Top 13 Nhà hàng có món đặc sản ngon nhất tại Hồ Chí Minh

Dung Nguyễn 3492 0 Báo lỗi

Những món ăn đặc sản, mang đậm hương vị của quê hương vẫn luôn chứa một sức hút kỳ lạ. Ngày nay mặc dù có rất nhiều các nhà hàng với đầy đủ các nền ẩm thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Riêu Nướng

    Bạn có là một fan hâm mộ của chương trình nấu ăn masterchef đình đám. Nếu có chắc bạn đã quá quen với hình ảnh giám khảo Phạm Tuấn Hải - một trong những vị giám khảo khó tính nhất của chương trình. Ngoài vai trò là một giám khảo của chương trình thi nấu ăn nổi tiếng, Phạm Tuấn Hải còn là một đầu bếp và chủ nhà hàng mang thương hiệu Mộc Riêu Nướng.


    Mặc dù nổi danh là một đầu bếp tài ba nhưng Phạm Tuấn Hải không trực tiếp làm đầu bếp cho nhà hàng của mình. Tuy nhiên, tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được ông lên công thức và định hình cách chế biến, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị của các món ăn ở đây.


    Thực đơn của quán vô cùng phong phú với các món ăn đặc sản của Việt Nam được chế biến tỉ mỉ mới lạ, theo công thức độc đáo mà chỉ có ở đây mới có. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng món ăn, hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ thuyết phục bạn dù bạn có là vị thực khách khó tính đến đâu.


    Mộc Riêu Nướng được thiết kế với không gian theo phong cách hiện đại, trẻ trung, thoáng đãng. Hiện tại nhà hàng đang có 2 cơ sở, mỗi cơ sở đều có phòng Vip, không gian ngoài trời thoáng mát, lịch sự, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt đối tác và giao lưu với khách hàng. Ngoài ra một điểm cộng nữa cho quán đó chính là đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, luôn quan tâm, phục vụ các thực khách một cách chu đáo.


    Nếu không nói bạn sẽ nghĩ rằng quán sẽ có giá cả rất mắc vì của một đầu bếp nổi tiếng cơ mà nhưng thực ra hoàn toàn ngược lại. Giá cả tại đây chưa bao giờ hợp lý hơn, bạn hoàn toàn có cơ hội thưởng thức các món ăn tại đây với mức thu nhập trung bình và hưởng chất lượng dịch vụ có thể nói là như một nhà hàng 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    • 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 282 096

    Website: www.mocquan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Mộc Riêu Quán
    Mộc Riêu Quán
    Mộc Riêu Quán
    Mộc Riêu Quán

  2. Top 2

    Còng Gió Quán

    Gọi điện

    Địa điểm cuối cùng mà Toplist giới thiệu đến các bạn chính là nhà hàng Còng Gió mang một hương vị rất riêng của biển. Nhưng món ăn tại quán đều là những món đậm vị quê hương, mang phong cách của ẩm thực Việt. Tại đây, không gian quán vô cùng rộng rãi và thoải mái đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khung cảnh xung quanh quán cũng rất thích hợp để có thể thư giãn một bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra, phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo giúp những bữa ăn của bạn được trọn vị hơn


    Danh sách món đặc biệt ngon của quán, chả Mực, cà lai rừng trộn tép, khoai môn rang muối Hongkong, bắp giò mắm chà tôm đất, sườn nướng bánh mì bơ tỏi, gà ta 5 món lên nia, gù bò Úc hấp mắm nhỉ, bao tử cá bóp ôm dưa, cá hồng chuối nấu lẩu sả chanh hoặc lẩu khế, cá miền trung nướng hoặc nấu lẩu. Những món ăn hấp dẫn phải không nào, hãy ghé Còng Gió Quán để thưởng thức những món ngon ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 796 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 399 799
    Email: conggioquan@gmail.com
    Website: https://nha-hang-cong-gio-am-thuc-mien-bien.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongGioQuan
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Còng Gió Quán
    Còng Gió Quán
    Còng Gió Quán
    Còng Gió Quán
  3. Và cái tên cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này đó chính là Nhà hàng Hoàng Ty - một thương hiếu đã rất quen thuộc và là điểm dừng chân quen thuộc của không ít các tín đồ mê món bánh tráng. Bạn có là một phan hâm mộ của các món bánh tráng, vậy thì Nhà hàng Hoàng Ty chính là địa chỉ tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm đó.

    Nhà hàng Hoàng Ty nổi tiếng từ lâu với món bánh canh Trảng Bàng và bánh tráng phơi sương. Chưa ăn chưa rõ mà ăn rồi thì sẽ muốn quay lại lần sau. Món Bánh canh Trảng Bàng có thể nói là một trong những món đặc sản mang đến niềm tự hào của Nhà hàng Hoàng Ty bởi hương vị vô cùng riêng của tô bánh canh: vị cay của tiêu, ớt, vị thơm của hành, ngò, vị ngọt thanh của xương và thịt kèm theo vài cọng rau quế vị (loại rau rừng vừa thơm và rất tốt cho sức khỏe nhất là những người bệnh tiểu đường, ho, cảm, chống suy nhược cơ thể...). Để có được một tô bánh canh chất lượng thơm ngon bày lên bàn cho thực khách thì không phải chỉ có chất lượng bên trong mà hình thức còn đẹp và bắt mắt tạo nên sức hấp dẫn cho thực khách.


    Món bánh tráng phơi sương trông có vẻ đơn giản nhưng sụ kỳ công mà nhà hàng đầu tư cho nó thì chỉ có các đầu bếp nơi đây mới biết. Gạo mùa, vo sạch ngâm kỹ và thay nước liên tục trong 2 ngày xong đem xay nhuyễn. Bột sau khi tráng thành bánh hấp chín trải ra phên đem phơi nắng, bánh tráng khô sẽ được nướng qua lửa cho phồng rộp không có vết cháy, và được xếp riêng, đợi đến sáng sớm khi sương bắt đầu rơi nhiều mới đem ra phơi. Bánh vừa thấm sương đủ mềm là xếp lại bỏ vào trong bao, lót lá chuối, khi dùng mới xếp ra để giữ bánh luôn mềm. Chỉ nghe đến đây thôi là đã thấy cả một nghệ thuật kỳ công không hề đơn giản.


    Ngoài ra, các món ăn mang đặc trưng của ẩm thực Huế cũng là thế mạnh của Nhà hàng Hoàng Ty. Thực khách đến đây có thể thoải mái trải nghiệm các nét văn hoá ẩm thực khác nhau của các vùng miền trong cả nước, Toplist tin rằng, Nhà hàng Hoàng Ty sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 74 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 120 Bis Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • 1 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 300 439
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoàng Ty
    Nhà hàng Hoàng Ty
    Nhà hàng Hoàng Ty
    Nhà hàng Hoàng Ty
  4. Top 4

    Nhà Hàng Phố 79

    Ẩm thực Việt luôn có sức hút kỳ lạ không chỉ đối với thực khách trong nước mà còn cả du khách nước ngoài yêu thích các món ăn mang hương vị các vùng miền trên thế giới. Phố 79 đã ra đời như một sự kết tinh của tình yêu ẩm thực vô bờ bến, nó hiện hữu dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, cấp cao, những doanh nhân thành đạt hay bất kỳ thượng khách nào sành ăn khó tính tìm đến đây như một điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng.


    Là nhà hàng sang trọng của giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt hay bất kỳ thượng khách nào sành ăn tìm đến như một điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng. Trải nghiệm ẩm thực xa hoa tại đây, thực khách sẽ say sưa với sự kết hợp đầy tinh tế từ lối kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Những nguyên liệu thực phẩm quý hiếm đầy tươi sống, những món ăn đặc biệt đa dạng mang đậm dấu ấn riêng biệt của nhà hàng. Tất đã làm nên một đẳng cấp hệ thống nhà hàng Phố 79 sáng bừng như hiện tại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, TP. HCM
    • 5 Phạm Ngọc Thạch, quận 3 ,TP. HCM

    Điện thoại: 096 677 3279
    Website: https://pho79.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn/

        Nhà Hàng Phố 79
        Nhà Hàng Phố 79
        Nhà Hàng Phố 79
        Nhà Hàng Phố 79
      • Top 5

        Nhà hàng Quá Ngon

        Gọi điện

        Văn hoá ẩm thực của các dân tộc là một nét độc đáo mà Toplist nghĩ ai cũng muốn được khám phá. Tuy nhiên, để có thể đến tận nơi trải nghiệm thì không phải ai cũng có điều kiện. Giữa Sài Thành hối hả này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ mà có lẽ rằng, bạn sẽ thích mê nó ngay từ những ấn tượng đầu tiên.


        Ngay từ những bước chân đầu tiên vào Nhà hàng Quá Ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và thoải mái bởi không gian mở vô cùng thoáng mát. Nói vậy không có nghĩa rằng nhà hàng không có những không gian riêng tư bên trong nhà. Tuỳ vào mục đích, bạn có thể chọn cho mình không gian phòng VIP sang trọng tại Quá Ngon cho buổi tiệc họp mặt thêm phần ấm cúng.

        Đặc biệt, Nhà hàng Quá Ngon sở hữu bộ thực đơn đặc sản ba miền hết sức đa dạng và phong phú như Thỏ rừng lai nướng lu mắm nhĩ, Gà Đông Tảo 4 món, Lẩu Vua… Tuy nhiên, thực khách yêu thích món “Đệ Nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt” tại đây hơn cả. Thịt heo thơm, lớp da bên ngoài giòn tan nhờ kỹ thuật quay lu thủ công, không tiếp xúc trực tiếp với lửa nên thành phẩm cho ra cực kỳ thấm vị, vẫn giữ nguyên được độ ngọt thơm tự nhiên của thịt. Thực khách đến nhà hàng, gần như ai cũng nóng lòng được một lần thưởng thức món đặc sản vì tiếng tăm của nó đồn quá xa. Bạn đã thử qua đặc sản Đệ Nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt tại nhà hàng này chưa, nếu chưa hãy note lại để kiếm cơ hội để trải nghiệm nhé.

        Đặc biệt, Nhà hàng Quá Ngon không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon mà còn bởi phương châm thưởng thức ẩm thực hoàn toàn yên tâm về sức khỏe “Không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống, an toàn vệ sinh tuyệt đối”. Thực khách vì đó mà cũng thêm phần tin tưởng Quá Ngon và chọn nhà hàng là địa điểm dừng chân quen thuộc mỗi khi có dịp tụ tập.

        Ngoài ra, Nhà hàng Quá Ngon còn có không gian tổ chức sự kiện khá là hấp dẫn. Nhân viên tổ chức và chạy sự kiện chuyên nghiệp là những gì mà các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây chia sẻ. Nếu bạn chưa bao giờ tổ chức tiệc tại đây thì hãy yên tâm nhé, vì đa số khách hàng đã bị thuyết phục thì Toplist nghĩ bạn cũng không nằm ngoài lề danh sách đó. Hãy đến và trải nghiệm nhé. Nếu bạn là người sành ăn thì không còn nghi ngờ gì nữa, Nhà hàng Quá Ngon chính là nơi đáng để bạn khám phá.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 797 932
        Website:
        www.nhahangquangon.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/QuaNgon

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Quá Ngon
        Nhà hàng Quá Ngon
        Nhà hàng Quá Ngon
        Nhà hàng Quá Ngon
      • Một quán cơm niêu nổi tiếng và rất được mọi người yêu thích tại quận Tân Bình chính là quán Cơm niêu Việt Nam. Mang sứ mệnh giữ gìn và phát huy bữa cơm gia đình Việt, nhà hàng cơm niêu Việt Nam luôn tâm niệm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ mang bữa cơm gia đình đến từng nhà, Cơm Niêu Việt Nam cũng là nơi gắn kết tình thân của đồng nghiệp, của những người bạn cũ đã lâu không gặp, hay đơn giản là nơi gặp gỡ của các cặp đôi trẻ.


        Nhà hàng cơm niêu Việt Nam có phục vụ các món ăn mang về như: cơm văn phòng, các món sơ chế sẵn, các món lẩu,... Mỗi món ăn đều mang một đặc trưng rất riêng của Việt Nam. Hương vị mộc mạc mà chân chất khiến các thực khách đã thưởng thức thì có lòng mà cưỡng lại được. Nếu có dịp hãy ghé thăm nhà hàng cơm niêu Việt Nam để tạn hưởng những món ăn mang đậm hương vị quê nhà mà chan chứa tình yêu thương nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0941 855 234
        Email: comnieuvietnam234@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/com.nieu.viet.nam
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cơm Niêu Việt Nam
        Cơm Niêu Việt Nam
        Cơm Niêu Việt Nam
        Cơm Niêu Việt Nam
      • Top 7

        An Nam Quán

        Sài Gòn là thành phố náo nhiệt với đông đảo khách du lịch đến thăm mỗi năm. Cũng chính vì lẽ đó mà nơi đây có rất nhiều nhà hàng món Việt được mọc lên với mong muốn quảng bá văn hoá ẩm thực của Việt Nam ra toàn thế giới. Một trong những quán rất được đông đảo khách du lịch yêu thích đó chính là An Nam Quán.

        An Nam Quán mang hương vị đặc trưng của ẩm thực miền trung Việt Nam, với danh mục menu lên đến hơn 80 món ăn đặc sản khác nhau được lựa chọn kỳ công và lên công thức cẩn thận chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ những giây phút đầu tiên. Sài Gòn là một nơi đất chật người đông mỗi quán ngon đều sẽ nhanh chóng được biết đến rất nhanh và An Nam Quán là một trong những quán như thế. Khách hàng không hết lời khen gợi mỗi khi ra về và cứ như thế thương hiệu An Nam Quán ngày một nổi tiếng và được đông đảo thực khách biết đến.

        Một nét cuốn hút nữa phải kể đến khi nói về An Nam Quán đó là, không chỉ có món ăn ngon, được trình bày đẹp mắt mà không gián quán cũng là một điểm nhấn độc đáo. Không được rộng rãi cho lắm nhưng với thiết kế hết sức thông minh và tiện nghi, An Nam Quán đã biến nhược điểm của mình thành lợi thế cạnh tranh mà người khác nhìn vào ai cũng phải nể phục. Sự cẩn thận, chú tâm đến từng chi tiết đã khiến An Nam Quán ghi điểm với thức khách ngày từ những bước đầu tiên. Cùng với sự chu đáo, lịch sự của nhân viên, An Nam Quán khiến khách hàng càng thêm yêu mình hơn và dành nhiều tình cảm hơn. Bạn có đang ở Sài Gòn, có mê nét ẩm thực độc đáo của văn hoá dân tộc, vậy hãy đến An Nam Quán để trải nghiệm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        51B Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
        Giờ mở cửa:
        11:00 - 22:00

        An Nam Quán
        An Nam Quán
        An Nam Quán
        An Nam Quán
      • Top 8

        Bếp Vùng Cao

        Những ai là con dân của xứ Tây Bắc muốn thưởng thức hương vị quê hương của mình hãy ghé đến với bếp Vùng Cao. Đây là một nhà hàng mang phong cách của vùng cao, vài nét chính có thể miêu tả chính là đơn sơ, mộc mạc và giản dị nhưng lại hài hòa với con người và những món ăn nơi đây. Phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Giá cả tại nhà hàng tuy có hơi cao nhưng những món ăn Tây Bắc sẽ không khiến các bạn thất vọng.


        Đến với Bếp Vùng Cao, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Tây Bắc nức tiếng như: Thắng cố Ngựa, gà H'Mong, cá tầm Sapa, lợn mán,... cũng như nhâm nhi các loại rượu trứ danh: Rượu Táo Mèo Sapa, rượu Ngô Bắc Hà, rượu mơ.... ngay giữa lòng Sài Gòn mà không cần đến Tây Bắc xa xôi nữa. Những món ăn được chủ quán là người gốc vùng cao đem đến, chế biến và tạo thành món ăn mang đậm vị khiến ai đã thưởng thức qua đều muốn quay lại để được tận hưởng hương vị ấy thêm một lần nữa. Điều này chỉ có thể có ở Bếp vùng cao mang lại cho các bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 141 Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 033 651 0303
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Bếp Vùng Cao
        Bếp Vùng Cao
        Bếp Vùng Cao
        Bếp Vùng Cao
      • Top 9

        Đặc Sản Dê Dương Ký

        Với lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người, tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực Việt , Dê Dương Ký luôn đầu tư vào chất lượng và làm đa dạng các món ăn với phương châm: “Ngon - Bổ - Rẻ - Chất lượng”. Đến với quán, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món dê hấp, nướng và lẩu vô cùng đặc sắc như: ba rọi dê nướng giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món (hấp - nướng - lẩu).


        Các món như Lẩu Đồng Hương, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, Thịt dê hấp,… với hương vị độc đáo không nhà hàng nào khác có được. Thịt dê được nhà hàng mổ hàng ngày, cam kết không dùng hàng đông lạnh. Tất cả đều là thịt tươi, còn ấm nóng để đảm bảo sự an toàn sức khỏe và hương vị món ăn cho các vị khách


        Ngoài ra, quán còn có thực đơn phòng phú để khách hàng dễ lựa chọn với những món chế biến hấp dẫn nổi bật là dê xào lăn, dê xào xả ớt, lẩu dê, dồi dê, dê tùng xẻo… Lẩu dê với nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Không gian rộng rãi và sang trọng phù hợp cho những bữa ăn gia đình cũng như hội họp bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: A25K34 Trần Thiện Chánh, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 098 903 6595
        Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

        Đặc Sản Dê Dương Ký
        Đặc Sản Dê Dương Ký
        Đặc Sản Dê Dương Ký
        Đặc Sản Dê Dương Ký
      • Top 10

        Quán Nam Giao

        Gọi điện

        Quán Nam Giao ra đời như một Huế thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Ở Nam Giao có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan. Khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng. Thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí. Và thính giác để đắm chìm trong những bản nhạc Trịnh du dương ngây ngất lòng người. Đến với địa điểm này bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có phút giây thư giãn tuyệt vời, phù hợp để ăn cùng người yêu, gia đình.


        Ở đây có menu vô cùng đa dạng từ khai vị, ăn chính đến tráng miệng để bạn có được một bữa ăn ưng ý. Một số món ăn nổi bật ở quán Nam Giao là: bún hến, bánh bột lọc, bánh nậm, cơm sen, bánh ướt tôm cháy, mít trộn, bún mắm nêm, bún hến. Ngoài món chính, Quán Nam Giao cũng hội tụ nhiều món tráng miệng chuẩn vị miền Trung để bạn trải nghiệm, điển hình là: Chè Đậu ván, chè Đậu xanh, chè Hạt sen, chè Đông Sương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 136/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0777 939 181 & 0283 825 0261

        Website: http://namgiao.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNamGiao/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Quán Nam Giao
        Quán Nam Giao
        Quán Nam Giao
        Quán Nam Giao
      • Top 11

        Hội An Sense

        Gọi điện

        Nhà hàng Hội An Sense là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực miền Trung tràn đầy hương vị. Nhà hàng Hội An Sense là sự pha trộn giữa ẩm thực cao cấp và văn hóa trong không gian tinh tế độc nhất. Trong suốt hơn 20 năm qua, nhà hàng Hội An luôn có được sự công nhận từ du khách quốc tế về giá trị ẩm thực tuyệt hảo cùng nội thất mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.


        Đến với Hội An Sense, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức hàng loạt những món ăn đa dạng mang tinh hoa phong vị ẩm thực Việt đặc trưng. Nổi bật nhất là các món bánh ngon nhà làm đặc trưng của Hội An như: bánh hoa hồng trắng, bánh cuốn sò điệp áp chảo, bánh lá chả tôm đến các món ăn gần gũi quen thuộc như Cao Lầu và Cơm Hến. Không chỉ dừng lại đó, nhà hàng Hội An Sense còn mang đến những trải nghiệm cực kì độc báo bằng các món nướng trên than hoa với công thức sốt ướp gia truyền và kỹ thuật nướng than điêu luyện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Opus Sài Gòn, 12 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: ‎0946 053 355

        Email: reservation@hoiansense.com.vn

        Website: https://hoiansense.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnSenseRestaurant

        Gọi điện
        Hội An Sense
        Hội An Sense
        Hội An Sense
        Hội An Sense
      • Dê Lam Sơn là một trong những điểm đến luôn nhận được sự ưu ái của các tín đồ ẩm thực Sài thành. Nơi đây hội tụ rất nhiều món ăn thơm ngon được chế biến từ thịt dê Ninh Bình chất lượng, tươi ngon. Dê Lam Sơn nổi tiếng nhất là món lẩu dê, còn gì thú vị hơn là được cùng bạn bè hàn huyên bên nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng.


        Ngoài lẩu thì Dê Lam Sơn còn có thực đơn phong phú với các món ăn được nấu theo phong cách cổ truyền của hai miền, hương vị thơm ngon. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, phù hợp cả với những buổi tụ tập nhóm, liên hoan và cả gia đình quay quần. Thêm vào đó, nhân viên của quán cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo phục vụ khách hàng dù là nhóm đông người vẫn không thiếu sót.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29-31-31A Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0969 229 988

        Fanpage: https://www.facebook.com/delamson31/

        Gọi điện
        Dê Lam Sơn
        Dê Lam Sơn
        Dê Lam Sơn
        Dê Lam Sơn
      • Một trong những quán Dê Ninh Bình ngon tại TP. HCM được khách hàng đánh giá cao về hương vị chính là Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình. Đây là một thương hiệu gia truyền có nhiều năm kinh nghiệm với công thức nấu ăn truyền qua nhiều thế hệ, hương vị không kén người ăn, mức giá cũng được nhận xét là hợp lý. Với không gian rộng rãi, thoải mái cùng sự phục vụ nhiệt tình quán luôn mong muốn mang lại cho thực khách những điều tuyệt vời nhất khi đến đây.


        Menu của Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình đa dạng với nhiều món ăn được chế biến bằng nhiều cách như món dê nướng, món tái, món xào, món hấp, lẩu. Riêng về các loại lẩu dê thì quán có hẳn ba kích cỡ nhỏ, vừa, lớn để khách hàng lựa chọn theo khẩu phần ăn. Trong đó, dê xào lăn, lẩu bắp săn chắc, dê tái chanh, dê hấp gừng được khách hàng đặc biệt yêu thích khi đến Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%, ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai - chắc thịt. Cung cách phục vụ chuẩn, lịch sự và nhanh nhẹn tạo được thiện cảm cho khách hàng mỗi khi tới đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 39 Đặng Thùy Trâm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0912 358 828 & 0869 240 251

        Fanpage: https://www.facebook.com/Denui35A/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

        Gọi điện
        Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình
        Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình
        Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình
        Đặc Sản Dê Núi 35A Ninh Bình




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy