Top 10 mỹ nữ có vòng 1 quyến rũ nhất Trung Quốc

Dương Thị Khánh Ly 3270 1 Báo lỗi

Trung Quốc là một đất nước nổi tiếng với nhiều mỹ nhân muôn hình muôn vẻ. Người thì có vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cũng có những người lại mang vẻ đẹp sexy, ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến Mỹ nhân có khuôn ngực đẹp nhất tại Trung Quốc thì không ai là không biết đến cái tên Liễu Nham. Cô được xếp vị trí đầu tiên trong danh sách này. Không thể phủ nhận rằng Liễu Nham có khuôn ngực hoàn hảo, tròn đầy và quyến rũ với những bộ cánh sexy mỗi lần tham dự các sự kiện. Vì vậy, Liễu Nham hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Nữ thần gợi cảm" mà người hâm mộ đặt cho cô.

    Liễu Nham
    Liễu Nham
    Liễu Nham tại sự kiện
    Liễu Nham tại sự kiện

  2. Lâm Chí Linh nổi danh với cặp chân dài quyến rũ nhất tại Đài Loan. Mặc dù cô đã bước sang độ tuổi "tứ tuần" nhưng vẫn khiến cho không chỉ những cánh đàn ông mà các chị em phụ nữ ngây ngất và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi của mình. Với đôi chân dài miên man, cùng vòng một đầy đặn và bốc lửa, kèm theo khuôn mặt thanh tú khiến cho số lượng fan nam điên đảo. Đây là lý do dễ hiểu cho việc Lâm Chí Linh vẫn luôn là cái tên đắt show quảng cáo nhất tại Đài Loan.

    Lâm Chí Linh
    Lâm Chí Linh
    Lâm Chí Linh
    Lâm Chí Linh
  3. Người đẹp Lý Tiểu Lộ là một nữ diễn viên rất nổi tiếng tại Trung Quốc và hiện là vợ của nam diễn viên Giả Nãi lượng. Với thân hình nhỏ nhắn nhưng cô lại rất được nhiều người khen ngợi rằng càng ngày càng trở nên quyến rũ bởi vòng một đầy đặn hấp dẫn. Hiện có không ít tin đồn Lý Tiểu Lộ nghi án dính dao kéo trùng tu vòng một, song những bức ảnh trước đó đã cho thấy vòng một vẫn là "lộc trời cho" của cô. Đây chính là nguyên nhân mà Lý Tiểu Lộ có thể lọt được vào danh sách này.

    Lý Tiểu Lộ
    Lý Tiểu Lộ
    Lý Tiểu Lộ
    Lý Tiểu Lộ
  4. Dương Mịch Là một nữ diễn viên và là nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô mang vẻ đẹp mặn mà và dịu dàng. Khi tham gia các sự kiện, cô vẫn thường hay mặc những bộ đồ như váy ngắn, áo sơ mi đơn giản và các trang phục nhã nhặn, sang trọng nhưng ít người biết được rằng Dương Mịch thực ra cũng sở hữu một vòng ngực đẹp, rất đáng ngưỡng mộ. Chỉ khi báo chí phát hiện ra một bức ảnh gợi cảm của cô trong bộ bikini thì người hâm mộ mới nhận ra rằng bà xã của Lưu Khải Uy cũng có vòng một không kém gì Liễu Nham.
    Dương Mịch
    Dương Mịch
    Dương Mịch
    Dương Mịch
  5. Trương Hinh Dư là một nữ diễn viên người Trung Quốc, cô nổi tiếng với những bức hình gợi cảm gây tranh cãi trong các quảng cáo game. Mặc dù là chủ đề cho báo chí và người hâm mộ "ném đá" không biết mệt mỏi trong thời gian qua nhưng không thể phủ nhận cô cũng là một mỹ nữ với vẻ đẹp ngoại hình nổi bật. Với lợi thế chiều cao 1m70 cùng khuôn ngực đầy đặn, cô được dự đoán là người sẽ soán ngôi mỹ nhân sở hữu vòng một quyến rũ nhất Trung Quốc của Liễu Nham.

    Trương Hinh Dư
    Trương Hinh Dư
    Trương Hinh Dư
    Trương Hinh Dư
  6. Phạm Băng Băng là một nữ diễn viên và là một nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ đẹp trang trọng và quý phái mỗi lần xuất hiện trong những sự kiện. Ngoài ra những thông tin đời tư của cô rất được nhiều người chú ý đến, bất kể là thông tin gì cũng đều trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Nhất là mới đây, trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng đã mặc những trang phục diễn khoe ra vòng một đầy đặn của mình khiến cho không ít fan nam điên đảo.

    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
  7. Hùng Đại Lâm là một nữ diễn viên, người mẫu người Hồng Kông. Cô bắt đầu xuất hiện trên các sàn diễn thời trang từ năm 2006. Vẻ đẹp ngoại hình của cô không còn là vấn đề bàn cãi và hiện cô là một trong những người mẫu có tầm ảnh hưởng lớn tại Hồng Kông. Hùng Đại Lâm sở hữu thân hình gợi cảm với vòng eo thon nhỏ và đặc biệt là vòng một đầy đặn hút mắt làm lay động trái tim của cánh đàn ông.
    Hùng Đại Lâm
    Hùng Đại Lâm
    Hùng Đại Lâm
    Hùng Đại Lâm
  8. Châu Vỹ Đồng đã từng là nữ vận động viên nhảy cầu, do vậy cô có thân hình rắn chắc và sở hữu vòng một đầy hấp dẫn. Cô từng được ca ngợi là nữ vận động viên quyến rũ nhất trong làng thể thao Trung Quốc. Hiện nay, Chây Vỹ Đồng hoạt động với tư cách làm người mẫu và nổi danh với những bức hình khoe vòng một nóng bỏng, gợi cảm. Cô là một trong số những người mẫu có lượng fan cuồng đông đảo nhờ vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

    Châu Vỹ Đồng
    Châu Vỹ Đồng
    Châu Vỹ Đồng
    Châu Vỹ Đồng
  9. Chưa đầy 10 năm trong làng giải trí Trung Quốc, Lưu Vũ Hân đã có sự thay đổi, lột xác ngoạn mục và trở thành "thiên thần" gợi cảm nhất nhì hiện nay. Lúc mới gia nhập , cô mang vẻ đẹp ngây thơ trong sáng khiến các chàng trai trẻ phát cuồng nhưng dần theo năm tháng, cô trở nên sexy và quyến rũ hơn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện. Cô từng nhận vô số gạch đá về cách ăn mặc lố lăng, phô diễn quá đà vòng một nhưng lại thể hiện rõ ràng vòng một căng đầy, đáng tự hào mà người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu.

    Lưu Vũ Hân
    Lưu Vũ Hân
    Lưu Vũ Hân
  10. Trần Kiều Ân là một nữ diễn viên Trung Quốc với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Cô là một trong những mỹ nữ sở hữu vòng một gợi cảm nhất khiến cho bao cánh đàn ông mê mẩn. Nổi tiếng qua vai diễn Đông phương bất bại, cô càng được nhiều khán giả yêu mến hơn. Khuôn mặt ngọt ngào và khuôn ngực đẹp, cô chính là mỹ nhân mang cả hai vẻ đẹp vừa ngây thơ lại vừa sexy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Trần Kiều Ân
    Trần Kiều Ân
    Trần Kiều Ân
    Trần Kiều Ân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy