Top 10 Mỹ nhân nổi tiếng Hàn Quốc hiện nay

Nguyễn Thế Anh 446 0 Báo lỗi

Hàn Quốc là nơi quy tụ nhiều thần tượng, nhất là những mỹ nhân thuộc top hàng đầu. Họ không chỉ đẹp mà còn giỏi về diễn xuất, ca hát. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Song Hye Kyo là nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, tên tuổi của cô ngày càng tỏa sáng trong và ngoài nước nhờ vào thành công của Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời,... Cô giành nhiều giải thưởng danh giá và được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc.


    Hiện tại đang ở trên đỉnh hào quang, ít ai biết rằng Song Hye Kyo đã trải qua không ít sóng gió, thâm trầm trong cả sự nghiệp, lẫn tình cảm. Nhờ sự mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh, người đẹp đã vượt qua tất cả để có được sự nghiệp và hạnh phúc mà bao người ngưỡng mộ.

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo

  2. Park Min Young sinh năm 1986, đóng phim từ năm 2006 với vai diễn đầu tay trong Gia đình là số một. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương là lợi thế giúp cô giành được thiện cảm của công chúng. Trái với nhiều ngôi sao phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young lại nhận được sự ủng hộ của dư luận. Truyền thông và người hâm mộ tại Hàn Quốc gọi cô là "nữ hoàng dao kéo" đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn.


    Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo, sự nghiệp của Park Min Young ngày càng thăng hoa. Cô trở nên nổi tiếng, thậm chí thành sao hạng A, đứng trong hàng ngũ những nữ diễn viên Hàn Quốc nhận cát-xê khủng.

    Park Min Young
    Park Min Young
    Park Min Young
    Park Min Young
  3. Son Ye Jin là diễn viên vừa có tài vừa có sắc nổi danh xứ Hàn. Từng được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, "ngọc nữ điện ảnh" liên tục bứt phá trong cách diễn từ vai hiền lành, chịu thương chịu khó đến vai đấu tranh tâm lý hay thậm chí là không ngại đóng cảnh “giường chiếu”. Thế nhưng Son Ye Jin không hề bị khán giả quay lưng, mà cô còn được khen ngợi và yêu thích hơn nữa.


    Năm 2003, người đẹp gây chú ý khi tham gia “The Classic” (Cổ điển), sau đó là nhiều phim như “Hương mùa hè”, “Khoảnh khắc để nhớ”, “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”, gần đây là “Hạ cánh nơi anh”.

    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
  4. Top 4

    IU

    IU được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc số”, sở hữu loạt hit càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Cô phát hành album đầu tay hồi năm 2008, được công chúng tích cực đón nhận. IU gây bất ngờ khi đứng đầu bảng xếp hạng nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại do người hâm mộ bình chọn.


    Nhờ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, IU nhận được nhiều lời mời quảng cáo đến từ các nhãn hàng nổi tiếng. Nữ ca sĩ, diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện trên các bìa tạp chí lớn nhỏ. Với tài năng và vẻ ngoài ngây thơ, trẻ trung, IU còn được netizen trao danh xưng "em gái quốc dân".

    IU
    IU
    IU
    IU
  5. Top 5

    Suzy

    Bae Suzy đã ra mắt showbiz xứ Hàn gần 10 năm nhưng mỹ nhân này vẫn được khán giả nhiệt tình quan tâm và độ lan tỏa của cô cũng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô luôn được gọi tên là một trong các mỹ nhân gây sốt hàng đầu xứ sở Kim Chi bởi nhan sắc đỉnh cao cùng sự nghiệp giải trí vô cùng nổi bật.


    Suzy sinh năm 1994, là thành viên nhóm nhạc Miss A kiêm diễn viên. Người đẹp từng tham gia “Cửu gia thư”, “Yêu không kiểm soát”, “Khi nàng say giấc”…

    Suzy
    Suzy
    Suzy
    Suzy
  6. Park Bo Young là một nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc. Park Bo Young cũng là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện, buổi liên hoan lớn. Cô cũng nhận lời mời làm người mẫu cho 1 số tạp chí. Làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng.


    Vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt không tuổi khiến Park Bo Young luôn trở nên nhỏ bé, vô cùng đáng yêu bên cạnh tất cả các bạn diễn nam. Thêm vào đó, diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc cũng giúp cô có thể ăn nhập với mọi bạn diễn. Cô được khán giả gọi với cái tên "thánh chemistry" trên màn ảnh, bất kể đóng với ai cũng khiến khán giả xuýt xoa, mong chờ chuyện phim giả tình thật xảy ra.

    Park Bo Young
    Park Bo Young
    Park Bo Young
    Park Bo Young
  7. Kim Tae Hee sinh năm 1980. Cô gia nhập làng giải trí năm 2001 và được công chúng biết tới qua các bộ phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard… Cô đắt show quảng cáo nhờ đời tư sạch và được mệnh danh là Mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc.


    Kim Tae Hee sở hữu vẻ đẹp thuần khiết rạng rỡ. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng diện mạo của cô vẫn không mấy thay đổi so với thời son rỗi. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, diễn viên phim Chuyện tình Harvard luôn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, vẻ đẹp tự nhiên cùng với làn da căng bóng không nếp nhăn và vóc dáng mảnh mai gợi cảm.

    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
  8. Trong các thành viên Blackpink, Jisoo đảm nhận vai trò visual (người đại diện cho sắc đẹp). Trái với hình ảnh cá tính của nhóm, Jisoo sở hữu riêng cho mình một vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo với những đường nét hài hoà. Cô được đánh giá là có khí chất của một diễn viên.


    Sở hữu gương mặt như búp bê, Jisoo - Blackpink lọt top 50 trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” do TC Candler bình chọn. Jisoo cũng là thành viên sở hữu nhiều nét duyên nhất trong nhóm khi tham gia các chương trình truyền hình Hàn Quốc. Trong chương trình thực tế cùng các thành viên Blackpink, nữ thần tượng thể hiện được nét hài hước, vui vẻ và luôn quan tâm, chăm sóc các em.

    Jisoo - Blackpink
    Jisoo - Blackpink
    Jisoo - Blackpink
    Jisoo - Blackpink
  9. Shin Min Ah là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng xứ sở kim chi, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi qua những tác phẩm truyền hình đình đám như Tình yêu bất diệt, Bạn gái tôi là hồ ly và gần đây nhất là Điệu Cha-cha-cha làng biển. Không chỉ có tài năng diễn xuất mà nữ diễn viên còn sở hữu một thân hình đẹp và nhan sắc “không tuổi”.


    Shin Min Ah còn là “nàng thơ” trong các MV của nhóm nhạc G.O.D đình đám một thời. Nữ diễn viên xinh đẹp được chọn là người mẫu châu Á đầu tiên cho chiến dịch quảng cáo Dự án DIY của thương hiệu quần áo Mỹ Rag & bone và ấn phẩm đã được xuất bản trên The New York Times

    Shin Min Ah
    Shin Min Ah
    Shin Min Ah
    Shin Min Ah
  10. Jang Nara là nữ một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí xứ củ sâm, cô còn đảm nhận vai trò ca sĩ với chất giọng trong veo. Ngoài ra, dù đã gần chạm ngưỡng U40, nhưng nhan sắc của Jang Nara vẫn “bất biến” giữa dòng đời vạn biến, khiến cô trông xinh đẹp, trong veo như trẻ thơ, dường như thời gian cũng đã lãng quên cô rồi.


    Trên thực tế, Jang Nara được xếp vào hàng "mỹ nhân không tuổi" của xứ Hàn. Cô sở hữu nhan sắc có phần thơ ngây. Nhiều năm trôi qua, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp rạng rỡ, dường như "trẻ mãi không già".

    Jang Nara
    Jang Nara
    Jang Nara
    Jang Nara



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy