Top 10 Cửa hàng bán thực phẩm hữu cơ uy tín nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 23590 0 Báo lỗi

Thực phẩm hữu cơ đang ngày càng phổ biến, “áp đảo” thị trường với sức cạnh tranh ngày càng mạnh với mong muốn đáp ứng nhu cầu về thực phẩm sạch cho khách hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Organicfood.vn

    Gọi điện

    Organicfood.vn là công ty thương mại điện tử chuyên cung cấp các thực phẩm hữu cơ và tự nhiên với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).


    Organicfood.vn lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình chọn lọc kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp. Organicfood.vn yêu thích những gì mình làm và đam mê đối với những lợi ích của một lối sống lành mạnh, tìm nguồn cung cấp sản phẩm hữu cơ chất lượng cao nhất cho khách hàng và cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà tốt nhất.


    Organicfood.vn hoàn toàn tin tưởng rằng những sản phẩm tạo ra từ quá trình canh tác và sản xuất theo phương thức hữu cơ và tự nhiên tốt cho cơ thể con người, tốt hơn cho cộng đồng và tốt hơn cho hành tinh mà chúng ta đang sống. Một lần nữa, Organicfood.vn được sáng lập bởi các nhà sáng lập muốn tạo dựng một cộng đồng thực phẩm sạch, dựa trên nền tảng hữu cơ (organic) và thuần từ thiên nhiên, nhằm mang lại sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 146 Phan Đình Phùng, P.2, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 123 Đinh Tiên Hoàng, P. Dakao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 93 Trần Não, P. An Bình, Q.2, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0287 307 1088

    Email: Info@Organicfood.Vn

    Website: https://organicfood.vn

    Fanpage: www.facebook.com/organicfooddotvn

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Organicfood.vn
    Organicfood.vn
    Organicfood.vn
    Organicfood.vn

  2. Ngày nay với những mối đe dọa và nhiều lời cảnh báo về các loại thực phẩm bẩn trên thị trường ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, nhiều gia đình đã lựa chọn thực phẩm hữu cơ với an toàn chất lượng, đảm bảo vệ sinh để an tâm về sức khỏe và hạn chế những tác hại gây ra bệnh nguy hiểm.


    Thấu hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Farm Kitchen ra đời với mong muốn đem lại một nguồn cung cấp thực phẩm sạch, đem cuộc sống xanh đến với mọi gia đình. Farm Kitchen - Từ Vườn Vào Bếp là một đơn vị nằm trong danh sách các địa chỉ bán thực phẩm hữu cơ chất lượng tại TP. HCM với nguồn thực phẩm đa dạng từ gạo, trái cây, rau củ quả, các thực phẩm từ gạo sạch,...với canh tác hữu cơ 100%, thuần nông, không dư lượng thuốc trừ sâu và cực kỳ giàu chất dinh dưỡng, an toàn cho mọi đối tượng trẻ em, mẹ bầu, người bệnh.


    Farm Kitchen luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, truy xuất rõ nguồn gốc có các giấy tờ đảm bảo minh bạch nhằm gây dựng lòng tin với khách hàng và đảm bảo những thực phẩm tươi ngon, an toàn nhất đến với người mua hàng, chung tay bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy đến với Farm Kitchen để tham gia mua sắm ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25B Đường số 1, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0388 330 008

    Email: care@farmkitchen.vn

    Website: https://farmkitchen.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/farmkitchenvn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/farm-kitchen

    Shopee: https://shopee.vn/farmkitchen

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30 (Thứ 2 đến Thứ 7)

    Gọi điện
    Farm Kitchen - Từ Vườn Vào Bếp
    Farm Kitchen - Từ Vườn Vào Bếp
    Farm Kitchen - Từ Vườn Vào Bếp
    Farm Kitchen - Từ Vườn Vào Bếp
  3. Top 3

    Organica

    Gọi điện

    Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene.


    Vào năm 2015, sau nhiều nỗ lực tự phát triển và sản xuất, trang trại Organica tại Long Thành, Đồng Nai đã được cấp chứng nhận hữu cơ của Mỹ (USDA) và Liên minh châu Âu (EU), trở thành trang trại rau nhiệt đới hữu cơ đầu tiên ở Việt Nam. Tiếp nối sau đó, năm 2017, vườn Organica Ba Vì cũng đã được tổ chức Control Union đánh giá đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ và châu Âu. Hiện nay, Organica đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành phố (đặc biệt các chi nhánh tại Hồ Chí Minh) và trở thành nơi cung ứng sản phẩm an toàn, lành mạnh và hữu cơ đến với người tiêu dùng, nhằm lan toả thông điệp "sống vui, sống sạch" đến với mọi nhà.


    Cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm đến từ nhà Organica:

    • Organica sử dụng Traceverified - dịch vụ truy xuất nguồn gốc điện tử duy nhất của Việt Nam, với mong muốn minh bạch thông tin và cam kết quá trình canh tác hữu cơ của mình với người tiêu dùng.
    • Bên cạnh các sản phẩm phát triển tại các trang trại, Organica cũng phối hợp với các đơn vị khác có chứng nhận hữu cơ để phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng VN và nhập khẩu các sản phẩm hữu cơ để phân phối trong nước. Đến nay, Organica đã có gần 1.000 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ các loại bao gồm các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế.
    • Hiện Organica đang làm việc với các đối tác tại Mỹ và EU để đưa về VN các sản phẩm hữu cơ còn thiếu tại VN, để hoàn thiện các chủng loại sản phẩm hữu cơ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Theo cam kết từ khi mới thành lập, các cửa hàng Organica dành 80% diện tích trưng bày và chủng loại sản phẩm để bán các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận trong và ngoài nước. 20% còn lại dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường.

    Tất cả các sản phẩm tại Organica đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất được nguồn gốc, do đó khách hàng hoàn toàn an tâm mua sắm và sử dụng cho gia đình để bảo vệ sức khỏe khỏi nguồn thực phẩm bẩn tràn lan ngoài thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 54 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 24 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 828 689 & 0286 673 3350 & 0286 685 0532

    Email: sales@organica.vn

    Website: https://www.organica.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thucphamhuucoorganica

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Sản phẩm của Oganica
    Sản phẩm của Oganica
    Cửa hàng Oganica
    Cửa hàng Oganica
  4. Vườn Xanh Organic được thành lập vào năm 2013 với mục đích cải thiện sức khoẻ cộng đồng, thay đổi thói quen ăn uống sang sử dụng các loại thực phẩm sạch hữu cơ và góp phần bảo vệ một thế hệ tương lai con trẻ phát triển một cách tự nhiên, toàn diện thông qua chế độ dinh dưỡng hợp lý bằng nguồn thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thuần tự nhiên.


    Tiêu chuẩn chất lượng được cam kết bởi Vườn Xanh Organic (6K):

    • Không sử dụng giống biến đổi gen
    • Không sử dụng thuốc trừ sâu/thuốc diệt cỏ
    • Không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng
    • Không sử dụng chất bảo quản/thúc chín sau thu hoạch
    • Không sử dụng phân bón hóa học
    • Không canh tác trên vùng đất nhiễm hóa chất độc hại

    Hiện tại, Vườn Xanh Organic chuyên cung cấp các thực phẩm như rau củ quả, trái cây, thực phẩm khô, bơ sữa, đồ uống hữu cơ. Hơn 80% danh mục sản phẩm tại Vườn Xanh là những thực phẩm hữu cơ có chứng nhận trong và ngoài nước từ các tổ chức uy tín trên thế giới, 10% sản phẩm còn lại được trồng, sản xuất và chế biến theo hướng hữu cơ và thuần tự nhiên, bản địa và 10% là đặc sản vùng miền. Tất cả sản phẩm đều có các giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất được nguồn gốc.


    Vườn Xanh luôn luôn nổ lực tìm kiếm, lựa chọn những thực phẩm hữu cơ, thuần tự nhiên, bản địa nhằm đem đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người. Đây là nơi mua sắm tin cậy của quý khách hàng khi lựa chọn mua thực phẩm hàng ngày cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 061 509 & 0939 660 011
    Email:
    vuonxanhorganics@gmail.com
    Website:
    https://vuonxanhorganic.com

    Fanpage: www.facebook.com/thucphamhuucovuonxanh
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vườn Xanh Organic
    Vườn Xanh Organic
    Vườn Xanh Organic
    Vườn Xanh Organic
  5. Đà Lạt GAP Store là công ty tiên phong trong ngành thực phẩm sạch cao cấp, có một chuỗi hệ thống cung cấp thực phẩm sạch uy tín tại Việt Nam. Hàng hóa đảm bảo chất lượng, có chứng nhận tiêu chuẩn và giá cả cạnh tranh nhất.


    • Đà Lạt GAP Store hoàn toàn hiểu rằng việc sử dụng thực phẩm sạch, dùng thực phẩm sạch là quyền lợi của người dân Việt Nam, trong khi thị trường thực phẩm sạch của nước nhà đang khó khăn. Cũng từ đó, năm 2013, Đà Lạt GAP Store được thành lập, mang sứ mệnh là cung cấp toàn bộ thực phẩm sạch đến khách hàng, một chuỗi cửa hàng ra đời với những sản phẩm chất lượng, giá tốt, và an toàn.
    • Đà Lạt GAP Store đã chuyển 30% sản lượng rau củ quả xuất khẩu sang thị trường nội địa. Ngày nay thị phần này đã tăng lên 70%. Tìm kiếm nhà cung cấp cho các thực phẩm khác như thịt, cá, trứng, thực phẩm dinh dưỡng,...ít nhất phải có chứng nhận uy tín. Kiểm tra, phân tích, kiểm định tất cả các sản phẩm khi nhập về hệ thống Đà Lạt GAP Store.
    • Quy định giá bán phải cạnh tranh với thị trường. Củng cố đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng phải tận tâm và nhiệt huyết với thực phẩm sạch.Với tâm huyết và uy tín của công ty, chúng tôi tin tưởng rằng một ngày không xa Đà Lạt GAP Store sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc mua sắm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của gia đình Việt Nam.

    Cam kết với khách hàng:

    • Luôn luôn đặt uy tín của công ty lên những sản phẩm bán ra.
    • Luôn luôn nâng cao dịch vụ, sản phẩm ngày một tốt hơn.
    • Luôn luôn thấu hiểu mong muốn của khách hàng để đáp ứng nhu cầu ăn sạch, giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tốt.

    Với tâm huyết, đam mê nông nghiệp, Đà Lạt GAP Store luôn luôn phát triển, mở rộng quy mô, nâng cao kỹ thuật trồng trọt, nâng cao năng suất thu hoạch để luôn đứng vững vị trí hàng đầu về ngành Rau Củ Quả sạch tại nước nhà, mang đến những bữa ăn dinh dưỡng, lành mạnh và an toàn đến mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 403 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • 75 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 820 2720 & 0283 835 5438

    Email: cs@dalatgapstore.com
    Website
    : https://www.dalatgapstore.com

    Fanpage: www.facebook.com/DalatGapStore

    Giờ mở cửa: 6:30 - 20:00

    Gọi điện
    Đà Lạt GAP Store
    Đà Lạt GAP Store
    Đà Lạt GAP Store
    Đà Lạt GAP Store
  6. Top 6

    HoaSuaFoods

    Gọi điện

    Xuất phát từ những băn khoăn về an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm sạch, Công Ty CPTM & SX Viễn Phú đã cho ra đời thương hiệu thực phẩm hữu cơ HoaSuaFoods và chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ HoaSuaFoods Market & Bistro với mục đích cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng chuỗi thực phẩm sạch – an toàn đã được cấp giấy chứng nhận.


    Sản phẩm của HoaSuaFoods bao gồm:

    • Rau các loại: Rau rừng, rau ăn lá, rau gia vị, củ, quả...
    • Gạo hữu cơ các loại: Gạo đen hữu cơ Hoa Sữa, gạo lứt hữu cơ, thực phẩm hữu cơ của Mỹ và Châu Âu bởi tổ chức Control Union của Hà Lan, cũng như các dịch vụ đi kèm với phương châm "bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và góp phần xây dựng một môi trường xanh".
    • Thủy sản hữu cơ: Cá hữu cơ tự nhiên nuôi tại nông trại.
    • Các sản phẩm Home-Made: Detox drink, Trà thanh lọc, Bột gạo dinh dưỡng, Rượu lên men tự nhiên, Bún, Phở, Miến, Mì,...
    • Các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm chức năng

    Thương hiệu HoaSuaFoods luôn phấn đấu để trở thành thương hiệu Việt uy tín, lấy lợi ích của khách hàng và sức khỏe người tiêu dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh cả về chất lượng lẫn dịch vụ. Chuỗi cửa hàng HoaSuaFoods mong muốn trở thành cầu nối giữa người tiêu dùng và các nhà sản xuất trong nước, giúp các doanh nghiệp có cơ hội lắng nghe và hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng để có thể đáp ứng ngày càng phong phú hơn các mặt hàng thực phẩm hữu cơ, vốn còn khá mới đối với người tiêu dùng trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Đường Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 011 018

    Email: info@vienphugreenfarm.com

    Website: http://hoasuafoods.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VienPhuFarm

    Shopee: https://shopee.vn/hoasuafoods.officialstore

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hoasuafoods

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hoa-sua-foods

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi
    Thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi
    Cửa hàng thực phẩm hữu cơ
    Cửa hàng thực phẩm hữu cơ
  7. Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Rau Cười Việt Nhật cung cấp các sản phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ngoài nông trại ở Dak Lak thì Rau Cười Việt Nhật cũng lấy hàng từ nhiều hộ gia đình địa phương (đã kiểm định chất lượng). Tất cả các khâu gieo giống cho đến đóng gói đều được Rau Cười Việt Nhật làm thủ công nên giá thành có hơi cao hơn so với những cửa hàng thực phẩm hữu cơ khác.


    • Tất cả các sản phẩm của nhà Rau Cười từ khâu sản xuất (nuôi, trồng) đến khâu thu hoạch, sau thu hoạch (sơ chế, đóng gói, bảo quản) đều không sử dụng bất kỳ hóa chất tổng hợp nào.
    • Đối với thực phẩm không thể tự sản xuất: Nhà Rau Cười luôn ưu tiên chọn các sản phẩm được sinh trưởng và phát triển trong môi trường tự nhiên, ít chịu sự tác động của con người (ví dụ: cá biển lưới 2 còn gọi là cá câu/đánh lưới gần bờ).
    • Tất cả sản phẩm từ nhà Rau Cười được tạo ra bởi bàn tay của những con người luôn tràn đầy nhiệt huyết, vững tâm bền chí với nền nông nghiệp thuận tự nhiên.
    • Chất lượng sản phẩm là điểm khác biệt của Nhà Rau Cười.

    Quy trình kiểm tra chất lượng của Rau Cười Việt Nhật cũng hết sức đảm bảo:

    • Sản phẩm sẽ được lấy mẫu ngẫu nhiên gửi đi kiểm định chất lượng. Việc kiểm tra chất lượng sản phẩm được thực hiện định kỳ và đột xuất.
    • Những cuộc “phỏng vấn” trực tiếp nông dân và người quản lý chất lượng, kết hợp với khảo sát thực tế, từ đó có cơ sở để kiểm chứng độ tin cậy giữa lý thuyết và thực nghiệm.
    • Trên hết tất cả, Rau Cười Việt Nhật hiểu yếu tố con người đóng vai trò quyết định then chốt trong sự thành bại của nền nông nghiệp hữu cơ - mới đang nhen nhóm tại đất nước mình. Rau Cười Việt Nhật đặt niềm tin vào người sản xuất với 2 tiêu chí: cái TÂM và cái TẦM.

    Cùng thay đổi các thói quen và chăm chút cho từng bữa ăn của gia đình để giữ gìn sức khỏe người bạn thân yêu khỏi những các mối đe dọa từ nguồn thực phẩm bẩn. Cùng tin tưởng và mua sắm tại Rau Cười Việt Nhật vì sức khỏe gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125/17 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0911 404 950 & 0334 221 654

    Fanpage: www.facebook.com/raucuoivietnhat

    Gọi điện
    Rau cười Việt Nhật
    Rau cười Việt Nhật
    Cửa hàng rau cười Việt Nhật
    Cửa hàng rau cười Việt Nhật
  8. Rau sạch Vườn của Mẹ tồn tại vì sứ mệnh đưa Việt Nam ra khỏi vị trí cao của thế giới về Ung thư - loại bệnh mà nguyên nhân chính là do sử dụng thực phẩm bẩn. Vườn của Mẹ luôn mang trong mình nỗ lực cải thiện tình trạng và ý thức của người Việt Nam trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình khỏi nguy cơ bệnh tật đến từ việc ăn uống.


    Do đó, Vườn của Mẹ mong rằng những sản phẩm của mình mang tinh hoa của chất lượng đi kèm với giá cả hợp lý và dịch vụ cộng thêm độc đáo. Có thể nói, Vườn của Mẹ xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    • Với trăn trở trước tình hình bệnh ung thư ngày càng nhiều và càng tăng nhanh của Việt Nam mà nguyên nhân chính là từ thực phẩm sử dụng hàng ngày, cửa hàng "Vườn của Mẹ" cung cấp một địa điểm an toàn, uy tín và chất lượng cho người tiêu dùng.
    • Đồng hành cùng người nông dân vì một Việt Nam khỏe mạnh, Vườn của Mẹ cung cấp sản phẩm với giá hợp lý cùng chất lượng sản phẩm bảo đảm an toàn, đáng tin cậy, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kèm theo các giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn được các cơ quan chức năng công nhận.
    • Bên cạnh đó, các sản phẩm của Vườn của Mẹ luôn kiểm tra kỹ lưỡng về dư lượng nitrat - là dư lượng độc hại - tác nhân chính gây ra ung thư trước khi được đưa ra trưng bày và đến tay người sử dụng.

    Rau sạch Vườn của Mẹ - Vườn không hóa chất:

    • Vườn Của Mẹ là mô hình nông nghiệp canh tác không hoá chất.
    • Vườn Của Mẹ áp dụng chính sách 1 đổi 1 với bất kỳ phản hồi chưa hài lòng nào của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

    Các mặt hàng tươi sạch luôn được cập nhật hàng ngày nhằm đảm bảo bán đúng giá - đúng chất lượng đến từng tay khách của Vườn của Mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư 4S Linh Đông, Đường 30, P. Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí MInh
    ĐIện thoại:
    0379 466 444

    Email: thoabui.vcm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rausachvuoncuame

    Gọi điện
    Trái cây tại Vườn của Mẹ
    Trái cây tại Vườn của Mẹ
    Trái cây tại Vườn của Mẹ
    Trái cây tại Vườn của Mẹ
  9. Top 9

    Go Green

    Gọi điện

    Go Green là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn. Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Go Green chuyên cung cấp các loại thực phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế, thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên. Thông qua quá trình sàng lọc khắt khe, cửa hàng cam kết luôn cung cấp hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng từ các nhà sản xuất uy tín, có đầy đủ giấy chứng nhận do các tổ chức trong nước và quốc tế cấp.


    Các sản phẩm nổi bật đến từ nhà Go Green luôn đảm bảo về mức độ sạch và an toàn :

    • Rau củ quả
    • Trái cây
    • Thịt hữu cơ
    • Thủy hải sản
    • Đồ uống hữu cơ
    • Thực phẩm dinh dưỡng
    • Gia vị hữu cơ
    • Đồ dùng hữu cơ

    Thực phẩm hữu cơ không những giúp bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng mà còn đảm bảo an toàn cho người sản xuất tránh tiếp xúc với những hoá chất độc hại, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sinh thái. Đó cũng chính là lý do cửa hàng thực phẩm hữu cơ Go Green ra đời nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và xã hội, cho cuộc sống tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 385A Cách Mạng T8, P.13, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0965 843 566 & 0765 552 224

    Email: cskh@gogreenvn.com
    Website:
    http://www.gogreenvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gogreenvn/?ref=bookmarks

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Go Green
    Go Green
    Go Green
    Go Green
  10. Cửa hàng hữu cơ và Thực Dưỡng Vi Food cung cấp thực phẩm sạch, hữu cơ tự nhiên. Các sản phẩm tại Vi Food không chỉ ngon, chất lượng, đa dạng được vận chuyển trực tiếp tự địa phương mà còn giá cả rất hợp lý.

    Với mục tiêu mang đặc sản tới khắp các tỉnh thành của Việt Nam, Vi food luôn cố gắng và phấn đấu hết sức mình, mang những sản phẩm tốt, ngon, chất lượng nhất tới với khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui to lớn nhất đối với Vi Food. Các sản phẩm Vi Food chuyên cung cấp:

    • Rau củ
    • Trái cây
    • Thịt cá, chả lụa tự làm, gia vị
    • Sữa hữu cơ, thuần tự nhiên không hóa chất, không thực phẩm biến đổi gen.

    Đến với Vi Food, quý khách hàng không chỉ được thưởng thức những đặc sản ngon, hấp dẫn nhất mà còn được phục vụ tận tình nhất. Với Vi Food, khách hàng là thượng đế, đặc sản tại Vi Food được vận chuyển trực tiếp tại địa phương tới TP.HCM, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vi Food luôn luôn hiểu rằng, sự thành công của mình là nhờ sự tin tưởng của tất cả quý khách hàng. Vì thế tất cả toàn bộ nhân viên tại Vi Food luôn luôn yêu quý và phục vụ tận tình đối với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mizuki Park, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 888 005

    Fanpage: www.facebook.com/evifood

    Gọi điện
    Cửa hàng hữu cơ và Thực Dưỡng Vi Food
    Cửa hàng hữu cơ và Thực Dưỡng Vi Food
    Cửa hàng hữu cơ và Thực Dưỡng Vi Food
    Cửa hàng hữu cơ và Thực Dưỡng Vi Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy