Top 6 Coser nam nổi tiếng nhất Trung Quốc

Hạnh Nguyên 8291 2 Báo lỗi

Cosplay - một cụm từ thật quen nhưng cũng lạ với nhiều người. Phong trào cosplay là việc hóa trang, trang điểm sao cho bản thân mình giống với hình tượng nhân ... xem thêm...

  1. Tiểu Mộng (sinh năm 1986) được biết đến với một số vai trong các bộ như Naraku của Inuyasha, Hoành Văn Thanh Quân trong Đào hoa trái, Quy Đồ của Đạo mộ bút ký 2,…

    Vừa có khuôn mặt ưa nhìn, đường nét mềm mại, đôi mắt mơ màng khiến anh chàng dễ dàng hóa thân vào bất cứ nhân vật nào mình muốn. Điểm cộng nữa là niềm đam mê vô tận dành cho cosplay và công việc trang điểm chuyên nghiệp mà mỗi nhân vật của Tiểu Mộng, dù trai hay gái đều khiến fan “say như điếu đổ”. Fan của anh thường gọi anh bằng những biệt danh cực kỳ đáng yêu như Mộng Mộng, Boss Mộng, hay Mộng “quàng thượng”…

    Các fan nhận thấy, mỗi tạo hình của anh, đặc biệt là hình tượng cổ trang đều khiến các cô gái phải “tim đập chân run” bởi sự mê hoặc không thể cưỡng lại được.
    Vẻ đẹp thanh tú, lãng tử của anh chàng 30 này đã làm chết mê bao nhiêu cô gái
    Vẻ đẹp thanh tú, lãng tử của anh chàng 30 này đã làm chết mê bao nhiêu cô gái
    Ngay cả khi không cosplay thì vẫn đẹp phi thường
    Ngay cả khi không cosplay thì vẫn đẹp phi thường

  2. Anh chàng tên thật là Tiền Cẩm Thành, tên thường gọi là Tam Thiên, Ba nghìn, Ba vòng (do fan đặt cho). Thiên Thủy Tam Thiên là một trong những coser hàng đầu của Trung Quốc. Anh gia nhập giới cos từ khá sớm, khi mà cosplay còn bị coi như một hành vi phá hoại thuần phong mỹ tục Trung Quốc. Vì tình yêu với cosplay, anh đã kiên trì đi qua vô vàn những khó khăn, trước sau không từ bỏ. Hiện nay, Tam Thiên là coser chủ lực của nhóm cos Hàng Châu 304 đình đám.

    Với một sắc đẹp phi giới tính, anh thường bị nhầm lẫn là con gái khi cos những nhân vật nữ một cách quá thật. Ngay cả khi đóng vai nhân vật nam, anh vẫn toát lên vẻ thanh tú mỹ lệ, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy thường cos những bộ đam mỹ với nhiều anh chàng đẹp trai khác nhưng Thiên Thủy Tam Thiên đã yên ấm gia đình và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.
    Nếu không phải là fan thì ai có thể nhận ra đây là anh chàng Thiên Thủy Tam Thiên đây
    Nếu không phải là fan thì ai có thể nhận ra đây là anh chàng Thiên Thủy Tam Thiên đây
    Đẹp đến không còn gì để nói
    Đẹp đến không còn gì để nói
  3. Anh chàng sinh năm 1989 này cũng cùng nhà với Thiên Thủy Tam Thiên trong Hàng Châu 304 (cộng đồng cosplay lớn nhất Trung Quốc). Với lợi thế thân hình mảnh mai, khuôn mặt đẹp lạnh lùng… khiến Hoàng Tĩnh Tường nhanh chóng đứng vào hàng ngũ những coser được yêu thích nhất. Các Fan của anh chàng thường gọi anh bằng biệt danh Tiểu Tài.

    Ngoài sở thích coser, anh chàng còn làm diễn viên, người mẫu. Một số vai mà Hoàng Tĩnh Tường tham gia như Nam Cung Liệt trong Liệt hỏa thanh xuân, Trương Khởi Linh và Ngô Tà trong Đạo mộ bút ký, Liệt Nhi trong Phượng Cửu Vu Thiên…

    Và mới đây, Tiểu Tài đã xuất sắc khi hóa thân vào Trình Diệc Thần (anh) trong bộ phim Song Trình – được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Lam Lâm.
    Hoàng Tĩnh Tường
    Nhìn đáng yêu ghê.
    Nhìn đáng yêu ghê.
  4. Top 4

    Kenn

    Tên thật là Phó Thiệu Nghi. Anh vừa là Giám đốc thiết kế dollzone ( make up, tạo hình BJD),họa sĩ tự do đồng thời cũng là một coser tự do. Anh chàng này mang một vẻ đẹp đậm nét phương tây, đôi mắt to và chiếc mũi cao, cùng với một chiều cao lý tưởng 1m75.

    Chàng coser Quảng Châu này đã từng gây hoang mang dư luận về giới tính của mình, các fan của anh đã từng nghi ngờ liệu anh ấy có phải là một vị “tỷ tỷ” nào giả trang hay không.

    Một số bộ cosplay của anh như Trường An Huyễn Dạ ,Tứ thần ,Hấp Huyết Quỷ đều có tạo hình rất đẹp và hoành tá tráng. Nếu để hình dung nhan sắc anh, chỉ có hai từ chính là “ma mị”.
    Nhìn Kenn thật hút hồn.
    Nhìn Kenn thật hút hồn.
    Sắc đẹp có nét phương Tây này đã làm say mê biết bao nam nữ rồi.
    Sắc đẹp có nét phương Tây này đã làm say mê biết bao nam nữ rồi.
  5. Anh chàng này đã từng đến Việt Nam làm giám khảo cho những cuộc thi được tổ chức ở các Lễ hội Nhật Bản. Gây ấn tượng bằng sự thân thiện, đáng yêu của mình, anh ý đã đem lại cho fan Việt Nam một thiện cảm to lớn vô cùng. Các fan thường gọi anh là Bạch Bạch, Bạch Bếu, Bạch Bánh Bao... Mỗi nhân vật anh cos đều được đầu tư rất kỹ, dĩ nhiên cũng cực kỳ lung linh. Hình tượng cổ trang của anh chiếm được rất nhiều sự yêu mến của các cô gái, bởi lẽ mỗi nhân vật đều toát lên vẻ thư sinh, ôn nhu, dịu dàng.
    Tiểu Tiểu Bạch
    Tiểu Tiểu Bạch
    Nguyễn Ngọc Thuỷ Tiên 2017-03-18 00:50:34
    Idol lòng tui
  6. Anh chàng này là coser cùng nhà Hắc Thiên với Tiểu Mộng, bề ngoài đầy nam tính, mạnh mẽ chứ không thanh tú, thư sinh là lý do khiến anh trở thành “tổng công” khi đóng chung với các bạn diễn nam khác. Tạo hình của anh càng ngầu càng bá đạo bao nhiêu thì ngoài đời lại càng vui tính, lí lắc bấy nhiêu. Anh chàng thường tung những tấm ảnh rất ư là…funny trên mạng xã hội của mình.
    Cool ngầu bao nhiêu...
    Cool ngầu bao nhiêu...
    ...thì ngoài đời đáng yêu bấy nhiêu
    ...thì ngoài đời đáng yêu bấy nhiêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy