Top 4 Cửa hàng phụ kiện có khuyên tai tròn cá tính tại TP. HCM

  1. Top 1 KaT Jewelry
  2. Top 2 BIRDENA
  3. Top 3 HerAccessories
  4. Top 4 UrbanChick

Top 4 Cửa hàng phụ kiện có khuyên tai tròn cá tính tại TP. HCM

Phương Kem 12125 0 Báo lỗi

Ngoài những món quần áo hay giày dép hợp thời, những bộ trang phục sẽ không thể nào hoàn hảo nếu thiếu đi những món phụ kiện, trang sức. Nổi bật hơn cả là ... xem thêm...

  1. Top 1

    KaT Jewelry

    Gọi điện
    KaT Jewelry xuất hiện trên thị trường trang sức phụ kiện từ năm 2012. Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu này đã nhanh chóng xây dựng được tên tuổi và độ uy tín cho mình, sở hữu được một lượng khách hàng thân thiết không hề nhỏ. Để có được chỗ đứng vững chãi như hiện nay, thương hiệu này đã luôn theo đuổi và cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang phụ kiện mới nhất, hấp dẫn nhất, được nhiều bạn trẻ săn đuổi nhất.


    KaT Jewelry cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ khuyên tai, vòng cổ, vòng tay nam/nữ, vòng tay cặp đôi,... với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời thượng, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm phụ kiện của nơi đây tạo nên xu hướng trong giới trẻ, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.


    Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện được làm từ chất liệu bạc 925 với cam kết bảo hành trang sức sẽ trắng sáng vĩnh viễn. Để đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng, nơi đây chấp nhận hoàn tiện lên đến gấp 5 lần nếu khách hàng phát hiện sản phẩm của KaT Jewelry không đủ tiêu chuẩn bạc 925.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 450 Hai Bà Trưng, quận 1, TP. HCM
    • 215 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM
    • 213A Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP. HCM
    • Địa chỉ khác: https://katjewelry.vn/#

    Điện thoại: 0896 162 868
    Email: contact@katjewelry.vn
    Website: https://katjewelry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/katjewelry/
    Giờ mở cửa: 09:15 - 21:45

    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry

  2. Top 2

    BIRDENA

    Gọi điện

    Khi nói đến một nơi để mua sắm phụ kiện thời trang, BIRDENA sẽ là một trong những nơi mà phái nữ nghĩ đến gần như đầu tiên. Lí do là vì thương hiệu này đã tồn tại từ năm 2015 và sớm gây dựng được tiếng tăm và uy tín bền vững trong lòng khách hàng bởi mẫu mã phụ kiện đa dạng và cực kì hợp thời.


    BIRDENA cung cấp đa dạng các sản phẩm phụ kiện như: khuyên tai, vòng cổ, nhẫn, vòng tay,... đều có vô vàn kiểu dáng và phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy có giá thành ở mức trung bình so với mặt bằng chung, các sản phẩm của thương hiệu này vẫn luôn được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng bền bỉ và mẫu mã hiện đại.


    Các kiểu khuyên tai tròn ở BIRDENA cũng vô cùng đa dạng và độc đáo, phù hợp để bạn lựa chọn làm điểm nhấn, điểm nổi bật cho bộ trang phục của mình. Cho dù là trang phục hằng ngày, đi cafe, hay đi tiệc, thì những chiếc khuyên tai tròn của thương hiệu này cũng sẽ vô cùng phù hợp và hài hoà với trang phục của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261 Lý Tự Trọng, Bến Thành, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0946 101 315

    Email: birdena.store@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/birdena.store/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    BIRDENA
    BIRDENA
    BIRDENA
    BIRDENA
  3. Top 3

    HerAccessories

    Gọi điện

    HerAccessories được biết tới như một thiên đường phụ kiện thu nhỏ với các loại trang sức đa dạng và độc đáo. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang đa dạng, tinh tế và thời thượng như: khuyên tai, vòng cổ, vòng tay,... đều được hoàn thiện một cách chỉnh chu và có chất lượng bền bỉ. Các mẫu mã phụ kiện tại đây đều được cập nhật liên tục, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nơi đây sẽ giúp hoàn thiện những bộ trang phục của bạn một cách hoàn hảo nhất, bắt kịp xu hướng nhất.


    Các sản phẩm phụ kiện tại HerAccessories có giá thành khá ổn, phù hợp với học sinh, sinh viên và cũng có những mẫu mã cao cấp hơn, phù hợp cho những người có kinh tế rộng rãi hơn. Một điều có thể cam kết rằng chất lượng của các sản phẩm tại đây đều luôn tương xứng với giá tiền.


    Các mẫu khuyên tai tròn tại HerAccessories rất đa dạng, không chỉ có những mẫu khuyên tròn trơn, mà còn có sự kết hợp với hạt châu, ngọc trai, đá quý,... tạo nên nhiều nét độc đáo, nhiều phong cách thú vị cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361/9A Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0792 884 488

    Email: heraccessories.saigon@gmail.com.

    Fanpage: facebook.com/heraccessories.saigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    HerAccessories
    HerAccessories
    HerAccessories
    HerAccessories
  4. UrbanChick cũng là một trong những cái tên được phái nữ, đặc biệt là các bạn đam mê phụ kiện thời trang, vô cùng quan tâm và thường xuyên lui tới mua sắm. Nơi đây thu hút một lượng khách hàng ổn định và thường xuyên bởi cung cấp đa dạng mẫu mã phụ kiện, vô cùng hợp với xu hướng, đồng thời cũng mang nhiều phong cách khác nhau, phù hợp để các bạn nữ sưu tầm và thay đổi phong cách thường xuyên.


    UrbanChick có thông gian cửa hàng vô cùng thoải mái, thông thoáng, được bày trí gọn gàng, đẹp mặt và có thẩm mĩ. Các sản phẩm được chia ra theo từng chủng loại, nhằm hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm mình cần một cách nhanh chóng nhất. Các món trang sức phụ kiện tại đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và cùng tuỳ vào chất liệu mà giá thành sẽ thay đổi. Tuy nhiên, dù là dòng sản phẩm nào thì thương hiệu này cũng cam kết sản phẩm bạn nhận được sẽ có chất lượng vô cùng tương xứng với giá tiền.


    UrbanChick cũng có các mẫu mã khuyên tai tròn phù hợp với xu hướng hiện nay với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, phù hợp trong nhiều dịp, nhiều phong cách và nhiều độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343 Huỳnh Văn bánh, phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 898 567

    Email: urbanchickvn@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tuilachick/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    UrbanChick
    UrbanChick
    UrbanChick
    UrbanChick




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy