Top 10 Cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Mặc Dung 727 0 Báo lỗi

Hàn Quốc luôn được biết đến là thiên đường của những loại mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Chính vì vậy, các sản phẩm của những thương hiệu lớn rất ... xem thêm...

  1. OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm, chống nắng, làm sạch cũng như chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ, OHUI cũng có các sản phẩm dành riêng cho nam giới.


    Được thành lập bởi tập đoàn lớn LG và trực thuộc sự quản lý của LG Household & Heath Care, những sản phẩm với vẻ ngoài sang trọng và quý phái của OHUI luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người. Các sản phẩm của OHUI thường tập trung vào tái tạo và nuôi dưỡng da. Hiện nay, tại Việt Nam, bạn đọc có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm của OHUI thông qua việc đặt mua trên gian hàng chính hãng OHUI Official Online Store trên Shopee.


    Những sản phẩm OHUI đang cung cấp:

    • Son môi OHUI Rouge Real Lipstick
    • Phấn nước dưỡng trắng OHUI Ultimate Brightening Cushion
    • Sữa rửa mặt dưỡng trắng OHUI Extreme Bright Cleansing Foam
    • Kem chống nắng OHUI Day Shield Perfect Sun Black SPF50+ PA++++
    • Phấn nước che khuyết điểm kiềm dầu OHUI Ultimate Cover Cushion Matt Finish SPF50+ PA+++,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/ohuivietnam_officialstore

    OHUI Official Online Store
    OHUI Official Online Store
    OHUI Official Online Store
    OHUI Official Online Store

  2. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vô tận của hoa mai mơ nở trong trời tuyết, Sulwhasoo chính là thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu của Hàn Quốc. Ngoài việc mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, truyền đạt các giá trị thẩm mỹ thực sự từ triết lý của sự hài hòa và cân bằng, cơ thể và tâm trí, giữa truyền thống và hiện đại, Sulwhasoo còn khai thác trí tuệ của người xưa, ứng dụng quy luật bất biến của thiên nhiên vào các giá trị cốt lõi, theo đuổi vẻ đẹp lý tưởng dựa trên các thành phần tự nhiên quý giá giúp mang lại vẻ đẹp hài hòa và cân bằng giữa tâm trí và cơ thể bằng cách phát huy vẻ đẹp từ nội tại.


    Là thương hiệu mỹ phẩm đông y cao cấp thuộc tập đoàn AmorePacific, Sulwhasoo luôn nghiên cứu và phát triển để có thể mang lại vẻ đẹp toàn diện cũng như chiếm được trái tim của cả những phụ nữ phương đông và phương tây. Hiện nay, Sulwhasoo đang có nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da rất tốt và được yêu thích bởi nhiều tín đồ mỹ phẩm trên khắp thế giới.


    Những sản phẩm Sulwhasoo đang cung cấp:

    • Son trang điểm chứa tinh chất dưỡng Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick
    • Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask Ex
    • Tinh chất Nhân Sâm chống lão hóa tái sinh da Sulwhasoo C.G.R SERUM
    • Kem dưỡng làm trắng da Sulwhasoo Snowise Brightening Cream,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/sulwhasoo_official_store

    Sulwhasoo Official Store
    Sulwhasoo Official Store
    Sulwhasoo Official Store
    Sulwhasoo Official Store
  3. Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm mặt, chăm sóc cơ thể,… Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên.


    Hầu hết các sản phẩm của Innisfree đều có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và thân thiện với làn da, đồng thời không gây kích ứng khi sử dụng. Tùy thuộc vào loại da (da dầu, da khô, da hỗn hợp) mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc phân phối các sản phẩm chăm sóc da Innisfree, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng và an toàn cho da, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng Innisfree Official Store để quá trình mua sắm và trải nghiệm sản phẩm được diễn ra tốt nhất.


    Những sản phẩm Innisfree đang cung cấp:

    • Sữa rửa mặt làm sạch innisfree Green Tea Foam Cleanser
    • Chì kẻ chân mày innisfree Auto Eyebrow Pencil
    • Son dưỡng có màu innisfree Glow Tint Lip Balm
    • Phấn phủ kiềm dầu dạng bột khoáng có màu innisfree No Sebum Mineral Color Powder
    • Siêu mặt nạ chăm sóc lỗ chân lông innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
  4. Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp và trẻ trung có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được yêu thích bởi hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Nổi tiếng với những nghiên cứu và sáng tạo công nghệ Khoa học và Nước độc quyền (Laneige Water Science), Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho phụ nữ Châu Á.


    Từ mỹ phẩm cho đến các sản phẩm chăm sóc da của Laneige đều có khả năng giữ ẩm cao cũng như cấp nước cho da tốt nên khi sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng làn da khô cằn hay thô ráp còn hiện hữu. Nếu bạn duy trì sử dụng các sản phẩm chăm sóc da Laneige một cách đều đặn, các sản phẩm này sẽ củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da và mang đến cho bạn làn da ẩm mượt, trong trẻo và rạng rỡ.


    Những sản phẩm Laneige đang cung cấp:

    • Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask
    • Phấn nước che phủ mịn lì 24h Laneige NEO Cushion Matte
    • Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu và da hỗn hợp Laneige Water Bank Hydro Cream EX
    • Sữa rửa mặt giúp dưỡng ẩm cho da thường và da khô Laneige Moist Cream Cleanser
    • Son thỏi 6 màu chuyển sắc thời thượng - Phiên bản ẩm mượt Laneige Layering Lip Bar-Cream,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/laneigevn_officialstore

    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
  5. Top 5

    Missha Official Store

    Missha không chỉ là nhà sản xuất mà còn là thương hiệu bán lẻ và kinh doanh nhượng quyền thương mại mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc. Được thành lập từ năm năm 2000, cho đến này, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, bạn đọc có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm của Missha tại gian hàng chính hãng Missha Official Store trên Shopee.


    Thương hiệu Missha từ lâu đã nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm vô cùng phong phú và đa dang, chăm sóc phái đẹp từ làn da đến mái tóc, với mục tiêu không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt mà còn phù hợp về giá cả, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm Missha được nghiên cứu kĩ lưỡng và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại để có thể cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của từng loại da riêng biệt.


    Những sản phẩm Missha đang cung cấp:

    • Phấn mắt 3 màu Missha Triple Shadow
    • Son lì Missha Dare Rouge
    • Mascara cong và dài mi Missha 4D
    • Sữa chống nắng Missha All-Around Safe Block Sun Milk
    • Phấn nước Missha NEW EDITION che phủ hoàn hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA+++,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/missha_officialstore

    Missha Official Store
    Missha Official Store
    Missha Official Store
    Missha Official Store
  6. THEFACESHOP là một công ty sản xuất, kinh doanh, bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Hàn Quốc, đồng thời là công ty con của tập đoàn LG. Những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc thường được mời làm đại diện cho thương hiệu, có thể kể đến như Kwon Sang woo, Ko SoYoung, Suzy, Kim Hyun Joong,...

    Các dòng sản phẩm của THEFACESHOP đều cam kết được chiết xuất từ tự nhiên và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời đạt hiệu quả cao trong quá trình trong chăm sóc da. Hiện nay, THEFACESHOP đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da cho từng loại da khác nhau, các lĩnh vực chăm sóc như dưỡng ẩm, trị mụn, chăm sóc cơ thể.


    Những sản phẩm THEFACESHOP đang cung cấp:

    • Chì chân mày TheFaceShop Designing Eyebrow Pencil
    • Mặt nạ giấy phục hồi ẩm tối ưu TheFaceShop Real Nature Avocado Face Mask
    • Sữa rửa mặt làm sáng da có hạt TheFaceShop Rice Water Bright Rice Bran Foaming Cleanser,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/thefaceshop_officialstore

    THEFACESHOP VIỆT NAM
    THEFACESHOP VIỆT NAM
    THEFACESHOP VIỆT NAM
    THEFACESHOP VIỆT NAM
  7. Top 7

    ETUDE Official Store

    ETUDE Official Store là gian hàng chính hãng trên Shopee của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Etude House. Etude House là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Amorepacific Corporation, được thành lập vào năm 1995.


    Hiện nay, thương hiệu này chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm, làm đẹp đa dạng và phong phú. Ngay từ khi mới được thành lập, Etude House đã ghi điểm với người dùng bằng những dòng sản phẩm bắt mắt, hiện đại với mẫu mã thu hút. Etude House được biết đến là nổi tiếng với thế mạnh các dòng sản phẩm trang điểm như son môi, phấn má, phấn mắt,…


    Những sản phẩm Etude House đang cung cấp:

    • Phấn mắt ETUDE dạng thỏi tông nhũ bền màu
    • Son kem dạng gel nước ETUDE Dear Darling Tint
    • Bảng phấn mắt ETUDE Play Color Eyes,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/etude.vn

    ETUDE Official Store
    ETUDE Official Store
    ETUDE Official Store
    ETUDE Official Store
  8. 3W Clinic là một thương hiệu đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cũng như chăm sóc da đến từ đất nước nổi tiếng bởi chất lượng mỹ phẩm đứng hàng đầu thế giới – Hàn Quốc. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như sữa rửa mặt, mascara, kem dưỡng da, sữa dưỡng thể,…


    Tất cả các sản phẩm của 3W Clinic đều được bào chế từ các dưỡng chất quý giá đến từ thiên nhiên cùng các thảo dược hiếm như nhân sâm, linh chi kết hợp công nghệ hiện đại cùng quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm của 3W Clinic luôn được người tiêu dùng yêu thích. Với nhiều năm kinh nghiệm cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thương hiệu này luôn được các tạp chí, các chuyên gia bình chọn là một trong những mỹ phẩm an toàn và đáng sử dụng.


    Những sản phẩm 3W Clinic đang cung cấp:

    • Mặt nạ giấy nhâm sâm dưỡng trắng da dưỡng ẩm chiết xuất từ nhân sâm 3W Clinic Hàn Quốc
    • Tẩy tế bào chết chiết xuất từ tinh chất collagen 3W Clinic Crystal Peeling Gel Hàn Quốc
    • Kem chống nắng Multi Protection Uv Sun Block 3W Clinic Hàn Quốc,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/vannis.store

    3W Clinic Official Store
    3W Clinic Official Store
    3W Clinic Official Store
    3W Clinic Official Store
  9. Top 9

    Merzy Official Store

    Merzy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ thiên đường làm đẹp Hàn Quốc, Merzy mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang điểm chất lượng tốt với giá cả cực kì phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau và đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với những bộ sưu tập luôn tạo được tiếng vang lớn mỗi khi ra mắt, Merzy đã xây dựng được chỗ đứng chắc chắn cho mình trong lòng người tiêu dùng.


    Phương châm của Merzy là mỗi người đều có những nét riêng và Merzy sẽ giúp các nàng làm nổi bật những điểm riêng biệt của mình. Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm chính hãng của Merzy, đặc biệt là các dòng son chất lượng tại cửa hàng Merzy Official Store trên Shopee để đảm bảo được độ tin cậy cũng như sự an toàn cho sức khỏe của sản phẩm.


    Những sản phẩm Merzy đang cung cấp:

    • Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint
    • Bút kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner
    • Phấn má hồng dạng nén Merzy The Heritage Blusher
    • Kem nền che phủ hoàn hảo, giữ lớp nền lâu trôi Merzy The First Foundation SPF 20/PA++,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/merzy.officialstore

    Merzy Official Store
    Merzy Official Store
    Merzy Official Store
    Merzy Official Store
  10. Top 10

    Bbia Official Store

    Mỹ phẩm Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại các thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Bởi các sản phẩm có cả ở phân khúc cao cấp và phân khúc bình dân với chất lượng rất tốt đem lại cho bạn một làn da như ý cũng như tone makeup hoàn hảo. Các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng và uy tín trên sàn thương mại điện tử Shopee chắc chắn phải kể đến Bbia Official Store. Đây là của hàng chính hãng của thương hiệu mỹ phẩm Bbia trên Shopee. Thương hiệu này được tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng nhờ các dòng son lì, son tint của hãng. Dù là một thương hiệu có tuổi đời còn non trẻ nhưng những sản phẩm của hãng đang và đang được các bạn trẻ rất yêu thích.


    Đặc biệt, khi mua sản phẩm ở Bbia Official Store bạn sẽ được nhận các voucher giảm giá sâu hoặc quà tặng vào các dịp đặc biệt như 8/3, 20/1,...


    Những sản phẩm Bbia đang cung cấp:

    • Kẻ mắt Bbia Never Die Brush Eyeliner
    • Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Ver 5
    • Kem nền Bbia Last Skin Foundation
    • Bảng màu mắt Bbia Ready to Wear Palette


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/bbia_officialstore

    Bbia Official Store
    Bbia Official Store
    Bbia Official Store
    Bbia Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy