Top 10 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại Quận 3, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 267 0 Báo lỗi

Khác với kiểu tiệc ngồi truyền thống, tiệc đứng Buffet hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng, phong phú của nhiều món ăn, thực khách có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang mong muốn được thưởng thức những bữa ăn hải sản tươi sống và hấp dẫn thì Kichi Kichi chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm mô hình bữa ăn băng chuyền cực kì đa dạng món, đặc biệt là có vô vàn các loại hải sản với cái giá cực kì ưu đãi.


    Với sự sáng tạo trong cách thức kinh doanh, lẩu băng chuyền tại đây được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Không chỉ có hải sản mà còn có đủ các loại topping khác như thịt, đậu phụ, xúc xích, phong phú các loại rau. Các loại topping sẽ được đặt trên băng chuyền và được che chắn để đảm bảo vệ sinh, do đó thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của bản thân. Nước lẩu ở đây được nêm nếm đậm đà và hợp khẩu vị với đa số thực khách. Ngoài ra thì nước sốt chấm ăn kèm cũng rất ngon và hấp dẫn, tạo nên sự đặc biệt hơn cho món ăn. Kichi Kichi không tâm huyết vào từng món ăn mà còn chú trọng vào các món tráng miệng và thường xuyên thay đổi cho thực khách đỡ nhàm chán. Không gian ăn uống cực kì lý tưởng, thoáng mát và rộng rãi. Nhanh tay set kèo đi ăn buffet cùng gia đình và bạn bè cùng Kichi Kichi ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 11 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    • 84 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 7391

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Top 2

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story là một nhà hàng chuyên phục vụ buffet các món hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Không chỉ hương vị món ăn gây ấn tượng tốt với các thực khách, mà cái cách phụ vụ nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách của các bạn nhân viên tại đây cũng ghi điểm cực mạnh trong lòng khách hàng. Đây là một chốn ăn uống phù hợp cho những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình và bạn bè với cái giá vô cùng ưu đãi.


    Nhìn tên thôi thì cũng biết được đặc trưng tại Hotpot Story là buffet hải sản, với vô vàn các loại hải sản luôn được đảm bảo trong trạng thái tươi ngon đến tay khách hàng. Không chỉ hải sản mà trong set buffet còn có các loại thịt như thịt heo, thịt bò, đa phần đều là nguyên liệu được nhập khẩu và đảm bảo chất lượng tốt nhất, đó cũng chính là lý do Hotpot hiếm khi làm cho các thực khách phải thất vọng. Hương vị lẩu gồm 3 loại cơ bản là Tomyum, Tứ Xuyên, Bulgogi được chế biến kì công với nhiều loại gia vị, hầm trong nhiều giờ nên khi ăn thực khách có thể dễ dàng cảm nhận độ đậm đà và ngọt thanh. Ngoài ra các món chế biến sẵn ở đây cũng vô cùng đáng thử. Nếu có dịp đến Hotpot Story trải nghiệm một lần thì chắc chắn sẽ có những lần sau nữa, bởi chất lượng chắc chắn không làm bạn thất vọng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 409a Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 58C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7307 6979

    Website: https://hotpotstory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  3. Với 3000 con cá hồi được tiêu thụ mỗi tháng, iSushi tự hào là nhà hàng Nhật Bản có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức cá hồi lớn nhất cả nước.iSushi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ cùng Menu Buffet 100+ món Nhật tinh hoa với hơn 30 món làm từ cá hồi; các món Sashimi tươi ngon, hơn 57 loại Sushi cùng nhiều món nóng hấp dẫn khác như Teppanyaki, Yakitori… do Tổng bếp trưởng Noda Toshiro thực hiện.


    Thức ăn ở iSushi ra rất nhanh, nhân viên phục vụ rất dễ thương và chu đáo. Như đánh giá của nhiều người thì Sashimi ở đây miếng rất to và tươi, và đúng là thật như vậy miếng nào miếng lấy to đùng mà lại tươi ngọt lắm. Hương vị lẩu cũng khá ổn nếu mọi người ăn ít thì dặn nhân viên sẽ lấy ít lại. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là tráng miệng. Mọi người nên thử tất cả các vị kem và bánh mochi sẽ bị yêu đấy. Muốn ăn được nhiều món thì nên đi nhiều người sẽ hợp lý hơn. Nếu đi tối cuối tuần thì mình nên đặt bàn trước nếu không quán sẽ rất đông nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 13 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://isushi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Isushi - Buffet Nhật Bản
    Isushi - Buffet Nhật Bản
    Isushi - Buffet Nhật Bản
    Isushi - Buffet Nhật Bản
  4. Top 4

    Hana Buffet

    Gọi điện

    Hana Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Hana dường như chiếm được ưu thế rất lớn về vị trí đắc địa, rất dễ dàng để quý khách đi từ Hana đến trung tâm thành phố.


    Sang trọng và trang nhã, nhà hàng buffet lẩu nướng Hana mang một phong cách rất mới từ thực đơn đa dạng với hơn 50 món được chế biến một cách công phu cho đến không gian thưởng thức vô cùng độc đáo. "Nhân vật chính" gây sốt nhất tại Hana là các món nướng là hải sản (bạch tuột, tôm, mực, cá giòn,..). Bên cạnh đó, các món khai vị, salad, mỳ Ý, pizza hay lẩu cũng trở thành những "nhân tố bí ẩn" khiến Hana càng được yêu mến hơn. Những chiếc pizza mang hương vị của nước Ý xinh đẹp được hòa quyện với nguyên liệu tươi ngon hay nồi lẩu nóng hổi ăn kèm với mỳ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một bàn ăn thêm hoành tráng. Cuối cùng, để kết thúc một bữa ăn một cách hoàn hảo, chúng ta không thể không nhắc đến món tráng miệng gồm kem, bánh flan và rau câu phô mai mát ngọt lịm và mát lạnh. Dù đã no căng bụng nhưng khi dùng các món tráng miệng của Hana thì biết đâu chừng chúng lại gây "nghiện" và khiến bạn cứ muốn ăn nữa đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    • 243 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 579
    Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
    Website: http://hana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanabuffet.bbq

    Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 & 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  5. Top 5

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng và hải sản chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thoả thích thịt nướng Nhật Bản hay Course/Combo dành cho nhóm 2-3 thực khách.


    Đồ ăn tại Sumo Yakiniku rất chất lượng nghe các bạn, thịt ngon, hải sản tươi, rau củ ăn kèm cũng ngon. Các bạn nhân viên phục vụ rất cân cần, chu đáo, tư vấn về menu kĩ càng, buffet đa dạng nhiều loại thịt với sớ thịt dày ướp với các loại sốt. Ngoài ra còn có dessert mochi trà xanh và 3 loại kem chocolate, dâu và vani. Các bạn thường phải đặt bàn trước nếu không sẽ hết bàn vì quán khá đông , đặc biệt là vào các ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  6. Manwah - Taiwanese Hot Pot là cái tên tiếp theo xứng danh trong chuỗi những nhà hàng buffet hải sản tươi ngon, bổ rẻ nhất tại Quận 3. Nhất ở đây là nguyên liệu tươi nhất, giá cả hợp lý nhất, phục vụ tốt nhất và xứng đáng để thử nhất. Đến đây trải nghiệm bạn sẽ hiểu lý do đây được mệnh danh như một thiên đường ăn uống thực thụ.


    Đến Manwah - Taiwanese Hot Pot bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng món ăn từ hải sản, thịt, đậu hủ, phô mai, rau ăn kèm trong quầy line. Các nguyên liệu luộn được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo chất lượng hàng ngày nên thực khách hãy cứ yên tâm mà thưởng thức, khi đến đây chỉ cần một chiếc bụng đói để càn quét hết tất cả các món ngon tại đây thôi. Hải sản, thịt và các loại thực phẩm sống được tẩm ướp đậm đà, vừa vị nên khi ăn thực khách chỉ cần nhúng vào lẩu là đã có thể tận hưởng món ăn thật hấp dẫn. Đừng quá chú tâm vào các món chính mà quên đi các món tráng miệng siêu thanh mát nhé, đa dạng gồm chè, nước ngọt,..hương vị thì cực kì ngon, hợp gu với tất cả mọi người, đặc biệt là các bé nhỏ. Còn chần chừ gì mà không lên lịch hẹn với AManwah - Taiwanese Hot Pot ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 7981

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  7. Là một tín đồ đam mê chinh phụ các món hải sản nhưng chưa biết đến cái tên Hutong thì chắc chắn là một thiếu sót lớn dành cho bạn. Hải sản ở đây được tuyển chọn kĩ càng, luôn đảm bảo còn tươi sống nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Khi đến đây bạn sẽ được đón tiếp theo đúng phương châm " tươi, ngon, bổ, rẻ".


    Menu vô cùng đa dạng các loại hải sản như tôm, cua, mực, bạch tuộc, cá, bào ngư,...tha hồ cho bạn lựa chọn, hải sản tươi nên khi ăn có thể cảm nhận được độ ngon nhất định. Quán theo phong cách tựa Hồng Kông cả về không gian lẫn hương vị món ăn nhưng khá dễ ăn. Món lẩu ở đây có nhiều vị, nhiều ngăn nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Quầy line nước chấm rất phong phú, đậm đà và mang hương vị đặc trưng tại đây. Ngoài ra thì các tráng miệng ở đây được nhiều bạn nhỏ ưa thích bởi sự đa dạng và thường xuyên thay đổi để không bị nhàm chán. Đội ngũ nhân viên tại đây được training kĩ nên rất chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Không gian quán tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Chung quy thì Hutong là một nhà hàng hải sản rất đáng thử và rất đáng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 6B Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 7406

    Website: https://hutong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hutong
    Hutong
    Hutong
    Hutong
  8. Top 8

    Rakuen Hotpot

    Gọi điện

    Rakuen Hotpot có thể xem là một thiên đường ẩm thực dành cho những tín đồ mê hải sản. Với sự kì công và chuyên nghiệp trong khâu chế biến cũng như phục vụ, không khó để lý giải tại sao nhà hàng này luôn có một vị thế nhất định trong lòng các thực khách. Buffet ở đây với cái giá siêu hời nhưng được ăn thả ga đến khi chán thì thôi.


    Menu đa dạng từ các loại thịt cho đến đủ các loại hải sản như tôm, cua, bào ngư, sò, nghêu, bạch tuộc,..ti tỉ các loại kể không hết. Các loại thực phẩm tươi sống này được tẩm ướp đậm đà, ngấm vị và chỉ cần nhúng vào lẩu là có thể dùng được ngay. Hương vị nước lẩu tại đây thì khỏi phải bàn cãi, sự đậm đà, ngọt thanh chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự lưu luyến khó quên. Đừng vì thế mà bỏ qua quầy line tráng miệng cực kì hoành tráng, gồm các loại như kem, chè, pudding,..được thay đổi tùy theo ngày. Đồ ăn được refill liên tục nên bạn cứ tha hồ mà thưởng thức nhé. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ khách. Đây thực sự là một địa điểm ăn uống không thể lý tưởng hơn dành cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 483 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 111 483

    Website: https://rakuen.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RakuenHotpot/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
    Rakuen Hotpot
  9. Nhà hàng Ăn Được Phúc chính là lựa chọn lý tưởng cho các buổi hội họp gia đình, các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian ấm cúng, phong cách mang đậm hơi thở Trung Hoa, Ăn Được Phúc còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm hơn nữa với hình thức Lẩu và Nướng chuẩn vị Ma Cao. Không gian decor đẹp sáng sủa, nhìn rất sang trọng. Lẩu cay macao và lẩu collagen có nước lẩu đậm đà, rất hợp khẩu vị của nhiều người, giá cả cũng phải chăng, menu khá là nhiều món.


    Ăn Được Phúc - Buffet Hotpot & BBQ từ lâu đã là địa chỉ uy tín của tín đồ đam mê ẩm thực Lẩu và Nướng kết hợp 2 trong 1. Với menu đa dạng về mức giá phù hợp cho mọi đối tượng, từ Học Sinh - Sinh Viên cho đến những thực khách khó tính nhất điều được chinh phục. Về Nướng, với nhiều hải sản, tôm, gà, bò, heo, cá, crawfish, sò dương, vẹm New Zealand, đậu hủ trứng, topping nhiều loại viên,... sẽ làm nên bữa tiệc thịnh soạn để bạn và người thân thưởng thức trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3957 1111
    Email: teammk.sikdakfook@gmail.com
    Website: https://anduocphucvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anduocphuc

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ăn Được Phúc - Hotpot & BBQ Buffet
    Ăn Được Phúc - Hotpot & BBQ Buffet
    Ăn Được Phúc - Hotpot & BBQ Buffet
    Ăn Được Phúc - Hotpot & BBQ Buffet
  10. Sự hấp dẫn khó cưỡng từ đại tiệc hải sản cùng đa dạng các sự lựa chọn cao cấp như tôm hùm, bào ngư, vi cá, cua, các loai ốc kết hợp với các món ngon của các nền ẩm thực từ Á- Âu và nét chấm phá truyền thống của hương vị Việt, Buffet Hải Sản Mermaid hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bữa tiệc ấn tượng. Buffet Trưa Hải Sản với menu đa dạng các món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực cùng điểm nhấn hương vị Việt như tôm hùm nướng, cua rang me, các loại sushi, thăn bò nướng, các loại ốc,…


    Buffet Hải Sản Tối ra mắt đến quý khách một loại sốt hoàn toàn mới trong đại tiệc thịnh soạn. Chỉ duy nhất mỗi Thứ 5 Hàng Tuần, Sốt Hoàng Kim Trứng Muối sẽ được phục vụ cùng các loại hải sản tươi sống như cua Cà Mau, tôm hùm, ốc hương,ghẹ… tùy theo khẩu vị, sở thích của mỗi người. Với sốt trứng muối vàng ươm, béo bùi sánh mịn kết hợp cùng sự tươi ngon của hải sản, tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị lôi cuốn khó cưỡng. Đặc biệt hơn, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn điêu luyện của các đầu bếp tài ba tại nhà hàng. Hãy tận hưởng những hương vị mới lạ độc đáo tại nhà hàng Mermaid.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 2280
    Email: lavelahotel@lavelasaigon.com
    Website: http://lavelasaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dininglavelasaigonhotel

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mermaid Restaurant
    Mermaid Restaurant
    Mermaid Restaurant
    Mermaid Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy