Top 8 Cửa hàng bán điện thoại chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Mặc Dung 805 0 Báo lỗi

Ngày càng có nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy bán các loại điện thoại di động đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên đâu là những địa điểm uy tín mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Samsung Official Store

    SAMSUNG là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1938 bởi Lee Byung-chul, cho đến nay tập đoàn này đã tạo ra rất nhiều kỳ tích và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên toàn thế giới. Có mặt hơn 20 năm kể từ năm 1996, SAMSUNG đến nay vẫn đang chiếm lĩnh thị trường điện thoại Việt Nam với sứ mệnh đem lại những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cho người dùng Việt.


    Được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ đạt chuẩn quốc tế của Hàn Quốc, những chiếc điện thoại Samsung hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt bởi sự bền bỉ cùng các công nghệ tiên tiến mà hãng đã áp dụng cho sản phẩm của mình. Các sản phẩm cao cấp của SAMSUNG phần lớn được tạo bởi khung kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực chắc chắn. Ngoài ra màn hình tràn viền, cong sang 2 cạnh bên là những nét đặc trưng thiết kế của Samsung.


    Một số dòng điện thoại Samsung Official Store đang cung cấp:

    • Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 128GB
    • Điện Thoại Samsung Galaxy S23 Ultra (8GB/256GB)
    • Điện Thoại Samsung Galaxy A34 5G (8GB/128GB)

    Link Shopee Mall: https://shopee.vn/samsung_official_store

    Samsung Official Store
    Samsung Official Store
    Samsung Official Store
    Samsung Official Store

  2. Top 2

    OPPO Official Store

    OPPO là nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn được thành lập từ năm 2004 có trụ sở đặt tại Trung Quốc. Đến nay OPPO đã có mặt trên khắp Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Phi, đứng trong top thương hiệu điện thoại bán chạy của Trung Quốc và đạt được nhiều giải thưởng lớn trên thế giới.


    Đến với Việt Nam, OPPO luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị di động thông qua thiết kế tinh tế, đẹp mắt và nhiều công nghệ thông minh. Hiện tại OPPO đang hướng đến đối tượng người dùng là giới trẻ năng động, hay chụp ảnh selfie với đa dạng các sản phẩm. Do vậy việc lựa chọn nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại diện của hãng là có lí do. Thêm nữa, OPPO hiện là một trong những hãng smartphone tiên phong về công nghệ, điển hình như công nghệ vân tay dưới màn hình, camera ẩn dưới màn hình, camera selfie sử dụng công nghệ AI cho nước ảnh đẹp bắt mắt,...


    Một số dòng điện thoại OPPO Official Store đang cung cấp:

    • Điện thoại OPPO Reno8 T 5G 128GB
    • Điện thoại OPPO Find X5 Pro
    • Điện thoại OPPO A96 (8GB/128GB)

    Link Shopee Mall: https://shopee.vn/oppo_official_store_vn

    OPPO Official Store
    OPPO Official Store
    OPPO Official Store
    OPPO Official Store
  3. Top 3

    Xiaomi Official Store

    Xiaomi là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc có trụ sở tại Bắc Kinh, được xem là một trong những công ty công nghệ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất trên thế giới đặc biệt là ở khu vực châu Á. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng và thiết kế đẹp mắt. Xiaomi chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị đeo thông minh, loa thông minh và nhiều sản phẩm khác, thậm chí là cả ổ điện, bình đun nước, thiết bị nhà cửa thông minh.


    Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm Xiaomi chính hãng tại gian hàng Xiaomi Official Store trên Shopee. Tại thị trường điện thoại thông minh, Xiaomi là một trong những công ty đứng đầu về doanh số và thị phần. Điện thoại của Xiaomi được khách hàng đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, pin trâu, hiệu năng ổn định và giá cả phải chăng.


    Một số dòng điện thoại Xiaomi Official Store đang cung cấp:

    • Điện thoại Xiaomi POCO M5 4GB+64GB/6GB+128GB
    • Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11
    • Điện thoại XIAOMI POCO X4 GT 8+128GB/8+256GB


    Link Shopee Mall: https://shopee.vn/xiaomivn_official_store

    Xiaomi Official Store
    Xiaomi Official Store
    Xiaomi Official Store
    Xiaomi Official Store
  4. Top 4

    Apple Flagship Store

    Apple Flagship Store là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chính hãng từ nhà Apple. Gian hàng này cung cấp đầy đủ các sản phẩm của Apple: từ iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, phụ kiện và các sản phẩm khác. Bạn có thể nhận thấy rằng rất nhiều sản phẩm tại đây có mức giá rẻ hơn khi mua trực tiếp tại các store ở bên ngoài.


    Ngoài ra, mặc dù khi mua một sản phẩm trực tuyến có mức giá cao, khách hàng thường có tâm lý lo ngại về chính sách bảo hành cũng như ngày kích hoạt sản phẩm nhưng khi mua hàng tại Apple Flagship Store, tâm lý e ngại sẽ giảm bớt do tại đây có chính sách bảo hàng điện tử 12 tháng, nhân viên tận tình hướng dẫn kích hoạt sản phẩm hay hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Các sản phẩm trước khi được giao cho khách hàng sẽ được bọc chống sốc nhiều lớp để đảm bảo sản phẩm không có hư hại gì trong quá trình vận chuyển.


    Apple Flagship Store cũng cung cấp nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng như: Thanh toán COD, thanh toán qua thẻ, trả góp qua thẻ tín dụng,...

    Một số dòng điện thoại Apple Flagship Store đang cung cấp:

    • Apple iPhone 13 128GB
    • Apple iPhone 14 128GB
    • Apple iPhone 14 Plus 512GB


    Link Shopee Mall: https://shopee.vn/apple_flagship_store

    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
  5. Top 5

    ShopDunk Official Store

    ShopDunk chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, AirPods và các phụ kiện đi kèm. Năm 2020, ShopDunk trở thành đại lý ủy quyền chính hãng Apple, đồng thời phát triển thêm chuỗi cửa hàng tiêu chuẩn và Apple Mono Store nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Việt Nam đam mê các sản phẩm tới từ nhà táo.


    Các sản phẩm của ShopDunk nhận được đánh giá cao từ khách hàng vì chất lượng và dịch vụ tốt. Shop luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất của Apple, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng yêu thích công nghệ và đam mê sản phẩm của Apple. Tại gian hàng trực tuyến, ShopDunk Official Store luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đặc biệt là về chính sách đổi trả và bảo hành. Nếu sản phẩm gặp phải lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể đổi trả hoặc yêu cầu bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện.


    Với các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng, ShopDunk xứng đáng là một trong những gian hàng Shopee Mall đáng tin cậy nhất đối với những ai có ý định mua sắm các sản phẩm công nghệ của Apple.


    Một số dòng điện thoại ShopDunk Official Store đang cung cấp:

    • Apple iPhone 13 128GB
    • Apple iPhone 14 128GB
    • Apple iPhone 14 Pro Max 128GB


    Link Shopee Mall: https://shopee.vn/shopdunk_official_store

    ShopDunk Official Store
    ShopDunk Official Store
    ShopDunk Official Store
    ShopDunk Official Store
  6. Top 6

    Viettel Store - AAR

    Viettel Store - AAR là một shop chuyên cung cấp các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, MacBook và phụ kiện đi kèm. Với chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành được đảm bảo, Viettel Store - AAR đã trở thành một trong những cửa hàng bán các sản phẩm tới từ Apple đáng tin cậy và được yêu thích trên Shopee. Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm khi mua tại đây khá hời nếu so với những thương hiệu ủy quyền chính hãng khác.


    Viettel Store - AAR đem tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi 100% đơn hàng được xử lý bởi Viettel Store - đơn vị bán lẻ được ủy quyền bởi Apple tại Việt Nam, 100% sản phẩm là hàng chính hãng, thoải mái đổi trả trong 45 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất, miễn phí trả 0%, dịch vụ giao hàng siêu tốc và rất nhiều chính sách khác. Đặc biệt, nếu khách hàng mua sắm các sản phẩm điện thoại iPhone sẽ nhận được phần quà là 3 tháng sử dụng iCloud 50GB miễn phí.


    Một số dòng điện thoại Viettel Store - AAR đang cung cấp:

    • Apple iPhone 14 Pro Max chính hãng VN/A
    • Apple iPhone 14 chính hãng VN/A
    • Apple iPhone 12 chính hãng VN/A


    Link Shopee Mall: https://shopee.vn/viettel_store_aar

    Viettel Store - AAR
    Viettel Store - AAR
    Viettel Store - AAR
    Viettel Store - AAR
  7. Điện Thoại Chính Hãng Hồng Hạnh là một siêu thị cung cấp rất nhiều sản phẩm điện thoại tới từ các hãng khác nhau như: SAMSUNG, Xiaomi, OPPO, VIVO, Realme,... để khách hàng lựa chọn thoải mái theo sở thích của bản thân. Thậm chí ngay cả những model điện thoại khá khó tìm trên thị trường thì tại đây đều có. Các sản phẩm được bày lên kệ được shop ghi chú thông tin rất rõ ràng về cấu hình cũng như mô tả vẻ ngoài của sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo.


    Một số lí do bạn nên chọn mua điện thoại tại Điện Thoại Chính Hãng Hồng Hạnh:

    • Sản phẩm được bao test 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm và sẽ được đổi máy mới cùng model hoặc giá trị tương đương sau khi được thẩm định lỗi kĩ thuật
    • 100% hàng chính hãng
    • Vận chuyển nhanh chóng
    • Giá cả phải chăng nhất thị trường
    • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo


    Một số dòng điện thoại Điện Thoại Chính Hãng Hồng Hạnh đang cung cấp:

    • Điện thoại SAMSUNG: Điện thoại Samsung A33 5G 6GB/128GB, điện thoại Samsung A04 3GB/32GB,...
    • Điện thoại Nokia: Điện thoại Nokia G11 4GB/64GB, điện thoại Nokia C20 2GB/16GB,...
    • Điện thoại Masstel: Điện thoại Masstel Hapi 30 3GB/32GB,...


    Link Shopee Mall: https://shopee.vn/dienthoaichinhhanghonghanh

    Điện Thoại Chính Hãng Hồng Hạnh
    Điện Thoại Chính Hãng Hồng Hạnh
    Điện Thoại Chính Hãng Hồng Hạnh
    Điện Thoại Chính Hãng Hồng Hạnh
  8. Top 8

    Hoàng Hà Mobile Official Store

    Hoàng Hà Mobile Official Store tự hào là siêu thị điện thoại di động giá rẻ nhất, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile phân phối rất nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng.


    Các sản phẩm của Hoàng Hà Mobile thường có mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá thị trường. ngoài ra, dịch vụ của chuỗi cửa hàng này cũng rất tốt, nhân viên chăm sóc tận tình chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    Những năm gần đây, Hoàng Hà Mobile tích cực phát triển trên các kênh online, song song với đó, hãng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ bởi tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm và mọi nỗ lực đều để đạt tới mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng. Với tất cả những nỗ lực trong suốt thời gian qua, Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.


    Một số dòng điện thoại Hoàng Hà Mobile Official Store đang cung cấp:

    • Điện thoại OPPO Reno8 T 5G 8GB/128GB
    • Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 8GB/128GB
    • Điện thoại Nokia C21 Plus


    Link Shopee Mall: https://shopee.vn/hoangha_mobile_official

    Hoàng Hà Mobile Official Store
    Hoàng Hà Mobile Official Store
    Hoàng Hà Mobile Official Store
    Hoàng Hà Mobile Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy