Top 10 Địa chỉ mua phụ kiện da cao cấp, uy tín nhất tại TP HCM

  1. Top 1 Hermès
  2. Top 2 Gucci
  3. Top 3 Chanel
  4. Top 4 Desino Leather Goods
  5. Top 5 LaForce
  6. Top 6 Cincinati Leather Boutique
  7. Top 7 EFORA
  8. Top 8 Leonardo
  9. Top 9 Lee&Tee
  10. Top 10 Khoaleather

Top 10 Địa chỉ mua phụ kiện da cao cấp, uy tín nhất tại TP HCM

Trung Vũ 21 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hermès

    Gọi điện

    Hermès là một nhãn hiệu thời trang xa xỉ, được sáng lập vào năm 1837, ngày nay chuyên sản xuất hàng da, phụ kiện thời trang, nước hoa, hàng xa xỉ và quần áo may sẵn. Sản phẩm nổi bật nhất của Hermès phải kể đến túi xách Birkin - được đặt theo tên của một diễn viên - là mẫu túi xách có giá từ 10.000 - 150.000 USD tuỳ thuộc vào kích cỡ và chất liệu. Thậm chí, mẫu Birkin da cá sấu bạch tạng sông Nile lên đến cả triệu USD.


    Hermès được xem là một biểu tượng thời trang xa xỉ và đẳng cấp bậc nhất thế giới, dành cho giới quý tộc và những người giàu có. Sản phẩm của Hermès, bất kể là túi hay phụ kiện thời trang cao cấp, đều được làm thủ công 100%. Đó cũng là lí do dù trải qua gần 1 thế kỉ thành lập, Hermès vẫn là một nhãn hiệu thời trang được đông đảo khách hàng yêu thích dù những sản phẩm của hãng có giá cao ngất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 369 170

    Website: www.hermes.com/us/en/

    Fanpage: www.facebook.com/hermes

    Gọi điện
    Hermès
    Hermès
    Hermès
    Hermès

  2. Top 2

    Gucci

    Gọi điện

    The House of Gucci hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang được sở hữu bởi Ý và Pháp, là một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Gucci được thành lập vào năm 1921, không mất quá nhiều thời gian sau đó, Gucci đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và trở thành một biểu tượng của Dolce Vita của Ý.


    Phong cách mà Gucci mang lại cho khách hàng chính là vẻ đẹp, quý phái, đầy tính tế và thể hiển được đẳng cấp. Các mặt hàng thời trang của Gucci đều đảm bảo yếu tố chất lượng, độc đáo và thời thượng do được làm thủ công từ đôi tay khéo léo của những nghệ nhân người Ý. Đó cũng là điểm mạnh khiến Gucci có thể dễ dàng níu chân khách hàng, khiến họ quay trở lại mua sắm vào lần sau. Gucci có mặt tại Việt Nam vào năm 2007, nhưng sau đó tái khai trương tại Sheraton Saigon Hotel & Towers quận 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 4458 1655

    Website: gucci.com/us/en/

    Fanpage: www.facebook.com/GUCCI

    Gọi điện
    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  3. Top 3

    Chanel

    Gọi điện

    Chanel là một hãng thời trang tại Paris, Pháp, được thành lập từ những năm 1909 - 1910. Cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn tinh hoa của ngành thời trang cổ điện thời đại trước.


    Những sản phẩm thời trang của Chanel luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, lan toả trên toàn thế giới. Những phụ kiện tại Chanel chắc hẳn sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nếu như bạn là một tín đồ của những mẫu thiết kế cổ điển. Bộ sưu tập quần áo thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm của Chanel luôn hướng về phong cách cổ điển, quý phái nhưng khi diện lên, vẫn toát lên được nét quyền lực của một quý cô thành thị. Chanel luôn đón đầu và sáng tạo những xu hướng thời trang độc đáo qua những show diễn thời trang quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Rex Hotel, Ground Floor, 141 Đ. Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 9140

    Website: chanel.com/vn

    Fanpage: www.facebook.com/chanel

    Gọi điện
    Chanel
    Chanel
    Chanel
    Chanel
  4. Top 4

    Desino Leather Goods

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm trong lĩnh vực làm túi hơn 20 năm, Desino là thương hiệu được hình thành từ tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ Việt Nam và nguồn chất liệu da cao cấp chuẩn quốc tế từ Ý và Mỹ. Được thành lập năm 2010 bởi các chuyên gia về sản phẩm da và thời trang uy tín tại Việt Nam, Desino là một cảm hứng túi da theo phong cách đơn giản, thanh lịch cho tủ quần áo của một người Việt Nam hiện đại.


    Mỗi thiết kế túi là một cách thể hiện mới cho chất liệu da theo xu hướng hiện tại của thời trang thế giới và được điều chỉnh lại cho phù hợp với phong cách sống mới tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn của Việt Nam. Những bộ sưu tập túi được giới thiệu mỗi 06 tháng là những thiết kế túi da và phụ kiện cho Nam và Nữ theo phong cách đơn giản, lịch thiệp được lựa chọn giúp bạn làm mới tủ quần áo theo phong cách sống hiện đại.


    Đến với Desino bạn có thể chọn cho mình những phụ kiện bằng da xịn cho cả nam lẫn nữ và thậm chí là phong cách unisex. Mặt hàng ở đây cũng rất phong phú từ những chiếc ví, clutch nhỏ xinh cho đến túi đi làm, balo, túi hành lí và cả những món phụ kiện bằng da như sổ tay, ốp điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 0049

    Website: desino.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DesinoLeatherGoods/

    Gọi điện
    Desino Leather Goods
    Desino Leather Goods
    Desino Leather Goods
    Desino Leather Goods
  5. Top 5

    LaForce

    Gọi điện

    Có hàng trăm cửa hàng bán đồ da thật ở Sài Gòn nhưng để chọn lựa được cho mình những địa điểm đem lại sự hài lòng cả về chất lượng, kiểu mẫu và dịch vụ thì không hề đơn giản. Đừng lo lắng, hôm nay xin giới thiệu đến bạn cửa hàng đồ da đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của phái mạnh.

    LaForce
    hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, LaForce luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu LaForce trở nên gần gũi hơn và là thương hiệu cung cấp những sản phẩm đồ da mang chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

    Chế tạo những sản phẩm từ da nguyên tấm là cả một nghệ thuật. Chúng được áp dụng những kĩ thuật truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại nhất. Cả quá trình được diễn ra khép kín và không hề có ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. LaForce mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 332 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 126 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2033 & 028 6279 3138 & 028 2211 8368

    Website: laforce.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Laforce.vn/

    Gọi điện
    LaForce
    LaForce
    LaForce
    LaForce
  6. Top 6

    Cincinati Leather Boutique

    Gọi điện

    Cincinati Leather Boutique & Ne-Yuh Leather cùng với các nghệ nhân tài năng đã may mắn thể hiện tình yêu thông qua bàn tay khéo léo trong việc chế tác vẻ đẹp da thuộc da thuần chay của Ý thành những tác phẩm nghệ thuật thẩm mỹ trong nhiều năm.


    Từ năm 2008, Cincinati Leather đã trở thành một trong những thương hiệu phong cách sống được yêu thích tại Sài Gòn. Cincinati Leather đam mê chế tạo túi xách và phụ kiện cho nam và nữ, những người liên tục được truyền cảm hứng từ cuộc sống, thổi hồn vào cuộc sống và tâm hồn vào mọi sáng tạo. Sản phẩm của Cincinati Leather pha trộn màu sắc, đặc tính và chức năng để tạo ra các bộ sưu tập đầy cảm hứng đặc biệt về phong cách và cổ điển về chất lượng và hoàn thiện.

    Được thành lập từ năm 2008, thương hiệu Cincinnati Boutique là cửa hàng túi xách và phụ kiện được thiết kế và chế tác thủ công tại Sài Gòn – Việt Nam. Nếu bạn có vấn vương phong cách sống duyên dáng và độc đáo của người Sài Gòn những năm 70 thì hãy thử đến Cincinatu Leather Boutique một lần. Nhìn chung những mẫu túi ở đây đều rất đơn giản, không có nhiều chi tiết với những đường may kỹ lưỡng, viền cạnh sắc sảo. Nhờ vậy mà những chiếc túi của Cincinati rất tiện dụng với không gian túi rộng rãi, đủ cho bạn để cả thế giới của mình vào trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0333 676 033

    Website: www.neyuhleather.com

    Fanpage: www.facebook.com/CincinatiLeatherBoutique

    Gọi điện
    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
  7. Top 7

    EFORA

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ đồ da cao cấp EFORA thuộc công ty đa quốc gia Euro-Asia, được thành lập với mục tiêu trở thành cầu nối giữa các thị trường Âu Á, với chính sách "Chất lượng là lời cam kết của toàn thể nhân viên công ty đối với khách hàng, với các cổ đông và đối tác: dù sản phẩm đã tốt, dù dịch vụ đã thỏa mãn được khách hàng, nhưng chúng tôi vẫn không ngừng cải tiến, hoàn thiện tốt hơn để có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, ngoài mong đợi".


    EFORA cung cấp những sản phẩm da thật mang thương hiệu và tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, những bộ sưu tập song hành cùng xu hướng thời trang trên thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam, cung cấp những trải nghiệm cao cấp khi mua sắm, khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.


    EFORA được định vị là chuỗi cửa hàng đồ da cao cấp đa thương hiệu (multi-brand) thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia Euro – Asia Trade, với gần 20 showroom, tập trung chủ yếu tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, cùng nhiều thành phố có tiềm năng khác trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Diamond Plaza, Số 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM - 0286 272 9863
    • Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP HCM - 0286 6813 383

    Điện thoại: 090 741 2222 & 028 6272 9863 & 028 6681 3383

    Website: efora.vn

    Fanpage: www.facebook.com/EforaOfficial

    Gọi điện
    EFORA
    EFORA
    EFORA
    EFORA
  8. Top 8

    Leonardo

    Gọi điện

    Cái tên Leonardo được ấp ủ từ một nhóm các sinh viên trẻ – đó chính là những người trẻ đầy nhiệt huyết và khát khao start-up cháy bỏng. Nhiệt huyết lúc ấy thôi thúc cả nhóm nẩy đến một ý tưởng khá táo bạo: Tạo dựng một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Việt, do chính người Việt sở hữu và phát triển.

    Và họ đã đặt hết cảm xúc và tâm huyết trong từng sản phẩm một, để khi mỗi sản phẩm của Leonardo đến tay các bạn sẽ luôn nhận lại được sự hài lòng cao nhất, và chúng tôi xem đó là một cách truyền cảm hứng vô cùng thú vị, bạn có đồng tình với Leonardo?

    Với xu thế hiện nay việc sở hữu một món đồ da đã trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Mục tiêu phổ cập đồ da đến từng người từng nhà, Leonardo đã cho ra rất nhiều sản phẩm chất lượng và giá thành vừa túi tiền để đến tay người tiêu dùng. Bạn chỉ việc thêm vài chục ngàn hoặc vài trăm là bạn đã có được một chiếc túi xách, cặp xách, balo hay ví,… một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 284 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    • 244 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 513 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 090 678 8587 & 1900 633 453‬

    Website: www.leonardo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/leonardo.com.vn/

    Gọi điện
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
  9. Top 9

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng.


    Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


    Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 297 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    • 84A Đ. Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • 17B Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://leeandtee.vn/he-thong-cua-hang-leetee.html

    Điện thoại: 0899 772 020

    Website: leeandtee.vn

    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee/

    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  10. Top 10

    Khoaleather

    Khoaleather một trong những doanh nghiệp trong ngành sản xuất đồ da, nhất là sản xuất các sản phẩm được làm từ da cá sấu. Coi trọng sự phát triển bền vững là cốt lõi trong định hướng chiến lược kinh doanh của công ty Khoaleather. Nhằm đảm bảo sự cân bằng lâu dài về lợi ích kinh tế cho tất cả các đối tác liên quan.

    Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ da cá sấu, da đà điểu và da bò. Với kinh nghiệm lâu năm và có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, Khoaleather hiện đang là đối tác bền vững với nhiều công ti thương mại, cửa hàng và nhiều thương hiệu về đồ da thật.


    Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm và công nhân lành nghề. Nguyên liệu để làm ra mỗi sản phẩm đều được kiểm tra và chọn lọc một cách chặt chẽ, là những bộ da đẹp nhất. Mỗi sản phẩm hoàn thiện đều phải qua các khâu kiểm tra chất lượng, không chỉ công đoạn cuối mà từng công đoạn đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng. Mẫu mã luôn đổi mới và đa dạng, từ màu sắc, kiểu dáng, cho đến chất liệu. Với chế độ dịch vụ tốt nhất từ khâu bán hàng, bảo hành và hậu mãi. Đảm bảo quý khách hàng sẽ rất hài lòng với dịch vụ của Khoaleather.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 974 Nguyễn Kiệm, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 360 Lê Quang Định, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 093 882 3879 & 0908 234 466

    Website: thegioidathat.vn

    Fanpage: www.facebook.com/khoaleather.vn/

    Khoaleather
    Khoaleather
    Khoaleather
    Khoaleather




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy