Top 14 Nhà hàng ăn món Ấn Độ ngon nhất tại TP. HCM

Thương Tuyết 9144 0 Báo lỗi

Bạn là một người thích ẩm thực Ấn hay bạn là 1 người Ấn xa quê hương và muốn thưởng thức hương vị quê nhà ngay trên đất nước Việt thì hãy tham khảo những nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tandoor Indian Restaurant

    Gọi điện

    Quán Ấn Độ Tandoor Indian Restaurant có một không gian quán vô cùng sang trọng, quý phái. Quán được trang trí giống phong cách bên nước Ấn, tạo một cảm giác vô cùng ấm cúng. Menu đa dạng những món ăn đậm sắc ẩm thực văn hóa Ấn, thỏa sức lựa chọn những món ăn độc lạ để thử cảm giác ăn món Ấn siêu độc lạ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, mang nét cởi mở, thân thiện và luôn cười. Món ăn đặc trưng được nhiều khách hàng thưởng thức tại quán vẫn là món cari cừu con, thịt được nêm vừa vị, thơm và cùng hỗn hợp rau củ quả. Cửa hàng được đánh giá cao nhờ sự cố gắng, phát triển và đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhân viên phục vụ một cách tận tình, cởi mở.


    Tandoor Indian Restaurant có không gian được trang trí đẹp mắt theo phong cách Ấn Độ, vô cùng sang trọng và tiện nghi. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, nên hãy nhờ nhân viên tư vấn vì họ rất chuyên nghiệp và thân thiện. Món cà ri cừu ngon nhất định phải thử tại Tandoor Indian Restaurant, thịt cừu mềm và thơm, rau cũng rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    • 17/10 Đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 4839 & 028 3930 2468
    Email: tandoorhcmc@gmail.com
    Website: tandoorvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tandoor.hcmc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tandoor Indian Restaurant
    Tandoor Indian Restaurant
    Tandoor Indian Restaurant
    Tandoor Indian Restaurant
  2. Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS chính là địa điểm luôn được các khách du lịch và người dân địa phương nhắc đến khi bạn muốn trải nghiệm đồ Ấn chuẩn vị nhất tại Sài Gòn.


    Vì điều tạo nên sự khác biệt của BENARAS là đồ ăn Ấn Độ chính thống chế biến bởi 100% đầu bếp Ấn Độ, nguồn nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn, cam kết Không phụ gia, Không chất tạo màu, cách chế biến lành mạnh và đặc biệt giảm 80% lượng dầu cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Menu ở đây vô cùng đa dạng từ ẩm thực Nam Ấn, Bắc Ấn, đường phố, đồ chay, đồ Jain và Halal, ngoài ra BENARAS còn cung cấp các dịch vụ như Gala Dinner, Buffet, phục vụ đám cưới, tiệc riêng tư, DJ, dance, sự kiện và các lễ hội,...


    Nhà hàng Ấn BENARAS có 3 chi nhánh tại Sài gòn (BENARAS BISTRO, BENARAS HEIGHTS, THE INDIAN HOUSE HCM) 1 chi nhánh Vũng tàu (BENARAS MASALA BAY), 1 chi nhánh Đà Nẵng (BENARAS CENTRAL), và 2 chi nhánh tại Hà Nội (BENARAS MANTRA & BENARAS TERRACE).


    Dù là chỉ đến thưởng thức ẩm thực Ấn Độ trong một không gian ấm cúng, sang trọng, hay bạn muốn hòa mình vào các sự kiện, lễ hội sôi động truyền thống của Ấn Độ như lễ hội sắc màu Holi, lễ hội ánh sáng Diwali, BENARAS chính là địa điểm hoàn hảo nhất dành cho bạn để trải nghiệm văn hóa Ấn Độ một cách trọn vẹn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


    Hiện tại, BENARAS còn là nhà hàng tiên phong trong chiến dịch Hạt Kê - 1 loại ngũ cốc được xem là “Siêu Thực Phẩm” và được Liên Hợp Quốc ghi nhận năm 2023 là “Năm Quốc Tế Hạt Kê” nhằm quảng bá lợi ích dinh dưỡng từ loại hạt này và kêu gọi người dân Việt Nam bổ sung hạt kê vào các bữa ăn hằng ngày của mình.


    Hãy đến BENARAS để khám phá ngay ẩm thực Ấn Độ chuẩn vị nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline & Zalo: 0962 288 851

    Email: sale@benaras.club

    Website BENARAS: https://benaras.club

    Các chi nhánh tại Sài Gòn:

    • BENARAS Bistro: 21B Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1 - 0983 433 340
    • BENARAS Heights Fiery Tandoor & Rooftop Bar: Tầng 21, khách sạn Renaissance Riverside, 15 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1 - 0985 157 015
    • The Indian House HCM: Tầng 2, 42/22 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1 - 0971 805 672
    Gọi điện
    Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS
    Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS
    Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS
    Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS
  3. Top 3

    Baba's Kitchen

    Gọi điện

    Baba's Kitchen có thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn siêu độc lạ. Không biết hương vị có giống như gốc Ấn hay có pha thêm một ít công thức phương Đông nữa nhưng khi thưởng thức thì cảm thấy rất hợp miệng. Ở quán Ấn Độ này có nhiều món nổi trội và được quý thực khách đặc biệt quan tâm là bánh Naan và cà ri sốt. Nhà hàng có vị trí đắc địa, nằm ngay trên con phố Bùi Viện Sài Thành. Đã từ lâu trở thành điểm đến cho khách du lịch cũng như khách trong nước.


    Baba's Kitchen có không gian không được trang trí tinh tế nhưng sang trọng, thoáng đãng và mang đậm phong cách Ấn Độ. Quán chuyên về các món ăn Ấn Độ, được biến tấu phù hợp với người Việt và được bày trí rất đẹp mắt. Nhân viên phục vụ được đào tạo riêng, phong thái chuẩn phong cách người Ấn, vừa thân thiện, hòa đồng và phục vụ thực khách một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra đến đây bạn đừng quên thưởng thức món bánh Kheer Pudding tráng miệng nhẹ nhàng sau khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 274 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM - 028 3838 6661
    • 35 Lê Văn Miến, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3744 6897

    Email: Info@babas.kitchen
    Website: https://babas.kitchen/
    Fanpage: https://www.facebook.com/babaskitchenvn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Baba's Kitchen
    Baba's Kitchen
    Baba's Kitchen
    Baba's Kitchen
  4. Ẩm thực Indian đa dạng về thành phần nguyên liệu, cách chế biến đặc biệt tạo nên một nét hương vị đặc trưng riêng của món ăn. Sự đặc biệt của món tại Biryani House Indian Restaurant là các nguyên liệu sữa, bắp, bơ và những loại thảo mộc. Với một món ăn, gia vị là điều không thể thiếu, và việc nấu món Ấn có một sự khác lại ở đây là rang qua các gia vị trước, làm cho gia vị của món ăn được bốc mùi thơm và sau đó mới bỏ vào ướp món ăn. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn siêu hấp dẫn, và dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp.


    Điểm công đầu tiên về quán Ấn Độ Biryani House Indian Restaurant là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cởi mở và vô cùng thân thiện. Không chỉ nói được mỗi tiếng đất nước Ấn Độ mà nhân viên còn trang bị cho mình thêm ngôn ngữ Việt và ngôn ngữ Anh. Nếu như bạn là một trong những người đam mê ẩm thực người Ấn, đam mê những đồ ăn cay nồng, thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng này. Được kiến trúc sư người Ấn thiết kế nhà hàng phong cách Ấn một không gian thoáng mát đi kèm với sự sang trọng, thực khách tha hồ check in đồ ăn với những nơi như này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Cừ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 485 855
    Email: biryanihouse.info@gmail.com

    Website: biryani-house.online

    Fanpage: https://www.facebook.com/biryanivn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Biryani House Indian Restaurant
    Biryani House Indian Restaurant
    Biryani House Indian Restaurant
    Biryani House Indian Restaurant
  5. Dahi Handi Indian Restaurant được đặt tên theo các sự kiện lễ hội và một môn thể thao đồng đội trong Lễ hội Ấn Độ Gokulashtami, được gọi là Krishna Janmashtami và kỷ niệm sự ra đời của Krishna. Đến với Dahi Handi bạn sẽ được tận hưởng hương vị của bữa ăn hoàng gia trong một bầu không khí thơm mát được tô điểm bởi nội thất được thiết kế độc đáo. Món hầm làm từ bột mì mịn với thịt cừu nấu chín chậm và vô số loại gia vị hoặc cá chim Tandoori, là một món cá ngon tuyệt. Các hỗn hợp gia vị khác nhau có thể được cho là có tác dụng “làm nóng” hoặc “làm mát”. Cà ri của Dahi Handi là sự pha trộn của các loại gia vị nấu với cà chua và hành tây, sữa chua hoặc nước cốt dừa. Cà ri có thể bao gồm một số loại gia vị như bạch đậu khấu, tiêu và đinh hương, quế, thì là, rau mùi, nghệ, ớt đỏ, nghệ tây, me, gừng, nhục đậu khấu, cỏ cà ri và nhiều hơn nữa.


    Garam masala cũng là món ăn bạn phải thử khi đến với Dahi Handi. Các món đặc sản khác như Pharsi Dhan Sak (thịt cừu hoặc gà nấu với đậu lăng cà ri) và nước xốt dấm chua ngọt Vinadloo, ẩm thực miền Bắc như các món thịt như Rogan Josh (thịt cừu nấu cà ri), Gushtaba (thịt viên cay trong sữa chua), thịt nướng và Tandoori (gà, thịt hoặc cá ướp sữa đông và gia vị và nướng trong lò Tandoor đất sét truyền thống. Menu đa dạng của Dahi Handi Indian Restaurant chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và quay trở lại nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 080 044 & 0911 500 044
    Email: Info@dahihandi.com.vn
    Website: www.dahihandi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dahihandi.indianrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Dahi Handi Indian Restaurant
    Dahi Handi Indian Restaurant
    Dahi Handi Indian Restaurant
    Dahi Handi Indian Restaurant
  6. Mustard The Indian Restaurant là một địa điểm ẩm thực ấn tượng, nổi tiếng với việc kết hợp giữa hương vị truyền thống của Ấn Độ và sự sáng tạo trong việc tạo ra các món ăn độc đáo và đa dạng. Nhà hàng này mang đến không gian ấm cúng và sang trọng, với trang trí độc đáo kết hợp với không gian hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho các buổi họp mặt, dịp kỷ niệm hoặc dành thời gian tận hưởng ẩm thực đặc sắc cùng gia đình và bạn bè.

    Thực đơn của Mustard The Indian Restaurant đa dạng và đầy hấp dẫn, từ các món truyền thống như Chicken Tikka Masala, Tandoori, và Lamb Rogan Josh đến các món ăn sáng tạo và độc đáo như Paneer Tikka Pizza, Quinoa Biryani, hay các lựa chọn ăn chay phong phú. Đội ngũ đầu bếp tại đây tận dụng những nguyên liệu tươi ngon và các gia vị đặc trưng của Ẩn Độ để tạo ra những món ăn thơm ngon và độc đáo. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện và quan tâm cùng với không gian sang trọng làm nên sự hoàn hảo cho trải nghiệm ẩm thực tại Mustard The Indian Restaurant.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18Bis/10 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 211 931
    Email: mustardindian2021@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MustardTheIndianRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Mustard The Indian Restaurant
    Mustard The Indian Restaurant
    Mustard The Indian Restaurant
    Mustard The Indian Restaurant
  7. Nằm tại phố Bùi Viện, Namaste India Restaurant là điạ chỉ lý tưởng khi bạn muốn trải nghiệm những món ngon truyền thống của đất nước Ấn. Đây không chỉ là nhà hàng quen của người Ấn đang sinh sống tại Hồ Chí Minh mà còn là lựa chọn hàng đầu của những bạn Việt đam mê ẩm thực Ấn Độ. Namaste India là một quán Ấn Độ tại TP. HCM lâu đời. Địa chỉ đi đến nhà hàng cũng rất dễ dàng tìm. Hầu hết món ăn ở đây đều là những món đặc sắc, rất truyền thống của Ấn Độ. Khi đến với Namaste India, đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức và trải nghiệm một nền ẩm thực xứ Ấn ngon và chuẩn vị nhất.


    Namaste India Restaurant sở hữu 1 menu đa dạng, đặc sắc với nhiều món ăn ngon, nổi tiếng như cà ri đậm đà hấp dẫn. Cari gà Ấn Độ được nấu chung với nhiều loại củ sền sệt mà thơm béo. Bạn có thể dùng nó với bánh mì Naan Ấn Độ hay cùng với cơm nị Ấn Độ. Những món như bánh mì dẹt, gà tandoori, thịt cuộn,… đều là những món ăn có hương vị độc đáo nhưng vẫn cực kỳ hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Đặc biệt là món thịt cuộn, đây là một trong những món chính của ẩm thực Ấn Độ. Nguyên liệu để nấu bao gồm những miếng thịt cừu được om cùng với nước sốt đậm đà, cho ra những hương vị tuyệt hảo. Nếu bạn yêu thích thịt cừu thì không nên bỏ qua món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 442 786 & 0902 301 843
    Website: namasteindia.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/namasteindiavn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:50

    Gọi điện
    Namaste India Restaurant
    Namaste India Restaurant
    Namaste India Restaurant
    Namaste India Restaurant
  8. Tại Roti Mojo - Indian Restaurant, khách hàng sẽ được trải nghiệm không chỉ những món ăn truyền thống của Ấn Độ mà còn các món ăn độc đáo và sáng tạo khác, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và phong phú của Ẩn Độ. Đặc biệt, nhà hàng này nổi bật với loạt món ăn chay hấp dẫn và đa dạng, phục vụ đa số các sở thích ẩm thực, từ người ưa chuộng thức ăn chay cho đến những người yêu thích món thịt. Điều này tạo nên sự đa dạng và phong phú trong lựa chọn, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi thực khách.


    Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức ẩm thực, Roti Mojo - Indian Restaurant còn mang đến không gian thoải mái, trang trí tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Khách hàng sẽ cảm nhận được không khí ấm áp, thân thiện ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tuyệt vời của ẩm thực Ấn Độ và không gian thoải mái, Roti Mojo - Indian Restaurant cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đáng nhớ cho mọi thực khách, tạo nên một địa điểm lý tưởng để thưởng thức hương vị đặc trưng của Ẩn Độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 (S7-1), Đường Số 6, KP. Hưng Vượng 2-R13, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 262 448
    Email: tanatansaigon@gmail.com
    Website: rotimojo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rotimojo.indianrestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:45 - 14:30 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Roti Mojo - Indian Restaurant
    Roti Mojo - Indian Restaurant
    Roti Mojo - Indian Restaurant
    Roti Mojo - Indian Restaurant
  9. Một nhà hàng ẩm thực Ấn khác mà tín đồ món Ấn nhất định không được bỏ qua chính là Kolkatta Indian Restaurant. Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển phục vụ khách hàng Việt, Kolkatta Indian Restaurant hiểu rõ khẩu vị và sở thích của khách hàng. Không chỉ chuyên phục vụ cho người Ấn ở TP. HCM mà Kolkatta Indian Restaurant còn mang ẩm thực Ấn giới thiệu đến giới thiệu với khách hàng nhiều nước khác. Kolkatta Indian Restaurant chắc hẳn là địa điểm lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm hiểu những món ăn đặc trưng của đất nước Ấn Độ. Món cà ri hương vị cực kì đậm đà luôn. Cơm nị, trà sữa thơm lừng…Rất nhiều món ngon các bạn cứ tha hồ thưởng thức từ từ luôn.

    Bật mí cho các bạn vài món khá ngon ở đây nha. Như là curry dê ăn với bánh nhân vị truyền thống và bơ tỏi, nước chấm cực ngon, tôm càng kadai,… Các bạn có thể thử nhiều món mới lạ khác. Nhìn chung món ăn ngon, giá rẻ, không gian ok, phục vụ cực dễ thương nhiệt tình. Các bạn nên đi ăn thử đi nhé. Các món ngon đặc trưng của Ấn và những món biến tấu mới được Kolkatta Indian Restaurant thay phiên nhau lựa chọn và cho ra mắt thực khách khiến cho menu của quán vô cùng mới mẻ và đa dạng, gây thích thú cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11D Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0367 642 724
    Email: kolkatta.indianrestaurant@gmail.com
    Website: www.Kolkatta-food.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangAnDoHCM/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kolkatta Indian Restaurant
    Kolkatta Indian Restaurant
    Kolkatta Indian Restaurant
    Kolkatta Indian Restaurant
  10. Nhắc đến ẩm thực Ấn chắc chắn không thể không nhắc đến món cà ri được coi là hồn phách của ẩm thực Ấn, màu sắc và hương vị của món cà ri luôn có sức hấp dẫn đối với nhiều bạn. Khác với món cà ri của Thái, món cà ri của Ấn được chế biến bởi những nguyên liệu là: sữa chua, sữa nguyên kem, sữa tươi… Có lẽ vị chua nhè nhẹ và vị béo ngậy của sữa chua đã làm nổi bật món cà ri của Ấn, ăn kèm với cơm trắng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Spice India - Nhà Hàng Ấn Độ là điểm đến lý tưởng khi bạn muốn tìm hiểu những món ăn đặc trưng của đất nước Ấn Độ.


    Tuy không gian quán không rộng rãi hay sang trọng nhưng hương vị ẩm thực Ấn ở nơi đây vẫn vô cùng độc đáo. Vị ngon vẫn mang phong vị Ấn nhưng được thay đổi để phù hợp khẩu vị người Việt. Nhân viên phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ luôn. Giá ở đây cũng chỉ tầm 100 – 150k/người ăn no nê luôn. Nhìn chung thì Spice India - Nhà Hàng Ấn Độ khá thích hợp cho những bạn nào muốn khám phá ẩm thực Ấn với chi phí chấp nhận được. Một điểm trừ ở đây là chỗ để xe hơi bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 499 825
    Email: spiceindia.dist1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/restaurantspiceindia
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Spice India
    Nhà hàng Spice India
    Nhà hàng Spice India
    Nhà hàng Spice India
  11. Nhà hàng Mom's Indian Cuisine là một điểm đến ẩm thực ấn độ tuyệt vời, nổi tiếng với việc cung cấp các món ăn đậm chất Ấn Độ, phục vụ từ những nguyên liệu tươi ngon và các gia vị đặc trưng của văn hóa ẩm thực này. Với không gian ấm cúng và trang trí đặc trưng, Mom's Indian Cuisine mang đến không chỉ trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn là một hành trình văn hóa, đưa khách hàng khám phá và thưởng thức những hương vị đa dạng của Ẩn Độ.

    Mom's Indian Cuisine
    tự hào với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ, mang lại trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá và thưởng thức ẩm thực Ấn Độ tại một không gian sạch sẽ, gọn gàng và thoải mái. Quán Mom's Indian Cuisine hơi nhỏ nhưng bày trí gọn gàng, rất sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Có điều món ăn khi nào khách mới nấu. Các bạn muốn nhanh thì nên gọi điện đặc trước nhé. Món ăn Ấn Độ nên hơi cay và béo nên bạn nào không ăn được nước cốt dừa thì nên suy nghĩ lại nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Huỳnh Tịnh Của, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 745 801
    Email: momindiancuisine@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MomsIndianCuisine
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mom's Indian Cuisine
    Mom's Indian Cuisine
    Mom's Indian Cuisine
    Mom's Indian Cuisine
  12. Tại quán Ấn Độ đặc trưng có những món ăn kết hợp lẫn lộn với những nguyên liệu cơ bản như chất bơ, sữa chua, sữa thường. Mang đến cho thực khách những món ăn có hương vị đậm chất Ấn, thưởng thức một cách mới lạ và thơm ngon. Điểm thứ nhất tại cửa hàng Ganesh Indian Restaurant là công thức pha chế nước sốt số 1 đặc biệt được đầu bếp pha chế biến từ công thức gia truyền thống. Nguyên liệu chế biến đồ ăn là những thực phẩm như lúa mạch, ngô, hoặc những thảo mộc như điều, quế, tiêu hồi,… Quán được thiết kế không gian khá vừa, có nét xinh xắn, khách hàng tại cửa hàng này chủ yếu là người gốc Ấn nên chắc chắn đây là một cửa hàng có ẩm thực chuẩn quê nhà.


    Các món ăn tại Ganesh Indian Restaurant kết hợp bơ, sữa chua, sữa mang đến những món ăn Ấn Độ ngon miệng với hương vị lạ miệng cho thực khách. Điểm nổi bật của nhà hàng này là nước chấm được pha theo công thức gia truyền. Nếu kết hợp với các món ăn ở đây sẽ mang đến cho bạn một hương vị đậm đà và không kém phần độc đáo. Quán này nhỏ nhưng đẹp và mang hơi hướng Ấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đường Số 6, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 1627

    Website: https://ganesh.vn/ganesh-ho-chi-minh.html

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:15 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ganesh Indian Restaurant
    Ganesh Indian Restaurant
    Ganesh Indian Restaurant
    Ganesh Indian Restaurant
  13. Nếu bạn là một tín đồ của đồ ăn tại quán Ấn Độ thì chắc chắn không thể bỏ qua món cà ri Taj Mahal Restaurant. Taj Mahal Restaurant là một địa điểm thích hợp cho bạn thưởng thức món Ấn. Với hương vị truyền thông đúng điệu chuẩn vị Ấn, như bạn đang thưởng thức món đúng chuẩn tại nước này. Taj Mahal Restaurant có cách chế biến món ăn khá thú vị và độc đáo, dù chỉ những nguyên vật liệu cơ bản như: Tôm, cá, thịt, đậu hũ, thịt gà,…đầu bếp tài hoa nên tạo ra được những món ăn có hương vị tuyệt vời và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ vị trí của người ăn.

    Điểm cộng cho Taj Mahal Restaurant này đó có lẽ là ẩm thực đậm chất Ấn. Nhà hàng mang tới cho khách hàng những món thực đơn vô cùng phong phú. Không thể bỏ qua giá cả hợp lý cho từng khách hàng. Nhân viên phục vụ đón tiếp vô cùng sang trọng, lịch sự và tận tình. Và đây chắc chắn là sự lựa chọn khi ghé qua Taj Mahal Restaurant, sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2244 1010

    Website: https://taj-mahal-restaurant-and-hotel.business.site/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

    Gọi điện
    Taj Mahal Restaurant
    Taj Mahal Restaurant
    Taj Mahal Restaurant
    Taj Mahal Restaurant
  14. Natraj Indian Cuisine là sẽ là nhà hàng Ấn Độ đầu tiên được gọi tên trong danh sách này. Nổi tiếng với không gian sang trọng, lãng mạn cùng với ẩm thực đa dạng, Nhà hàng Ấn Độ Natraj đã thu hút đông đảo thực khách trong và ngoài nước ghé đến. Món ăn ở nhà hàng mang một hương vị rất đặc trưng của vùng Nam Ấn. Chính vì vậy đa phần là các món ở đây khá nhiều rau quả, phù hợp với những người ăn chay. Nếu bạn là một người sành ăn, thì những món ăn Ấn luôn làm bạn phải mê mẩn khi thưởng thức. Chính sự đa dạng về hương vị thành phần, cách chế biến, sự hài hòa của những loại gia vị đã tạo nên đặc sắc của nền ẩm thực Ấn Độ.


    Mặt khác, ngày nay ranh giới của các quốc gia dần xóa nhòa nên ẩm thực của các nước không còn bị giới hạn mà được mở rộng. Natraj Indian Cuisine là địa chỉ lý tưởng khi bạn muốn tìm hiểu những món ăn ngon đặc trưng của Ấn Độ. Nhà hàng Ấn Độ Natraj không chỉ là nhà hàng quen thuộc của người Ấn Độ đang ở Việt mà còn là lựa chọn hàng đầu của những bạn đam mê ẩm thực các món ăn của Ấn Độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM - 028 6679 5267 & 028 6686 3168 & 0775 163 226
    • 20 Nguyễn Cừ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6275 2221 & 0938 686 746

    Điện thoại: 0902 786 538
    Email: natrajvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/natrajindiancuisine
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Natraj Indian Cuisine
    Natraj Indian Cuisine
    Natraj Indian Cuisine
    Natraj Indian Cuisine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy