trong lời động viên, nhắn nhủ của nhiều nghệ sĩ và fan hâm mộ.


    Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee đã có thông báo trang cá nhân Facebook đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh và chính thức hoạt động với tên này. Hiện nay, giọng ca Tạm biệt nhé đã có những thay đổi ngoại hình đáng kể, với khuôn mặt xinh xắn, nữ tính, gu thời trang thanh lịch cùng tính cách dịu dàng, hài hước, Tô Ngọc Bảo Linh ngày càng được cộng đồng yêu mến nhiều hơn.

    Tô Ngọc Bảo Linh
    Tô Ngọc Bảo Linh
    Tô Ngọc Bảo Linh
    Tô Ngọc Bảo Linh
  4. Nguyễn Hà Dịu Thảo là người đẹp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng gần đây. Cô bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam do Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang làm host. Nhờ sự sắc sảo, ngôn từ linh hoạt, bản lĩnh tự tin, tối ngày 8/4/2023 cô chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam trong lời chúc mừng của gia đình, bạn bè, người thân và fan hâm mộ đã ủng hộ cô. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, cuốn hút cùng cá tính mạnh mẽ và phong cách trình diễn ấn tượng, không quá khó hiểu khi cô đạt được danh hiệu hoa hậu khi mới 23 tuổi.


    Trước khi được cộng đồng mạng chú ý, Dịu Thảo cho biết cô tự lập từ sớm bằng công việc phục vụ quán phở, bán quần áo,... Năm 12 tuổi, Dịu Thảo hiểu rõ bản thân nhưng giấu vì sợ mọi người xung quanh kỳ thị. Năm 2018, Dịu Thảo bắt đầu thay đổi giới tính với mong muốn được sống đúng với bản thân mình. Khi chuyển giới, cô nhận được khá nhiều sự động viên, an ủi từ mẹ mình. Mẹ cô khuyên cô phải sống vui vẻ, tự hào về bản thân, sử dụng tiếng nói, sức ảnh hưởng để giúp đỡ những người giống mình. Nhờ những sự động viên to lớn từ gia đình đã tạo ra một Dịu Thảo, một hoa hậu xinh đẹp, tự tin, mạnh mẽ như bây giờ.


    Sau cuộc thi, Dịu Thảo có cơ hội được thử sức với vai trò người mẫu trong show diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập “Thong dong” của NTK Adrian Anh Tuấn vào ngày 13/4/2023 vừa qua tại sân golf The Bluffs Grand Ho Tram. Tại show diễn, Dịu Thảo cho thấy vẻ đẹp ngày thăng hạng của mình.

    Nguyễn Hà Dịu Thảo
    Nguyễn Hà Dịu Thảo
    Nguyễn Hà Dịu Thảo
    Nguyễn Hà Dịu Thảo
  5. Nguyễn Đan Tiên có lẽ là người đẹp gây tiếc nuối nhất trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm 2023 vừa qua. Sở hữu khuôn mặt với các đường nét hoàn hảo, xinh đẹp, tài năng, tự tin, Đan Tiên đã dần chinh phục khán giả khi nhiều lần mang về chiến thắng cá nhân cho mình và đồng đội đầy thuyết phục, được người hâm mộ sắc đẹp dự đoán đăng quang hoa hậu Chuyển giới. Tuy nhiên, thật bất ngờ tại đêm chung kết của cuộc thi, Đan Tiên đã dừng chân tại Top 6 trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của fan hâm mộ của cô và khán giả.


    Trước khi đến cuộc hành trình được sống với chính con người thật của mình, từ năm 11 tuổi, Đan Tiên bắt đầu ý thức sự khác biệt về giới tính của mình. Cô đã chủ động cho biết bố mẹ nhận ra giới tính của cô, nhưng luôn bị phủ nhận. Bà Nội là người ủng hộ và động viên tinh thần cho cô những lúc này. Đến năm 2017, Đan Tiên đã có những cuộc phẫu thuật đầu tiên thay đổi mình cùng với sự kiên cường, dũng cảm, đến nay, đã có một Đan Tiên xinh đẹp, bản lĩnh trước mặt công chúng.


    Sau khi chuyển giới, đã có nhiều cơ hội hơn mở ra với Đan Tiên, cô được cơ hội tham gia chụp hình lookbook, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, đóng MV ca nhạc...và nhận được sự yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng.

    Nguyễn Đan Tiên
    Nguyễn Đan Tiên
    Nguyễn Đan Tiên
    Nguyễn Đan Tiên
  6. Phùng Trương Trân Đài được biết đến nhiều với tư cách là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm 2020. Trước khi trở thành hoa hậu và nổi tiếng như bây giờ, Trân Đài là con trai út trong một gia đình có 6 người con bố làm thợ mộc, còn mẹ kinh doanh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ nhỏ, Trân Đài đã tự nhận thức giới tính thật của bản thân, khát khao được sống với chính con người mình. Niềm khát khao đó đã thôi thúc cô ở năm 15 tuổi, khi cơ thể đang trong thời kỳ ở giai đoạn dậy thì thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Trài qua nhiều cơn đau đớn về thể xác, lẫn tinh thần, bằng ý chí kiên cường, Phùng Trương Trân Đài đã chuyển với thành công và được sống với đúng con người mình.


    Đến năm 2020, Trân Đài từ Mỹ trở về Việt Nam để tham dự cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020 - cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam được tổ chức dưới dạng chương trình truyền hình thực tế do Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tổ chức, đây cũng là lần đầu Trân Đài tiết lộ việc cô là người chuyển giới. Sau hơn 3 tháng tranh tài, Trân Đài đã vượt qua nhiều người đẹp khác chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 tại Thái Lan. Với bản lĩnh sân khấu, sự tự tin, vẻ ngoài hoàn hảo, Trân Đài đã thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, tuy nhiên may mắn chưa thật sự miễn cười với cô, tại đêm chung kết, Trân Đài dừng lại ở Top 6 chung cuộc khiến fan hâm mô sắc đẹp vô cùng tiếc nuối.


    Hiện nay, với vẻ đẹp sắc sắc, phong cách quyến rũ, cá tính, Trân Đài có cơ hội hợp tác, làm việc với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như NTK Chung Thanh Phong, NKT Adrian Anh Tuấn...Cô thường xuyên xuất hiện trong các show fashion với tư cách người mẫu với những bước đi khỏe khoắn, mạnh mẽ, dứt khoát.

    Phùng Trương Trân Đài
    Phùng Trương Trân Đài
    Phùng Trương Trân Đài
    Phùng Trương Trân Đài
  7. Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996 tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân và bắt đầu phẫu thuật thay đổi giới tính từ năm 20 tuổi. Tháng 1/2019, cô đăng quang cuộc thi "Chinh phục hoàn mỹ", trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 tại Thái Lan. Nếu nhìn Nhật Hà ngoài đời sẽ không ai nghĩ cô là người chuyển giới bởi vẻ ngoài mềm mại, nữ tính cùng giọng nói nhỏ nhẹ, đáng yêu.


    Dù vẫn còn khá trẻ nhưng dường như sắc đẹp của Đỗ Nhật Hà chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân chuyển giới tên tuổi nào dù là đối với Hương Giang hay đối với mỹ nhân các nước khác. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, trong trẻo, sắc vóc của Nhật Hà cũng rất hoàn hảo, chính vì thế mà Nhật Hà luôn được ưu ái xếp vào hàng ngũ những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Vbiz. Với sự trao dồi, học hỏi và không ngừng nỗ lực của mình, Đỗ Nhật Hà đã thử sức và thành công trong nhiều vai trò mới như MC, người mẫu..


    Sau đó đến năm 2022, sau nhiều lần úp mở, Đỗ Nhật Hà chính thức xác nhận cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đây là người đẹp chuyển giới đầu tiên trở thành thí sính chính thức của cuộc thi hoa hậu này, thể hiện một cách nhìn mới hiện đại hơn, tích cực hơn của các cuộc thi sắc đẹp đối với cộng đồng người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung. Trong xuyên suốt cuộc thi, cô nhận được sự ủng hộ khá lớn từ fan hâm mộ sắc đẹp, tuy nhiên, may mắn đã không một lần nữa mỉm cười với cô, tại đêm chung kết, Đỗ Nhật Hà dừng chân ở Top 16.

    Đỗ Nhật Hà
    Đỗ Nhật Hà
    Hoa hậu Đỗ Nhật Hà
    Hoa hậu Đỗ Nhật Hà
  8. Lương Mỹ Kỳ tên thật là Lương Trung Kiên. Cô được khán giả biết đến là một á hậu, người mẫu và là một diễn viên. Ngay từ nhỏ, Mỹ Kỳ đã nhận ra sự khác biệt về giới tính của bản thân. Với mong muốn được là chính mình, cuối năm 2019, cô mới bắt đầu về hành trình chuyển giới gian nan của mình. Năm 2020 cô đã đăng ký và đến với cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 bằng sự quyết tâm, sau những nỗ lực mà cô cố gắng, Mỹ Kỳ đã đạt danh hiệu á hậu 1 và được trao quyền đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2023. Tuy nhiên, cô đã nhường lại vé dự thi quốc tế cho người khác.


    Trước khi trở thành á hậu, Mỹ Kỳ từng là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn... Cô nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả nhờ hình ảnh duyên dáng, xinh đẹp, hoạt ngôn, dí dỏm của mình và thường được nhiều người gọi với biệt danh "thánh lô tô".


    Hiện nay, Mỹ Kỳ có cơ hội được bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật nhiều hơn. Khán giả thường xuyên thấy cô xuất hiện trên các sàn runway với tư cách người mẫu có phong cách trình diễn độc đáo, riêng biệt của mình.

    Lương Mỹ Kỳ
    Lương Mỹ Kỳ
    Lương Mỹ Kỳ
    Lương Mỹ Kỳ
  9. Hy Sa B - Hoài Sa tên thật là Bùi Hải Sơn (SN 1991) trong một gia đình nghèo tại vùng sâu xa thuộc huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Tưởng rằng cô là người dân tộc bởi cái tên độc lạ, nhưng nó lại mang ý nghĩa đặc biệt khiến nhiều người thích thú. Theo cô lý giải, vì cô có rất nhiều hy vọng, ước muốn, nhiều như những hạt cát trên SA mạc. Còn “B” chỉ là viết tắt họ Bùi của cô. Hiện tại, cô đã thay đổi chứng minh nhân dân thành tên Bùi Đình Hoài Sa.


    Từ nhỏ, cô đã phải sống xa bố mẹ vì hoàn cảnh khó khăn. Cô làm thêm bằng việc đi hát với cát xê rất thấp chỉ 1500 đồng. Cũng từ đây, ý định nhen nhóm được sống và làm việc như một người con gái, đứng trên sân khấu hát khao khát trong cô. Hy Sa B đăng ký tham gia rất nhiều cuộc thi, thế nhưng, "nếu tôi có ngoại hình của một người con gái thì cơ hội vào vòng trong sẽ cao hơn bởi khi đó, tôi không tự tin với chính mình" - cô nhớ lại khoảng thời gian trước. Năm 19 tuổi, Hy Sa B bắt đầu sử dụng hormone nữ và mặc đồ con gái. Cô khó khăn tìm kiếm việc làm để trang trải cuộc sống nhưng với ngoại hình chưa đủ nữ tính, thứ cô nhận lại là những lời từ chối. Quá khó khăn, nên việc học tập của cô cũng bị bỏ dở giữa chừng.


    Trải qua nhiều biến cố nhưng Hy Sa B khẳng định: "Tôi chưa khi nào có suy nghĩ tiêu cực, bởi tôi luôn nhận được sự động viên của bạn bè." Năm 2015, Hy Sa B tham gia cuộc thi Miss Beauty - cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới nữ chưa qua phẫu thuật chuyển giới, vượt qua rất nhiều thí sinh khác, cô giành được vương miện và trở thành Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam.

    Hy Sa B - Hoài Sa
    Hy Sa B - Hoài Sa
    Hy Sa B - Hoài Sa
    Hy Sa B - Hoài Sa
  10. Nguyễn Tường San với tên khai sinh là Nguyễn Hoàng Bảo Phúc, sinh năm 2005, là người mẫu tự do và là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm 2023 do Hoa hậu Hương Giang tổ chức. Đến với cuộc thi, Tường San cho thấy sự mạnh mẽ, kiên cường, cùng ý chí vượt lên số phận, hoàn cảnh, sự khao khát được sống đúng với bản thân khi chỉ mới sau 12 ngày phẫu thuật chuyển giới, Tường San đã dũng cảm đăng ký tham gia cuộc thi khi vết thương sau phẫu thuật chưa được bình phục hoàn toàn. Tường San đã tường bộc bạch rằng thời khắc Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đăng quang Miss International Queen 2018, Tường San nhận ra rằng bản thân mình cũng muốn trở thành một người con gái hoàn thiện về cơ thể lẫn sắc vóc như đàn chị đi trước, dù trước đó cô đã nhận biết sự khác biệt của mình so với bạn bè cùng chan lứa.


    Trong xuyên suốt cuộc thi, Tường San là một trong các thí sinh được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và báo chí truyền thông với nhan sắc đậm chất á đông, dịu dàng, xinh đẹp không thua kém bất kỳ một người đẹp nổi tiếng nào khác. Thật khó để nhận biết được, Tường San chỉ mới trải qua phẫu thuận 12 ngày bởi vóc dáng với những đường cong cơ thể nuột nà được Tường San khéo léo khoe trọn qua hàng loạt bức ảnh chụp cùng bikini quyến rũ, gợi cảm khiến fan hâm mộ sắc đẹp đầy suýt xoa, khen ngợi hết lời. Cô ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm, nữ tính, trưởng thành để khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ.


    Với những ưu điểm về ngoại hình cùng bản lĩnh sân khấu ổn định, Tường San ngày càng có nhiều cơ hội hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hơn. Cô thường xuyên xuất hiện trên các sàn runway hay các sự kiện thảm đỏ với quy mô khác nhau đồng thời là gương mặt quảng cáo, chụp lookbook của một số hãng thời trang.

    Nguyễn Tường San
    Nguyễn Tường San
    Nguyễn Tường San
    Nguyễn Tường San



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy