Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS

top 2
Phương Trinh

Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS chính là địa điểm luôn được các khách du lịch và người dân địa phương nhắc đến khi bạn muốn trải nghiệm đồ Ấn chuẩn vị nhất tại Sài Gòn.


Vì điều tạo nên sự khác biệt của BENARAS là đồ ăn Ấn Độ chính thống chế biến bởi 100% đầu bếp Ấn Độ, nguồn nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn, cam kết Không phụ gia, Không chất tạo màu, cách chế biến lành mạnh và đặc biệt giảm 80% lượng dầu cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Menu ở đây vô cùng đa dạng từ ẩm thực Nam Ấn, Bắc Ấn, đường phố, đồ chay, đồ Jain và Halal, ngoài ra BENARAS còn cung cấp các dịch vụ như Gala Dinner, Buffet, phục vụ đám cưới, tiệc riêng tư, DJ, dance, sự kiện và các lễ hội,...


Nhà hàng Ấn BENARAS có 3 chi nhánh tại Sài gòn (BENARAS BISTRO, BENARAS HEIGHTS, THE INDIAN HOUSE HCM) 1 chi nhánh Vũng tàu (BENARAS MASALA BAY), 1 chi nhánh Đà Nẵng (BENARAS CENTRAL), và 2 chi nhánh tại Hà Nội (BENARAS MANTRA & BENARAS TERRACE).


Dù là chỉ đến thưởng thức ẩm thực Ấn Độ trong một không gian ấm cúng, sang trọng, hay bạn muốn hòa mình vào các sự kiện, lễ hội sôi động truyền thống của Ấn Độ như lễ hội sắc màu Holi, lễ hội ánh sáng Diwali, BENARAS chính là địa điểm hoàn hảo nhất dành cho bạn để trải nghiệm văn hóa Ấn Độ một cách trọn vẹn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


Hiện tại, BENARAS còn là nhà hàng tiên phong trong chiến dịch Hạt Kê - 1 loại ngũ cốc được xem là “Siêu Thực Phẩm” và được Liên Hợp Quốc ghi nhận năm 2023 là “Năm Quốc Tế Hạt Kê” nhằm quảng bá lợi ích dinh dưỡng từ loại hạt này và kêu gọi người dân Việt Nam bổ sung hạt kê vào các bữa ăn hằng ngày của mình.


Hãy đến BENARAS để khám phá ngay ẩm thực Ấn Độ chuẩn vị nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline & Zalo: 0962 288 851

Email: sale@benaras.club

Website BENARAS: https://benaras.club

Các chi nhánh tại Sài Gòn:

  • BENARAS Bistro: 21B Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1 - 0983 433 340
  • BENARAS Heights Fiery Tandoor & Rooftop Bar: Tầng 21, khách sạn Renaissance Riverside, 15 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1 - 0985 157 015
  • The Indian House HCM: Tầng 2, 42/22 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1 - 0971 805 672
Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS
Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS
Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS
Chuỗi nhà hàng Ấn Độ BENARAS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy