Top 12 Nhà hàng Ý sang chảnh, ngon nhất tại TP. HCM

Hồng Ngọc 4660 0 Báo lỗi

Mỗi quốc gia lại có một nền ẩm thực khác nhau với những mùi vị đặc trưng. Đặc biệt tại Ý nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Bạn muốn thưởng thức những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Italiani's Pizza

    Gọi điện

    Italiani's Pizza cũng là một thương hiệu đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Ý tại TP. HCM. Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Đến Italiani's, khách hàng có thể trải nghiệm hương vị pizza được nước bằng lò gạch tuyệt hảo đậm chất Ý. Tại Italiani's, mỗi một chiếc bánh pizza đều được làm thủ công bởi những người thợ đam mê lành nghề cùng những nguyên liệu tươi ngon nhất.

    Italiani's Pizza
    đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Với hơn 20 loại Pizza, 10 Pasta cùng với Salad, side dish, Rib, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình. Khi đến đây lần đầu, khách hàng có thể chọn thưởng thức thử Four Cheese Pizza, pizza cơm sườn độc đáo, Pizza Hawaiian,... Gam màu mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi, cực thích hợp cho những buổi tụ tập bên gia đình và bạn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM
    • F5 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 974 992 & 0901 453 194
    Email: Italianis.pizzas@gmail.com
    Website: italianis.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Italianispizza/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Italiani's Pizza
    Italiani's Pizza
    Italiani's Pizza
    Italiani's Pizza

  2. Top 2

    The Long Times Square

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ các cửa hiệu café bên đường ở nước Ý, The Long Times Square mở ra chiếm trọn tình cảm của những vị khách sùng món Âu tại Sài Thành. Không chỉ thực khách Việt mới yêu nhà hàng mà những thực khách gốc Ý đến với nhà hàng cũng hết lời khen ngợi món ăn ở đây, họ ngạc nhiên trước những món ăn quê hương mình ở thành phố xa xôi này này vẫn giữ trọn những nét truyền thống, đặc trưng.


    Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa, ngay mặt đường Nguyễn Huệ, kế bên khách sạn Reverie Saigon rất dễ tìm. Nhà hàng thiết kế sang trọng, có một chút “đường phố”, từ nhà hàng có thể ngắm trọn phố đi bộ. Ghé nhà hàng vào buổi tối còn có một ban nhạc góp vui cho bữa ăn của bạn. Nhà hàng không chỉ có món Ý, món Âu mà để phù hợp với khẩu vị của người Việt nhà hàng bổ sung một số món Việt. Ghé The Long Times Square để thưởng thức món Ý thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ một số món đặc trưng như: pizza, salad, các món chế biến từ gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 - 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 57 - 69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688
    Email: restaurant@thereveriesaigon.com
    Website: https://www.thereveriesaigon.com/restaurants-bars/the-long-times-square
    Fanpage: www.facebook.com/TheLong.TimesSquare
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Long Times Square
    The Long Times Square
    The Long Times Square
    The Long Times Square
  3. Top 3

    Pendolasco

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến món Ý ở Sài Thành mà lại để quên một nhà hàng vừa sang vừa ngon là Pendolasco. Món ăn của Pendolasco chinh phục mọi thực khách đặt chân đến nhà hàng. Không chỉ món ăn mới quyến rũ thực khách mà không gian, chất lượng dịch vụ cũng là vũ khí giúp nhà hàng níu chân thực khách. Ghé nhà hàng vào lúc 7, 8 giờ tối sẽ nhận ra rằng nhà hàng rất được lòng khách Tây.


    Tọa lạc tại TP. Thủ Đức, nằm ở vị trí đông đúc người qua lại, không gian Pendolasco bao gồm sân vườn và trong nhà, khá yên tĩnh và lãng mạn. Món Ý của nhà hàng tràn ngập menu với biết bao loại pizza, homemade pasta, dry pasta, salad,…


    Những loại đồ uống khá lạ lẫm ở đây cũng tạo cho thực khách nhiều thích thú, đặc biệt phải nhắc đến rượu vang của Pendolasco. Bộ sưu tập rượu vang tại đây sẽ khiến nhiều thực khách choáng ngợp: bộ sưu tập được kết hợp hoàn hảo giữa rượu Ý đẳng cấp cùng các loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới. Bạn đừng lo khi không biến lựa chọn loại rượu nào phù hợp bởi người quản lý nơi đây sẽ giúp bạn có một ly rượu như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Tống Hữu Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 969 663
    Fanpage: www.facebook.com/Pendolasco/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pendolasco
    Pendolasco
    Pendolasco
    Pendolasco
  4. Top 4

    FUMO - Steak, Pasta & Bar

    Gọi điện

    FUMO - Steak, Pasta & Bar chuyên về ẩm thực Ý tại TP. HCM. FUMO - Steak, Pasta & Bar đã đem đến biết bao bữa ăn sang trọng với những món ăn đậm bản sắc Ý cùng nhiều món Âu hấp dẫn khác. Những món ăn chất lượng của nhà hàng được chế biến dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Ý bởi thế hương vị món ăn ở đây chinh phục cả những thực khách khó tính.

    Kết hợp với những bữa ăn ngon, từ không gian bên ngoài của FUMO - Steak, Pasta & Bar, hãy thử check in những góc này khi đến nhà hàng thật sự rất tuyệt vời đó. Ghé FUMO - Steak, Pasta & Bar ăn ngon, chụp hình đẹp cho những ngày cuối tuần thêm thi vị. Thực đơn rất đa dạng để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhé. Hương vị đậm đà, công thức chế biến độc đáo trong từng món ăn Quảng Đông, nhất định phải thử để đổi vị khi đến FUMO - Steak, Pasta & Bar nhé. Các loại đồ uống được pha chế theo lối uống hiện đại cũng khiến bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/1 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 074 691
    Email: fumovietnam1111@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fumosteak/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    FUMO - Steak, Pasta & Bar
    FUMO - Steak, Pasta & Bar
    FUMO - Steak, Pasta & Bar
    FUMO - Steak, Pasta & Bar
  5. Top 5

    Jaspas

    Gọi điện

    Jaspas đầy năng động ngày nay trước đây là nhà hàng Jaccs, cho đến năm 2001 đã gia nhập vào gia đình Jaspas với 3 nhà hàng hoạt động tại Hà Nội & TP. HCM. Cũng như người anh em Jaspas tại Hồng Kông, Jaspas Việt Nam được khách hàng yêu mến bởi phong cách đa sắc màu, sự bài trí hiện đại và phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


    Với sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến các món ăn từ các nguyên liệu nhập ngoại và các nguyên liệu cao cấp của địa phương, Jaspas đã thực sự thu hút được một lượng khách hàng mến mộ khá lớn. Sẵn sàng phục vụ khách với danh mục đồ uống đa dạng và thực đơn gồm nhiều món ăn đặc trưng mà chỉ có ở Jaspas như: món bánh mỳ Pita kẹp cá hồi xông khói NaUy, món bánh bột ngô Nachos Mêhico, món thịt bò bit tết nhập khẩu và các loại mỳ Ý hảo hạn,...


    Ngoài những món ăn Ý thơm ngon, những ly rượu vang cay nồng, nhà hàng còn thu hút nhiều gia đình trẻ tới đây vì trong khi gia đình ngồi hàn huyên tâm sự thì con cái có thể ngồi vẽ tô màu với cây sáp lên những tấm trải bàn trắng xinh xắn. Tất cả những điều đó hòa trong không khí gia đình ấp áp, thân thiện đã khiến Jaspas trở thành một nhà hàng lý tưởng thậm chí cho cả những người ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Tống Hữu Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 8822 & ‎028 3636 8833
    Website: jaspas.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/jaspashcmc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jaspas
    Jaspas
    Jaspas
    Jaspas
  6. Top 6

    Carpaccio - Italian Restaurant

    Gọi điện

    Carpaccio - Italian Restaurant là thương hiệu của ẩm thực Ý với hơn 20 năm tồn tại cũng như kinh nghiệm. Luôn mong muốn đen lại những món ngon nhất của Ý đến với khách hàng. Carpaccio - Italian Restaurant với đầu bếp Chef Francesco Leone với nhiều năm kinh nghiệm đã trải nghiệm ở nhiều nhà hàng có tiếng ở Đông Nam Á.


    Tại thực đơn tại Carpaccio với thực đơn nổi bật với những nguyên liệu được chuẩn bị kỹ càng luôn tươi ngon và nhà hàng luôn chú trọng từ đầu đến cuối quá trình chế biến. Tại đây các loại pizza truyền thống, mì ống được làm thủ công, cocktail Ý cổ điển cùng với sự phục vụ nhiệt tình.


    Ngoài những món ăn ngon tuyệt vời thì Carpaccio - Italian Restaurant còn phục vụ rượu bởi đây là một nhân tố rất quan trọng để tăng thêm khẩu vị và hỗ trợ tiêu hóa khi bạn thưởng thức phần ăn hoành tráng bởi với giá vô cùng hợp lý cùng với không gian lãng mạn thì khi đến Carpaccio - Italian Restaurant là một trải nghiệm tuyệt vời.


    Pizza đế bánh mỏng, bột thơm, nướng lò than nên có mùi lửa đặc trưng, khi ăn thấy giòn và không ngấy; topping của pizza đa dạng tha hồ cho thực khách lựa chọn. Buổi tối, nếu đã no bụng ở nhà thì ghé nhà hàng làm tách cà phê và ngắm phố đi bộ về đêm cũng khá thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 977 & 028 3823 8998

    Email: info@carpaccio.com.vn
    Website: http://www.carpaccio.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CarpaccioItalianrestaurant

    Gọi điện
    Carpaccio - Italian Restaurant
    Carpaccio - Italian Restaurant
    Carpaccio - Italian Restaurant
    Carpaccio - Italian Restaurant
  7. Top 7

    Nossa Steakhouse & Italian Cuisine

    Gọi điện

    Nossa Steakhouse & Italian Cuisine là một nhà hàng Ý được thành lập từ năm 2014, nơi đây được mệnh danh là thiên đường của những buổi hẹn hò tại đất Sài Thành bởi không gian đầy lãng mạn cùng những món ăn đậm tình ý từ nước Ý. “Thiên đường” tọa lạc ngay trung tâm TP. HCM, ngày càng khẳng định vị thế “độc tôn” chuẩn chất Âu, giữ nguyên “chất” cũ, thay đổi và cải tiến thêm “chất” mới đủ để thỏa mãn bất kì một vị khách khó tính nào.

    Tại Nossa Steakhouse & Italian cuisine có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cùng với dàn nhân viên chuyên nghiệp. Phục vụ, mang đến sự thoải mái từ những điều nhỏ nhất. Chính vì vậy, tại Nossa Steakhouse mới có nhiều bữa tiệc mang màu sắc cá nhân như vậy, nhiều cuộc tụ họp và nhiều đôi lứa yêu nhau đến vậy.


    Thực đơn gốc tại Nossa Steakhouse & Italian Cuisine được phân chia thành 4 thực đơn nhỏ khác nhau (được phân chia theo menu truyền thống của châu Âu). Trong mỗi thực đơn nhỏ lại được chia ra khai vị, món chính và món tráng miệng. Một số món “đặc sắc” mà mà bạn nên thử khi đến với Nossa Steakhouse như: Cá hồi Nauy nướng, Spaghetti sốt pesto, gan ngỗng Pháp áp chảo,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 584 188
    Email: duong.nguyen@nossa.vn
    Website: nossa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nossasteakhouse/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nossa Steakhouse & Italian Cuisine
    Nossa Steakhouse & Italian Cuisine
    Nossa Steakhouse & Italian Cuisine
    Nossa Steakhouse & Italian Cuisine
  8. Top 8

    Basilico - Italian Cuisine

    Gọi điện

    Basilico - Italian Cuisine saang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng Ý này. Nhà hàng chính là một góc phố Ý thân quen giữa lòng TP. HCM, đem đến những món ăn Ý thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món Ý trong không gian nhà hàng 5 sao thì đây chính là lựa chọn số 1.


    Risotto là món ăn hương vị đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Tại Basilico - Italian Cuisine, nhà hàng sẽ phục vụ món risotto trong chảo để mang đến cho một trải nghiệm thật độc đáo. Nhà hàng còn chọn lọc những món ăn được ưa chuộng nhất từ những chiếc pizza, dĩa mì Ý, đến những món ăn chính cùng phần tráng miệng thơm ngon dành riêng cho bạn thưởng thức tại bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Ngoài những món ăn ngon tuyệt vời thi tâm điểm của các bữa tiệc chính là những ly rượu thơm ngon của Dolce & Gabbana. Vì vậy khi đến Nhà hàng Basilico ngoài thưởng thức món ngon còn có thể thưởng thức rượu ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lobby Level, InterContinental Residences Saigon, Góc Nguyễn Du & Lê Văn Hưu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3520 9999
    Email: dine@icsaigon.com
    Website: icsaigon.com/basilico
    Fanpage: www.facebook.com/basilicosaigon/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Basilico - Italian Cuisine
    Basilico - Italian Cuisine
    Basilico - Italian Cuisine
    Basilico - Italian Cuisine
  9. Top 9

    Chiik Steak & Pasta

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người đam mê khám phá về nền ẩm thực thế giới, chắc chắn không ít lần bạn “trầm trồ” trước hương vị các món ăn của Ý. Chỉ lần đầu đến Chiik Steak & Pasta chắc chắn ai cũng sẽ “phải lòng”. Bởi Chiik Steak & Pasta không chỉ đẹp, sang hay ấm cúng, thân mật mà còn có không gian đủ làm nên một “mảnh sắc” Âu giữa nền trời châu Á. Tất cả tạo nên một không gian “đủ Âu” để người người thưởng thức.


    Điều gì khiến bạn ấn tượng về một nhà hàng, là một không gian rộng rãi hay thiết kế độc đáo hay là nơi có món ăn ngon hay được bày trí đẹp mắt. Vậy nếu bạn là tính đồ của món Ý và đang tiềm kiếm một nhà hàng có món mì ý ngon và không gian quán sang trọng thì Chiik Steak & Pasta có thể đáp ứng được điều đó. Nhìn chung, những đĩa thức ăn lúc nào cũng được bày biện đẹp mắt, nêm nếm vừa vặn. Sự chuyên nghiệp của Chiik Steak & Pasta không chỉ đến các món ăn từ các đầu bếp mà còn đến từ sự chăm chút cho không gian quán, Chiik Steak & Pasta rất thích thay đổi vẻ ngoài của mình nhằm tạo sự mới mẻ cho thực khách mỗi lần đến đây là những cảm xúc khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đỗ Quang, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0375 504 777
    Email: chiik.steakhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chiiksteakandpasta/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chiik Steak & Pasta
    Chiik Steak & Pasta
    Chiik Steak & Pasta
    Chiik Steak & Pasta
  10. Top 10

    Terraviva Pizza & Italian Cuisine

    Gọi điện

    Sang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng Terraviva Pizza & Italian Cuisine này. Nhà hàng chính là một góc phố Ý thân quen giữa lòng Sài Gòn, đem đến những món ăn Ý thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món Ý trong không gian nhà hàng 5 sao thì đây chính là lựa chọn số 1.

    Terraviva Pizza & Italian Cuisine luôn có những món ăn ngon đặc biệt mang phong cách rất riêng. Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phô mai quyện đều trong từng miếng bánh. Terraviva Pizza & Italian Cuisine mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo khách hàng ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon.


    Khách đến đâu thì cửa hàng làm đến đó. Vì vậy tuy thời gian bánh có thể chờ hơi lâu một chút, nhưng bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh pizza ngon nhất đúng tiêu chuẩn. Một món pizza tưởng như quen thuộc nhưng bằng kinh nghiệm và cái “tâm” nghề nghiệp sâu sắc của người đầu bếp trưởng tài ba sẽ cho bạn được tận hưởng những hương vị độc đáo, tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Đặng Tiến Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 529 553
    Email: terravivapizzavn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/terravivapizza/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Terraviva Pizza & Italian Cuisine
    Terraviva Pizza & Italian Cuisine
    Terraviva Pizza & Italian Cuisine
    Terraviva Pizza & Italian Cuisine
  11. Top 11

    Pasta Fresca Saigon

    Gọi điện

    Với mong muốn mang hương vị Ý đích thực đến gần hơn với thực khách tại Sài Gòn, Pasta Fresca Saigon ra đời và thực sự nổi bật bởi các món Pasta chuẩn Ý như: Mỳ Ý cổ điển sốt kem thịt xông khói, mỳ sợi dẹt xanh cùng sốt nghêu rượu vang,… Tự hào là nhà hàng Mỳ Ý tươi đầu tiên tại Việt Nam, đến với Pasta Fresca, thực khách có cơ hội chiêm ngưỡng đầu bếp chính gốc Ý tự tay nhào bột, cán sợi/nặn hình cho tới luộc mỳ, để rồi khi thưởng thức, bạn sẽ chẳng khỏi ngỡ ngàng về hương vị cuốn hút trong từng món ăn.

    Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều món Ý đặc sắc khác như: Pizza, gạo viên Risotto Ý, cùng ớt chuông và sốt wasabi-mayo, bò Úc áp chảo cùng tiêu và sốt Dijon Mustard hoặc sốt kem nấm,… Tại đây, không gian nhà hàng Pasta Fresca Saigon được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động và trẻ trung. Tuy không sở hữu lợi thế về sức chứa, nhưng Pasta Fresca Saigon lại gây ấn tượng bởi nội thất kiểu tối giản, nhẹ nhàng với nhiều họa tiết từ nét vẽ, tranh ảnh trên tường, mang đậm dấu ấn của con người và đất nước Ý. Với những yếu tố ấy, nhà hàng là địa chỉ phù hợp với những dịp gặp mặt, hẹn hò, bữa ăn cùng bạn bè, gia đình,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 513 422
    Email: saigonpastafresca@gmail.com
    Website: pastafrescasaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pastafrescasaigon28/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Pasta Fresca Saigon
    Pasta Fresca Saigon
    Pasta Fresca Saigon
    Pasta Fresca Saigon
  12. Top 12

    Vittorio

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, muốn tìm một nhà hàng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của nước Ý thì hãy đến ngay Vittorio tại Quận 4, TP. HCM nhé! Đầu tiên, khi đến với Vittorio điều làm bạn choáng ngợp ở đây chính là một không gian ấm cúng, thân thương với ánh đèn vàng nhẹ. Từ nội thất, thiết kế của quán đều khiến cho người ta liên tưởng đến một bữa ăn gia đình của người Ý. Quán không rộng như những nhà hàng lớn khác, nhưng Vittorio mang đến bầu không khí vui vẻ, thân thiện, nhẹ nhàng, gần gũi.


    Vittorio cam kết làm ra những món ăn Ý ngon tuyệt. Đến Vittorio thì đừng quên gọi cho mình món đặc trưng nhất là Pizza. Pizza ở đây được chế biến từ bột bánh pizza tự làm, được làm mới hàng ngày. Sau đó, thêm nước sốt pizza tự làm, pho mát mozzarella chất lượng cao và có đến 20 loại topping cho bạn lựa chọn, tạo ra một chiếc bánh pizza phong cách Ý ngon tuyệt. Nếu bạn là người yêu thích vị béo, thì mì Ý chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Mì ở đây dai ngon, có độ chua vừa của cà chua. Đặc biệt, phô mai ngập tràn luôn nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều món khác đang đợi bạn đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6680 3134 & 028 6680 3134 & 0938 334 236
    Email: truclinhlengoc28@gmail.com
    Website: vittoriosaigon.com
    Fanpage: www.facebook.com/vittoriosg/

    Gọi điện
    Vittorio
    Vittorio
    Vittorio
    Vittorio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy