Top 8 Shop bán váy, áo trễ vai đẹp, phong cách nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Chibest
  2. Top 2 Taly Shop
  3. Top 3 MIEU
  4. Top 4 Goût De Jun
  5. Top 5 Dear José
  6. Top 6 Vintage.gout
  7. Top 7 HoYang
  8. Top 8 DII Collection

Top 8 Shop bán váy, áo trễ vai đẹp, phong cách nhất tại TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 612 0 Báo lỗi

Váy, áo trễ vai là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại. Với thiết kế hở vai gợi cảm, quyến rũ, những chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chibest

    Gọi điện

    Với những thiết kế tinh tế, quyến rũ, Chibest đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều quý cô yêu thích phong cách thời trang hiện đại.


    Những mẫu váy, áo trễ vai của Chibest được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ trẻ trung đến sang trọng. Chất liệu vải cao cấp, đường may tinh tế, tỉ mỉ là những điểm cộng khiến các sản phẩm của Chibest luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng.


    Váy trễ vai Chibest có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc. Với những đường cut-out tinh tế, khéo léo, đẹp mắt, những chiếc váy này giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ. Áo trễ vai cũng là một thiết kế được nhiều chị em phụ nữ yêu thích của Chibest. Áo trễ vai Chibest có nhiều kiểu dáng khác nhau.


    Đến với Chibest, bạn sẽ tìm được những bộ váy, áo trễ vai đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng. Hãy đến Chibest để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những bộ váy, áo trễ vai ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 258 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 929 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 108 Đường 79, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://chibest.vn/pages/danh-sach-cua-hang-chibell

    Điện thoại: 0904 809 539 & 0911 393 945
    Email: chibellhouse@gmail.com
    Website: https://chibest.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chibestshop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chibest
    Chibest
    Chibest
    Chibest

  2. Top 2

    Taly Shop

    Gọi điện

    Mùa hè là thời điểm thích hợp để diện những bộ váy, áo trễ vai mát mẻ, xinh xắn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm váy, áo trễ vai đẹp và chất lượng tại TP. HCM, thì Taly Shop là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Taly Shop là một shop thời trang nữ chuyên cung cấp các sản phẩm váy, áo trễ vai với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Từ những chiếc váy trễ vai đơn giản, thanh lịch đến những chiếc áo trễ vai cách điệu, cá tính, bạn đều có thể tìm thấy tại đây.


    Các sản phẩm váy, áo trễ vai tại Taly Shop được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Các đường may tinh tế, tỉ mỉ, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Taly Shop luôn cập nhật những mẫu váy, áo trễ vai mới nhất theo xu hướng thời trang hiện đại. Các sản phẩm tại đây phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách thanh lịch, dịu dàng đến phong cách cá tính, năng động.


    Các sản phẩm váy, áo trễ vai tại Taly Shop có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà không phải lo lắng về giá cả.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245F Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 832 483
    Email: lienhe.taly@gmail.com
    Website: https://taly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/22.Taly/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Taly Shop
    Taly Shop
    Taly Shop
    Taly Shop
  3. Top 3

    MIEU

    Gọi điện

    MIEU nằm ở một con hẻm khá rộng trên đường Nguyễn Trãi của quận 1, đối diện với sushi hokkaido. Mua quần áo xong các bạn có thể ghé ăn sushi rất tiện lợi. Shop có không gian rộng, có 2 tầng, cảm giác khi bước vào là một không gian lung linh do ánh sáng của rất nhiều đèn chiếu. Tầng dưới chuyên đồ bánh bèo còn tầng trên là áo thun với jeans nhiều hơn.


    Decor bên trong MIEU đơn giản nhưng có điểm nhấn, quần áo treo cũng theo màu nên nhìn rất có cảm hứng mua sắm. Shop chủ yếu là các item basic, kiểu dáng đơn giản nhưng rất xinh nhờ có vài chi tiết nhấn nhá đúng chỗ, mặc đi chơi, đi học hay đi làm đều rất thích hợp. Các mẫu áo thun, áo kiểu, váy đơn giản rất dễ mặc và phối đồ. Nếu bạn ưa chuộng phong cách đơn giản, năng động cá tính thì không nên bỏ qua MIEU. Đặc biệt là quần, váy jeans ở đây khá chất lượng. Shop cập nhật các xu hướng thời trang nhanh chóng nên cứ có xu hướng nào đang hot thì ghé shop là thấy ngay. Giá thành sản phẩm khá hạt rẻ và phù hợp với chất lượng. Một địa điểm lí tưởng để các bạn sinh viên ghé thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 268 Nguyễn Thái Sơn, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 525 625

    Email: mieushop@gmail.com

    Website: https://www.mieu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.mieu.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    MIEU
    MIEU
    MIEU
    MIEU
  4. Top 4

    Goût De Jun

    Gọi điện

    Goût De Jun là shop thời trang mới nhìn qua thôi là đã thấy dễ thương, đáng yêu rồi. Shop được phủ một sắc hồng từ bên ngoài vào bên trong cửa hàng. Không gian ngoài sắc hồng chủ đạo thì quán còn gây ấn tượng với kiểu thiết kế đơn giản làm cho khách hàng bước vào quán luôn thấy thoải mái, thư giãn.


    Bạn đã đặt chân vào Goût De Jun rồi thì chắc chắn phải mua một thứ gì đó vì đồ toàn xinh xắn. Mẫu mã đa dạng và siêu đáng yêu luôn, cực kì phù hợp với các bạn theo xu hướng bánh bèo một chút vì chủ yếu là style nữ tính, hay có mấy chi tiết như ren, buộc dây nơ, voan... Các kiểu áo trong suốt, sơ mi kiểu hoặc chân váy ôm có viền nhún một tí vải trong suốt, kiểu dáng dễ thương lạ mắt. Quần áo được treo theo màu khá đẹp, đa số đồ ở shop theo kiểu hơi bánh bèo nhưng không bị quê. Chất vải tốt, mát mặc vừa người không quá bó, dễ ủi dễ giặt không sợ vải bị rút. Giá thành ở đây phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên cũng như người đi làm nên mọi người nên ghé qua thử để không hối tiếc nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng (The New Playground), P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0563 427 327

    Email: goutdejun@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/goutdejun

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Goût De Jun
    Goût De Jun
    Goût De Jun
    Goût De Jun
  5. Top 5

    Dear José

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang Dear José nổi tiếng với những thiết kế tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Trong đó, các sản phẩm váy, áo trễ vai là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này.


    Các mẫu váy, áo trễ vai của Dear José được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, từ váy ngắn, váy dài, áo crop top đến áo dài tay, áo tay lửng. Các chất liệu được sử dụng cũng rất đa dạng, từ vải voan, vải lụa, vải dệt kim đến vải organza.


    Váy trễ vai của Dear José thường có thiết kế ôm sát cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Phần vai trễ nãi tạo nên nét quyến rũ và nữ tính cho người mặc. Các mẫu váy trễ vai của Dear José phù hợp để đi dự tiệc, đi dạo phố hay đi làm. Áo trễ vai của Dear José cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ áo crop top trễ vai đến áo dài tay trễ vai. Các mẫu áo trễ vai của Dear José phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến đi hẹn hò.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy, áo trễ vai phong cách và sang trọng, thì các sản phẩm của Dear José là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49A Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 450 679
    Email: Team@dearjose.com
    Fanpage: www.facebook.com/dearmyjose
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Dear José
    Dear José
    Dear José
    Dear José
  6. Top 6

    Vintage.gout

    Gọi điện

    Vintage.gout là ngôi nhà của những chiếc áo cực sexy và sành điệu. Vintage.gout chuyên về các áo crop top hoặc jumsuit ngắn có nhiều kiểu khác nhau nhưng nói chung mẫu nào cũng đẹp và tôn dáng. Chất liệu vải từ thun, cotton hay vải lanh màu sắc cũng đa dạng từ trắng, đen, xám, nâu đỏ... tất cả đều hợp với các tông màu da từ trắng đến ngâm.


    Vintage.gout có cách phối đồ khá độc đáo, có thể thấy một phần phong cách cá tính nhưng vẫn cảm thấy có sự nhẹ nhàng trong đó. Điều này dễ gây ấn tượng mạnh đối với các bạn nữ cá tính. Mẫu mã đa dạng, phong cách đơn giản nhưng mặc lên người lại tôn dáng mà còn sang nữa. Shop còn mở bán online, mẫu mã được cập nhật nhanh, thông tin giá cả và size đều public đầy đủ. Trả lời inbox nhanh mà ship hàng cũng nhanh. Giá cả thì rất hạt rẻ nha mọi người.


    Vintage.gout là một thương hiệu thời trang trẻ trung, năng động và cá tính giúp các bạn nữ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và hiện đại. Vintage.gout hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 020 495 & 0938 356 250

    Email: thaonhi6250@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vintage.gout/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vintage.gout
    Vintage.gout
    Vintage.gout
    Vintage.gout
  7. Top 7

    HoYang

    Gọi điện

    Những chiếc váy, áo trễ vai tại HoYang không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ mà còn giúp tôn lên nét đẹp của người phụ nữ.


    Về chất liệu, váy, áo trễ vai tại HoYang được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thun, voan, lụa,... tùy theo từng mẫu mã, kiểu dáng. Các chất liệu này đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt, mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

    Về kiểu dáng, váy, áo trễ vai tại HoYang có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Từ những chiếc váy trễ vai đơn giản, thanh lịch đến những chiếc áo trễ vai sexy, quyến rũ, HoYang đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Về màu sắc, váy, áo trễ vai tại HoYang có nhiều màu sắc bắt mắt, tươi tắn, giúp tôn lên làn da của người mặc. Ngoài ra, HoYang cũng có những mẫu váy, áo trễ vai màu sắc trung tính, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    HoYang là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn váy, áo trễ vai. Với đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, HoYang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 936 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 184B Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0889 999 482
    Email: hoyangshop@gmail.com
    Website: https://hoyang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xuong.may.hoyang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    HoYang
    HoYang
    HoYang
    HoYang
  8. Top 8

    DII Collection

    Gọi điện

    DII Collection là một shop thời trang nhỏ xinh nằm trên con phố Trần Quang Diệu. Chỗ để xe cũng nho nhỏ nhưng bù lại bác bảo vệ siêu đáng yêu. Nhìn nhỏ xinh như vậy ai cũng sẽ nghĩ là bên trong sẽ chật chội nhưng ngược lại hoàn toàn. Bước chân vào quán bạn sẽ thấy một không gian khá thoáng do cách sắp xếp bài trí rất khoa học của chủ quán. Shop có nhiều tầng nên yên tâm là nhiều đồ để lựa chọn nha các bạn.


    Phong cách các set đồ của DII Collection rất đa dạng, phù hợp với cả các bạn bánh bèo cũng như các tính nhưng đồ bánh bèo thì nhiều hơn một xíu. Các kiểu đầm ở đây đơn giản nhưng xinh xắn thiết kế khá lạ. Một số mẫu còn gây ấn tượng với khách hàng như là một mẫu đặc trưng chỉ của riêng shop có vậy. Chất lượng vải rất tốt, form đồ mặc lên rất đẹp, giặt máy giặt cả năm không có dấu hiệu hư nha các bạn. Thêm nữa là thái độ nhân viên ở đây rất nhiệt tình. Hàng đẹp, chất nhưng nhân viên mà không tốt thì cũng không ổn. Nhưng khi đến đây đảm bảo các bạn sẽ thấy hài lòng liền à.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 114 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 212 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 636 484

    Email: diicollection.vietnam@gmail.com

    Website: https://dii.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/diicollection/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    DII Collection
    DII Collection
    DII Collection
    DII Collection




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy