Top 8 Shop bán đồ Jean "chất lừ" cho nàng cá tính tại TP. HCM

  1. Top 1 Sexyvintagee
  2. Top 2 Selli & SeKey Shop
  3. Top 3 Miêu Shop
  4. Top 4 Cheapcheapstore
  5. Top 5 PT2000
  6. Top 6 Chu.Wardrobe
  7. Top 7 Mamavirus
  8. Top 8 KAYLIN

Top 8 Shop bán đồ Jean "chất lừ" cho nàng cá tính tại TP. HCM

Phương Kem 623 0 Báo lỗi

Đồ jeans ra đời từ rất lâu nhưng không bao giờ khiến quý cô thời trang phải cảm thấy nhàm chán bởi sự biến hóa phá cách ấn tượng liên tục của chúng. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Nếu muốn điểm danh shop "chuyên trị" về thời trang đồ jean thì làm sao có thể bỏ qua địa chỉ chất không cần chỉnh Sexyvintagee Shop có địa chỉ ngay tại quận 1 - "thiên đường thời trang" lừng danh Sài Gòn.


    Là địa điểm "ruột" của các tín đồ đam mê hình tượng Vintage hết mực phóng khoáng, Sexyvintagee shop sở hữu đến hàng hà sa số các items đúng như tên gọi của mình cho bạn thỏa sức lựa chọn. Khi đến mua sắm tại shop bạn sẽ có cơ hội đa dạng gu thời trang streetstyle ngọt ngào và quyến rũ với vô số bộ cánh đẹp mắt đa dạng về mẫu mã như các mẫu crop top chất lừ có họa tiết độc đáo, những chiếc quần short jean rách bụi bụi hay thanh lịch và tinh tế với những mẫu váy chữ A duyên dáng.


    Bằng việc chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang hot nhất từ thị trường Á Âu, shop không bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng từ chất liệu đến mẫu mã sản phẩm và cả sự tư vấn chu đáo nhiệt tình. Đặc biệt, shop thường chuẩn bị sẵn các set đồ cực chất nhìn là mê ngay giúp bạn diện đúng chuẩn phong cách retro-sexy trong vòng một nốt nhạc và không cần tốn thời gian loay hoay phối đồ mix&match như thế nào. Thêm vào đó shop còn có mức giá phải chăng các cô gái chỉ khoảng từ 100.000 - 650.000 đồng nên các nàng tha hồ diện đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Lửng, 391/28 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 529 784 & 0794 199 047
    Email: sexyvintagee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sexyvintagee/
    Gọi điện
    Sexyvintagee
    Sexyvintagee
    Sexyvintagee
    Sexyvintagee

  2. Top 2

    Selli & SeKey Shop

    Gọi điện

    Selli & SeKey Shop là shop nổi tiếng với giới trẻ Sài thành vì bán rất nhiều đồ mang phong cách cá tính. Shop bày biện đồ thoáng đãng, nhìn bắt mắt nên vô cái chỗ nào cũng muốn sà vào. Shop phối đồ cho ma nơ canh cũng đẹp nữa nên cái nào cũng muốn mua. Do đúng style của giới trẻ nên nhiều bạn trẻ khá thích đồ của shop.


    Shop này nghe nói rất nổi tiếng với giới trẻ Sài thành vì bán rất nhiều áo khoác, và cũng không ngoài dự kiến, khi bạn đến đây sẽ được tận mắt trông thấy như thế nào. Và quả không khác lời đồn, tới đây bạn như bị lạc vào một xứ sở áo khoác. Nào là áo khoác jean nè, áo khoác kaki đa màu sắc và chủng loại. Bên cạnh đó shop còn có bán thêm các item khác như: giày, túi, áo thun, quần jean, quần short, v.v...


    Không gian ở đây thì đẹp không phải bàn cãi, bạn nào mà muốn sống ảo thì đi sắm đồ sẵn check in luôn nha vì thiết kế ở đây phải nói là cực chất đấy, rất phù hợp cho "team sống ảo" luôn. Không gian vô cùng rộng, nhân viên lại hiếu khách, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331/40 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2208 0211
    Email: order@sellisekey.com
    Website: https://sellisekey.com/
    Fanpage: www.facebook.com/selli.sekeypage/
    Gọi điện
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
  3. Top 3

    Miêu Shop

    Gọi điện

    Miêu Shop được thành lập vào năm 2013, mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Miêu đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng giới trẻ Sài Gòn đặcbiệt là những cô nàng có niềm đam mê vô tận với những chiếc quần jeans. Miêuluôn mong muốn mang đến cho các bạn nữ những bộ trang phục đẹp nhất, hợp thời trang nhất nên shop đã thường xuyên cập nhật các mẫu quần jeans mới từ quần jean baggy cho đến quần jeans basic và cả quần short jeans.


    Bên cạnh đó Miêu Shop còn tự tay mix sẵn nhiều bộ trang phục mẫu với nhau để khách hàng có thể tham khảo và biến hóa cho phong cách của mình. quần jeans tại miêu có mức giá rất vừa phải chỉ từ 250.000 - 400.000 đồng nên khá hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Tại đây không chỉ có những mẫu đồ jean cho những cô nàng cá tính mà còn đa dạng các kiểu dáng thời trang khác nhau. Miêu Shop cung cấp đa dạng sự lựa chọn về thời trang cho khách hàng. Do đó, nếu bạn có nhu cầu về thời trang thì hãy đến với cửa hàng để trải nghiệm không gian mua sắm không giới hạn ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    • 268 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP. HCM
    • https://www.mieu.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0794 525 625⠀

    Website: http://www.mieu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.mieu.vn/

    Gọi điện
    Miêu Shop
    Miêu Shop
    Miêu Shop
    Miêu Shop
  4. Top 4

    Cheapcheapstore

    Gọi điện

    Cheapcheapstore là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu xuất khẩu, chuẩn store với tiêu chí bền - đẹp - hợp túi tiền, nói không với những sản phẩm giá rẻ, phá giá, kém chất lượng, hướng đến thị trường mua sắm chuẩn 5*. Đến với Cheapcheapstore chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được những sản phẩm đồ jean chất lượng và ưng ý.


    Cheapcheapstore được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách cá tính uy tín và chất lượng nhất trên Instagram hiện nay với hàng chục nghìn lượt followers (người theo dõi). Những thiết kế quần áo hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 490 561
    Email: cheapcheap.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cheapcheapstorevn/
    Gọi điện
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
    Cheapcheapstore
  5. Top 5

    PT2000

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm những chiếc quần jean độc đáo và phong cách tại Thành phố Hồ Chí Minh? Hãy đến với PT2000 - thương hiệu thời trang hàng đầu cung cấp các sản phẩm "Chất Lừ" dành cho cả nam và nữ, đặc biệt là trong lĩnh vực quần jean.


    Với hơn 20 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành, PT2000 là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thời trang tại Việt Nam. Thương hiệu này tự hào là đại diện của sự sáng tạo và phong cách, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và thoải mái. Đặc biệt, PT2000 là địa chỉ lý tưởng cho những nàng cá tính muốn tìm kiếm những chiếc quần jean thật sự "Chất Lừ". Cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh đặc trưng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, đảm bảo phù hợp với mọi hình thể và phong cách cá nhân.


    PT2000 cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của đơn vị sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc quần jean phản ánh đẳng cấp và cá tính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 153AB Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 249A Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • https://pt2000.vn/cua-hang.html
    Điện thoại: 028 3930 3753
    Website: https://pt2000.vn/index.html
    Fanpage: www.facebook.com/pt2000.com.vn
    Gọi điện
    PT2000
    PT2000
    PT2000
    PT2000
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm săn lùng các item jean gợi cảm và sắc sảo thì shop Chu.Wardrobe chính là nơi chốn dành riêng cho bạn đấy. Là địa chỉ mua đồ jean thời trang được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích thường xuyên mua sắm tại đây, mỗi sản phẩm của Chu.Wardrobe shop đều có khí chất riêng biệt và độc đáo tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp sexy mà vẫn retro cổ điển đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành.


    Không quá cầu kỳ trong kiểu cách và màu sắc chuyên về gam màu trung tính, quần áo của Chu.Wardrobe là minh chứng mạnh mẽ của thông điệp "Simple is the best" kết hợp hài hòa với sự quyến rũ đầy mê hoặc. Tại đây với đa dạng những mẫu đồ jean chất lừ cho bạn thoải mái lựa chọn trang phục theo sở thích cá nhân.


    Hiện nay, shop có cả tài khoản hoạt động trên Facebook và Instagram nhưng chủ yếu kinh doanh và cập nhật hàng mới qua Instagram mà thôi, điều này cũng gây khó khăn cho các bạn quen dùng Facebook nhưng các sản phẩm của shop đều đảm bảo chất lượng và đúng như hình chụp. Giá thành sản phẩm của cửa hàng cũng vô cùng phải chăng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 909 333 & 0938 372 296
    Fanpage: www.facebook.com/ChuWardrobe-292008854569160/
    Gọi điện
    Chu.Wardrobe
    Chu.Wardrobe
    Chu.Wardrobe
    Chu.Wardrobe
  7. Top 7

    Mamavirus

    Gọi điện

    Có mặt trong lĩnh vực thời trang Sài Thành một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, Mamavirus Shop chuyên về các sản phẩm quần áo độc lạ theo phong cách retro-sexy.


    Đồ ở đây rất xinh, đa phong cách, bắt kịp xu hướng và phù hợp với giới trẻ. Các mẫu đồ thì được trưng bày đầy đủ, có chỗ thử đồ và khi mua hàng sẽ được lấy hàng mới chứ không phải như nhiều shop khác lấy hàng trưng bày bán luôn. Chất lượng sản phẩm là điều mà cửa hàng luôn đặt lên hàng đầu. Do đó, chất lượng vải, form đồ ở đây rất rất đẹp nha. Giá ở đây cũng không cao lắm mà đồ lại chất lượng nữa.


    Các mẫu trang phục của shop được phối sẵn , do đó nếu bạn nào cảm thấy khó khăn trong việc chọn phối đồ có thể thẳng tay chọn ngay cho mình một set đồ có sẵn tại shop. Còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em thân thiết đến Mamavirus ngay và luôn để tậu về những sản phẩm jean ưng ý và yêu thích nhất, hay chí ít là một chiếc áo nhóm jean siêu cấp đáng yêu?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 737 475
    Email: mamavirusteam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamavirus/
      Gọi điện
      Mamavirus
      Mamavirus
      Mamavirus
      Mamavirus
    • Top 8

      KAYLIN

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm sự độc đáo và chất lừ trong thế giới thời trang jean tại Thành phố Hồ Chí Minh? KAYLIN là điểm đến lý tưởng cho những người phát hiện và khẳng định phong cách riêng của mình. KAYLIN không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và cá tính. Đơn vị luôn tự hào với sự chăm sóc tận tâm trong từng thiết kế, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lừ và độc đáo nhất.


      Dành cho những nàng cá tính muốn thể hiện bản thân qua phong cách, KAYLIN là lựa chọn không thể bỏ qua. Các mẫu quần jean của cửa hàng với đa dnagj mẫu mã kiểu dáng sẽ luôn giúp bạn tỏa sáng trong mọi cuộc vui. Tại KAYLIN, mỗi chiếc quần jean được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết đều phản ánh chất lừ và độ độc đáo riêng.


      Chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại KAYLIN. Cửa hàng cam kết sử dụng các chất liệu tốt nhất, cùng với quy trình sản xuất chất lượng, để mang đến cho bạn những sản phẩm đáng giá và bền bỉ. Hãy đến với KAYLIN và khám phá thế giới jean "chất lừ" tại Thành phố Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 167 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0387 103 653
      Email: support@kaylin.vn
      Website: https://kaylin.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kaylin.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      KAYLIN
      KAYLIN
      KAYLIN
      KAYLIN




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy