Top 11 Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

  1. Top 1 OHUI
  2. Top 2 Innisfree
  3. Top 3 Laneige
  4. Top 4 Sulwhasoo
  5. Top 5 Skinfood
  6. Top 6 The Face Shop
  7. Top 7 Etude House
  8. Top 8 Dear, Klairs
  9. Top 9 Missha
  10. Top 10 Nature Republic
  11. Top 11 Hera

Top 11 Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Nguyễn Cao Bảo Trân 1638 0 Báo lỗi

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả mà còn được đánh giá cao về phong cách và chất lượng. Cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    OHUI

    Thương hiệu mỹ phẩm OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn, được tin dùng nhất tại Hàn Quốc với nhiều chủng loại sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm mặt, dưỡng da dành cho nam và nữ. Đặc biệt, sản phẩm của OHUI là một trong những dòng mỹ phẩm cao cấp và đắt nhất tập trung vào những tác dụng dưỡng da và tái tạo làn da.


    OHUI được thành lập bởi tập đoàn lớn là LG và trực thuộc sự quản lý của LG Household & Heath Care. Mỹ phẩm Hàn Quốc OHUI đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới với các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và trang điểm. Dòng mỹ phẩm của thương hiệu này được nghiên cứu dựa trên các thí nghiệm được kiểm định nghiêm ngặt từ viện tế bào gốc CHA - một trong những viện nghiên cứu uy tín hàng đầu của kinh đô mỹ phẩm Hàn Quốc. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm, hãng đã hoàn toàn chinh phục được những làn da ''khó tính" nhất. Thương hiệu này luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và không ngừng nâng cao dây chuyền sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến, mang đẳng cấp thế giới.


    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Bộ dưỡng tái sinh da lão hóa 5 món OHUI - OHUI The First 5 Set
    • Bộ sản phẩm OHUI Day Shield Perfect Sun Red SPF 50+/PA++++
    • Bộ dưỡng da OHUI The First 3 Pcs
    • Bộ dưỡng da OHUI Age Recovery 5 Pcs Set


    Website: https://ohuivietnam.com/

    Shopee mall: https://shopee.vn/ohuivietnam_officialstore

    Cửa hàng mỹ phẩm OHUI
    Cửa hàng mỹ phẩm OHUI
    Bộ mỹ phẩm thương hiệu OHUI
    Bộ mỹ phẩm thương hiệu OHUI

  2. Top 2

    Innisfree

    Nói đến thương hiệu Innisfree đa số phải đẹp không còn lạ lẫm với các sản phẩm đến từ xứ sở kim chi. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc. Thương hiệu Innisfree chuyên về sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da cho cả nam và nữ (sữa tắm, kem chống nắng, dưỡng thể, trang điểm,…)


    Với câu khẩu hiệu "Natural Benefits from JEJU island", Innisfree thể hiện thiên nhiên tươi đẹp và phong phú của đảo Jeju đồng thời theo đuổi vẻ đẹp lành mạnh. Innisfree cam kết thành phần thiên nhiên của tất cả sản phẩm Innisfree đều đáng tin cậy, luôn đi theo phương hướng phát triển sức khỏe và vẻ đẹp cho làn da bằng nguồn nguyên liệu tự nhiên. Đồng thời, thương hiệu cam kết về đạo đức, uy tín thương hiệu, luôn đưa ra những sản phẩm có chất lượng cao với giá cả hợp lý.


    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Tinh chất cấp nước, dưỡng ẩm da Innisfree Green Tea Seed Serum
    • Mặt nạ đất sét làm sạch da Innisfree Volcanic Pore Clay Mask 2X
    • Kem chống nắng nâng tone da Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50, PA+++
    • Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder


    Website: https://www.innisfree.vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree
  3. Top 3

    Laneige

    Laneige là thương hiệu của tập đoàn Amorepacific Corporation, Hàn Quốc. Ngoài Laneige, tập đoàn này còn sở hữu nhiều thương hiệu danh tiếng khác như Innisfree, Etude House, Espoir, IOPE, Mamonde,… Thương hiệu chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1994. Năm 2002, Laneige mở những cửa hàng đầu tiên tại Hồng Kong và Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động và phát triển, hãng mở thành công hơn 200 cửa hàng tại 8 nước châu Á và đã thâm nhập thị trường Châu Âu và cửa hàng đầu tiên đặt tại Moscow, Nga.

    Tên thương hiệu Laneige bắt nguồn từ tiếng Pháp có nghĩa là "tuyết", ngụ ý mang lại làn da trắng sáng, tươi trẻ cho phái nữ. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da. Ai đã từng sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Laneige sẽ cảm nhận rõ nhất về chất lượng mà chúng mang lại. Với thành phần từ thiên nhiên cực kỳ lành tính, và được nghiên cứu phát triển nghiêm ngặt nên những sản phẩm của Laneige luôn mang lại lợi ích nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng.


    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry Miniature
    • Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneige Water Sleeping Mask
    • Kem dưỡng ẩm da Laneige Water Bank Hydro Cream Ex
    • Sữa rửa mặt Laneige Multi Deep Clean Cleanser


    Website: https://www.laneige.com.vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/laneigevn_officialstore

    Cửa hàng Laneige
    Cửa hàng Laneige
    Đại sứ thương hiệu Laneige
    Đại sứ thương hiệu Laneige
  4. Top 4

    Sulwhasoo

    Thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo được thành lập bởi người sáng lập của tập đoàn Amorepacific nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trước khi cho ra đời thương hiệu này, nhà sáng lập đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất từ nhân sâm để tạo tiền đề cho sự ra đời của Sulwhasoo. Sau đó, Sulwhasoo được đón nhận nồng nhiệt nhờ các sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu và chiết xuất từ hơn 3,000 loại thảo mộc. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.


    Khác với những thương hiệu mỹ phẩm cùng hệ thống, Sulwhasoo mang đến những dòng sản phẩm đậm nét Á Đông với những thành phần nguyên liệu truyền thống Hàn Quốc. Tiêu chí của Sulwhasoo là tìm đến vẻ đẹp thể hiện sự hài hòa và cân bằng với thiên nhiên. Cũng chính vì thế, hầu hết những sản phẩm của Sulwhasoo là sự kết hợp giữa nhiều loại thảo dược quý hiếm. Đặc trưng của các sản phẩm của Sulwhasso đó chính là sử dụng các nguyên liệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: cây địa hoàng, nhân sâm (giúp truyền sức sống vào da), thông đỏ (giúp duy trì làn da tươi trẻ bất chấp thời gian) và các loại thảo dược quý khác. Công đoạn lựa chọn nguyên liệu được tiến hành thủ công, rất cẩn thận và tỉ mỉ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.


    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Tinh chất khai mở dưỡng da, chống lão hoá Sulwhasoo First Care Activating Serum
    • Tinh chất nhân sâm phục hồi da và chống lão hóa tăng cường Sulwhasoo CGR Ampoule
    • Kem dưỡng nhân sâm ngăn ngừa lão hóa Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Light Ex
    • Phấn nước trang điểm dưỡng ẩm Sulwhasoo Perfecting Cushion Ex SPF 50+/PA+++ 1


    Website: https://www.sulwhasoo.vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/sulwhasoo_official_store

    Cửa hàng Sulwhasoo
    Cửa hàng Sulwhasoo
    Đại sứ thương hiệu của Sulwhasoo
    Đại sứ thương hiệu của Sulwhasoo
  5. Top 5

    Skinfood

    Skinfood là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1957 với trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn được yêu thích nhất hiện nay.


    Skinfood là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu từ các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, hãng cũng là thương hiệu mỹ phẩm giúp lan tỏa khái niệm mỹ phẩm thực phẩm trong ngành làm đẹp. Các sản phẩm của Skinfood đều được sản xuất từ những thành phần thực phẩm, thành phần thiên nhiên lành tính, có lợi cho làn da. Triết lý của hãng luôn theo đuổi đó là “Beauty food for the urban sweety", nghĩa là sử dụng những nguồn nguyên liệu làm đẹp từ thực phẩm dinh dưỡng. Hiện nay, hãng có hơn 400 cửa hàng tại Hàn Quốc và hơn 300 cửa hàng được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Mặt nạ giấy Skinfood Beauty In A Food Mask Sheet
    • Mặt nạ ngủ Skinfood Tomato Soup Sleeping Pack
    • Sữa tắm Skinfood Bath & Body Lemon Verbena Body Wash
    • Sữa dưỡng thể Skinfood – Skinfood Rose & Tea Scented Body Milk


    Website: https://www.theskinfood.com/

    Shopee mall: https://shopee.vn/skinfood_official.vn

    Cửa hàng mỹ phẩm Skinfood
    Cửa hàng mỹ phẩm Skinfood
    Mỹ phẩm Skinfood
    Mỹ phẩm Skinfood
  6. Top 6

    The Face Shop

    The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2003, với gian hàng đầu tiên tại khu phố Myeodong. Tốc độ phát triển của The Face Shop rất nhanh, chỉ sau 2 năm, The Face Shop mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc, trở thành tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ 3 tại Hàn. Trong năm 2005, The Face Shop có số lượng tiêu thụ lớn nhất Hàn và đứng trong Top 3 thương hiệu có doanh thu cao nhất tại đất nước này. Đến thời điểm hiện tại, The Face Shop đã có hơn 900 gian hàng tại 29 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

    The Face Shop
    là dòng mỹ phẩm thiên nhiên, thành phần chủ yếu chiết xuất tự nhiên, ít sử dụng chất hóa học, phù hợp với nhiều làn da kể cả da nhạy cảm. Các sản phẩm của The Face Shop nằm ở phân khúc giá tầm trung, phù hợp với rất nhiều đối tượng, từ các bạn sinh viên tài chính không nhiều cho đến các chị em công sở,,…


    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt làm sáng da The Face Shop Rice Water Bright Rice Bran Foaming Cleanser
    • Nước hoa hồng The Face Shop Rice & Ceramide
    • Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Master Blending Facial Foaming Cleanser Lemon & Grapefrui
    • Sữa rửa mặt dịu nhẹ The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Foam Cleanser


    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore

    Cửa hàng The Face Shop
    Cửa hàng The Face Shop
    Mỹ phẩm The Face Shop
    Mỹ phẩm The Face Shop
  7. Top 7

    Etude House

    Etude House là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Amorepacific Corporation, được thành lập vào năm 1995. Hãng cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm, làm đẹp đa dạng và phong phú. Ngay từ khi ra đời, Etude House đã ghi điểm với những dòng sản phẩm bắt mắt, hiện đại với mẫu mã dễ thương. Hãng nổi tiếng với thế mạnh các dòng sản phẩm trang điểm như son môi, phấn má, phấn mắt,…


    Là một thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân và hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi nhưng các sản phẩm của Etude House lại có chất lượng tốt và khá ổn định. Các dòng sản phẩm trang điểm là thế mạnh của hãng và được nhiều người yêu thích nhất, đặc biệt là son. Các dòng son của Etude House thường có độ dưỡng ẩm khá cao, không tạo cảm giác khô môi hay bết dính như nhiều dòng son giá rẻ khác trên thị trường. Hiện nay, Etude House cũng đẩy mạnh các dòng sản phẩm skincare, chăm sóc da, dòng sản phẩm này của hãng cũng nhận được nhiều đánh giá cao trên các trang review mỹ phẩm.


    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Son kem lì Etude House Dear Darling Tint
    • Phấn mắt Etude House Play Color Eyes Bakehouse
    • Chì kẻ mày Drawing Eye Brow
    • Phấn mắt Etude House Play Color Eyes Cherry Blossom


    Website: https://www.etude.com

    Shopee mall: https://shopee.vn/etude.vn

    Cửa hàng Etude House
    Cửa hàng Etude House
    Một số sản phẩm của thương hiệu Etude House
    Một số sản phẩm của thương hiệu Etude House
  8. Top 8

    Dear, Klairs

    Klairs (tên đầy đủ là Dear Klairs) thuộc công ty WhishCompany ra đời năm 2010. Đây là một thương hiệu chăm sóc da tới từ Hàn Quốc - cái nôi làm đẹp của thế giới. Dear Klairs chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng, đơn giản cho những người đang sở hữu làn da nhạy cảm. Từ “Klairs” trong “Dear Klairs” là tên gọi của một nhân vật nữ hư cấu, sở hữu làn da nhạy cảm và đang loay hoay tìm sản phẩm dưỡng da phù hợp cho mình. Tên “Dear Klairs” (tạm dịch là “Bạn Klairs thân mến”) tạo cho khách hàng cảm giác về một thương hiệu thân thiện, lấy khách hàng làm trung tâm và luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của họ, để từ đó tạo ra sản phẩm phù hợp nhất.


    Phương châm hoạt động của Dear Klairs luôn là “Simple but Enough” nghĩa là đơn giản nhưng vẫn hiệu quả, phù hợp cho mọi làn da. Các sản phẩm của hãng luôn đặt mục tiêu an toàn cho sức khỏe người dùng trong đó sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, không sử dụng chất độc hại, không thử nghiệm trên động vật. Nhờ vậy, chỉ sau hơn một thập kỷ, Dear Klairs đã nhanh chóng chiếm trở thành cái tên quen thuộc của hàng ngàn tín đồ làm đẹp trên thế giới và liên tục nhận được nhận xét tích cực trên các trang mạng xã hội.


    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Tinh chất làm mờ thâm mụn Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum
    • Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Toner
    • Kem dưỡng da Klairs Midnight Blue Calming Cream
    • Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence


    Website: https://klairsvietnam.vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/dearklairs_officialstore

    Sản phẩm Dear, Klairs
    Sản phẩm Dear, Klairs
    Bộ sản phẩm của Dear, Klairs
    Bộ sản phẩm của Dear, Klairs
  9. Top 9

    Missha

    Missha là thương hiệu làm đẹp của tập đoàn Able Comestic, chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp như make-up, chăm sóc tóc, chăm sóc da... Missha chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2000. Các dòng sản phẩm của hãng được nghiên cứu, sản xuất dựa vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Pháp kết hợp cùng phương pháp làm đẹp của người Châu Á.


    Thuộc phân khúc mỹ phẩm tầm trung nhưng chất lượng sản phẩm của Missha được đánh giá rất cao từ hình thức, thiết kế bên ngoài đến thành phần và hiệu quả sử dụng. Hầu hết các sản phẩm của Missha đều chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, những thành phần này đều được kiểm nghiệm khắt khe trong quá trình sản xuất. Hiện nay, Missha có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Năm 2005, Missha đưa thương hiệu đến với người Việt và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chị em.


    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Phấn nước Missha New Edition M Magic Cushion SPF 50+ PA+++
    • Phấn nước Missha M Magic Cushion Cover Lasting SPF50+/PA+++
    • Phấnmắt 3 màu Missha Triple Shadow version 2
    • Son lì Missha Dare Rouge Version


    Website: https://www.missha.vn/

    Cửa hàng mỹ phẩm Missha
    Cửa hàng mỹ phẩm Missha
    Sản phẩm của Missha
    Sản phẩm của Missha
  10. Top 10

    Nature Republic

    Nature Republic là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thành lập vào năm 2009. Thương hiệu này tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và chiết xuất thực vật để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy, Nature Republic cũng rất quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và không sử dụng các thành phần có hại cho môi trường trong sản xuất, cũng như thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện và ủng hộ các hoạt động bảo vệ môi trường.


    Nature Republic mang đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa với giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Các sản phẩm của Nature Republic được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tạo ra các sản phẩm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm các loại sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng da, mặt nạ và các sản phẩm chăm sóc đặc biệt khác. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm như kem nền, son môi, phấn phủ và các sản phẩm khác. Hiện nay, thương hiệu đã có hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới, bao gồm các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc và các nước châu Âu.


    Một số sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt Aloe Vera Cleansing Gel Cream: sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da, làm dịu và cấp ẩm cho da với chiết xuất từ lô hội.
    • Toner Aloe Vera Soothing Gel Mist: sản phẩm phun sương dưỡng ẩm và làm dịu da với chiết xuất từ lô hội và các thành phần tự nhiên khác.
    • Kem chống nắng California Aloe Daily Sun Block SPF50+ PA+++: sản phẩm chống nắng với chỉ số SPF cao và chiết xuất từ lô hội giúp bảo vệ da khỏi tia UV.
    • Mặt nạ Blackhead Clear Nose Pack: sản phẩm giúp loại bỏ các đốm đen và tạp chất trên mũi với thành phần chính là than tre và các chiết xuất thực vật.
    • Son môi Real Matte Lipstick: son môi với độ bám màu lâu, không gây khô và nứt môi, với nhiều gam màu sắc phù hợp với nhiều phong cách.


      Website: https://naturerepublicstore.vn/

      Shopee mall: https://shopee.vn/naturerepublicvn

      Mỹ phẩm thương hiệu Nature Republic
      Mỹ phẩm thương hiệu Nature Republic
      Cửa hàng mỹ phẩm Nature Repubic
      Cửa hàng mỹ phẩm Nature Repubic
    • Top 11

      Hera

      Hera là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 1995. Tên gọi "Hera" được lấy cảm hứng từ một vị thần nữ Hy Lạp, biểu tượng của vẻ đẹp, sự thông minh và tinh thần độc lập. Với phương châm "The Beauty of You, Inspired by Hera", thương hiệu Hera mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế cho phụ nữ. Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc và được ưa chuộng bởi những người yêu thích làm đẹp.


      Sản phẩm của Hera được sản xuất với công nghệ tiên tiến và được chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu. Danh mục sản phẩm bao gồm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc da của Hera rất được ưa chuộng, bao gồm kem dưỡng ẩm, tinh chất, mặt nạ và nhiều sản phẩm khác. Hera cũng nổi tiếng với dòng sản phẩm trang điểm chất lượng cao, bao gồm son môi, kem nền, phấn phủ và nhiều sản phẩm khác. Hiện nay, thương hiệu có hơn 1200 điểm bán hàng tại Hàn Quốc và cũng được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và châu Âu.


      Một số sản phẩm tiêu biểu:

      • Kem dưỡng ẩm Hera Aquabolic Moisturizing Water: cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp làm mềm da và cải thiện độ đàn hồi của da.
      • Tinh chất dưỡng Hera Cell Essence: sản phẩm tinh chất dưỡng da chứa các thành phần chiết xuất từ tảo biển, giúp tăng cường độ đàn hồi, cải thiện sắc tố và mang lại làn da mềm mại, căng tràn sức sống.
      • Kem nền Hera UV Mist Cushion: sản phẩm trang điểm được yêu thích, với công nghệ cushion tiên tiến, giúp che phủ khuyết điểm và bảo vệ da khỏi tia UV.
      • Son môi Hera Rouge Holic: bảng màu đa dạng và hiệu ứng lì, đem lại đôi môi mềm mại và quyến rũ.
      • Nước hoa Hera: có nhiều hương thơm đặc trưng và sang trọng, phù hợp cho nhiều dịp và sở thích cá nhân.


      Shopee mall: https://shopee.vn/hera_official_store.vn

      Đại sứ thương hiệu Jennie của Hera
      Đại sứ thương hiệu Jennie của Hera
      Bộ mỹ phẩm thương hiệu Hera
      Bộ mỹ phẩm thương hiệu Hera




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy