Top 10 Shop bán nước hoa chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Nguyễn Phương Thảo 446 0 Báo lỗi

Nước hoa là một thứ không thể thiếu với mỗi người mỗi khi ra ngoài đi chơi, đi tiệc hay đi hẹn hò với người thương. Nước hoa tôn lên nét dịu dàng, nữ tính, hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Code Deco

    Code Deco là một thương hiệu nước hoa đến từ Việt Nam hiện đang rất được ưa chuộng. Đây là thương hiệu Việt với sản phẩm chủ lực về tinh dầu nước hoa có đa dạng mùi hương dành cho nam, nữ, unisex. Hơn thế nữa, Code Deco với mùi hương phong phú, độc đáo và mới mẻ giúp thỏa mãn cá tính người dùng khó tính nhất nhưng với một mức giá dễ tiếp cận cho nhiều người, đặc biệt dành cho những bạn học sinh, sinh viên.


    Với hơn 65,2k lượt đánh giá tốt trên Shopee, Code Deco luôn là shop bán nước hoa uy tín được mọi người tin dùng. Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, mùi hương đa dạng và dễ sử dụng, nước hoa của shop này có rất nhiều lượt mua. Phải kể tới một số loại được nhiều người mua nhất như Good Girl (44,7k lượt mua), So Sexy By Night (51,6k lượt mua),...

    Link Shopee: https://shopee.vn/codedeco.art#product_list

      Code Deco
      Code Deco
      Đánh giá của shop
      Đánh giá của shop

    • Top 2

      Saigon Cosmetic

      Saigon Cosmetic là shop bán nước hoa nổi tiếng và lâu đời với sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ. Nổi tiếng với thương hiệu nước hoa Miss Sài Gòn - SCC dựa trên ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp và bản sắc văn hóa của người phụ nữ Việt Nam. Đây là hãng nước hoa thương hiệu Việt nổi tiếng đã và đang có vị trí vững vàng tại thị trường làm đẹp trong và ngoài nước.


      Các sản phẩm nước hoa nổi tiếng của Saigon Cosmetic phải kể tới như Cindy, Bloom, Dynik,... Ngoài nước hoa ra, shop còn nghiên cứu và cho ra thị trường các sản phẩm dầu gội, sữa tắm, xịt khử mùi,... Mùi hương đặc trưng của nước hoa hãng này là hương hoa cỏ dịu nhẹ, thanh mát, tạo cảm giác thoải mái, tươi mới, dễ chịu cho người sử dụng.

      Link Shopee: https://shopee.vn/scc_officialstore?

        Saigon Cosmetic
        Saigon Cosmetic
        Đánh giá sản phẩm của shop
        Đánh giá sản phẩm của shop
      • Grace Face Việt Nam được mở bán trên Shopee hơn 4 năm và đã có hơn 150k người theo dõi. Một con số ấn tượng cũng đủ để khẳng định uy tín, chất lượng mà shop mang lại cho người tiêu dùng.


        Các sản phẩm nước hoa của Grace Face thiên hướng unisex, dễ dàng sử dụng cho cả nam và nữ. Với mùi hương chủ yếu thiên hướng cam canh, hoa cỏ, trái cây và gỗ, nước hoa của shop rất dễ sử dụng hàng ngày như đi học, đi chơi,... Giá thành cũng tương đối rẻ phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm nước hoa thì shop còn bán các sản phẩm skincare, makeup. Bao bì sản phẩm cũng được shop đầu tư kĩ lưỡng và bắt mắt, dễ dàng lọt vào mắt người tiêu dùng.

        Link Shopee: https://shopee.vn/gracefacevietnam?

          Grace Face Việt Nam
          Grace Face Việt Nam
          Đánh giá sản phẩm của shop
          Đánh giá sản phẩm của shop
        • Top 4

          De Memoria

          De Memoria được chính thức ra đời tại Hàn Quốc vào năm 2021, mở đầu cho một thập kỷ với nhiều cảm hứng độc đáo về mùi hương. De Memoria sử dụng thể giới hương thơm để gợi nhớ về "những điều đã từng", mỗi công thức nước hoa đều được điều chế tỉ mỉ, tạo nên tầng hương tinh tế và ghi lại ấn tượng đậm sâu.


          Trên Shopee hiện nay De Memoria là shop bán nước hoa được yêu thích nhất. Ngoài các sản phẩm về nước hoa, shop cũng cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc cơ thể hương nước hoa. Các sản phẩm của shop nhận được rất nhiều feedback tốt, lượt mua khủng. Mỗi chai nước hoa ở De Memoria đều có dung tích 30ml và được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế rất thuận tiện để mang theo bên người.


          Link Shopee: https://shopee.vn/dememoria?

            De Memoria
            De Memoria
            Đánh giá sản phẩm của De Memoria
            Đánh giá sản phẩm của De Memoria
          • Top 5

            A:mour

            A:mour là một thương hiệu local brand của Việt Nam chuyên sản xuất - nghiên cứu các dòng nước hoa với giá cả phải chăng, mùi hương thanh lịch, trẻ trung với độ lưu hương lâu. Shop cho ra mất cả dòng nước hoa dành cho nam và nữ chung một chủ đề. Điểm qua một số sản phẩm hot nhất tại shop như: Bad Girl/Boy, Good Girl/Boy là dòng sản phẩm bán chạy nhất với hơn 32k lượt mua trên Shopee.


            A:mour với tiêu chí phù hợp cho học sinh, sinh viên nên giá thành vô cùng phải chăng. Ngoài các sản phẩm bán chạy nhất, shop còn không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm khác với đa dạng mùi hương nhằm đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy giá thành rẻ nhưng cả thiết kế lẫn bao bì đều được shop đầu tư kĩ lưỡng và đẹp mắt không khác gì một dòng sản phẩm cao cấp. Đây chính là một điểm cộng lớn dành cho shop khi tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết nhỏ một để sản phẩm tới tay khách hàng được hoàn hảo nhất.

            Link Shopee: https://shopee.vn/amour_vn#product_list

              A:mour
              A:mour
              Đánh giá sản phẩm của shop
              Đánh giá sản phẩm của shop
            • Top 6

              Ribi Cosmetics

              Nhắc tới shop bán nước hoa chính hãng uy tín không thể không kể đến Ribi Cosmetics. Trên Shopee, shop đã nhận về hơn 49,9k lượt đánh giá 5 sao đủ để thấy uy tín và chất lượng mà Ribi mang lại cho khách hàng.


              Ribi Cosmetics có đa dạng loại nước hoa từ chiết tới fullsize cho các bạn thoải mái lựa chọn. Mức giá ở đây cũng vô cùng hợp lý so với thị trường, phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên kinh tế còn eo hẹp. Ngoài ra, shop cũng có vô vàn ưu đãi khác dành cho khách hàng, mua hàng còn được tặng quà. Ưu điểm nổi bật nữa là shop chia các loại nước hoa theo mùa, bạn sẽ dễ dàng chọn được nước hoa phù hợp với thời tiết. Ribi còn có nhiều loại chiết 2ml, 5ml, 10ml,... nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

              Link Shopee: https://shopee.vn/ribicosmetics?

                Ribi Cosmetics
                Ribi Cosmetics
                Đánh giá sản phẩm của Ribi Cosmetics
                Đánh giá sản phẩm của Ribi Cosmetics
              • Top 7

                Charme Official

                Nếu bạn yêu thích các mùi hương tươi mát, ngọt ngào như hoa cỏ thì chắc chắn phải ghé qua Charme Official. Shop được yêu thích khi cho ra mắt nhiều dòng nước hoa có hương thơm của hoa cỏ ngọt nhẹ rất được lòng các bạn nữ. Một số loại được mua nhiều nhất của shop phải kể tới như: Good Girl, Grand,...


                Không chỉ với giá thành phù hợp với phân khúc học sinh - sinh viên, nước hoa của Charme còn được đầu tư kĩ lưỡng về mặt bao bì sản phẩm. Đâu thể nghĩ được một chai nước hoa giá bình dân lại có bao bì xịn sò và đẹp mắt như vậy đúng không. Ngoài các sản phẩm về nước hoa thì shop còn bán các sản phẩm tắm và chăm sóc cơ thể hương nước hoa cũng rất được yêu thích và ưa chuộng.


                Link Shopee: https://shopee.vn/charmeofficialstore?

                  Charme Official
                  Charme Official
                  Đánh giá sản phẩm của shop
                  Đánh giá sản phẩm của shop
                • Top 8

                  Nasora Official

                  Nasora Official là một thương hiệu nữa đến từ Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên Shopee. Cái tên Nasora được ghép từ Naso (cái mũi) và Amora (tình yêu) trong tiếng Italy với ý nghĩa "cảm nhận tình yêu bằng mùi hương".


                  Nasora Official cho ra mắt rất nhiều sản phẩm, từ nước hoa cho tới dung dịch vệ sinh, xịt thơm miệng. Nước hoa của Nasora có dung tích 10ml, giá thành vô cùng học sinh - sinh viên với nhiều loại mùi hương khác nhau như quyến rũ, hương hoa cỏ thơm mát hay mùi trái cây ngọt dịu. Chính vì đa dạng mùi hương và dễ dàng sử dụng mà các sản phẩm của Nasora rất được lòng phái nữ. Ngoài ra các sản phẩm dành cho các bạn nam cũng được shop đầu tư về chất lượng và hương thơm không kém gì các bạn nữ.


                  Link Shopee: https://shopee.vn/nasora.official?

                    Nasora Official
                    Nasora Official
                    Đánh giá sản phẩm của shop
                    Đánh giá sản phẩm của shop
                  • Nước hoa mini Đà Nẵng là shop bán nước hoa đa dạng, bao gồm các hãng nước hoa nổi tiếng, bodymist và tinh dầu nước hoa. Các loại nước hoa shop bán với giá vô cùng học sinh, sinh viên nên được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Shop luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất, các dòng nước hoa mùi hương nhẹ nhàng phù hợp đi học, đa dạng về mùi hương.


                    Nước hoa mini Đà Nẵng, ngoài nước hoa ra shop còn bán bodymist để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các dòng nước hoa chính hãng khác như Narciso, Dior, Scandall, Gucci,.. cũng có tại shop với giá size chiết siêu rẻ. Nếu bạn muốn thử trải nhiệm nhiều mùi hương khác nhau để chọn ra cho riêng mình một loại thì không thể bỏ qua shop này đâu nhé.

                    Link Shopee: https://shopee.vn/nuochoaminidanang?

                        Nước hoa mini Đà Nẵng
                        Nước hoa mini Đà Nẵng
                        Đánh giá sản phẩm của shop
                        Đánh giá sản phẩm của shop
                      1. Top 10

                        Moyar Perfume

                        Moyar Perfume là shop bán nước hoa chiết của các thương hiệu nổi tiếng như Narciso, YSL, Le Labo,... được nhiều người yêu thích trên Shopee. Ngoài ra bạn có thể đặt mua nước hoa fullsize thông qua Instagram hoặc Facebook của shop.


                        Moyar Perfume với ưu điểm nổi trội là cập nhật nhiều mẫu mã, các dòng sản phẩm được yêu thích nhất, dung tích 10ml nhỏ gọn tiện lợi, giá thành rẻ,... Shop cũng phân loại nước hoa phù hợp cho nam nữ hay mùi unisex dễ dàng cho bạn lựa chọn. Các dòng sản phẩm bán chạy nhất phải kể tới như Narciso trắng, hồng nhạt hay YSL Libre EDP,...

                        Link Shopee: https://shopee.vn/moyarperfume?

                          Moyar Perfume
                          Moyar Perfume
                          Đánh giá sản phẩm của Moyar Perfume
                          Đánh giá sản phẩm của Moyar Perfume



                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy