Top 10 Mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc không qua dao kéo hiện nay

  1. Top 1 Lee Young-Ae
  2. Top 2 Han Ga In
  3. Top 3 Son Ye Jin
  4. Top 4 Jun Ji Hyun
  5. Top 5 Song Hye Kyo
  6. Top 6 Kim Tae Hee
  7. Top 7 Jang Na Ra
  8. Top 8 Yoona
  9. Top 9 Suzy (Miss A)
  10. Top 10 Krystal

Top 10 Mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc không qua dao kéo hiện nay

Kiều Anh 6399 1 Báo lỗi

Hàn Quốc - một đất nước được nhiều người biết đến là nơi có nhiều mỹ nhân khiến cho rất nhiều fan mê mẩn. Những mỹ nhân dưới đây đều sở hữu một vẻ đẹp tự ... xem thêm...

  1. Được khán giả biết đến với yêu thích rộng rãi thông qua bộ phim Nàng Dae Jang Geum, tên tuổi của Lee Young-Ae nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội xứ sở Kim Chi lúc bấy giờ. Thậm chí, sau bộ phim, Lee Young-Ae còn được gọi tên với chính vai diễn cô góp mặt: nàng Dae Jang Geum xinh đẹp, dịu dàng. Khi mới vào nghề, nữ diễn viên ra mắt công chúng với vai trò người mẫu, quảng cáo rồi sau đó lấn sân đóng phim truyền hình lần đầu tiên vào năm 1993. Tại thời điểm này, dù chưa mấy nổi tiếng nhưng với nhan sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng, đậm chất Hàn Quốc cổ điển đã giúp những đoạn TVC, bìa tạp chí...có cô xuất hiện đã thu hút được lượng mua đáng kể cho nhà đài, nhà sản xuất.


    Sau khi vụt sáng nhờ con đường diễn xuất, độ phủ sóng của Lee Young-Ae ngày càng rộng hơn. Cô thường xuyên xuất hiện trên các bìa tạp chí danh giá ở Hàn Quốc, là người đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cao cấp...Trong một lần được mời phỏng vấn, nữ diễn viên đã cho biết để duy trì làn da và vóc dáng, cô thường tự nấu ăn, hạn chế những sử dụng dầu trong chế biến, tăng cường bổ sung rau củ quả và thường xuyên tập thể dục. Với sự kiên trì, không khó để hiểu khi đã hơn 50 tuổi nhưng nàng Dae Jang Geum vẫn là biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc khó có ai vượt qua được.

    Lee Young-Ae
    Lee Young-Ae
    Lee Young-Ae
    Lee Young-Ae

  2. Han Ga In là người đẹp ghi dấu ấn qua các bộ phim: Khăn tay vàng, Ma nữ Yuhee, Mặt trăng ôm mặt trời, Lớp kiến trúc 101, Mistress…Ra mắt từ năm 2000, Han Ga In đã khiến người dân Hàn Quốc thời điểm lúc bấy giờ vô cùng yêu thích bởi khuôn mặt thánh thiện, trong veo như mối tình đầu. Theo dõi quá trình từ lúc mới vô ngành cho đến giờ, có thể thấy Han Ga In chẳng hề có sự thay đổi và trong suốt khoảng thời gian sự nghiệp của mình nhan sắc là điều không cần bàn cãi mỗi lần nhắc đến nữ diễn viên.


    Sở hữu nét đẹp trong sáng, làn da trắng muốt, Han Ga In còn được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo mỹ phẩm ở Hàn Quốc khi cô được chọn làm đại diện của nhiều nhãn hiệu của mỹ phẩm cao cấp ở trong và ngoài nước. Đang trên sự nghiệp rực rỡ, vào năm năm 2005, cô bất ngờ thông báo kết hôn cùng nam tài tử Yeon Jung-hoon trong sự tiếc nuối của khán giả và fan hâm mộ và ngày càng ít xuất hiện trước công chúng hơn. Hiện nay, dù đã trở thành mẹ, nhưng cô vẫn giữ được nước da trắng mịn cùng với gương mặt thanh tú đẹp rất tự nhiên và vẫn sở hữu một lượng fan nam giới khổng lồ.

    Han Ga In
    Han Ga In
    Han Ga In
    Han Ga In
  3. Son Ye Jin sở hữu một gương mặt thanh tú, và hiền dịu. Cô đã có thâm niên tới 15 năm hoạt động ở trong làng giải trí của Hàn Quốc. Với một vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên cô được rất nhiên fan hâm mộ yêu thích. Ngay từ khi mà cô mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc, cô đã gây được một sự chú ý lớn bởi khuôn mặt thanh tú và tươi xinh của mình. Hiện nay, dù cô đã ngoài 30 tuổi nhưng mà cô vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp trên gương mặt của mình.


    Mới đây, MetaVey - một công ty nghiên cứu dữ liệu đã thực hiện cuộc khảo sát với chủ đề: "Bạn nghĩ nữ diễn viên Hàn nào xinh đẹp nhất?" được phân loại theo các độ tuổi từ 20 tới 40. Vượt qua các đàn chị đi trước, Son Ye Jin xuất sắc đứng vị trí đầu tiên với 24.6% tổng số phiếu bình chọn cho nữ diễn viên. Có thể thấy, dù đã vắng bóng một thời gian dài kể từ sau khi kết hôn và sinh con, nhưng nhan sắc của Son Ye Jin vẫn được khán giả hâm mộ.

    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
  4. Mợ chảnh là cái biệt danh thân thiết mà người hâm mộ dành riêng cho Jun Ji Hyun sau khi nữ diễn viên này tham gia dự án phim Vì sao đưa anh tới, sánh đôi cùng nam diễn viên đình đám Kim Soo Hyun. Không thể phủ nhận rằng biệt danh này vô cùng phù hợp cho Jun Ji Hyun. Gia nhập giới giải trí khi mới 16 tuổi, với tư cách là người mẫu sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng sang trọng, thần thái đầy khí chất, Jun Ji Hyun nhanh chóng loạt vào tầm ngắm của các bìa quảng cáo, tạp chí thời trang lớn.


    Tên tuổi của cô được gần thêm với công chúng khi thử sức với con đường diễn xuất với sự góp mặt trong các dự án phim đình đám ở xứ sở Kim Chi này. Sau thành công ở mảng diễn viên, cô được trao danh hiệu "Tình đầu quốc dân" và nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, nhan sắc và sự nghiệp của Jun Ji Hyun ngày một thăng hạng, là biểu tượng thời trang, nhan sắc của nhiều người dân Hàn Quốc.

    Jun Ji Hyun
    Jun Ji Hyun
    Jun Ji Hyun
  5. Song Hye Kyo được mệnh danh là một trong những mỹ nhân có sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì xứ kim chi khi không trang điểm trong nhiều cuộc bình chọn và tập hợp những ý kiến của các fan ở trong và ngoài nước Hàn Quốc. Song Hye Kyo sở hữu một vẻ đẹp phải nói là rất hoàn hảo với một khuôn miệng hờn dỗi, đôi mắt cô to tròn, gương mặt lại rất cân đối cùng chiếc mũi hoàn hảo đến các chuyên gia thẩm mĩ đã từng chia sẽ rất khó để phẫu thuật được một chiếc mũi như của Song Hye Kyo… Và không khó để nhận ra rằng so với thời thơ ấu, nhan sắc của Song Hye Kyo hầu như là không có thay đổi gì nhiều, và thời gian đã làm cho vẻ đó trở nên hoàn thiện, sắc sảo, mặn mà hơn.


    Song Hye Kyo còn được biết đến là nữ hoàng phim truyền hình của xứ sở kim chi và của nhiều quốc gia khác ở châu Á. Những bộ phim mà có sự góp mặt của cô trong đó thì luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn và đứng thứ 6 năm 2018. Cô được gọi là một trong "The Troika" cùng với Kim Tae Hee và Jun Ji Hyun, được gọi chung bằng từ viết tắt "Tae-Hye-Ji" - bộ 3 biểu tượng nữ thần trong làng giải trí Hàn Quốc.

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
  6. Kim Tae Hee được biết đến là một ngôi sao của câu Chuyện tình Harvard là một trong số những mỹ nhân có sở hữu vẻ đẹp tự nhiên gần như hoàn hảo của làng giải trí đất nước kim chi. Cô có đôi mắt to sáng kèm với đó là một nụ cười ngọt ngào đã giúp gương mặt của cô càng thêm sáng bừng, xinh đẹp hơn. Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, Kim Tae Hee từng tham gia thử vai và được chọn là nữ diễn viên đóng vai của Lee Young Ae - bảo vật nhan sắc Hàn Quốc, Bảo thời trung học thì. Đạo diễn phim cho biết, ông thấy ở Kim Tae-hee một vẻ thuần khiết như khí trời, giống với biệt danh người đẹp oxi của đàn chị Lee Young-ae.


    Kim Tae-hee là người đại diện của nhiều thương hiệu nội địa cũng như quốc tế nổi tiếng tại Hàn Quốc như Inisfree, Paris Baguette, LG, iriver, Hera, Ohui, Vivian, Daewoo Matiz, Klasse, Samsung, Beans Avenue, Olympus...Hiện nay, khi đã trở thành mẹ của hai con, Kim Tea Hee dường như hạn chế xuất hiện trước công chúng nhiều hơn và chú trọng đến việc dưỡng sinh từ sâu bên trong để duy trì vóc dáng và nhan sắc của mình.

    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
  7. Khi còn rất trẻ, Jang Na Ra đã có được lượng lớn fan hâm mộ bởi một vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu, hồn nhiên. Cô đã khiến mọi người ai cũng phải thán phục về độ trẻ trung và nét đẹp đánh bại được cả thời gian của mình. Jang Na Ra dù ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay 40 mặn mà thì cô lúc nào cũng như là một cô nữ sinh mới chỉ 20 tuổi với gương mặt bầu bĩnh cùng với những cử chỉ đáng yêu, giọng nói ngọt ngào khiến cô càng khiến cho mọi người thán phục về vẻ đẹp vượt thời gian của mình, năm tháng qua đi, nhưng vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu đó của cô vẫn còn. Truyền thông xứ Hàn thường gọi Jang Nara là "Mỹ nhân không tuổi" để nói về vẻ đẹp đặc biệt này của cô.


    Ngày 03/06/2022, trên trang Instagram cá nhân, Jang Nara thông báo chính thức kết hôn với bạn trai kém mình 6 tuổi sau 2 năm tìm hiểu và hẹn hò. Hôn lễ diễn ra mà không có bất kỳ truyền thông, báo chí đưa tin. Tuy nhiên, trong loạt ảnh chất lượng thấp rò rỉ trên mạng xã hội, cô dâu Jang Nara vẫn đẹp lộng lẫy, rạng rỡ trong bộ váy cưới trắng tinh khôi trong ngày vui của mình.

    Jang Na Ra
    Jang Na Ra
    Jang Na Ra
    Jang Na Ra
  8. Top 8

    Yoona

    Yoona là một thành viên của nhóm SNSD và hiện là một trong những ngôi sao thuộc thế hệ 9X nổi bật nhất ở trong làng giải trí Hàn Quốc. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Yoona luôn đứng top đầu các bảng xếp hạng danh tiếng, từ đó được gọi là "Nữ thần Kpop". Vẻ đẹp thanh xuân, trong sáng của YoonA được lòng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Estée Lauder… ở mảng làm đẹp; Pandora, Michael Kors… trong lĩnh vực thời trang và nhanh chóng tìm về cho mình những hợp đồng quảng cáo riêng.

    Dù hơn 30 tuổi nhưng sắc đẹp của nữ ca sĩ, diễn viên Im Yoona ngày càng mặn mà, ngoài nét dễ thương, cô còn có khí chất thanh lịch và quyến rũ. Đến nay, Yoona vẫn luôn được coi là “tường thành” nhan sắc kpop khó ai có thể thay thế.

    Yoona
    Yoona
    Yoona
    Yoona
  9. Được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", Suzy đốn tim người hâm mộ bằng vẻ đẹp trong sáng, mộc mạc. Nữ ca sĩ luôn đứng trong top đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp tại Hàn Quốc. Vẻ đẹp của Suzy ngày càng mặn mà theo thời gian. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ luôn khiến mọi người mê mẩn bởi vẻ đẹp tựa nữ thần của mình.


    Suzy cũng được xem là nữ hoàng quảng cáo với số hợp đồng quảng cáo không đếm xuể. Bên cạnh đó, Suzy cũng rất tích cực tham gia đóng phim mặc dù nhiều ý kiến cho rằng cô diễn còn quá cứng nhắc nhưng cô vẫn luôn làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Hiện tại, cô ngày càng trở nên xinh đẹp và là người đẹp tự nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô nàng thường xuyên khoe khuôn mặt không son phấn của mình trước mặt công chúng và luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Suzy (Miss A)
    Suzy (Miss A)
    Suzy (Miss A)
    Suzy (Miss A)
  10. Top 10

    Krystal

    Krystal là ca sĩ, cựu thành viên nhóm nhạc được mệnh danh là "tường thành concept" - f(x), đồng thời cũng là diễn viên thực lực, sở hữu thế mạnh về nhan sắc và ngoại hình. Thời điểm mới ra mắt, Krystal luôn được xem là biểu tượng nữ thần đình đám của các thế hệ, với nhan sắc xinh đẹp, mà không chỉ gương mặt, ngay cả body của Krystal cũng cực phẩm không kém, cùng với khí chất lạnh lùng, Krystal được truyền thông khá ưu ái và fan kpop điêu đứng mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.

    Nhờ thần thái sang chảnh, khí chất quý tộc, Krystal nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm làm đẹp... nổi tiếng của Hàn Quốc lẫn quốc tế và trở thành đại sứ của Charles & Keith, Audi khu vực Hàn Quốc.....Không chỉ vậy, người đẹp 9X cũng là người mẫu cho các show diễn thời trang đình đám, là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí uy tín. Với nhan sắc này, không khó hiểu khi Krystal đảm đương vị trí visual của F(x).

    Krystal
    Krystal
    Krystal
    Krystal



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy