Carpaccio - Italian Restaurant

top 6
Nguyễn Trúc Vân

Carpaccio - Italian Restaurant là thương hiệu của ẩm thực Ý với hơn 20 năm tồn tại cũng như kinh nghiệm. Luôn mong muốn đen lại những món ngon nhất của Ý đến với khách hàng. Carpaccio - Italian Restaurant với đầu bếp Chef Francesco Leone với nhiều năm kinh nghiệm đã trải nghiệm ở nhiều nhà hàng có tiếng ở Đông Nam Á.


Tại thực đơn tại Carpaccio với thực đơn nổi bật với những nguyên liệu được chuẩn bị kỹ càng luôn tươi ngon và nhà hàng luôn chú trọng từ đầu đến cuối quá trình chế biến. Tại đây các loại pizza truyền thống, mì ống được làm thủ công, cocktail Ý cổ điển cùng với sự phục vụ nhiệt tình.


Ngoài những món ăn ngon tuyệt vời thì Carpaccio - Italian Restaurant còn phục vụ rượu bởi đây là một nhân tố rất quan trọng để tăng thêm khẩu vị và hỗ trợ tiêu hóa khi bạn thưởng thức phần ăn hoành tráng bởi với giá vô cùng hợp lý cùng với không gian lãng mạn thì khi đến Carpaccio - Italian Restaurant là một trải nghiệm tuyệt vời.


Pizza đế bánh mỏng, bột thơm, nướng lò than nên có mùi lửa đặc trưng, khi ăn thấy giòn và không ngấy; topping của pizza đa dạng tha hồ cho thực khách lựa chọn. Buổi tối, nếu đã no bụng ở nhà thì ghé nhà hàng làm tách cà phê và ngắm phố đi bộ về đêm cũng khá thú vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 292 977 & 028 3823 8998

Email: info@carpaccio.com.vn
Website: http://www.carpaccio.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/CarpaccioItalianrestaurant

Carpaccio - Italian Restaurant
Carpaccio - Italian Restaurant
Carpaccio - Italian Restaurant
Carpaccio - Italian Restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy