Top 7 Nhà hàng Ý ngon nổi tiếng nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Phương Kem 4051 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tại ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và cũng là tín đồ của các món Ý thơm ngon, hấp dẫn thì hãy cùng Toplist khám phá ngay top các nhà hàng Ý ngon, nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Lật mở thực đơn của The Pizza Company Nguyễn Thái Học, thực khách không khỏi hào hứng bởi hệ thống món ăn đa dạng, có đủ đầy từ khai vị, salad, súp, spaghetti, cơm đút lò,… và đặc biệt là các loại pizza vô cùng thơm ngon với mức giá từ 150.000 – 250.000 vnđ/người.


    Nhà hàng có hơn 30 hương vị pizza đến từ 4 dòng bánh đặc sắc khác nhau là truyền thống, thập cẩm, hải sản và nhân nhồi. Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới, từ phần đế bánh, topping (nhân) cho đến nước sốt đều rất chất lượng, để khi kết hợp có thể làm nên những chiếc bánh tròn vị và hấp dẫn nhất.


    The Pizza Company Nguyễn Thái Học không chỉ đón bạn vào với hương thơm ngào ngạt của muôn sắc thái pizza mà còn mở ra một không gian đồng điệu đầy cảm hứng với sức chứa 30 khách phảng phất vẻ đẹp châu Âu cổ điển lãng mạn và ấm cúng. Nhấn nhá vào không gian là những bức tranh khổ lớn, truyền tải vẻ đẹp của đất nước Italia xa xôi như tháp nghiêng Pisa, về thành phố Venice xinh đẹp, những con thuyền đi dọc dòng kênh lớn, những lâu đài tráng lệ, cả cái hồn sống động như được bày ra trước mắt để rồi đôi lúc thực khách cứ ngỡ như đang lạc vào một xứ sở mới mẻ đậm chất Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105-107 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    Món Ý hấp dẫn tại nhà hàng
    Món Ý hấp dẫn tại nhà hàng

  2. Top 2

    Basta Hiro – Pizza & Pasta

    Gọi điện

    Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Basta Hiro - Pasta & Pizza sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt trong từng loại, nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thức riêng cùng vô số món ăn khác đủ để thỏa mãn vị giác của ngay cả những những thực khách khó tính nhất.


    Thực đơn tại Basta Hiro – Pizza & Pasta Hai Bà Trưng sẽ cho bạn vô số những lựa chọn hấp dẫn gồm spaghetti, pizza, steak, salad,... tới các món tráng miệng tuyệt ngon. Đến nhà hàng, bạn sẽ không thể bỏ qua món Fresh Cherabin Spaghetti với sợi mì dai mềm, thịt tôm tươi ngọt hòa quyện cùng nước sốt đậm đà, béo ngậy làm cho những sợi mì vốn đã ngon, càng ăn lại càng thêm ngon. Những tín đồ của pizza cũng khó lòng bỏ lỡ Pesto Seafood – một trong những loại pizza được yêu thích nhất tại đây bởi vị ngon ngọt của hải sản, thơm dai của phô mai Ý kết hợp cùng sốt Pesto đầy ấn tượng.


    Hay Panna Cotta thanh nhẹ, ngọt dịu dàng cùng vẻ ngoài mềm mịn hấp dẫn khiến món ăn này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho món tráng miệng tại Basta Hiro. Và còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác như: Salmon Steak, Ontama Bolognese Spaghetti, Cheese Platter, Ceasar Salad… đang chờ được bạn khám phá đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3821 8849
    • 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh - 028 3519 3366 & 028 3519 3355
    • ...
    • www.facebook.com/bastahiro/
    Website: http://bastahiro.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bastahiro/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Basta Hiro – Pizza & Pasta
    Basta Hiro – Pizza & Pasta
    Basta Hiro – Pizza & Pasta
    Basta Hiro – Pizza & Pasta
  3. Top 3

    The Long Times Square

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ các cửa hiệu café bên đường ở nước Ý, The Long Times Square mở ra chiếm trọn tình cảm của những vị khách sùng món Âu tại Sài Thành. Không chỉ thực khách Việt mới yêu nhà hàng mà những thực khách gốc Ý đến với nhà hàng cũng hết lời khen ngợi món ăn ở đây, họ ngạc nhiên trước những món ăn quê hương mình ở thành phố xa xôi này này vẫn giữ trọn những nét truyền thống, đặc trưng.

    Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa, ngay mặt đường Nguyễn Huệ, kế bên khách sạn Reverie Saigon rất dễ tìm. Nhà hàng thiết kế sang trọng, có một chút “đường phố”, từ nhà hàng có thể ngắm trọn phố đi bộ. Ghé nhà hàng vào buổi tối còn có một ban nhạc góp vui cho bữa ăn của bạn. Nhà hàng không chỉ có món Ý, món Âu mà để phù hợp với khẩu vị của người Việt nhà hàng bổ sung một số món Việt.

    Đến nhà hàng để thưởng thức món Ý thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ một số món đặc trưng như: pizza, salad, các món chế biến từ gà,… Pizza đế bánh mỏng, bột thơm, nướng lò than nên có mùi lửa đặc trưng, khi ăn thấy giòn và không ngấy; topping của pizza đa dạng tha hồ cho thực khách lựa chọn. Buổi tối, nếu đã no bụng ở nhà thì chọn The Long Times Square làm tách cà phê và ngắm phố đi bộ về đêm cũng khá thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 – 69F Đồng Khởi & 22 - 36 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3823 6688
    Email: restaurant@thereveriesaigon.com
    Website: hereveriesaigon.com/restaurants-bars/the-long-times-square
    Fanpage: www.facebook.com/TheLong.TimesSquare
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    The Long Times Square
    The Long Times Square
    The Long Times Square
    The Long Times Square
  4. Top 4

    Basilico - Italian Cuisine

    Sang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng Basilico - Italian Cuisine. Nhà hàng chính là một góc phố Ý thân quen giữa lòng Sài Gòn, đem đến những món ăn Ý thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món Ý trong không gian nhà hàng 5 sao thì đây chính là lựa chọn số 1.

    Risotto là món ăn hương vị đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Tại Basilico, nhà hàng sẽ phục vụ món risotto trong chảo để mang đến cho một trải nghiệm thật độc đáo. Nhà hàng còn chọn lọc những món ăn được ưa chuộng nhất từ những chiếc pizza, dĩa mì Ý, đến những món ăn chính cùng phần tráng miệng thơm ngon dành riêng cho bạn thưởng thức tại bất kỳ nơi đâu bạn muốn.


    Khách hàng muốn thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Basilico - Italian Cuisine với nhiều ưu đãi hơn thì nên theo dõi trang chủ chính của nhà hàng để biết thêm nhiều ưu đãi hơn như thưởng thức free flow Prosecco Bottega, cocktail, rượu vang và bia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Trệt InterContinental Recidences Saigon, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3520 999
    Email: dine@icsaigon.com
    Website: icsaigon.com/basilico
    Fanpage: www.facebook.com/basilicosaigon/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Basilico - Italian Cuisine
    Basilico - Italian Cuisine
    Basilico - Italian Cuisine
    Basilico - Italian Cuisine
  5. Top 5

    Nossa Steakhouse & Italian cuisine

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, nhà hàng Nossa Steakhouse Phạm Hồng Thái mang đến những hương vị steak đích thực với thịt bò được nhập khẩu từ Úc và Mỹ cùng những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ý trứ danh. Với phong cách ấm cúng và lãng mạn mang âm hưởng của Châu Âu đầy tinh tế, Nossa Steakhouselà điểm đến mà thực khách không thể bỏ qua khi muốn có cho mình những trải nghiệm ẩm thực khó quên.


    Nossa Steakhouse là điểm hẹn của những người say mê ẩm thực Ý với những món ăn Pasta(mỳ Ý), Risotto (Cơm Ý) và Pizza trứ danh. Nếu như Pasta và Pizza đã khá quen thuộc thì Risotto mới mẻ lại là một món ăn khơi gợi nhiều sự khám phá.

    Món ăn được nấu từ gạo risotto nổi tiếng có nguồn gốc từ vùng Bắc Ý xinh đẹp này được nấu nhừ trong nước dùng từ thịt, trộn lẫn với hải sản và chút phô mai Parmasan béo ngậy, mang đến cho thực khách một dư vị ấn tượng khó quên. Bởi thế mà hằng mấy thế kỷ đã trôi qua, cái ngọt ngào, béo ngậy tinh tế đặc trưng của món ăn này vẫn luôn đủ sức “đánh gục” tín đồ sành ăn khắp muôn nơi.

    Nossa Steakhouse
    Quận 1 còn rất chiều lòng thực khách khi phục vụ thêm các món hải sản nướng như cá hồi Nauy, tôm hùm Canada, cá chẽm,… Bên cạnh các món steak nhập khẩu thì các món hải sản này luôn là tiêu điểm chính trong thực đơn của Nossa.


    Chính bởi sự chú trọng chi tiết chất lượng trong từng món ăn, bao gồm cả cách bày trí món ăn tinh tế và đẹp mắt, mà ở Nossa thực khách luôn được thưởng thức những hương vị đích thực và tuyệt vời nhất. Đặc biệt với sự pha chế nước sốt và rau củ ăn kèm hài hòa mà những món ăn ở đây càng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 584 188
    Email: duong.nguyen@nossa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nossasteakhouse/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nossa Steakhouse & Italian cuisine
    Nossa Steakhouse & Italian cuisine
    Nossa Steakhouse & Italian cuisine
    Nossa Steakhouse & Italian cuisine
  6. Top 6

    Buzza Pizza

    Gọi điện

    Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, Buzza Pizza nức danh Sài Thành với phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực quốc gia này. Với sứ mệnh truyền tải những tinh hoa, những món ăn đặc sắc nhất đến với thực khách Sài Gòn, Buzza Pizza đã xây dựng thành công một thực đơn đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực Ý lẫy lừng.


    Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý: Pizza, Pasta, Steak, Salad… có thể nói Pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon.


    Nhà hàng Buzza Pizza có đến 14 loại pizza cho bạn lựa chọn như: Mari Nari sánh đậm sốt cà, Gorgonzola Pizza béo ngậy phô mai, Seafood Pizza mặn mòi vị hản sản, Hawaiian nồng nồng vị trái thơm và dăm bông,… và Beef BBQ Pizza là loại bánh được nhiều người yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 989 807
    Email: buzzaservice1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/buzza.pizza.01/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
    Món Ý hấp dẫn tại nhà hàng
    Món Ý hấp dẫn tại nhà hàng
  7. Top 7

    Wainosuke - Hải Triều

    Gọi điện

    Nhà hàng Wainosuke nằm ngay dưới chân tòa tháp Bitexco là nhà hàng chuyên món Nhật và Ý với đội ngũ đầu bếp có 15 năm kinh nghiệm. Điểm đặc trưng của nhà hàng là nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Nhật hoặc các nơi uy tín ở Việt Nam. Nhưng giá cả ở đây khá hợp lý, và điều tuyệt vời hơn là nhà hàng sở hữu không gian ngoài trời trên tầng thượng, rất thích hợp với những buổi tiệc tối lãng mạn.


    Đến với Wainosuke Hải Triều, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng nguyên liệu được nhập đều có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo và sẽ ngạc nhiên hơn nữa khi biết rằng nơi đây còn kết hợp cả phong cách ẩm thực Ý đầy tinh tế vào các món Nhật vốn đã khá quen thuộc. Có thể nhắc đến Bít tết Nhật, Mỳ Ý hải sản sốt cà chua, Spaghetti lạnh, Sò điệp Nhật, Sò đỏ sống, Cá ngừ áp chảo, Lẩu miso, Cá hồi sống… rất hấp dẫn. Thực khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với món ăn lạ miệng được chế biến bởi sự nhiệt huyết của người đầu bếp muốn truyền tải những món ăn ngon đến nhiều người hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0785 102 478
    Email: wainosuke.vn@gmail.com
    Website: wainosuke.com
    Fanpage: www.facebook.com/wainosuke/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Wainosuke - Hải Triều
    Wainosuke - Hải Triều
    Wainosuke - Hải Triều
    Wainosuke - Hải Triều



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy