Top 9 Shop bán đồ mặc nhà cao cấp uy tín nhất tại TP HCM

Linh Lập 3475 0 Báo lỗi

Trong bài viết này Toplist sẽ đưa ra vài gợi ý về shop bán đồ mặc nhà cao cấp uy tín nhất tại Hà Nội. Bởi hiện nay sản phẩm đồ mặc đã trở nên quen thuộc với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mialala

    Gọi điện

    ới hành trình 8 năm phục vụ phái đẹp, Mialala đang bước vào một giai đoạn “đột phá” đầy táo bạo trong chiến lược phát triển mạng lưới điểm bán. Ra đời năm 2014, “phá kén” từ một cửa hàng đồ lót nhỏ vẻn vẹn 10m2 tại Ngõ 3, Thái Hà, cho tới nay, Mialala đã sở hữu 18 điểm bán trải dài từ Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Vinh, TP.HCM.


    Đối với Mialala, phủ sóng các điểm bán là để lan tỏa hạnh phúc đến tất cả phụ nữ Việt. Hiện nay, Mialala đang có những bước đi đột phá trong chiến lược phủ sóng mạng lưới điểm bán. Mialala tin rằng những dịch vụ từ trái tim sẽ chạm tới trái tim. Những gì mà đội ngũ nhân sự Mialala trao đi từ trái tim thì sẽ nhận lại được yêu thương chân thành nhất từ phía khách hàng, đối tác. Đây là con đường ngắn nhất để Mialala chinh phục được tất cả các khách hàng.


    Mialala coi sản phẩm là “chìa khóa” để mở ra cánh cửa thành công cho thương hiệu. Bởi vậy, trong suốt chặng đường 8 năm, Mialala luôn chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm. Dưới đây là những sản phẩm chính của Mialala.

    • Đồ lót: Danh mục sản phẩm gồm các loại áo ngực, quần lót cao cấp, kiểu dáng đẹp, gợi cảm, tôn lên đường cong cho phái nữ và có tính ứng dụng linh hoạt.
    • Đồ mặc nhà (Homewear): Thoải mái, tiện dụng, nữ tính và thời trang là những điểm mạnh nổi bật nhất của sản phẩm đồ mặc nhà thiết kế Mialala.
    • Đồ ngủ (Sleepwear): Các sản phẩm đồ ngủ thiết kế Mialala được thiết kế tinh tế, chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng. Diện những trang phục này, phái nữ sẽ sở hữu diện mạo gợi cảm nhưng vẫn thoải mái nhất để có giấc ngủ chất lượng.

    Dịch vụ từ trái tim của Mialala thể hiện qua văn hóa lời chào nồng nhiệt, nụ cười thân thiện, cử chỉ và thái độ tận tâm của mỗi một nhân viên. Nét văn hóa này không chỉ đối với khách hàng, đối tác, mà còn đối với đồng nghiệp, gia đình, bạn bè…Với nét văn hóa này, Mialala sẽ lan tỏa được hạnh phúc đến với tất cả mọi người, để tạo nên một vòng kết nối yêu thương không ngừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 192 Đ. Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 0359 032 992
    • 124 Đ. Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh - 0866 811 192
    • 536 Lê Văn Sỹ, P.14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 0334 202 992

    Điện thoại: 0706 080 000

    Email: cs@mialala.vn

    Website: https://mialala.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Mialala2014
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mialala
    Mialala
    Mialala
    Mialala

  2. FMStyle SaiGon là điểm mua sắm thời trang vô cùng nổi tiếng và quen thuộc của các cô nàng ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Tại đây chất lượng các sản phẩm tại FMStyle SaiGon chắc chắn sẽ khiến các nàng ưng ý ngay khi bước vào không gian của shop. Ngoài các mẫu đầm váy hiện đại, bắt kịp hot trend cùng các mẫu áo khoác đầy cá tính, độc đáo… thì tại đây cũng có thời trang đồ mặc nhà rất phong phú.


    FMStyle SaiGon còn kinh doanh những bộ đồ pijama cực dễ thương, đáng yêu dành cho các cô nàng đáng yêu với những chất liệu cực thích. Mặc dù bán rất nhiều mặt hàng khác nhau nhưng các sản phẩm tại FMStyle SaiGon đều mang ưu điểm chung là vô cùng chất lượng và kiểu dáng hiện đại. Bên cạnh đó, giá thành các sản phẩm tại đây khá cạnh tranh với thị trường, phù hợp túi tiền với học sinh – sinh viên đặc biệt là những bộ trang phục mặc nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 202 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 42 - 44 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
    • 210A Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 0901 800 888

    Email: website@fmstyle.com.vn

    Website: https://fm.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    FMStyle SaiGon
    FMStyle SaiGon
    FMStyle SaiGon
    FMStyle SaiGon
  3. Top 3

    LMcation

    Gọi điện

    LMcation - Thương hiệu thời trang truyền cảm hứng và trao quyền cho cộng đồng phụ nữ để họ làm nên điều khác biệt, bất kể ngoại hình hay màu da thông qua bộ sưu tập các sản phẩm đồ mặc nhà - đồ ngủ, đồ đa năng gym-to-swim và đồ thể thao chuyên nghiệp.


    Với sứ mệnh tôn vinh sự gợi cảm và quyến rũ từ nét đẹp cơ thể tự nhiên, sản phẩm của LMcation được tạo ra bằng nhiệt huyết và niềm đam mê từ những người phụ nữ của chúng tôi dành cho toàn cộng đồng phái đẹp. Thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng và dành cho những người phụ nữ năng động.

    Những người phụ nữ của LMcation luôn là chính mình. Đồ bộ mặc nhà LMcation được may đo tỉ mỉ bởi cộng đồng phụ nữ LMcation, để tôn dáng và che khuyết điểm cho phụ nữ với bất kỳ hình dáng hay màu da nào. Mỗi sản phẩm được cắt may bởi một trong những đối tác nữ của chúng tôi ở Việt Nam, chúng tôi tạo cơ hội cho các cộng đồng phụ nữ và đào tạo tay nghề cho họ để họ có tương lai tốt đẹp và thu nhập bền vững hơn. Sản phẩm được đóng gói bằng túi vải có thể tái sử dụng là thành phẩm từ bàn tay của cộng đồng người khuyết tật. Hãy là một phần của LMcation để cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh thắp lửa, tiếp lửa và truyền lửa cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    58 Hoa Cau, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0777 121 299
    Email:
    info@lmcation.com
    Website:
    https://lmcation.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/LMcation

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LMcation
    LMcation
    LMcation
    LMcation
  4. PALTAL Fashion ra đời từ 1999 thuộc Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung do Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung sáng lập - Hệ thống hơn 200+ shop, cửa hàng, địa điểm mua trên toàn quốc. Đây là thương hiệu thời trang hàng đầu về thời trang nữ với châm ngôn: Vì hạnh phúc nữ giới. Trải qua 20 năm, PALTAL tự hào đã phục vụ hàng triệu phụ nữ Việt Nam với ấn tượng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng chủng loại, mẫu mã, chất liệu đa dạng và sang trọng với tiêu chí chất lượng cao, giá tốt.


    PALTAL Fashion với sự tin tưởng và ưu tiên sử dụng của hàng triệu khách hàng, cùng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, thương hiệu PALTAL luôn không ngừng được mở rộng để mang lại sự tiện lợi khi mua sắm các sản phẩm PALTAL. Hiện tại, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình một trong số hàng trăm cửa hàng, đại lý và siêu thị trên toàn quốc hoặc mua sắm trực tuyến tại địa chỉ SHOP.Paltal.vn. Không những thế, PALTAL cũng ngày càng trở thành sự lựa chọn thân thiết cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 106A Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 300 Hàn Hải Nguyên, P.10, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
    • 158 Đ.19, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 1900 636 309

    Email: cskh@paltal.vn

    Website: https://paltal.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PALTALFashion

    Gọi điện
    PALTAL Fashion
    PALTAL Fashion
    PALTAL Fashion
    PALTAL Fashion
  5. Chang Chang - Đồ Ngủ Cao Cấp là một trong những cái tên bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm cho mình những địa điểm bán đồ ngủ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồ ngủ tại Chang Chang ưu tiên đến chất lượng, những chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái, cảm thấy dễ dàng và thuận tiện cho các hoạt động ở nhà.


    Chang Chang cung cấp những mẫu đồ mặc ở nhà không chỉ thoải mái mà nó cũng rất chú trọng vào họa tiết, những hình ảnh, họa tiết kết hợp với màu sắc tươi sáng đem đến một cảm giác tươi mới cho người mặc. Ngoài ra, Chang Chang cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Với hình ảnh mẫu mã thiết kế được chụp và đăng tải bởi chính cửa hàng do đó bạn không cần phải lo lấy hàng về khác mẫu mặc nhé.


    Nếu bạn muốn lựa chọn những bộ đồ ngủ cao cấp thì hãy ghé đến với Chang Chang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Hoà Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 333 075
    Email: phuongtrangg101094@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chang.sleepwear

    Chang Chang - Đồ Ngủ Cao Cấp
    Chang Chang - Đồ Ngủ Cao Cấp
    Chang Chang - Đồ Ngủ Cao Cấp
    Chang Chang - Đồ Ngủ Cao Cấp
  6. Ra đời từ năm 2007, khởi nguồn của Thời trang gia đình VT là một cửa hàng bán vải lanh nhỏ. Sau 10 năm, thương hiệu Thời Trang Gia Đình VT đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng bán lẻ và đại lý phân phối khắp Hà Nội.

    Thời trang gia đình VT là thương hiệu kết hợp hai thế mạnh của ngành may mặc Việt Nam: nguồn vải lanh chất lượng tốt và kỹ thuật sản xuất khéo léo để tạo ra những sản phẩm may mặc có giá cả phải chăng với người tiêu dùng Việt Nam. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, đến nay Thời trang gia đình VT đã có các dòng sản phẩm:

    • Mùa hè với dòng sản phẩm thế mạnh làm từ vải lanh (rayon), đặc biệt là bộ đồ mặc nhà truyền thống. Ngoài ra Thời trang gia đình VT cũng đã phát triển dòng sản phẩm cotton khi ứng dụng vào các sản phẩm bộ đồ mặc nhà.
    • Mùa đông với dòng sản phẩm làm từ nỉ, cotton, len ấm áp.
    • Vải lanh hoa, vải lanh màu, vải chéo,..
    • Sản phẩm chăn, ga, gối đủ các kích thước

    Còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với Thời trang gia đình VT để sắm ngay những bộ đồ mặc nhà thoải mái nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 646 859 & 0964 267 773

    Email: info@thoitrangvietthang.vn

    Website: https://thoitrangvietthang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitranglanhvietthang
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thời Trang Gia Đình VT
    Thời Trang Gia Đình VT
    Thời Trang Gia Đình VT
    Thời Trang Gia Đình VT
  7. Hana Lady – Bí mật của sự quyến rũ, nơi đây là thiên đường sexy dành cho phái nữ. Với hàng trăm sản phẩm đến từ các ngành hàng như: váy ngủ, đầm ngủ, pijama, đồ cosplay, bikini, nội y – bralette với mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng, phong phú. Giá thành của mỗi sản phẩm lại rất cạnh tranh và hợp lý mặc dù sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng chu đáo khiến bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.


    Hana Lady
    luôn hướng tới phong cách “đẹp – độc – lạ” nên từng sản phẩm mà shop mang đến cho khách hàng đều là những sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Đồ ngủ tại shop là những bộ pijama đáng yêu với những họa tiết vui nhộn, vô cùng phù hợp với các bạn trẻ hiện nay hoặc những thiết kế váy ngủ nữ tính, quyến rũ và táo bạo. Những thiết kế bắt mắt với chất liệu vải tốt, giá cả phải chăng khiến khách hàng vô cùng tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm của Hana Lady.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Trương Công Định, P.14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 911 394

    Email: huynhngochan2308@gmail.com

    Website: https://hanalady.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hanalady2309

    Gọi điện
    Hana Lady
    Hana Lady
    Hana Lady
    Hana Lady
  8. Top 8

    Angel Shop

    Gọi điện

    Angel Shop là xưởng may đồ bộ, đồ mặc nhà mà Toplist muốn giới thiệu đến các nàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian hoạt động của mình shop luôn nỗ lực để phục vụ quý khách và đã trở nên nổi tiếng, là một trong những xưởng may đồ bộ với kiểu dáng đẹp, đa dạng, chất vải đảm bảo, đồng thời đó cũng được nhìn nhận. Nơi đây được đánh giá là nơi lấy sỉ đồ bộ với giá rẻ nhất.

    Angel Shop chuyên các loại đồ bộ mặc nhà: pijama, thun lạnh, cotton, lụa, đồ bộ lụa satin, set đồ bộ tôn, set bộ hàng QC, đồ bộ trung niên,đồ bộ thổ cẩm, đồ bộ kate,.... Giá sản phẩm ngay tại xưởng rất phải chăng vì không qua trung gian. Mẫu được cập nhật liên tục với số lượng 20 mẫu up mẫu mới mỗi ngày. Đặc biệt shop quan tâm đến dịch vụ tư vấn, ship hàng cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của những sản phẩm mà cửa hàng mang lại luôn hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất, đảm bảo bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng trực tuyến mà không phải lo ngại ngại bất kỳ vấn đề gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20C Nguyễn Ảnh Thủ, Tổ 64, Khu Phố 3, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 663 429

    Email: trumdobo@gmail.com

    Website: https://trumdobo.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrumDoBo

    Gọi điện
    Angel Shop
    Angel Shop
    Angel Shop
    Angel Shop
  9. Lullaby Homewear - Đồ ngủ cao cấp là cái tên bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm cho mình những mẫu đồ ngủ chất lượng và thoải mái tại thành phố Hồ Chí Minh. Lullaby Homewear đem đến những đồ mặc ở nhà với sự thiết kế đơn giản chủ yếu hướng đến sự thoải mái và nhẹ nhàng cho người mặc.


    Những sản phẩm của Lullaby Homewear đem đến cho quý khách hàng được làm tư chất liệu lụa hoặc cotton tự nhiên khiến người mặc cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, những bộ đồ ngủ của nhà Lullaby Homewear cũng rất đẹp mắt, những họa tiết đơn giản, đem đến cảm giác dễ thương cho người sử dụng. Nếu đã chọn pijama để mặc sao không chọn cho mình Pijama lụa cực xịn của Lullaby Homewear nè, đảm bảo nàng sẽ hài lòng khi vừa chạm tay vào chất liệu đó ạ


    Hãy ghé đến với Lullaby Homewear tại số 312 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Phú Nhuận để lựa ngay cho mình những sản phẩm yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 030 892
    Email: lullabyhomewear@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lullabyhomewear

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lullaby Homewear - Đồ ngủ cao cấp
    Lullaby Homewear - Đồ ngủ cao cấp
    Lullaby Homewear - Đồ ngủ cao cấp
    Lullaby Homewear - Đồ ngủ cao cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy