Top 5 Đơn vị cung cấp phụ kiện tủ quần áo chất lượng nhất tại Tp.HCM

  1. Top 1 Flexhouse VN
  2. Top 2 Công ty Garis
  3. Top 3 Đại lý HAFELE tại Việt Nam
  4. Top 4 Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam
  5. Top 5 Grob Việt Nam

Top 5 Đơn vị cung cấp phụ kiện tủ quần áo chất lượng nhất tại Tp.HCM

Thu Hoai 81 0 Báo lỗi

Tủ quần áo không chỉ ray bi, bản lề, gỗ, cánh tủ mà cái hồn cốt của tủ quần áo chính là phụ kiện bên trong tủ quần áo. Ngay nay, có nhiều phụ kiện nằm trong tủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Flexhouse VN

    FlexHouse VN là thương hiệu nội thất cao cấp chuyên về phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ quần áo, phụ kiện ngành mộc và đồ gia dụng bếp. Khách hàng Flexhouse phục vụ tập trung vào các hộ gia đình và các công ty thiết kế nội thất và xưởng mộc.


    Flexhouse VN phân phối hàng nhập khẩu chính hãng phụ kiện tủ quần áo bao gồm các sản phẩm như: Giá để đồ gập; Giá treo đa năng; Khay đựng trang sức; Gương treo âm tủ; Cầu là âm tủ; Giá để giày xoay 360 độ; Giá treo caravat…và nhiều lựa chọn tiện ích khác.


    Flexhouse VN cam kết mang đến các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu hàng đầu trong các danh mục sản phẩm phân phối về chất lượng, mẫu mã, giá cả và bảo hành từ các thương hiệu mà Flexhouse VN phân phối. Các hàng hoá được nhập khẩu hoặc làm việc với các hãng ở Việt Nam được chọn lọc và tìm hiểu kỹ trước khi bán đến người tiêu dùng.

    FlexHouse VN đang là đại lý chính hãng của các thương hiệu hàng đầu về phụ kiện bếp và tủ quần áo như: Garis, Hefele, Bosch, Blum, Hettich, Imundex và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Showroom C27 Park Riverside: 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
    Điện thoại: 0937 91 22 55
    Email:
    contact@flexhouse.vn
    Website: https://flexhouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/flexhousevn/

    Flexhouse VN
    Flexhouse VN
    Flexhouse VN
    Flexhouse VN

  2. Là công ty phụ kiện bếp quốc tế, Garis đã phát triển tại 96 quốc gia trên thế giới, và có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Là nhà sản xuất hàng đầu Châu Á về phụ kiện tủ bếp, tủ quần áo và phụ kiện sản xuất, Công ty Garis đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu toàn cầu.


    GARIS là một trong số rất ít công ty chú trọng đầu tư ngân sách lớn cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), là đơn vị tiên phong trong việc đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Tại GARIS, hệ thống ERP được áp dụng một cách triệt để, cho phép kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình sản xuất với những yêu cầu nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, Công ty Garis đã thiết lập thành công hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn Mỹ, tiêu chuẩn Châu Âu và nhiều tiêu chuẩn khác trong đó có ISO 9001, ISO 14001 và SGS.


    Sở hữu nguồn dữ liệu khổng lồ về mong muốn và thói quen của khách hàng từ gần 100 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, GARIS đã phân tích, tổng hợp, từ đó đưa ra những thiết kế thời thượng, sang trọng và phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Sản phẩm của GARIS được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, nổi bật với Inox 304 (theo tiêu chuẩn JIS G4305 của Nhật Bản), do đó thời gian bảo hành cho các dòng sản phẩm có thể lên đến 25 năm.


    Sau hơn 10 năm phát triển, đến nay, GARIS Việt Nam đã và đang sở hữu hệ thống phân phối cơ động và rộng khắp, giao hàng tận nơi, nhanh chóng với hơn 3000 đại lý trên toàn quốc và đang tiếp tục được nhân rộng. Trung tâm phân phối của Garis Việt Nam được đặt tại Hà Nội và có diện tích gần 4000 m2. Toàn bộ sản phẩm của GARIS Việt Nam đều có gắn tem chống hàng giả do trung tâm kỹ thuật – tài liệu nghiệp vụ bộ Công An Việt Nam cấp phép.


    Với triết lý: Trung Thực trong kinh doanh – Tận Tụy với khách hàng – Tinh Tế trong từng sản phẩm, GARIS sẽ luôn đồng hành, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 394 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 124 299 & 0868 515 258
    Email:
    cskh@garis.vn
    Website:
    https://garis.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/garisvietnam/

    Công ty Garis
    Công ty Garis
    Công ty Garis
    Công ty Garis
  3. Được thành lập từ năm 1923 tại thành phố Nagold Đức, với thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến. HAFELE ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng với hơn 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp HAFELE phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành 1 doanh nghiệp hàng đầu mang lại các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.


    Đến Việt Nam từ 1998, HAFELE đã không ngừng phát triển mở rộng sản phẩm và dịch vụ để giúp người Việt Nam cải thiện hơn nữa tính hiệu quả của những không gian quan trọng trong nhà mình bao gồm bếp, tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa.


    Các sản phẩm phụ kiện tủ quần áo đa dạng mẫu mã gồm:

    • Cửa trượt tủ quần áo
    • Tay nâng móc áo
    • Rổ kéo để đồ
    • Móc treo quần & cà vạt
    • Khay để trang sức
    • Tủ để giày dép
    • Bàn ủi để đồ...

    Với tiêu chí đặt khách hàng làm trung tâm và sự sống còn của doanh nghiệp HAFELE luôn cố gắng và hoàn thiện không ngừng nghỉ để mang đến những giá trị trung thực nhất, gần gũi nhất, và gắn bó đến với quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 928 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0909 835 646
    • CN: 798 Lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0392 386 116

    Email: hafelehomevn@gmail.com
    Website: https://hafele-vn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hafeleshopvn/

    Đại lý HAFELE tại Việt Nam
    Đại lý HAFELE tại Việt Nam
    Đại lý HAFELE tại Việt Nam
    Đại lý HAFELE tại Việt Nam
  4. Eurogold với hàng loạt bộ phụ kiện tủ quần áo chất lượng châu Âu đẳng cấp, được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng và ý kiến của các chuyên gia đầu ngành chắc chắn sẽ mang đến cho chiếc tủ nhà bạn một diện mạo hoàn toàn mới đồng thời mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự khác biệt.


    Hiện tại Eurogold có một số dòng phụ kiện tủ áo chính bao gồm:

    • Các loại giỏ, móc treo quần áo thông minh: là tập hợp các sản phẩm với cấu tạo đặc biệt giúp việc bảo quản quần áo trở nên thuận tiện và đơn giản hơn như móc treo quần âu, giá treo đồ góc 3 tầng có thể xoay 360 độ, giỏ để đồ gấp, phụ kiện treo quần áo…
    • Gương âm tủ: là một trong những sản phẩm được nhiều chị em cực yêu thích bởi tính tiện dụng. Thiết kế hợp lý với hệ thống ray trượt giảm chấn có thể đảo chiều thông minh giúp gương được dấu âm trong tủ một cách gọn gàng. Ngoài ra, gương còn được bố trí thêm phần giá để mỹ phẩm dưới cùng rất tiện lợi.
    • Giá giày dép thông minh: Với cấu tạo thông minh gồm 11 tầng giá có thể chứa được rất nhiều giày dép, khả năng xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như cất vào/lấy ra toàn bộ giày dép, quần áo trên giá.
    • Giá đựng trang sức cao cấp: là một trong những sản phẩm cao cấp, góp mặt trong rất nhiều tủ quần áo hiện đại ngày nay. Lớp lót chia ngăn trong lòng giá được làm từ chất liệu nỉ và da cao cấp, mềm mại giúp các món trang sức của bạn luôn được bảo vệ một cách cẩn thận nhất. Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, thanh thoát toát lên vẻ sang trọng, quý phái giúp khẳng định tầm vóc, vị thế của gia chủ.
    • Cầu là thông minh: là phụ kiện tủ áo không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Thiết kế gập mở thông minh có thể lắp âm tủ vừa giúp tối ưu diện tích hiệu quả đồng thời vừa tiện sử dụng.

    Ngoài ra Eurogold còn nhiều sản phẩm khác thuộc dòng phụ kiện tủ áo giúp chị em tối ưu thời gian và công sức khác như: thang gấp thông minh 2 tầng hay giá vắt cà vạt đa năng…Đến với Eurogold, bạn không những sẽ có một chiếc tủ quần áo đa năng, hiện đại, tiện lợi, tối ưu mà hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 Trịnh Hoài Đức, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6689 3636
    Email: hotro.eurogold@gmail.com
    Website: https://eurogold.com.vn/phu-kien-tu-ao
    Fanpage: https://www.facebook.com/eurogold.official.fanpage

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam
    Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Grob Việt Nam thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư Kim Khí Thông Minh Việt Đức, hiện tại là đại diện duy nhất tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở và các đại lý các cấp lớn nhỏ trên khắp cả nước, Grob Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm thông minh, tuyệt vời nhất.

    Các sản phẩm phụ kiện do GROB cung cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay như:

    • Phụ kiện tủ áo
    • Phụ kiện tủ bếp
    • Phụ kiện tủ bếp trên
    • Phụ kiện tủ bếp dưới
    • Thùng gạo, thùng rác thông minh
    • Phụ kiện nội thất
    • Thiết bị nhà bếp
    • Phụ kiện nội thất khác...

    Bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu mua sản phẩm phụ kiện tủ bếp, tủ quần áo và thiết bị nhà bếp hãy liên hệ tới GROB ngay nhé. GROB không chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm, Grob Việt Nam luôn luôn có chính sách hậu mãi tới khách hàng và đại lý đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của Grob Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 506 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 066 616
    Email: grob.ceo@gmail.com
    Website: https://grob.com.vn/phu-kien-tu-ao
    Fanpage: https://www.facebook.com/GrobVietNamm/

    Gọi điện
    Grob Việt Nam
    Grob Việt Nam
    Grob Việt Nam
    Grob Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy