Top 8 Nhà hàng chuyên đặc sản núi rừng tại TP. HCM

Phương Kem 15084 0 Báo lỗi

Các tỉnh miền núi nước ta không chỉ có phong cảnh đẹp, mà còn sở hữu rất nhiều món ăn ngon đậm chất núi rừng, mang đến cho du khách thập phương nhiều trải ... xem thêm...

  1. Ẩm Thực Quê Nhà hiện lên như một góc quê thanh bình “lạc nhịp” giữa Sài Gòn ồn ào, vội vã, đập ngay vào mắt thực khách ngay khi bước vào cổng là sắc đỏ sẫm của tường gạch thô, mái ngói, sắc xanh của những bụi tre, hàng trúc. Ẩm Thực Quê Nhà thật biết cách khơi gợi kỷ niệm bởi một hồ nước nhỏ giữa nhà hàng, bởi những bộ bàn ghế gỗ giản dị, bởi những chiếc đèn cách điệu là những chiếc nơm úp cá, bởi những lồng chim cảnh,… Tất cả đều bình dị, tự nhiên thế thôi nhưng lại nhẹ nhàng, vô tình khiến thực khách cứ ngẩn ngơ lạc bước bởi nó gợi nhớ nhiều về một miền quê núi rừng bình yên trong ký ức mỗi người, nghe cứ như bồi hồi, như xao xuyến, bâng khuâng, gợi lên một điều gì đó mà không thể thốt nên bằng lời.

    Không chỉ giống từ nguyên liệu, cách chế biến mà tất cả đều giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn, khiến thực khách thật sự hài lòng khi thưởng thức như: đùi dê quay lu không tạo cảm giác quá ngấy, vừa đậm đà, thơm ngon và đặc biệt gia vị thấm sâu bên trong miếng dê quay vàng ươm; là giò heo muối chiên đi từ lớp da giòn tan vàng óng đến lớp thịt giò mềm với một chút sần sật của gân; rồi bò nướng ống tre, heo tộc nướng da giòn, gà ta hấp niêu, gà Đông Tảo 3 món,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0901 606 026
    • 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 0938 226 166
    • 52A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0966 606 026
    • 169 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0978 606 026

    Email: amthucquenha@gmail.com
    Website: :https://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà

  2. Top 2

    Nhà Hàng Quá Ngon

    Gọi điện

    Đến Nhà Hàng Quá Ngon, thực khách sẽ được thưởng thức những đặc sản vùng miền thơm ngon hấp dẫn, đậm đà hương vị núi rừng như Đệ Nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt, Thỏ rừng lai nướng lu mắm nhĩ, Vịt cỏ nướng lu sa tế... Đặc biệt, các món đặc sản đều được những bậc thầy đầu bếp tài hoa của Quá Ngon bày biện vô cùng khéo léo và đẹp mắt. Thịt thà được xếp đầy ắp cùng các loại rau rừng xanh mướt, bày trí trên chiếc mẹt tre, lớp lá chuối cực kỳ ấn tượng.


    Để tạo nên hương vị độc đáo, khác biệt cho những món đặc sản này, Nhà Hàng Quá Ngon sử dụng phương pháp quay lu thủ công kết hợp cùng công thức tẩm ướp độc quyền, khí nóng luân chuyển liên tục trong lu giúp các đặc sản của nhà hàng sở hữu lớp da giòn tan, phần thịt săn chắc, ngọt lành đặc trưng. Hương vị tinh tế sẵn sàng chinh phục vị giác của những thực khách khó tính nhất.


    Không những đòi hỏi kỹ thuật cao ở người đầu bếp, những món đặc sản núi rừng tại Nhà Hàng Quá Ngon còn được chú trọng tuyển chọn nguyên liệu đầu vào. Nói không với phẩm màu, chất phụ gia, dầu tái sinh trong quá trình chế biến. Tất cả các công đoạn đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chỉ mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon mà còn đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 - 308 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 797 932

    Email: lienhe@nhahangquangon.com

    Website: https://www.nhahangquangon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuaNgon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quá Ngon
    Nhà Hàng Quá Ngon
    Nhà Hàng Quá Ngon
    Nhà Hàng Quá Ngon
  3. Top 3

    Bếp Vùng Cao By Sơn

    Gọi điện

    Giữa lòng TP. HCM nhộn nhịp, nếu bạn thèm phong vị Tây Bắc, hãy đến thưởng thức mồi chuẩn, rượu ngon ở Bếp Vùng Cao By Sơn và cảm nhận sự ấm áp, giản dị, chân thành của những con người nơi đây. Có một nơi chốn như thế ở ngay trung tâm Sài Gòn, ngay trên con phố tấp nập ồn ào Cao Thắng. Tây Bắc là món quà vô giá thiên nhiên ban tặng cho đất nước Việt Nam, có thể tin chắc rằng, vùng đất ấy đủ sức làm say mê tất cả những ai đã một lần đặt chân đến đó.


    Các món ăn đặc biệt Bếp Vùng Cao By Sơn không biết đã làm say lòng bao thực khách. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Bếp Vùng Cao By Sơn đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc. Đặc biệt, khi khách gọi đồ, đầu bếp mới bắt đầu chế biến. Do vậy, thực khách luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” tại Bếp Vùng Cao By Sơn. Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Bếp Vùng Cao By Sơn bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51/38 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 471 387 & 0902 902 476

    Email: bongson138@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thangcothitngua

    Gọi điện
    Bếp Vùng Cao By Sơn
    Bếp Vùng Cao By Sơn
    Bếp Vùng Cao By Sơn
    Bếp Vùng Cao By Sơn
  4. Top 4

    Quán Nhà

    Gọi điện

    Quán Nhà phục vụ mọi thực khách những món ăn từ các món heo, bò, gà hải sản đến các món thịt heo rừng, nai,.. với khẩu vị đậm đà, tươi ngon. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt nai xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu.


    Thức ăn được trang trí trên đãi vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt khiến thực khách phải trầm trồ về độ chăm chút cho từ chi tiết nhỏ của Quán Nhà. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của Quán Nhà rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là một trong những nơi thưởng thức đặc sản núi rừng ngon tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 - 42 - 56 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 172 715
    Website: quannhasg.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannha.saigon
    Giờ mở cửa: 18:00 - 03:30
    Gọi điện
    Quán Nhà
    Quán Nhà
    Quán Nhà
    Quán Nhà
  5. Top 5

    Sky Restaurant

    Gọi điện

    Đến với Sky Restaurant, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực đơn phong phú gồm những món ăn đậm chất Việt Nam cùng với các món ăn đặc trưng vùng miền độc đáo, được chấm phá khéo léo bởi đội ngũ bếp và nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình chu đáo. Bên cạnh chất lượng ẩm thực đỉnh cao, nhà hàng Sky còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về không gian, từ phòng VIP riêng tư đến không gian mở thoải mái.


    Nhắc đến Sky Restaurant thì không thể không nhắc đến đặc "Heo tộc". Món nổi tiếng và được thực khách chọn lựa nhiều đó là món heo tộc quay lu chặt mẹt. Một nhóm khoảng từ 2 - 4 người là bạn có thể kêu món này. Một con heo tộc quay lu được chế biến thành các món: Lòng heo luộc, hấp ăn với mắm tôm. Phần thịt, sườn non được ướp với bí quyết hương vị thiên nhiên để có lớp da giòn, thơm chấm với mắm tôm ăn kèm với rau rừng, rau nhái, lá cóc, lá mơ, lá xá xị, tía tô, đinh lăng, húng,… Đảm bảo sẽ ngon miệng đến miếng cuối cùng! Thực khách dùng món này nên điện thoại đặt trước nhà hàng để khi đến không mất thời gian phải chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 874 405

    Email: sky.restaurant.tsn@gmail.com

    Website: http://skyrestaurant.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Skyrestaurant.tansonnhat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sky Restaurant
    Sky Restaurant
    Sky Restaurant
    Sky Restaurant
  6. Ẩm Thực Hờ An - Ăn Là Nhớ nằm ở vị trí dễ tìm, thuận lợi cho việc đi lại. Nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất thế nhưng Ẩm Thực Hờ An - Ăn Là Nhớ lại mang nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo. Hơn thế nữa, nơi đây còn gợi nhớ về những món ăn dân dã nấu mộc, đảm bảo rằng giữa phố xá đông đúc thực khách sẽ luôn tìm được về chốn bình yên nhất. Khách hàng có thể chọn Ẩm Thực Hờ An - Ăn Là Nhớ để phục vụ cho những bữa tiệc tùng, liên hoan hay gặp mặt. Thực đơn của quán là điều không phải bàn cãi cả về số lượng và chất lượng.


    Thực đơn ở Ẩm Thực Hờ An - Ăn Là Nhớ chính là nhân tố quan trọng giúp nhà hàng níu chân thực khách. Nơi đây có những món ăn dân dã mang đậm văn hóa ẩm thực mộc mạc của người dân vùng núi rừng, đồng quê. Để tạo nên sự hoàn hảo cho các món ăn, nguyên liệu đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu. Đây chính là yếu có khả năng chinh phục khách hàng rất cao nên Ẩm Thực Hờ An - Ăn Là Nhớ luôn có những tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn nguyên liệu, hải sản phải tươi sống, rau phải tươi xanh mơn mởn, thịt phải tươi hồng hào,… mới có thể đảm bảo được hương vị, chất lượng của mỗi món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 737 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 620 861 & 0937 282 188
    Email: sapphirecenter737@gmail.com
    Website: http://sapphirecenter.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/737Hoangsap9q3/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Hờ An - Ăn Là Nhớ
    Ẩm Thực Hờ An - Ăn Là Nhớ
    Ẩm Thực Hờ An - Ăn Là Nhớ
    Ẩm Thực Hờ An - Ăn Là Nhớ
  7. Quán Ăn Gia Đình Thành Mắt nằm toạ lạc ngay trung tâm TP. HCM nhộn nhịp. Quán Ăn Gia Đình Thành Mắt là một trong những quán ăn chuyên các món chế biến từ heo tộc tại TP. HCM mà bạn không thể bỏ qua. Nằm trong top những quán đặc sản heo tộc ở Sài Gòn được nhiều thực khách đặc biệt yêu thích. Đến với Quán Ăn Gia Đình Thành Mắt bạn sẽ tìm thấy những món ăn dân dã như chính tên quán. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, thư thái trong tâm hồn cùng những món ăn ngon và dịch vụ tốt.


    Nguyên liệu Quán Ăn Gia Đình Thành Mắt đều được lựa chọn kĩ lưỡng với độ tươi ngon đảm bảo. Được chế biến bởi đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách một bữa ăn đáng nhớ. Không gian quán không quá lớn, được trang trí đơn giản mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Các món được chế biến đặc thù đúng chuẩn, tạo hương vị đặc trưng cho từng món. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu toàn cũng góp phần làm cho bữa ăn của thực khách thêm hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197/9/5 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 688 958 & 0903 690 971 & 0906 805 007
    Email: kingofdeals2009@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/heotocthanhmat/
    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình Thành Mắt
    Quán Ăn Gia Đình Thành Mắt
    Quán Ăn Gia Đình Thành Mắt
    Quán Ăn Gia Đình Thành Mắt
  8. Heo Rừng 9 Định là một trong những quán chuyên thịt heo rừng nổi tiếng tại TP. HCM, được nhiều thực khách yêu thích bởi các món nướng mang hương vị núi rừng. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn. Quán Heo Rừng 9 Định phục vụ các món chế biến từ thịt heo rừng, bên cạnh đó còn có các món từ thịt chuột, chim,... Món nào cũng được chế biến khéo léo, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, giữ được vị ngọt của các loại thịt rừng đã thu hút được hàng trăm lượt khách mỗi ngày đến với quán.


    Những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắc khe, được chế biến với tay nghề của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Dù nằm khá xa so với trung tâm nhưng thương hiệu Heo Rừng 9 Định vẫn rất nổi tiếng và được thực khách gần xa yêu thích. Các món ăn ở đây vô cùng hấp dẫn và ngon miệng. Giá cả cũng rất hợp lý nên bạn có thể yên tâm thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 818/46 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 251 237 & 0919 321 691
    Website: quanheorung9dinh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chauthicamtuyen
    Gọi điện
    Heo Rừng 9 Định
    Heo Rừng 9 Định
    Heo Rừng 9 Định
    Heo Rừng 9 Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy