Top 6 Cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc uy tín nhất tại Hà Nội

Hà Ken 42002 1 Báo lỗi

Hàn Quốc là một miền đất hẹn đối với những ai ưa thích du lịch với nhiều món ăn hấp dẫn. Không chỉ có vậy, bánh kẹo ở đất nước này đang rất phổ biến và được ưa ... xem thêm...

  1. Cái tên K-Market không còn xa lạ với người dân Thủ đô Hà Nội bởi hệ thống siêu thị Hàn Quốc có mặt ở rất nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố. Là một trong số ít các siêu thị hoạt động với quy mô vừa, nhưng có sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp cả về hàng hóa cũng như chất lượng dịch vụ. K-Market có mặt tiền rộng, chỗ để xe thoải mái, giao thông thuận lợi, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm bằng những gian hàng được sắp xếp khoa học, logic và đẹp mắt.


    Siêu thị K-Market chuyên bán và cung cấp các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày nhập khẩu từ Hàn Quốc như: Thực phẩm thịt tươi sạch, hải sản, gia vị, đồ ăn vặt,...Bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh phô mai mềm mịn mà tưởng chỉ có những shop bán đồ ăn vặt Hàn Quốc mới có, có thể thử hết các loại nước của Hàn vừa ngon lại vừa rẻ. Rồi thì các loại bánh, thức ăn nhanh, khá đầy đủ các món các thứ cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 tòa nhà A Keang Nam, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 1 Tòa B Landmark Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/kmarketvietnam

    Điện thoại: 024 3780 5210 & 024 3352 2601
    Email: yes@k-market.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kmarketvietnam/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

      Gọi điện
      Siêu thị Hàn Quốc K-Market
      Siêu thị Hàn Quốc K-Market
      Siêu thị Hàn Quốc K-Market
      Siêu thị Hàn Quốc K-Market

    • Cửa hàng Thảo Nguyên Plaza cũng là một địa chỉ nằm trong danh sách cửa hàng bán thực phẩm Hàn Quốc uy tín ở Hà Nội. Đây là một trong những cơ sở được khách hàng ưa chuộng với hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Tại Thảo Nguyên Plaza, bạn có thể tìm mua được nhiều loại bánh kẹo, thực phẩm nhập khẩu chất lượng từ nhiều quốc gia trên thế giới, và đặc biệt là Hàn Quốc.


      Cửa hàng Thảo Nguyên Plaza có không gian khá rộng rãi, được phân thành từng khu bánh kẹo nội địa và bánh kẹo nhập khẩu nên rất dễ lựa chọn. Dành riêng từng ô khác nhau cho mỗi thương hiệu nổi tiếng, nơi đây được xem là thiên đường đồ ngọt. Bạn có thể chọn nhiều loại bánh kẹo đến từ xứ sở hoa anh đào như: Kẹo Anytime, kẹo sâm, bánh yến mạch, cheese cake,… Tất cả các loại sản phẩm ở đây có nguồn gốc rất rõ ràng, là hàng nhập khẩu chính hãng, giá cả lại rất phải chăng. Còn chần chờ gì mà các bạn không ghé cửa hàng để rinh về một chút quà Hàn Quốc cho người thân, gia đình, bạn bè thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Làng Việt Kiều Châu Âu, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 903 990
      Email: thaonguyenplaza@gmail.com
      Website: thaonguyenplaza.com
      Fanpage: www.facebook.com/ThaonguyenHangNhapkhaucaocap

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cửa hàng Thảo Nguyên Plaza
        Cửa hàng Thảo Nguyên Plaza
        Cửa hàng Thảo Nguyên Plaza
        Cửa hàng Thảo Nguyên Plaza
      • Top 3

        Siêu thị Korea

        Gọi điện

        Đã từ lâu cái tên Hanamy hay hệ thống siêu thị Korea không còn xa lạ đối với người dân Thủ đô nói riêng và rất nhiều người tiêu dùng trên cả nước nói chung. Bởi nơi đây chuyên xuất nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm tươi sạch, thực phẩm chức năng, mặt hàng chăm sóc sức khỏe có xuất xứ từ Hàn Quốc 100%.


        Với đội ngũ nhân viên được học tập và làm việc tại Hàn Quốc, có thể nói Hanamy đứng đầu tại Việt Nam về dịch vụ chăm sóc khách hàng, và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của siêu thị Korea được Bộ Y tế Hàn Quốc kiểm định nghiêm ngặt qua nhiều công đoạn, công ty sẵn sàng chịu phạt gấp nhiều lần nếu cung cấp sản phẩm không đạt tiêu chuẩn cho khách hàng. Sản phẩm chủ yếu tại siêu thị Korea như: Nhân sâm tươi Hàn Quốc, Nhân sâm khô Hàn Quốc, Cao hồng sâm Hàn Quốc, Nấm linh chi Hàn Quốc, Đông trùng hạ thảo,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 182 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0915 712 906
        Email: hotro@sieuthikorea.com
        Website: sieuthikorea.com/
        Fanpage: www.facebook.com/sieuthikorea.kr
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Siêu thị Korea
          Siêu thị Korea
          Sản phẩm của siêu thị Korea
          Sản phẩm của siêu thị Korea
        • Top 4

          Hanaromart

          Thêm một cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc uy tín ở Hà Nội mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn ngày hôm nay đó chính là Hanaromart. Hanaromart là địa chỉ bỏ túi của rất nhiều bà nội trợ, vì ở đây chuyên cung cấp các sản phẩm về thịt lợn, thịt bò nhập khẩu và thực phẩm Hàn Quốc. Không những thế, với đội ngũ nhân viên giao hàng lâu năm và chuyên nghiệp, công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất và miễn phí giao hàng đối với những đơn hàng từ 500.000đ trở lên. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng bận rộn.


          Với dịch vụ chu đáo của mình, Hanaromart đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. Hanaromart chuyên cung cấp các sản phẩm: Sản phẩm thịt, đồ uống, thực phẩm, hải sản. Cửa hàng cam kết tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho sức khoẻ cho người tiêu dùng. Chính vì thế, Hanaromart được công nhận là thương hiệu đi đầu được nhiều nhà hàng, khách sạn ký hợp đồng cung cấp thực phẩm tươi sạch. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán thực phẩm Hàn Quốc uy tín, chất lượng thì Hanaromart chính là một lựa chọn tốt dành cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu đô thị Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0246 3281 497
          Fanpage: www.facebook.com/hanaromart.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Hanaromart
            Hanaromart
            Hanaromart
            Hanaromart
          • Top 5

            Seika Mart

            Được thành lập từ năm 1998, siêu thị Hàn Quốc - Seika Mart đã trải qua hai lần đổi tên và hiện là siêu thị Hàn Quốc lâu đời nhất tại Hà Nội. Sau hơn 21 năm hoạt động, Seika Mart đã phát triển nhanh chóng và trở thành cái tên hot nhất trong hệ thống siêu thị Hàn Quốc. Siêu thị Seika Mart được phát triển tại khu vực chính Hà Nội và hiện đã có 6 địa điểm xung quanh Hà Nội, giúp khách hàng của bạn mua sắm dễ dàng hơn. Sản phẩm tại các siêu thị luôn phong phú và đa dạng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng hàng nhập khẩu chính hãng.


            Đặc biệt, ngoài các mặt hàng chính là từ Hàn Quốc, siêu thị Seika Mart còn bán lẻ và cung cấp thêm các sản phẩm từ các nước phát triển như Đài Loan, Châu Âu, Hoa Kỳ. Đặc biệt để đáp ứng những nhu cầu cơ bản, Seika Mart đã mở rộng và có khá nhiều các chi nhánh tại Hà Nội. Chắc chắn đây là một thương hiệu siêu thị đồ Hàn ở Hà Nội mà bạn không thể nào bỏ quan khi muốn mua sắm những món đồ Hàn Quốc chính hãng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            8 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 091 654 2525
            Email: wholesales@seikamart.vn
            Website: seikamart.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/brgintershop
            Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

            Seika Mart
            Seika Mart
            Seika Mart
            Seika Mart
          • Top 6

            Korea Shop24h

            Gọi điện

            Korea Shop24h hiện là siêu thị Hàn Quốc tại Hà Nội được ưa chuộng nhất nhì tại thủ đô khi mang đến nhiều mặt hàng thực phẩm sạch, chất lượng cho người tiêu dùng. Khác với các siêu thị khác, sản phẩm chính của Korea Shop 24h là nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo và các sản phẩm sức khỏe khác. Mặc dù quy mô và không gian không quá lớn nhưng từ nguyên liệu đầu vào đến nguyên liệu nhập khẩu chính hãng, các sản phẩm của Korea Shop24h luôn phong phú và đa dạng để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.


            Các mặt hàng này đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà cung cấp lớn của Hàn Quốc nên rất an toàn cho người sử dụng. Giá cả phải chăng cũng là một ưu điểm lớn của Korea Shop24h. Hãy ghé thăm Korea Shop24h để lựa chọn cho gia đình và người thân những sản phẩm ưng ý nhất bạn nha!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 112 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0904 363 985
            Email: koreashop24h.com@gmail.com
            Website: koreashop24h.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/SuckhoevaDoisong.Koreashop24h

            Gọi điện
            Korea Shop24h
            Korea Shop24h
            Korea Shop24h
            Korea Shop24h



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy