Top 16 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

17-05-2020 16 1054 1 0 Báo lỗi

Đối với bất kì chị em phụ nữ nào, việc làm đẹp luôn luôn là một vấn đề quan trọng được đặt lên hàng đầu. Vậy làm đẹp như thế nào là an toàn và hiệu quả. Hãy cùng điểm qua một số loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc dưới đây biết đâu bạn sẽ tìm ra được cho mình một nhãn hiệu yêu thích và phù hợp.

1 Nguyễn Cao Bảo Trân

Holika holika

Với sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ biến tất cả chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp một cách bất ngờ, Holika holika đã ra đời. Dưới sự nghiên cứu tâm lý và phong cách sống, những vẻ đẹp chưa được khám phá, Holika holika đã trở thành BEAUTY CREATOR như một món quà dành cho chị em phụ nữ.


Được thành lập vào năm 2010 nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với những sản phẩm hữu dụng, thiết kế ngộ nghĩnh và cách sử dụng độc đáo. Tại Việt Nam, sản phẩm được yêu thích nhất của nhãn hiệu này là mặt nạ ngủ rượu vang. Tuy nhiên, thế mạnh của Holika holika vẫn là các dòng sản phẩm chuyên trị mụn đầu đen. Sản phẩm của hãng rất đa dạng, khoảng từ 90 nghìn đồng đến một triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chăm sóc da của Holika holika, tùy theo loại mà giá cả sẽ khác nhau.

Những dòng son của Holika holika.
Những dòng son của Holika holika.

2 Nguyễn Cao Bảo Trân

Sulwhasoo

Sulwhasoo là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn, được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Thương hiêu này đến từ xứ sở của hàng loạt các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như: 3CE, The Face Shop, Innisfree… Sulwhasoo được thành lập từ những năm 1966, đến nay Sulwhasoo không những được chị em châu Á ưa thích mà ở các nước châu Âu cũng vô cùng được ưa chuộng.


Các sản phẩm của Sulwhasso ra đời với mong muốn chuyển tải nét đẹp truyền thống đến tương lai, giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa và cân bằng. Đặc trưng của các sản phẩm của Sulwhasso đó chính là sử dụng các nguyên liệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: cây địa hoàng , nhân sâm (giúp truyền sức sống vào da), thông đỏ (giúp duy trì làn da tươi trẻ bất chấp thời gian) và các loại thảo dược quý khác. Công đoạn lựa chọn nguyên liệu được tiến hành thủ công, rất cẩn thận và tỉ mỉ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Mỹ phẩm của Sulwhasoo
Mỹ phẩm của Sulwhasoo
3 Nguyễn Cao Bảo Trân

Etude House

Etude House là dòng sản phẩm của tập đoàn Amore Pacific hướng tới đối tượng là những bạn trẻ. Đây là nhãn hiệu sản phẩm chuyên về trang điểm, sản phẩm dễ sử dụng, đa dạng và thú vị. Dù bạn là người mới bắt đầu học trang điểm cũng có thể thành thạo như một trò chơi. Etude House luôn là cái tên được nhắc đầu tiên khi so sánh về thiết kế dễ thương của các loại hộp, chai lọ đựng với màu sắc chủ đạo là màu hồng. Ngoài ra thương hiệu này còn có những gương mặt đại diện nổi tiếng như 2NE1, Shinee...


Một trong những sản phẩm được chú ý nhất của Etude House là dòng phấn nước Precious Mineral Moist Any Cushion với mức giá chỉ khoảng hơn 320 nghìn. Hãy sử dụng và cảm nhận sự khác biệt mà Etude House mang lại cho làn da bạn, một làn da tươi tắn, nhẹ nhàng, thuần khiết để bạn đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.

Phấn nước Etude House.
Phấn nước Etude House.
4 Nguyễn Cao Bảo Trân

Skin Food

Đây là một loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thực phẩm, được đánh giá là "Mỹ phẩm tuyệt vời nhất được chiết xuất từ những thực phẩm tuyệt vời nhất". Để có một sản phẩm của Skin Food hoàn hảo là cả một quá trình sản xuất quy mô lâu dài và cẩn thận. Từ đó từng sản phẩm của Skin Food thể hiện những tính năng và chất lượng của nó đối với người sử dụng trong một thời gian dài hơn. Và có lẽ bất kì một cô gái Hàn Quốc nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một sản phẩm của hãng này.


Sản phẩm được ca ngợi nhất của Skin Food chính là mặt nạ đường đen, có giá khoảng 330 nghìn, với khả năng tẩy tế bào chết và đem lại làn da mịn mượt với cảm giác ngọt ngào tự nhiên không kém gì những loại mặt nạ tự chế biến từ thiên nhiên khác. Với Skin Food thật dễ dàng để bạn có thể tìm ra cho mình một sản phẩm những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và làn da một cách hoàn thiện và an toàn nhất.

Mặt nạ đường đen của Skin Food.
Mặt nạ đường đen của Skin Food.
5 Nguyễn Cao Bảo Trân

Too Cool For School

Đây là loại mỹ phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã bắt đầu gây chú ý bởi thiết kế bao bì đẹp mắt, trẻ trung. Vẻ ngoài của những sản phẩm này vô cùng độc đáo, thiết kế giống với hộp đựng cơm "Luch Box" chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thích thú. Đặc biệt chúng rất nhỏ gọn và tiện dụng, thích hợp với những người yêu thích dưỡng da hơn là makeup. Sản phẩm bán chạy nhất của Too Cool For School chính là mặt nạ bọt trứng (giá khoảng 350 nghìn).


Đây là loại mặt nạ dưỡng ẩm, khi thoa lên da sẽ tạo thành một lớp màng mịn hút hết bã nhờn, do đó da của bạn sẽ trở nên sạch và sáng hơn rất nhiều, đồng thời lòng trắng trứng còn giúp cho da bạn trở nên căng mịn và đàn hồi. Bên cạnh đó bộ kem nền 3 trong 1 của hãng này cũng rất được chú ý. Bộ sản phẩm bao gồm kem nền dạng thạch, kem che khuyết điểm và highlight làm sáng khuôn mặt. Giá của bộ sản phẩm này khoảng 330 nghìn đến 400 nghìn, giá rất sinh viên nên cũng rất được các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng.

Mặt nạ bọt trứng của Too Cool For School.
Mặt nạ bọt trứng của Too Cool For School.
6 Nguyễn Cao Bảo Trân

It's Skin

Nhãn hiệu It's Skin được phát triển bởi các bác sĩ da liễu chuyên ngành và được sản xuất tại trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất Hanbul hàng đầu Hàn Quốc. Qua các công thức độc nhất, It's Skin khẳng định về sự an toàn tối đa cho làn da khách hàng không chỉ bởi các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên, tối giản hóa các sản phẩm khử trùng mà còn hoàn hảo với tác dụng đánh thức năng lực tiềm ẩn của làn da.


Đối tượng It's Skin hướng tới là phụ nữ từ 16 - 40 tuổi, những người biết rõ các vấn đề làn da và yêu thích chăm sóc da. Sản phẩm đáng dùng thử của hãng này là mặt nạ mắt Prestige Eye Masque D'Escargot (giá khoảng 700 nghìn). Một loại mặt nạ có chiết xuất từ nhớt của ốc sên, chứa các chất chống oxy hóa giúp dưỡng ẩm và nâng cấp làn da.

Mặt nạ mắt của It's Skin.
Mặt nạ mắt của It's Skin.
7 Nguyễn Cao Bảo Trân

The Face Shop

The Face Shop là một nhãn hiệu mỹ phẩm lớn và phổ biến tại Hàn Quốc. Đây là sản phẩm thân thiện với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, rất phù hợp với làn da châu Á, giá cả thì lại rất phù hợp với người Việt Nam. Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như trái cọ, cám gạo, trái ô liu... Hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới.


Đặc biệt có các sản phẩm chiết xuất từ than đá, rong biển, bùn... Dành riêng cho da dầu, da mụn và da khô. Nổi bật trong vô số sản phẩm của The Face Shop có thể kể đến dầu tẩy trang dịu nhẹ, sáng da chiết xuất từ cám gạo có giá khoảng 330 nghìn. Loại dầu này rất nhẹ, khi thoa lên da có cảm giác như nước nhưng khả năng tẩy trang và làm sạch thì khó có thể chối cãi. Ngoài ra thành phần cám gạo còn giúp dưỡng da sâu, trắng và mịn hơn.

Dầu tẩy trang nước gạo của The Face Shop.
Dầu tẩy trang nước gạo của The Face Shop.
8 Nguyễn Cao Bảo Trân

3CE

Concept Eyes là một cái tên đặc biệt được biết đến không chỉ về các dòng mỹ phẩm mà còn sở hữu nhiều thương hiệu thời trang trẻ trung và nổi tiếng hiện nay. Những mặt hàng mỹ phẩm của hãng đa phần hướng tới những bạn nữ tuổi teen năng động, trẻ trung hay các bạn nữ có phong cách thời trang cũng như tính cách hơi khác biệt và độc đáo một chút.


Các dòng sản phẩm của Concept Eyes cũng rất đa dạng từ kem nền, kem lót, phấn phủ, phấn má hồng, đặc biệt là phấn, kẻ mắt, mày và son môi. Tất cả đều mang những nét đặc trưng riêng của hãng và được các bạn trẻ rất ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt là với phấn má của Concept Eyes được đánh giá rất cao (giá khoảng 350 nghìn), người dùng có thể hài lòng với khả năng lên màu và bám lâu của sản phẩm này.

Phấn má của Concept Eyes.
Phấn má của Concept Eyes.
9 Nguyễn Cao Bảo Trân

Tony Moly

Tony Moly là thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh những mặt hàng dưỡng da và trang điểm từ thiên nhiên với chất lượng và mẫu mã đẹp. Tony Moly chú trọng đưa ra những bí quyết trang điểm giúp chị em phụ nữ có thể tự làm đẹp cho bản thân hơn là chỉ đưa ra các sản phẩm tốt. Thương hiệu Tony Moly được tập đoàn Tea Sung đầu tư 100% vốn với 1000 sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ.


Đến nay Tony Moly vẫn thu hút đông đảo khách hàng với những sản phẩm có thiết kế cực kì đáng yêu của mình. Ngoài dòng son tint gây sốt năm nào, Tony Moly còn có loại son dưỡng bóng Petite Bunny giá chỉ khoảng 150 nghìn với nắp hình mặt thỏ ngộ nghĩnh, hương thơm trái cây và sắc màu tươi sáng.

Son dưỡng bóng của Tony Moly.
Son dưỡng bóng của Tony Moly.
10 Nguyễn Cao Bảo Trân

Clio

Clio là dòng sản phẩm make up chuyên nghiệp của sao Hàn và được rất nhiều chuyên gia sử dụng. Hãng này chuyên tập trung vào các sản phẩm trang điểm và được chú ý nhất là bút kẻ mắt nổi lên từ cơn sốt kẻ mắt mèo.


Những loại bút kẻ mắt của Clio dễ sử dụng, lên màu tốt, không trôi và không lem. Ta có thể kể đến đó là bút kẻ mắt Clio Waterproof Brush Liner có giá khoảng hơn 400 nghìn. Đây là dạng bút nước, đầu nhỏ, không trôi và giúp bạn có những nét kẻ mảnh, hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một sản phẩm bút kẻ mắt của Clio.
Một sản phẩm bút kẻ mắt của Clio.
11 Vi Vu Vơ

Ohui

Mỹ phẩm OHUI là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu chuyên sâu thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc – LG Household & Heath Care. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ 2005, Mỹ phẩm OHUI đã tạo nên một tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm làm đẹp trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trở thành một thương hiệu được yêu thích và đáng tin dùng vì những hiệu quả thật sự mà OHUI đã mang đến cho người phụ nữ Việt Nam, với lượng khách hàng tìm kiếm trên Google khoảng 179.800 lượt/ tháng.


Thấu hiểu được mong muốn của tất cả người phụ nữ là thấy mình xinh đẹp hơn, OHUI đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những dòng sản phẩm tiến bộ vượt bật trong khoa học chuyên sâu về làn da, mang ước mơ làn da đẹp và niềm khao khát trẻ hơn tuổi thật của phái đẹp ngày càng được tiến gần hơn. “Micro Aging Science” chính là khoa học chuyên sâu về làn da được tìm thấy trong các sản phẩm của OHUI, giúp nhận biết và ngăn ngừa tổn thương siêu nhỏ, mang lại sức sống và sự trẻ hóa cho làn da.

Ohui
Ohui
12 Vi Vu Vơ

Innisfree

Ra đời từ năm 2000 bởi tập đoàn Mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc AmorePacific – tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như Laneige, Mamonde, Etude House, Sulwhasoo – đến nay, thương hiệu Innisfree đã khẳng định được tên tuổi và chất lượng sản phẩm của mình khi có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được đông đảo giới làm đẹp yêu thích và tin dùng.


Innisfree là dòng mỹ phẩm đầu tiên Hàn Quốc sở hữu thương hiệu mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, từ sản phẩm chăm sóc dađến trang điểm cho cả nam và nữ, một trong những thương hiệu mỹ phẩm nhận được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Innisfree
Innisfree
13 Vi Vu Vơ

Laneige

Năm 1994, Tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc – Amore Pacific- đã cho ra đời dòng sản phẩm Laneige. Với ưu thế về thương hiệu sở hữu và sự đột phá trong sáng tạo khoa học, Laneige trở thành một thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.


Với phương châm “đánh thức vẻ đẹp tỏa sáng trong bạn”, Laneige đã thực sự thành công trong việc “đánh thức vẻ đẹp” của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng

Laneige
Laneige
14 Vi Vu Vơ

The History of Whoo

The History of Whoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, cao quý hàng đầu tại Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với các loại mỹ phẩm Đông Y, thành phần chủ yếu từ các nguyên liệu quý hiếm như dương quy, nhân sâm, cơ xạ hương, đông trùng hạ thảo. Tất cả được điều chế theo công thức bí truyền từ thời xưa nhưng lại đảm bảo phù hợp với những người phụ nữ hiện đại, thiên về việc dưỡng trắng và chống lão hóa da.

The History of Whoo
The History of Whoo
15 Vi Vu Vơ

Black Rouge

Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Black Rouge không nổi tiếng vì có các idol Hàn Quốc nổi đình đám làm gương mặt đại diện. Black Rouge là một trong những thương hiệu lớn trong mảng Makeup với sự ra mắt của nhiều dòng son chinh phục thị trường nhờ vào chất lượng và sự sáng tạo trong từng sản phẩm.


Nổi bật với các dòng son, được nhiều người tin dùng, dòng son Black Rouge Air Fit Velver Tint có tông chủ đạo là màu đỏ. Từ hộp giấy bên ngoài đến thỏi son bên trong đều mang một màu đỏ quyền lực khiến cây son có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Hộp giấy với thiết kế vuông vức và mang một màu đỏ rực. Tên son được in dọc thân hộp giấy và ánh kim tuyến hologram khiến nó trở nên bắt mắt hơn. Cây son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được thiết kế vuông vức với phần thân làm bằng nhựa nhám tạo nét sang trọng như đang sở hữu một thỏi son high-end vậy.

Black Rouge
Black Rouge
16 Vi Vu Vơ

Missha

Missha là thương hiệu dó tập đoàn Able Comestic thành lập với các dòng sản phẩm như: makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc,...Mỹ phẩm missha đều được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu về da kỹ lưỡng và với công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu của pháp để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vì vậy, những sản phẩm từ chăm sóc da cho tới trang điểm của missha đều được đánh giá khá cao về chất lượng. Bên cạnh đó, mức giá của các sản phẩm missha rất dễ chịu, phù hợp túi tiền của nhiều người từ những đối tượng thu nhập thấp cũng có thể mua được.


Sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích phải kể đến dòng sản phẩm phấn nước missha m magic cushion spf50+ pa+++ với khả năng che khuyết điểm và kiềm dầu, ngăn tiết bã nhờn hiệu quả, giúp làn da mềm mịn, hiệu ứng căng bóng và tươi sáng cho làn da.
Missha
Missha




Khách quan đầy đủ chính xác

Là top 3 tiêu chí mà Toplist.vn luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: O369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng