Top 13 Nhà hàng buffet 5 sao sang chảnh nhất tại TP. HCM

Yến Nhi 14320 1 Báo lỗi

Tài Sài Gòn không thiếu những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp với những bữa ăn sang chảnh. Dưới đây, Toplist sẽ tổng hợp những nhà hàng Buffet 5 sao sang chảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    The LOG

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tầng thượng GEM Center, nhà hàng The LOG là điểm đến độc đáo nép mình khỏi sự náo nhiệt thị thành. Không gian sang trọng được bao phủ bằng gỗ trầm ấm xen kẽ những mảng cỏ cây xanh mướt, The LOG chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại. Với không gian tách biệt cho thực đơn gọi món và đại tiệc buffet mỗi ngày, từng khu vực mang đến một bức tranh ẩm thực hoàn hảo khi thực khách có thể chọn riêng cho mình khu vườn thoáng mở hoặc bên trong lãng mạn.


    Tại The LOG, những món ăn thượng hạng, chế biến từ nguyên liệu chọn lọc kỹ càng bởi đội ngũ đầu bếp chuẩn quốc tế, đảm bảo tươi ngon bậc nhất: Tôm hùm, tôm càng, sò điệp Nhật, bò Mỹ, sườn cừu, đùi ham,... chắc chắn sẽ chinh phục các tín đồ mê ẩm thực Sài thành. Buffet tại nhà hàng The Log chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho bạn và gia đình. Hãy lưu dấu những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và thỏa thích tận hưởng mỹ vị thượng hạng tại The LOG bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 996 660

    Website: http://www.thelog.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

      Gọi điện
      The LOG
      The LOG
      The LOG
      The LOG

    • Top 2

      La Brasserie - Hotel Nikko Saigon

      Gọi điện

      La Brasserie - Hotel Nikko Saigon tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn 5 sao Nikko Saigon Hotel. Đây là một trong những khách sạn chuẩn sang – xịn – mịn nhất Sài Gòn, nằm tại đường Nguyễn Văn Cừ, Quận 1. Nằm trong khuôn viên sang trọng của khách sạn 5 sao, buffet của La Brasserie khiến bất cứ ai tới đây cũng cảm thấy hài lòng về sự bài trí, sắp xếp không gian. Bàn ghế trong nhà hàng đều khá đơn giản và tinh tế.


      Nếu đã có cơ hội tới thưởng thức buffet tại La Brasserie - Hotel Nikko Saigon, chắc hẳn bất cứ thực khách nào cũng phải công nhận về menu toàn những món ăn hải sản tươi ngon, đặc biệt là các món ăn từ tôm hùm. Bạn sẽ trực tiếp order với nhân viên về các loại tôm hùm, cua mà bạn muốn ăn, sau đó chọn cách chế biến mà bạn muốn. Không chỉ phục vụ hải sản, buffet Nikko Saigon Hotel còn phục vụ rất nhiều những món ăn đa dạng từ Á sang Âu, các món tráng miệng cũng đa dạng với các loại kem và bánh ngọt cực hút mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3929 5520

      Email: dining@hotelnikkosaigon.com.vn
      Website:
      https://hotelnikkosaigon.com.vn/en/service/la-brasserie.html
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/LaBrasserieHNS/
      Giờ mở cửa:
      18:00 - 22:00
        Gọi điện
        La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
        La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
        La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
        La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
      • Equatorial Ho Chi Minh City là nhà hàng 5 sao chuyên phục vụ buffet Á - Âu. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, Chit Chat at the Café - Equatorial Ho Chi Minh City là nơi lý tưởng để họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp. Nhà hàng còn có phòng riêng dành cho thực khách thích sự ấm cúng, thích hợp tổ chức tiệc sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới hay các sự kiện đặc biệt khác.

        Thực khách đến với Chit Chat at the Café - Equatorial Ho Chi Minh City sẽ được thỏa thích lựa chọn các loại hải sản tươi ngon như tôm hùm, tôm càng xanh, ghẹ, hào và các loại ốc, cùng thực đơn đa dạng các món ngon khác như thịt bò Úc nướng và bánh Pizza đặc trưng của Ý được thực hiện tại lò Pizza của nhà hàng. Ngoài ra, các món tráng miệng hấp dẫn gồm Tiramisu, bánh flan trái cây, bánh phô mai, pudding, kem và trái cây theo mùa sẽ tạo nên một bữa tiệc buffet thật thịnh soạn. Đội ngũ đầu bếp tài hoa với cách chế biến mới lạ, sáng tạo, bày trí món ăn đẹp mắt. Nguyên liệu chế biến tươi ngon, chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3839 7777
        Email: info@hcm.equatorial.com
        Website: hochiminhcity.equatorial.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/equatorialhcmc
        Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
        Gọi điện
        Chit Chat at the Café - Equatorial Ho Chi Minh City
        Chit Chat at the Café - Equatorial Ho Chi Minh City
        Chit Chat at the Café - Equatorial Ho Chi Minh City
        Chit Chat at the Café - Equatorial Ho Chi Minh City
      • Top 4

        The Canvas - Lotte Hotel Saigon

        Gọi điện

        Nếu như bạn đang tìm một nhà hàng buffet 5 sao sang chảnh được đánh giá cao về chất lượng tại TP. HCM thì không nên bỏ qua cái tên trứ danh The Canvas - Lotte Hotel Saigon. Tiệc buffet tại nhà hàng The Canvas thuộc Lotte Hotel Saigon có các món ăn quốc tế được yêu thích cũng như ẩm thực địa phương với cách tiếp cận hiện đại. Đây là một địa điểm lý tưởng với các phòng riêng phù hợp cho tiệc thân mật hoặc gặp gỡ đối tác. Thực đơn The Canvas luôn đa dạng với muôn kiểu chế biến phong phú, thơm ngon, làm khách hàng hài lòng bởi chính cốt lõi hương vị tinh túy trong từng món ăn.


        Buffet tại nhà hàng thuộc The Canvas - Lotte Hotel Saigon sử dụng nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kĩ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian mở với trần cao và các ô cửa kính to mang đến sự thoải mái và thoáng đãng cùng các lựa chọn bàn tiệc đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Không dừng lại ở không gian sang chảnh, món ăn thơm ngon, phong phú mà đẳng cấp nhà hàng tại Lotte Hotel Saigon còn đến từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2A - 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0898 117 989
        Email: marketing.saigon@lotte.net
        Website: lottehotel.com/saigon-hotel/en/dining/restaurant-the-canvas.html
        Fanpage: https://www.facebook.com/TheCanvas.SeafoodBuffetRestaurant
        Gọi điện
        Lotte Hotel SaiGon
        Lotte Hotel SaiGon
        Lotte Hotel SaiGon
        Lotte Hotel SaiGon
      • Top 5

        Saigon Café Restaurant

        Gọi điện

        Là một trong những nhà hàng buffet hàng đầu tại Sài Gòn, Saigon Café Restaurant đánh thức mọi giác quan của thực khách với trải nghiệm ẩm thực Á - Âu đa dạng, thực đơn được thay đổi hằng ngày. Đến đây, bạn sẽ hài lòng vởi không gian trần cao với tầm nhìn đường Đồng Khởi và cung cách phục vụ chuẩn 5 sao của khách sạn Sheraton Saigon.


        Giá buffet tại Saigon Café Restaurant bao gồm vang sủi bọt, vang trắng, vang đỏ, bia, nước ngọt, trà, cà phê phục vụ không giới hạn. Hàng loạt lựa chọn món ngon đa dạng từ các nền ẩm thực nổi tiếng như Đức, Ý, Tây Ban Nha,... và các món đặc trưng của Việt Nam được chế biến cầu kì để đảm bộ sự nguyên bản trong hương vị và bắt mắt trong cách trình bày. Khách hàng của Saigon Café sẽ được dịp tận hưởng hải vị thượng hạng, như tôm hùm, tôm càng, ghẹ bông và hàu tươi, Sashimi các loại và sushi cuộn tay. Hải sản rất tươi và được chế biến tại chỗ, các bạn chỉ cần đến yêu cầu đầu bếp và họ sẽ mang đến tận bàn. Kết thúc bữa tiệc của bạn bằng sự ngọt ngào với một loạt các món tráng miệng độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lầu 1, Khách Sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3827 2828
        Email:
        SGNSISaigonCafe@marriott.com
        Website:
        https://sgcf.sheratonsaigon.com/
        Fanpage: https://facebook.com/sheratonsaigonhotel/
        Giờ mở cửa:
        12:00 - 14:30 | 18:00 - 22:00
        Gọi điện
        Saigon Café Restaurant
        Saigon Café Restaurant
        Saigon Café Restaurant
        Saigon Café Restaurant
      • Top 6

        Market 39 - Seafood And International Cuisine

        Gọi điện

        Market 39 - Seafood And International Cuisine là một điểm hẹn buffet hải sản chuẩn 5 sao không còn xa lạ gì với thực khách ở Sài Gòn. Với địa điểm lý tưởng, không gian đẹp cùng thực đơn cực chất lượng, đây chắc chắn là nơi mà “hội sống ảo” cũng như những tín đồ mê buffet khó lòng ngó lơ. Market 39 - Seafood And International Cuisine nằm ở Tầng Trệt của khách sạn 5 sao InterContinental Asiana Saigon. Tòa cao ốc sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1, ngay ngã tư Hai Bà Trưng – Lê Duẩn nên rất dễ tìm.

        Menu của Market 39 - Seafood And International Cuisine bao gồm hơn 150 món ăn khác nhau, từ những món hải sản (tôm hùm, tôm mũ ni, cua biển, ghẹ,…) cho đến Sushi, Steak hay các món ăn truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, còn có đồ tráng miệng (bánh ngọt, chè, kèm, …), đồ uống (rượu, cocktail, trà, cà phê,...). Đặc biệt, nhà hàng vô cùng nổi tiếng với menu linh hoạt thay đổi theo ngày, mỗi ngày thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đến từ mỗi quốc gia khác nhau. Tuy được phục vụ theo hình thức buffet song những món ăn ở đây rất chú trọng về cách trình bày, được trang trí tinh tế, đủ sức hấp dẫn thực khách từ cái nhìn đầu tiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ground Floor, InterContinental Saigon, góc Hai Bà Trưng Và Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3520 9999

        Email: dine@icsaigon.com

        Website: icsaigon.com/market39
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/market39saigon
        Giờ mở cửa:
        12:00 - 14:30 | 18:00 - 21:00 Gọi điện
        Market 39 - Seafood And International Cuisine
        Market 39 - Seafood And International Cuisine
        Market 39 - Seafood And International Cuisine
        Market 39 - Seafood And International Cuisine
      • Top 7

        Food ConneXion Buffet - Pulllman Saigon Centre

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lý tưởng để cùng với gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng cuối tuần thư giãn thì nhà hàng Food ConneXion Buffet - Pulllman Saigon Centre sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Food ConneXion mang đến một bữa tối hoàn hảo với những món hải sản tươi sống, những món ăn chế biến cầu kì và cả những món tráng miệng ngọt ngào trong bữa tiệc. Thực khách sẽ có trải nghiệm thú vị khi trực tiếp quan sát đầu bếp chế biến những món hải sản theo yêu cầu.


        Buffet hải sản tại nhà hàng Food ConneXion Buffet - Pulllman Saigon Centre với nhiều món ăn tươi, ngon được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất làm cho bữa ăn của bạn trở nên đặc biệt. Quầy hải sản phong phú, tươi ngon, đa dạng với các loại hải sải tươi sống đến từ các vùng biển khác nhau của Việt Nam như tôm hùm, tôm sú, vẹm xanh, mực, bạch tuộc, cá… Hải sản được chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng, hương vị mới mẻ, thơm ngon khó cưỡng. Nhà hàng không chỉ mang đến những món hải sản phong phú mà còn các món ăn Á - Âu đầy màu sắc, hương vị, bên cạnh món tráng miệng ngọt ngào không giới hạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3838 8686
        Email: H7489-FB2@Accor.com
        Website: https://www.pullman-saigon-centre.com/restaurants-bars/food-connexion/
        Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre/
        Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
        Gọi điện
        Food ConneXion - Pullman Saigon Centre
        Food ConneXion - Pullman Saigon Centre
        Food ConneXion - Pullman Saigon Centre
        Food ConneXion - Pullman Saigon Centre
      • Top 8

        Park View Cafe - New World Saigon Hotel

        Gọi điện

        Park View Cafe - New World Saigon Hotel với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chất lượng món ăn hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách kiến trúc Châu Âu cùng với nền ẩm thực đặc sắc của nhiều nước trên thế giới quy tụ lại đã đem cho thực đã đem đến cho khách hàng những món ăn vô cùng chất lượng.


        Thực đơn buffet ở Park View Cafe - New World Saigon Hotel bao gồm các món Á - Âu đa dạng. Ngoài hải sản là đặc trưng của nhà hàng thì còn có những món như steak, tôm hùm, heo quay, sashimi Nhật tươi sống, salad, thịt nguội,... Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được đội ngũ đầu bếp chăm chút tỉ mỉ và là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị, màu sắc cũng như cách trình bày. Những món ngon luôn ngập tràn trên các quầy line và được lên đồ liên tục giúp thực khác thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không mất thời gian đợi chờ. Bạn còn chần chừ gì nữa? Đặt bàn ngay tại Park View Cafe - New World Saigon Hotel để hòa mình vào không gian ẩm thực độc đáo và thưởng thức buffet hải sản tươi ngon thỏa thích và quây quần bên bạn bè, người thân thật vui thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0914 391 171

        Email: tam.ngo@newworldhotels.com

        Website: https://saigon.newworldhotels.com/en/dining/parkview/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Saigon.NewWorldHotel

        Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

          Gọi điện
          Parkview - New World Saigon Hotel
          Parkview - New World Saigon Hotel
          Parkview - New World Saigon Hotel
          Parkview - New World Saigon Hotel
        • Saigon Kitchen Restaurant - Hôtel des Arts Saigon là địa điểm tuyệt vời nếu như bạn đang tìm kiếm nhà hàng 5 sao nơi có bữa tiệc buffet. Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được tự chọn hảo hạng với đa dạng những món ngon hấp dẫn như bò nướng và thịt thượng hạng, hải sản nhập khẩu tươi sống, cùng món tráng miệng độc đáo. Saigon Kitchen Restaurant - Hôtel des Arts Saigon tại tầng hai của khách sạn đưa thực khách trở về với không khí đường phố Đông Dương khi xưa.


          Thực đơn buffet của Saigon Kitchen Restaurant - Hôtel des Arts Saigon được đánh giá đa dạng được sắp xếp theo phong cách tiệc đứng tự chọn, bao gồm các món Á đến hải sản tươi sống và nhiều món ngọt tráng miệng hấp dẫn. Khách hàng sẽ được thưởng thức những món ngon mang hương vị biển khơi cao cấp như: Tôm hùm, sò điệp, cua,... được chế biến với các phong cách khác nhau theo chủ đề riêng biệt được thay đổi thường xuyên. Trải nghiệm không gian ẩm thực đẳng cấp, chuyên nghiệp cùng dịch vụ tuyệt vời của Saigon Kitchen Restaurant - Hôtel des Arts Saigon sẽ khiến bạn đến một lần là nhớ mãi không thôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Hôtel des Arts Saigon, 76 - 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 379 129 & 028 3989 8888

          Email: lamphuong.nguyen@accor.com

          Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldesartssaigon

          Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

            Gọi điện
            Saigon Kitchen Restaurant - Hôtel des Arts Saigon
            Saigon Kitchen Restaurant - Hôtel des Arts Saigon
            Saigon Kitchen Restaurant - Hôtel des Arts Saigon
            Saigon Kitchen Restaurant - Hôtel des Arts Saigon
          • Top 10

            Mezz Restaurant

            Gọi điện

            Để trải nghiệm buffet 5 sao sang chảnh tại TP. HCM, bạn có thể tham khảo tiệc buffet tại Mezz Restaurant. Giá vé chưa thuế, đã bao gồm nước, khách hàng có thể lựa chọn và ăn thả ga nhiều món ăn hấp dẫn được ra lò từ phương pháp chế biến đẳng cấp của những đầu bếp lành nghề tại Sofitel Saigon Plaza. Buffet hải sản bao gồm tôm hùm, tôm càng, cua, ghẹ, hàu, các loại ốc, sò tươi sống. Ngoài hải sản, buffet còn bao gồm lẩu tự chọn, Dimsum, vịt quay Bắc Kinh, Sushi, Sashimi, cùng vô vàn các món tráng miệng đa dạng từ Âu đến Á cho thực khách có thể thỏa thích thưởng thức.


            Ngoài tinh hoa ẩm thực, chất lượng phục vụ thì không gian Mezz Restaurant cũng là điểm thu hút thực khách. Tọa lạc tại Sofitel Saigon Plaza nên không gian của nơi đây càng sang trọng và đẳng cấp. Khi dùng bữa tại nhà hàng, thực khách sẽ bước vào một không gian thanh lịch với thiết kế kiểu cổ điển xen lẫn đương đại, rất ấm cúng và yên tĩnh. Đến Mezz Restaurant, thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian sang trọng, được thiết kế hiện đại, tinh tế, tầm nhìn đẹp. Thực khách vừa có thể thưởng thức bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè, người thân, vừa có thể thỏa thích thư giãn, ngắm thành phố nhộn nhịp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3824 1555
            Email: H2077@Sofitel.com
            Website: https://sofitel-saigon-plaza.com/restaurants-bars/mezz-restaurant/
            Fanpage: https://www.facebook.com/Mezzrestaurant

            Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

            Gọi điện
            Mezz Restaurant
            Mezz Restaurant
            Mezz Restaurant
            Mezz Restaurant
          • C'est La Vie Restaurant at Mai House Saigon Hotel là một trong những nhà hàng buffet 5 sao nổi tiếng Sài Gòn. C'est La Vie Restaurant với không gian sang trọng và lịch lãm, view đẹp. Diện tích nhà hàng không lớn nhưng bù lại không gian thoáng đãng và chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên của nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện và hỗ trợ khách hàng rất vui vẻ.

            Về thực đơn, C'est La Vie Restaurant cực kỳ đa dạng các món từ hải sản đến các loại thịt,... Menu buffet đa dạng, đầy đủ các loại: Tôm, cua, hàu Pháp, ghẹ,… Món Sushi và Sashimi tươi, ngon và trình bày cực kỳ bắt mắt. Hải sản tươi được chọn từ những nguồn cung uy tín, chất lượng. Nhưng C'est La Vie Restaurant at Mai House Saigon Hotel không chỉ có tiệc buffet hải sản. Mỗi ngày đều có bữa buffet sáng và trưa, được chế biến bằng những thực phẩm tươi ngon, chất lượng tốt nhất từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước, gồm các món ăn đầy hấp dẫn như các món nướng, sườn, các loại rau củ và salad. Bạn nhớ nếm thử các món nướng từ: Bò, cừu, heo, gà, vịt … cũng rất thú vị. Đặc biệt, C'est La Vie Restaurant có rất nhiều món tráng miệng ngon, bạn phải nhớ thường thức đấy nhé.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 2, Khách sạn Mai House Saigon, 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 7303 9000
            Email: clv.saigon@maihouse.com
            Website: maihouse.com.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/clv.saigon
            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
            Gọi điện
            C'est La Vie Restaurant at Mai House Saigon Hotel
            C'est La Vie Restaurant at Mai House Saigon Hotel
            C'est La Vie Restaurant at Mai House Saigon Hotel
            C'est La Vie Restaurant at Mai House Saigon Hotel
          • Top 12

            Oriental Pearl Restaurant

            Gọi điện
            Nổi tiếng với thực đơn món Âu và hải sản cao cấp, Oriental Pearl Restaurant tọa lạc tại tầng 66 Vincom Landmark 81 với view cực đẹp ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Nơi đây là điểm dừng chân yêu thích của giới thượng lưu Sài thành để nghỉ ngơi, thư giãn, và “nạp lại năng lượng” cho bản thân. Tiệc khai vị của nhà hàng buffet cao cấp này là cả một thế giới tươi mát của rau xanh, Sushi và Sashimi tươi sống. Từng đĩa salad rau xanh mơn mởn, điểm thêm sắc trắng rau mầm, sắc đỏ, sắc vàng của củ, quả, cùng đủ loại sốt đa dạng mời gọi bước chân thực khách dừng lại thưởng thức.

            Không gian yên tĩnh và thanh lịch bày trí cực kì đẹp, Oriental Pearl Restaurant tập hợp đủ các món từ Việt tới Âu tới Nhật từ: Gỏi, súp, kho, xào, om, nướng đến kem tươi, chè, bánh trái tráng miệng đủ cả, đặc biệt là vô vàn các món hải sản chất lượng. Các các món ăn được trưng bày khá tinh tế, đẹp mắt. Nổi bật với các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống như: Hàu tươi, tôm luộc, nghêu luộc, tôm hùm nướng, các loại ốc, mực, cá, hải sản sốt XO, cá nướng sốt chanh,… với hương vị biển đặc trưng cùng mùi vị tươi thanh mát cùng với tài nghệ chế biến khéo léo của các vị đầu bếp bảo đảm sẽ khiến các tín đồ yêu thích hải sản thích mê.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3971 8888
            Email: ak.sgnak.orientalpearl@marriott.com
            Website: https://www.orientalpearlsaigon.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/VinpearlLandmark81/
            Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
            Gọi điện
            Oriental Pearl Restaurant
            Oriental Pearl Restaurant
            Oriental Pearl Restaurant
            Oriental Pearl Restaurant
          • Top 13

            Mermaid Restaurant

            Gọi điện

            Một trong những nhà hàng phục vụ buffet 5 sao sang chảnh tại TP. HCM chính là Mermaid Restaurant. Mermaid Restaurant thuộc khách sạn La Vela Saigon hàng ngày phục vụ những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ thông qua một loạt các hương vị địa phương và quốc tế. Mermaid Restaurant tọa lạc tại tầng 25 khách sạn La Vela Saigon với view 360 độ sẽ mang đến cho bạn một buổi họp mặt công ty thật ấn tượng và nổi bật.


            Thực khách sẽ được tận hưởng những món ăn thượng hạng, tươi sống bậc nhất như: Tôm hùm Alaska, tôm hùm Nha Trang, tôm mũ ni, bào ngư, cua Bắc Mỹ, hàu, Sashimi cùng soup vi cá, gan ngỗng, vịt quay Bắc Kinh, sò điệp Nhật, tôm càng xanh, ốc hương, ốc Bulot, các loại bò thượng hạng nhập khẩu,... không giới hạn. Đặc biệt, bữa tối hải sản tại khách sạn Mermaid Restaurant đã bao gồm những thức uống đặc sắc như vang trắng, vang đỏ, nước ngọt, nước suối,... Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngắm nhìn thành phố từ trên cao vừa thưởng thức những món ăn tuyệt hảo và đắm chìm trong những câu chuyện của người thân & bạn bè, đồng nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 25, La Vela Saigon Hotel, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 0911 629 916 & 028 3622 2280

            Email: lavelahotel@lavelasaigon.com

            Website: lavelasaigon.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/mermaidrestaurantseafoodbuffet

            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Gọi điện
            Mermaid Restaurant
            Mermaid Restaurant
            Mermaid Restaurant
            Mermaid Restaurant




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy