Top 12 Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng ở Việt Nam

  1. Top 1 WHOO
  2. Top 2 Sulwhasoo
  3. Top 3 SU:M 37
  4. Top 4 Laneige
  5. Top 5 The Face Shop
  6. Top 6 AHC
  7. Top 7 Innisfree
  8. Top 8 Nature Republic
  9. Top 9 Holika Holika
  10. Top 10 Mediheal
  11. Top 11 It's Skin
  12. Top 12 Missha

Top 12 Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng ở Việt Nam

Mẫn Trần 19948 0 Báo lỗi

Ngày nay, vấn đề làm đẹp được các chị em đặc biệt chú trọng. Vì thế, để tìm cho mình một sản phẩm tốt là điều rất cần thiết. Và các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    WHOO

    WHOO hay với tên gọi khác là The history of Whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc thuộc Tập đoàn LG Household Care - Hàn Quốc. Tên gọi gợi nhớ nét đẹp đoan trang, cao quý của những vị hoàng hậu trong cung đình xưa, cũng như sự thanh lịch, tao nhã của phụ nữ Châu Á. Sản phẩm sử dụng công thức làm đẹp được cho là bí mật của triều đình và Gongjindan - một công thức sử dụng riêng cho Hoàng Đế và Hoàng Hậu vào giai đoạn phong kiến. Các sản phẩm này có chứa nhân sâm hoang dã và hoa sen tuyết để tạo ra một làn da thanh lịch và tươi sáng tự nhiên.


    WHOO kết hợp các công thức bí mật của triều đình, y học phương Đông và những nghiên cứu từ viện nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc để phù hợp với làn da của Á Đông. Sản phẩm tập trung vào duy trì sự cân bằng của làn da, được nỗ lực phát triển để giải quyết các vấn đề về sự lão hóa da, chứ không tập trung vào các vấn đề da thông thường. Mỹ phẩm Whoo ban đầu được sản xuất rất hạn chế. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc đẹp của khách hàng. LG Household care đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc sắc. Với chiết xuất từ thảo mộc, các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da, trang điểm của The history of Whoo kết hợp tinh hoa làm đẹp hoàng cung và những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Hiện các sản phẩm của thương hiệu đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 166 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    • TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại whoo.com.vn/lien-he

    Điện thoại: 18005 99910

    Email: whoovietnam.com@gmail.com

    Website: https://whoovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thehistoryofwhoo.vietnam/

      WHOO
      WHOO
      WHOO
      WHOO

    • Top 2

      Sulwhasoo

      Gọi điện

      Mỹ phẩm Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc và được rất nhiều quốc gia, nhất là Châu Á biết đến và sử dụng. Tiêu chí của Sulwhasoo là tìm đến vẻ đẹp thể hiện sự hài hòa và cân bằng với thiên nhiên. Cũng chính vì thế, hầu hết những sản phẩm của Sulwhasoo là sự kết hợp giữa nhiều loại thảo dược quý hiếm. Với Sulwhasoo, vẻ đẹp thực sự không nằm ở tuổi tác. Ở mỗi độ tuổi, người phụ nữ sẽ sở hữu một nét đẹp riêng, thu hút một cách độc đáo nhất. Chính vì vậy các sản phẩm của Sulwhasoo tập trung chăm sóc sức khỏe và vẻ rạng rỡ tự nhiên của làn da giúp tôn vinh vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ,để từng khoảnh khắc của cuộc đời đều là khoảng thời gian tươi đẹp và hạnh phúc nhất.


      Khởi nguồn từ giá trị thương hiệu, Sulwhasoo không ngừng đổi mới, kết hợp hài hòa giữa trí tuệ y học cổ truyền với công nghệ khoa học hiện đại. Trung tâm Khoa Học và Di Sản Sulwhasoo (Sulwhasoo Heritage and Science Center) dựa trên các khám phá về nguyên lý của làn da người phụ nữ ở mọi độ tuổi, tiến hành nghiên cứu và ứng dụng công nghệ khoa học da hiện đại nhằm phát huy hiệu quả của hơn 3,912 thành phần thảo dược quý đối với làn da người phụ nữ. Trong hành trình khám phá và phát triển này, Sulwhasoo chứng kiến sự trỗi dậy của triết lý chăm sóc da mang tính cách mạng, dẫn đầu bởi tư duy tiến bộ đậm chất Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
      • Tầng 1, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại vn.sulwhasoo.com/en/pages/store-locator

      Điện thoại: 0865 000 770

      Website: https://www.sulwhasoo.vn/?

      Fanpage: www.facebook.com/SulwhasooVietNam

        Gọi điện
        Sulwhasoo
        Sulwhasoo
        Sulwhasoo
        Sulwhasoo
      • Top 3

        SU:M 37

        Tuy là brand sau cùng được ra mắt, nhưng mỹ phẩm Su:m 37 lại gây được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm phân lớp cao cấp tại Hàn. Thậm chí, nó còn được đánh giá là vượt mặt "tiền bối" là OHUI và WHOO tại thị trường Hàn quốc, brand này cũng thu về kha khá các giải thưởng danh tiếng cho danh mục mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Su:m 37 được nhà sản xuất hướng tới mục tiêu "không chứa hóa chất độc hại, chất tạo màu, mùi hương nhân tạo, chất bảo quản tổng hợp.. Thành phần hoàn toàn là các sản phẩm thiên nhiên như trà xanh, kim chi, đậu nành, sữa chua, bơ... được ủ và lên men tự nhiên 100%"...


        Bắt đầu từ sự tinh khiết của nơi sâu và thuần khiết nhất của nơi cao vùng núi Kangwondo quá trình lên men được bắt đầu với không khí, đất, và nước từ môi trường thanh sạch nhất. Bắt đầu từ nguyên lí cơ bản của tự nhiên, của dòng chảy từ cao xuống thấp. Viện nghiên cứu lên men tọa lạc tại vùng núi cao với khí hậu tinh khiết cách xa các khu công nghiệp. Hơn 80 loại thực vật được chọn lọc một cách tỉ mỉ và cẩn trọng đã tạo nên lòng chân thành với trạng thái thuần khiết. Các loại thực vật này thu hút các nguồn năng lượng, cộng thêm sự chân thành của quá trình chờ đợi, giúp cho thành phần dinh dưỡng có thể được hình thành dồi dào. Giá trị lên men từ tự nhiên đã được nhân lên lớn hơn nhiều lần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Ground fl. Lotte Department Store, Phường Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
        • Tầng L1, Vincom Hải Phòng, Số 1 Lê Thánh Tông
        • Tầng 2, Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
        • ...
        • Xem thêm địa chỉ tại drive.google.com/file/d/1xug4f_Q_M7B4iH3EOKchtEVsSq_UYSIK/view

        Điện thoại: 18005 99910

        Fanpage: www.facebook.com/sum37.com.vn/

          SU:M 37
          SU:M 37
          SU:M 37
          SU:M 37
        • Top 4

          Laneige

          Gọi điện

          Laneige với nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về cơ chế giữ ẩm cho làn da dựa trên ý tưởng một làn da căng mọng được cung cấp đầy đủ nước là giải pháp cho nhiều vấn đề về da. Độ ẩm sâu giúp nuôi dưỡng làn da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, thanh lọc và duy trì một làn da khoẻ mạnh, trong trẻo và rạng rỡ hơn.


          Với những sản phẩm dẫn đầu xu thế và đầy sáng tạo, Laneige đã mau chóng chiếm lĩnh trái tim của không chỉ của những cô gái Hàn Quốc mà còn của hàng triệu phụ nữ trên toàn toàn thế giới. Cùng những nhà tạo mốt nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Laneige đã cho ra đời bộ sưu tập mang phong cách hoàn toàn mới và khác lạ “Sắc Đẹp Thời Thượng”. Sự kết hợp này nhằm mục đích thổi hồn cảm hứng của những nhà thiết kế thời trang hàng đầu vào những sản phẩm của Laneige, bao gồm những câu chuyện khởi nguồn các bộ sưu tập, khái niệm và thiết kế của sản phẩm. Bằng việc tham gia vào những tuần lễ thời trang fashion show và những phiên trang điểm sau hậu trường, Laneige đã và đang tạo ra những sản phẩm mang các sắc màu văn hóa khác nhau dành tặng phái đẹp trên toàn thế giới với niềm đam mê theo đuổi vẻ đẹp và thời trang Hàn Quốc. Đây thực sự là một dự án vô cùng thú vị để bất kì ai cũng có thể chung vui vào nhịp đập tuổi trẻ được tạo ra bởi Laneige.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 1, L01-K7, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, TP.HCM
          • Tầng trệt TTTM Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
          • ...
          • Xem thêm địa chỉ tại www.laneige.com.vn/stores/info/list/

          Điện thoại: 0988 998 450

          Email: laneige@vn.amorepacific.com

          Website: https://www.laneige.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/vnlaneige

            Gọi điện
            Laneige
            Laneige
            Laneige
            Laneige
          • Top 5

            The Face Shop

            Gọi điện

            The Face Shop được thành lập bởi Jeong Un-ho và mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2003 tại khu phố Myeodong. Sau hai năm thành lập, The Face Shop mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc và là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại đất nước này. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Là nhãn hàng bán chạy nhất tại Việt Nam, với doanh thu đứng thứ ba trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc. Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop được chiết xuất từ thiên nhiên như: cám gạo, trái cọ, ô liu,… Các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ than đá, bùn, rong biển,… Với những thành phần thiên nhiên lành tính như vậy sản phẩm không gây hại cho làn da người dùng. Phù hợp với các loại da khác nhau, hầu hết các sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng, đó cũng chính là một phần mà The Face Shop được ưa chuộng. Đồng thời đem tới làn da đẹp và trắng mịn hơn bao giờ hết.

            Cùng với đó giá cả mỹ phẩm The Face Shop cũng rất phải chăng, không quá đắt đỏ vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm sử dụng cho mình. Từ các sản phẩm chăm sóc da cho đến trang điểm, thương hiệu này đã khẳng định bản thân trên 29 nước Châu Á, rất được nhiều tín đồ tin dùng. Thông thường giá của thương hiệu này sẽ dao động từ 100.000đ đến 900.000đ, nhưng có một số sản phẩm cao cấp sẽ có giá từ 1 triệu đến 5 triệu. Hiện nay, The Face Shop đã có gần 60 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam nên việc tìm mua sản phẩm một cách dễ dàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Gian hàng 18B, TTTM Vincom Center Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
            • 415 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
            • 326 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
            • ...
            • Xem thêm địa chỉ tại thefaceshop.com.vn/stores

            Điện thoại: 1800 6035

            Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

            Website: https://thefaceshop.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

              Gọi điện
              Sản phẩm của The Face Shop
              Sản phẩm của The Face Shop
              Sản phẩm của The Face Shop
              Sản phẩm của The Face Shop
            • Top 6

              AHC

              Gọi điện

              AHC là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường từ năm 1999 và nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và trên toàn cầu. AHC được biết đến với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao để giúp phục hồi và làm đẹp làn da.

              AHC
              cam kết sử dụng các thành phần chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Dòng sản phẩm đa dạng của AHC bao gồm kem dưỡng da, mặt nạ, tinh chất, kem chống nắng, và nhiều sản phẩm khác. Mỗi dòng sản phẩm thường được thiết kế để giải quyết một vấn đề cụ thể về làn da, chẳng hạn như chống lão hóa, dưỡng ẩm, trị mụn, và làm sáng da. Thương hiệu này đã mở rộng thị trường quốc tế và có mặt tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới, giúp nó trở thành một trong những tên tuổi quen thuộc đối với người tiêu dùng quốc tế. AHC đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy sự tiến bộ trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Thương hiệu này thường liên kết với các ngôi sao và nghệ sĩ nổi tiếng trong các chiến dịch quảng cáo của họ, giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trẻ tuổi và yêu thích thời trang. Trong thập kỷ gần đây, AHC đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc phổ biến và được ưa chuộng trên toàn cầu, với sản phẩm được công nhận bởi người dùng vì hiệu quả và chất lượng của chúng trong việc cung cấp giải pháp cho các vấn đề chăm sóc da.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 6B Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 0969 348 884

              Email: ahcbyhannaholala@gmail.com

              Website: https://ahcvietnam.com/

              Fanpage: www.facebook.com/AHCbyHannahOlala

              Gọi điện
              Kem mắt AHC
              Kem mắt AHC
              AHC
              AHC
            • Top 7

              Innisfree

              Gọi điện

              Ra đời vào năm 2000, thuộc tập đoàn Amorepacific - một tập đoàn lớn thứ 12 thế giới về làm đẹp, mỹ phẩm innisfree ngày càng được mở rộng với sự xuất hiện những chuỗi cửa hàng khắp châu Á. Đặc biệt, có rất nhiều đánh giá đề cao innisfree nhờ ưu điểm sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên được chứng nhận hữu cơ từ “đảo ngọc” Jeju để cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Các sản phẩm của innisfree rất đa dạng, từ chăm sóc da đến trang điểm, đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu làm đẹp hàng ngày. Đúng với những cam kết từ hãng, từ những cô nàng yêu làm đẹp đến hầu hết những review Innisfree đều chia sẻ những phản hồi tích cực về độ dịu nhẹ và an toàn cho hầu hết các loại da.

              Ngoài bao bì được chăm chút kĩ lưỡng, thân thiện với môi trường, các dòng sản phẩm của innisfree còn tạo được điểm nhấn với chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã. Rất dễ để tìm thấy những chia sẻ của các tín đồ làm đẹp rằng: innisfree là thương hiệu làm đẹp yêu thích hàng đầu của họ. “Độ che phủ tốt”, “màu sắc tươi tắn” là những gì mà ta hay bắt gặp ở các bài review mỹ phẩm innisfree. Không dừng ở đó, những đánh giá mỹ phẩm Innisfree còn đề cao mức giá thành của sản phẩm. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được ưa chuộng hàng đầu xứ sở Kim Chi. Một số nguyên liệu thiên nhiên có trong sản phẩm của innisfree như: vỏ quýt, tro núi lửa, trà xanh, rong biển,... vô cùng thân thiện với thiện nhiên và an toàn tuyệt đối với làm da bạn. Hãng luôn đặt vấn đề nhan sắc của khách hàng lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vào năm 2016, cửa hàng chính thức của innisfree đã có mặt tại Việt Nam, khiến bao nhiêu người không khỏi vui mừng. Đến nay, các showroom chính hãng của Innisfree đã có độ phủ sóng rộng rãi từ Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • F1-A04, Tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
              • Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
              • Vincom Mega Mall Ocean Park, Dương Xá, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
              • ...
              • Xem thêm địa chỉ tại www.innisfree.vn/cs/store

              Điện thoại: 028 3827 9777

              Email: cs_vn@innisfree.com

              Website: https://www.innisfree.vn/

              Fanpge: www.facebook.com/innisfreevietnam

                Gọi điện
                Sản phẩm của innisfree
                Sản phẩm của innisfree
                Sản phẩm của innisfree
                Sản phẩm của innisfree
              • Top 8

                Nature Republic

                Gọi điện

                Nature Republic là thương hiệu rất được lòng người dân Hàn Quốc. Nature Republic được xem như là một trong những hãng mỹ phẩm thiên nhiên “lành tính” được giới chị em tin dùng. Bởi vì thành phần của Nature Republic đều chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, dễ dàng phù hợp với mọi loại da và không gây dị ứng. Với rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm,... hoàn toàn làm hài lòng những người yêu thích thương hiệu. Tuy Nature Republic chỉ mới được thành lập 10 năm gần đây nhưng những sản phẩm của hãng đã rất nổi tiếng và chứng minh được chất lượng của mình trong lòng của người tiêu dùng tại Hàn Quốc và cả thế giới. Nature Republic luôn được đánh giá cao trong việc nghiên cứu những thành phần thiên nhiên lành tính, hiệu quả cao vào trong các sản phẩm của mình. Chính vì thế, người dùng luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn các sản phẩm từ Nature Republic.


                Các sản phẩm chăm sóc da của Nature Republic vô cùng đa dạng, có thể giải quyết nhiều nỗi lo về da liễu, nhất là với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam thì da của chúng ta dễ bị khô, nổi mụn, cháy nắng,… Nhưng đừng lo, đã có Nature Republic xử lí mọi vấn đề! Hãng có đủ các sản phẩm dưỡng da dành cho cả nam lẫn nữ như nước hoa hồng, sửa rửa mặt, tinh chất dưỡng da,... cùng các sản phẩm trang điểm đa dạng như bút kẻ mắt, son, sơn móng tay, kem lót,... Tất cả đều được thiết kế rất bắt mắt và có chất lượng cao. Hiện nay, Nature Republic đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam và có showroom tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và Hồ Chí Minh. Giá thành của các sản phẩm rất phải chăng và thường xuyên có chương trình khuyến mại tại showroom cũng như các trang bán hàng điện tử.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 191 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
                • Tầng 2 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
                • 368 Hai Bà Trưng, Phường Tân Đinh, Quận 1, TP.HCM
                • ...
                • Xem thêm địa chỉ tại www.facebook.com/NatureRepublicBeauty/photos/-địa-chỉ-các-showroom-nature-republic-hà-nội1-showroom-191-trần-đăng-ninh-dịch-v/1147913335319084/

                Điện thoại: 0344 880 663

                Email: tmdt.tdic.hn2@tdic-jsc.vn

                Website: https://naturerepublic.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/NatureRepublicBeauty

                Gọi điện
                Sản phẩm của Nature Republic
                Sản phẩm của Nature Republic
                Sản phẩm của Nature Republic
                Sản phẩm của Nature Republic
              • Top 9

                Holika Holika

                Gọi điện

                Holika Holika là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu ở Hàn Quốc của Enparani Co., Ltd được thành lập năm 2000. Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Holika Holika đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới. Mỹ phẩm Holika Holika là sự kết hợp giữa công nghệ sinh học, khoa học và làm đẹp để tạo ra chất lượng cao cho tất cả các dòng sản phẩm thương hiệu Holika Holika. Holika Holika hiện đang là một trong những dòng thương hiệu của Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam.


                Tuy mới ra mắt vào năm 2010, nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với chất lượng hiệu quả của sản phẩm. Đặc biệt Holika Holika đốn tim khách hàng bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh in trên mỗi bao bì sản phẩm. Thiết kế sản phẩm vô cùng dễ thương, phù hợp với các bạn trẻ tuổi. Holika Holika có giá thành khá phải chăng, có lẽ chính bởi điểm đó nên dù ở Hàn Quốc hay Việt Nam sản phẩm của hãng cũng được săn đón nhiệt tình. Holika Holika có rất nhiều các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da, nhưng thương hiệu này chuyên sâu nhất chính là trị mụn đầu đen. Các sản phẩm trị mụn đầu đen có công dụng tuyệt vời từ lần đầu sử dụng. Chất lượng sản phẩm được đánh giá khá cao, các thành phần an toàn cho mọi loại da. Đối với các sản phẩm son có độ bám cao, lên màu đẹp; phấn nước che phủ, kiềm dầu tốt; sửa rửa mặt hay tinh chất thì an toàn, dịu nhé,...

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 15, Ngõ 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

                Điện thoại: 0989 005 577

                Email: sale.holika@azooo.vn

                Website: https://holikaholika.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/holikaholikavnofficial

                  Gọi điện
                  Sản phẩm của Holika Holika
                  Sản phẩm của Holika Holika
                  Sản phẩm của Holika Holika
                  Sản phẩm của Holika Holika
                • Top 10

                  Mediheal

                  Gọi điện

                  Mediheal là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đã thu hút sự quan tâm và lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam và trên khắp thế giới. Với một lịch sử lâu đời và danh tiếng vô cùng uy tín trong ngành làm đẹp, Mediheal đã trở thành một biểu tượng đáng kể trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và chăm sóc da. Mediheal nổi tiếng với việc phát triển và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao dành cho chăm sóc da, đặc biệt là các sản phẩm mặt nạ dưỡng da. Các sản phẩm của thương hiệu này đã nhận được nhiều giải thưởng và được khách hàng đánh giá cao về hiệu suất và tính tiện lợi. Mặt nạ Mediheal không chỉ mang lại hiệu quả tốt trong việc cung cấp dưỡng chất cho da mà còn có khả năng giải quyết các vấn đề da khác nhau như mụn, nám, lão hóa, và dầu thừa.

                  Điểm mạnh của Mediheal nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và thiết kế sản phẩm thúc đẩy sự thúc đẩy sự hoàn thiện và cải thiện về ngoại hình cho da một cách đáng kể. Họ thường sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để đảm bảo sản phẩm của họ đạt được kết quả tốt nhất cho da của người dùng. Không chỉ vậy, Mediheal còn thể hiện cam kết của mình với môi trường và sáng tạo sản phẩm không gây hại cho da, không thử nghiệm trên động vật, và sử dụng thiết kế bao bì thân thiện với môi trường. Nhờ vào những giá trị này và sự cam kết đối với chất lượng, Mediheal đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, mang lại cho khách hàng cảm giác tự tin và sự hài lòng trong việc chăm sóc và làm đẹp cho làn da của mình.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  419A Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

                  Điện thoại: 1900 636315
                  Email:
                  info@mediheal.vn

                  Website: https://www.mediheal.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/medihealvn

                  Gọi điện
                  Mediheal
                  Mediheal
                  Mediheal
                  Mediheal
                • Top 11

                  It's Skin

                  Gọi điện

                  Nhãn hiệu It’s Skin được phát triển bởi các bác sĩ da liễu chuyên ngành và được sản xuất tại trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất Hanbul hàng đầu Hàn Quốc. Qua các công thức độc nhất, It’s Skin khẳng định về sự an toàn tối đa cho làn da khách hàng không chỉ bởi các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên, tối giản hóa các sản phẩm khử trùng mà còn hoàn hảo với tác dụng đánh thức năng lượng tiềm ẩn của làn da.


                  Hãng phát triển toàn diện cả dòng chăm sóc da lẫn dòng trang điểm. Vượt qua những bài kiểm tra da liễu khắt khe, It’s Skin cho ra đời những dòng sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da. It’s Skin được phát triển qua việc phân tích và nghiên cứu về các vấn đề trên da của khách hàng và giải quyết các vấn đề này dựa trên các kinh nghiệm liệu pháp chăm sóc đa dạng để có được làn da lý tưởng. Với các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên, chắc chắn It's Skin sẽ khiến làn da của bạn hài lòng.


                  Giá của sản phẩm này thuộc hạng bình dân nhưng chất lượng thì không hề kém những sản phẩm cao cấp. It's Skin luôn quan tâm đến vấn đề làm đẹp của các chị em phụ nữ, dòng sản phẩm này rất hợp với bạn nào có độ tuổi từ 16-40, vừa chất lượng vừa rẻ thì chỉ có It's Skin. Hiện nay, dòng tinh chất Power 10 của hãng được đánh giá rất cao, các sản phẩm son rất được yêu thích tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua sản phẩm của It's Skin tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tin vì hãng đã rút khỏi thị trường Việt Nam.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, Lê Duẩn, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 7308 3380

                  Email: info@tdic-jsc.vn

                  Website: https://itsskin.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065170884143

                  Gọi điện
                  Sản phẩm của It's Skin
                  Sản phẩm của It's Skin
                  Sản phẩm của It's Skin
                  Sản phẩm của It's Skin
                • Top 12

                  Missha

                  Gọi điện

                  Missha không chỉ là hãng sản xuất mà còn là thương hiệu bán lẻ và kinh doanh nhượng quyền thương mại mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc. Thương hiệu Missha đang được quản lý bởi Công ty TNHH Able C&C với trụ sở được đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Vào tháng 8 năm 2009, dòng sản phẩm Missha Homme Urban Soul cao cấp đã ra mắt với chất lượng cao hơn và đắt hơn hai dòng mỹ phẩm nam giới hiện tại. Vào tháng 8 năm 2012, trong chương trình mở rộng Lotte Department Store tại Trung Quốc, một bản sao của khu mua sắm chính của Seoul là Myeong-dong đã được trưng bày tại cửa hàng mới ở Thiên Tân, với các cửa hàng của Missha, The Face Shop và Skin Food.

                  Sản phẩm Missha bao gồm từ sản phẩm trang điểm, dưỡng da, cơ thể và tóc; chẳng hạn như kem chống nắng hoàn toàn Sunshow SPF 50, gel làm mát cơ thể và gel làn nóng cơ thể. Thương hiệu Missha từ lâu đã nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm vô cùng phong phú và đa dang, chăm sóc phái đẹp từ A-Z, với mục tiêu không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt mà còn phù hợp về giá cả, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: https://missha.vn/he-thong-cua-hang.html

                  Điện thoại: 0938 855 369

                  Email: online@missha.vn

                  Website: https://missha.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/misshavietnam

                    Gọi điện
                    Missha
                    Missha
                    Missha
                    Missha




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy