Top 10 Người đẹp nhất Trung Quốc hiện nay

Dương Thị Khánh Ly 119466 32 Báo lỗi

Những mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc hiện nay là ai luôn là điều được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Và nếu bạn cũng muốn "chiêm ngưỡng" những nhan sắc ... xem thêm...

  1. Dương Mịch (sinh ngày 12 tháng 9 năm 1986) là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc được biết đến với vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp 2006, Vương Chiêu Quân trong Truyền kỳ Vương Chiêu Quân, Lạc Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc, Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Mạnh Phù Dao trong phim truyền hình Phù Dao hoàng hậu,… cùng nhiều vai diễn lớn khác.


    Tuy Dương Mịch đang đối mặt với không ít tin đồn dao kéo nhưng cô vẫn là gương mặt được nhiều khán giả yêu thích với vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm. Cô tốt nghiệp khoa Diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2005 và nổi tiếng qua nhiều vai diễn như Vương chiêu Quân, Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp…


    Một bước tỏa sáng trong sự nghiệp của cô chính là bộ phim "Cung tỏa tâm ngọc", bộ phim này đưa cô lên một tầm cao mới trong giới điện ảnh. Hiện giờ, bên cạnh việc đóng phim, cô cũng là một nhà sản xuất phim, chủ của một công ty và là một đạo diễn phim thành công.

    Dương Mịch
    Dương Mịch
    Dương Mịch
    Dương Mịch
    Trần Ánh Mai 2017-08-18 22:25:36
    IDOL của em. Chị xinh quá. Mong chị ra thật nhiều phim cổ trang nhá. Em và ck của em mê chị lắm.
    Trần Võ Huyền Trang 2017-08-01 23:12:28
    Dương Mịch đẹp thật

  2. Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại Đài Bắc, Trung Quốc. Năm 2006, cô giành vị trí quán quân cuộc thi tìm kiếm ngôi sao do Yahoo và Hoa Nghị Huynh Đệ tổ chức. Cô tham gia diễn xuất rất nhiều bộ phim và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua các bộ phim như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt... Với vẻ ngoài trong sáng ngây thơ, hồn nhiên và vẻ đẹp thuần khiết như sương mai, Lệ Dĩnh đang được xem là thế hệ "nữ thần" mới của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.


    Cô được bình chọn là một trong Tứ đại mỹ nhân cổ trang, và trở thành Nữ thần Kim Ưng tại Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 10 vào năm 2014 do đài Hồ Nam tổ chức. Mới đây, cô còn được phong tặng danh hiệu "nữ hoàng rating" và năm 2016 này chính là năm tỏa sáng của cô với hàng loạt dự án phim khác nhau. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh chính là một trong những diễn viên đắt giá nhất tại Cbiz.


    Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh còn được công chúng yêu thương vì tính tình thẳng thắn, sự lăn xả trong mỗi vai diễn,....

    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
    Bảo Bảo Dĩnh 2018-08-17 11:56:22
    Chị quá xinh idol của e
    Lê Thủy 2017-08-21 12:27:21
    Nét đẹp rất ngây thơ trong sáng. Ai cũng đẹp nhưng vẫn thích lệ dĩnh nhất.
    Lê Thủy 2017-08-21 12:25:52
    Triệu lệ dĩnh đẹp nhất.

    Nuoc Mat 2017-08-03 00:06:06
    Em mê chị lắm
    Thanh Dư 2017-05-19 15:41:14
    chi Dinh la đep nhat
  3. Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 và được khán giả Trung Quốc gọi với cái tên "Thần tiên tỷ tỷ" sau khi xuất hiện trong bộ phim Thần điêu đại hiệp với vai diễn Tiểu Long Nữ. Cô là sinh viên trẻ nhất trong lịch sử được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2002 và tốt nghiệp khoa biểu diễn năm 2006.


    Năm 2006, cô ký hợp đồng với Sony và chính thức bước chân vào con đường âm nhạc sau đó cho ra mắt album mang tên mình: Lưu Diệc Phi (hãng Sony BMG Music Entertainment Hong Kong limited) và All my words (hãng Sony Music) và cô còn có một album single Nhật khác.


    Lưu Diệc Phi nổi bật lên giữa dàn mỹ nhân đang ngày một nhiều của làng giải trí Hoa. Vẻ đẹp ‘thoát tục" của cô khiến nhiều người mê mẩn. Diễn xuất của cô ngay từ ngày đầu trong "Gia tộc Kim Phấn" cho đến "Tân Thiếu nữ u hồn" đều được người hâm mộ công nhận. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong danh sách 10 mỹ nhân cổ trang và trở thành người đẹp ăn mặc phong cách nhất. Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang tạp chí lớn như Fashion, Trendstyle,... Chẳng mấy ai như Lưu Diệc Phi trong giới khi sở hữu vẻ đẹp nói không với dao kéo, nhẹ nhàng, thanh thuần và không tì vết.

    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi
  4. Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 3/6/1992 tại Tân Cương, Trung Quốc, cô là người thuộc dân tộc Uyghur. Vào năm 2013, lần đầu tiên người đẹp tham gia vào bộ phim "A Na Nhĩ Hãn" với vai trò nữ chính. Tuy nhiên, mãi cho đến năm 2015, cô nàng mới được công chúng biết đến rộng rãi khi góp mặt vào các bộ phim "bom tấn" như Cổ kiếm kỳ đàm, Người tình kim cương cùng với dàn sao đình đám là Đường Yên, La Tấn,...


    Nhờ gương mặt đẹp, sống mũi thẳng cùng nước da trắng sáng, Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà mỹ nhân Tân Cương còn trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang lớn trên thế giới như Dolce & Gabbana, QINA,....


    Mặc dù đã bước qua tuổi 30, song Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ vững phong độ và nhan sắc. Trong dịp sinh nhật 3/6 vừa qua, nàng "Phượng cửu" đã tung ra một bộ ảnh vô cùng ngọt ngào với phong cách đầy trẻ trung. Nếu không tìm hiểu về độ tuổi, Toplist tin rằng bạn sẽ bị sự xinh đẹp, tươi mát của Nhiệt Ba đánh lừa đấy!

    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
  5. Được mệnh danh là "Mỹ nhân 4000 năm", Cúc Tịnh Y hiển nhiên trở thành một trong những cái tên được Toplist đề cập đến trong bài viết này. Với vẻ đẹp thuần khiết, mong manh và dịu dàng, cô nàng chính là mỹ nhân sở hữu nhan sắc hiếm có bậc nhất trong Cbiz. Ban đầu, Cúc Tịnh Y gia nhập showbiz với vai trò là ca sĩ trong nhóm nhạc SNH48. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, nhóm nhạc đã trở nên vô cùng nổi tiếng và được khán giả khắp Châu Á biết đến.


    Mặc dù đã có rất nhiều sự nghi ngờ về nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ, song vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y vẫn cực kỳ thu hút người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Sau 4 năm hoạt động với vai trò ca sĩ, người đẹp chính thức rời nhóm và chuyển hướng sang diễn xuất và hoạt động âm nhạc solo. Một số bộ phim nổi bật có thể kể đến như Nhiệt Huyết Trường An, Vân Tịch Truyện, Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Cửu Châu Thiên Không Thành,... Nếu bỏ qua những ồn ào xung quanh, nhan sắc của Cúc Tịnh Y quả là làm cho lòng người xao xuyến phải không nào?

    Cúc Tịnh Y
    Cúc Tịnh Y
    Cúc Tịnh Y
    Cúc Tịnh Y
  6. Khi nhắc đến những nhan sắc xinh đẹp bậc nhất Trung Quốc, mỗi người trong chúng ta chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến cái tên Đàm Tùng Vận. Dù sở hữu chiều cao có phần "khiêm tốn", song nhan sắc ngọt ngào pha lẫn chút nhí nhảnh đã giúp cho người đẹp trở thành thần tượng nhan sắc đối với nhiều bạn trẻ hiện nay. Ngoài vẻ đẹp, Đàm Tùng Vận còn được yêu thích bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.


    Đàm Tùng Vận sinh năm 1990 và tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh vào năm 2007. Trong thời gian đầu, cô nàng có sự nghiệp không quá nổi bật, song mãi cho đến khi tham gia vào bộ phim Thiếu nữ toàn phong và Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, tên tuổi của cô mới trở nên nổi bật khắp châu Á. Không chỉ tài năng, Đàm Tùng Vận còn được mọi người đánh giá là "vượng bạn diễn" bởi nhiều nam chính đóng chung với cô nàng đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và vụt sáng như Chung Hán Lương (sau bộ phim Cẩm tâm tựa ngọc), Nhậm Gia Luân (sau bộ phim Cẩm y chi hạ),...

    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
  7. Trương Dư Hi (29/01/1991) từng theo học tại Học viện Công nghệ Thời trang Bắc Ninh bởi lúc đầu cô không có ý định đi theo sự nghiệp diễn xuất. Ban đầu, mỹ nhân sinh năm 1991 chỉ đóng vai trò là một người mẫu, song với những thành công gặt hái được, Trương Dư Hi dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và trở nên quen thuộc với người dân xứ Trung.


    Với những ưu điểm nổi bật về ngoại hình, Trương Dư Hi nhanh chóng thành công trong việc "chinh phục" cảm tình từ công chúng. Ngoài gương mặt nhỏ nhắn, thu hút, cô nàng có sở hữu khả năng diễn xuất vô cùng ấn tượng. Mặc dù thế, người đẹp vẫn khá chật vật trong thời gian đầu hoạt động bởi lẽ cô chưa tạo nên bất cứ sản phẩm nào gây tiếng vang lớn.


    Qua những nổ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật, cho đến thời điểm hiện tại, Trương Dư Hi ghi dấu ấn vô cùng mạnh mẽ từ những bộ phim như Thanh Xuân Vị Ương, Nàng công chúa tôi yêu, Không thể ôm lấy em, Đẹp trai là số 1,... và gần đây nhất là Lưu ly mỹ nhân sát đang "làm mưa làm gió" tại Châu Á.

    Trương Dư Hi
    Trương Dư Hi
    Trương Dư Hi
    Trương Dư Hi
  8. Nổi tiếng nhờ bộ phim "Chuyện tình cây táo gai" từng làm mưa làm gió một thời, Châu Đông Vũ một bước trở thành sao hạng A của làn điện ảnh xứ Trung và tượng đài nhan sắc "bất bại" trong lòng người hâm mộ. Mỹ nhân 9X theo học Học viện nghệ thuật Thượng Hải và bắt đầu bước chân vào sự nghiệp diễn xuất khi trở thành khách mời trong bộ phim điện ảnh "Trở về tuổi 20".


    Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Châu Đông Vũ đã xuất sắc nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ như Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Valladolid lần thứ 56, Ảnh hậu tại Giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 53,.... Ngoài các dự án phim trường hình, cô cũng góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh đình đám giúp tên tuổi ngày càng vươn tầm thế giới.


    So với các mỹ nhân khác, Châu Đông Vũ sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ với nét thuần khiết kết hợp cùng ngũ quan hài hoà cùng khả năng "cân tất" mọi phong cách thời trang khác nhau.

    Châu Đông Vũ
    Châu Đông Vũ
    Châu Đông Vũ
    Châu Đông Vũ
  9. Triệu Lộ Tư là hoa khôi của trường Đại Học Minh Đạo. Cô nàng là diễn viên trẻ được khán giả rất yêu mến. Cô nàng sở hữu cho mình một gương mặt ngây thơ, xinh đẹp với lối diễn xuất vô cùng đáng yêu và pha chút hài hước.


    Triệu Lộ Tư thành công với nhiêu bộ phim hay như Phượng Tù Hoàng, Manh Thê Thực Thần, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt,… Cô có một lượng fan vô cùng đông đảo. Triệu Lộ Tư là một diễn viên trẻ có nhiều tiềm năng trong tương lai. Ngày 12 tháng 1 năm 2019, cô đã giành được giải thưởng "Diễn viên tiềm năng của năm (phim chiếu mạng)" tại Liên hoan phim và truyền hình Kim Cốt Đóa lần thứ 3.

    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
  10. Bành Tiểu Nhiễm được khán giả biết đến qua bộ phim Đông Cung. Sự xuất hiện quá hoàn hảo của cô trong vai diễn là một công chúa Tây Lương xinh đẹp đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Vẻ đẹp tinh khôi và tài năng diễn xuất của cô đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.


    Cô liên tục nhận được những lời khen ngợi từ fan. Cô còn được các fan đặt cho nhiều danh hiệu như công chúa có sức hút nhất, nữ thần hồng y đẹp nhất,…Từ đó cái tên Bành Tiểu Nhiễm đã nhanh chóng lên bảng xếp hạng và lượt tìm kiếm trên Google rất cao. Bản thân cô không tham gia nhiều phim nhưng với vai diễn Tiểu Phong trong phim Đông Cung thì khán giả đặt niềm tin trong tương lai cô sẽ là một ngôi sao tiềm năng.

    Bành Tiểu Nhiễm
    Bành Tiểu Nhiễm
    Bành Tiểu Nhiễm
    Bành Tiểu Nhiễm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy