Top 15 Địa chỉ ăn bánh canh ngon nhất tại TP. HCM

Hồng Ngọc 32751 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn không thiếu những món ăn ngon, từ ăn vặt bình dân đến cao cấp. Đặc biệt là nhiều món ăn hội tụ từ các vùng miền. Trong đó, bánh canh là một trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh

    Những bạn ở quận 4 và quận 7 nếu muốn thưởng thức một tô bánh canh cua thơm ngon thì không cần đi đâu xa vì đã có quán Bánh Canh Cua Ngọc Trinh với hương vị đặc trưng đã chinh phục biết bao khách hàng. Quán bánh canh cua này kinh doanh đã khá lâu, không gian không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và những món ăn chất lượng cho thực khách.


    Menu của quán khá đa dạng, đáp ứng sở thích ẩm thực của nhiều người, gồm có: bánh canh thập cẩm, bánh canh cua - tôm, bánh canh tôm - chả,... Mỗi loại đều có những hương vị riêng, nhìn chung chất lượng khá ổn, nêm nếm hợp khẩu vị. Nước dùng ở đây đậm đà, nóng hổi kết hợp cùng sợi bánh canh dai dai to tròn và thịt cua tươi, ăn rất ngon miệng. Vị ngọt của tôm tươi và thịt cua kết hợp cùng với nước dùng sánh sệt, những miếng thịt mềm, huyết và trứng cút được cho thêm vào mang đến hương vị thơm ngon ở đầu lưỡi. Món bánh canh này ăn cùng bánh quẩy và nước chấm chua cay thì chuẩn bài. Giá thành của Bánh Canh Cua Ngọc Trinh không quá đắt và luôn ổn định. Quán bán xuyên suốt và chỉ nghỉ vào ngày 15 Âm lịch hàng tháng nên bạn lưu ý nhé! Không gian rất sạch sẽ và thoải mái, sẵn sàng phục vụ bạn hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 867 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    • 458/41 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • 4 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh
    Bánh Canh Cua Ngọc Trinh

  2. Bánh Canh Cua Út Thảo là địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang săn lùng một tô bánh canh cua nóng hổi, dậy mùi thơm. Bánh Canh Cua Út Thảo mang những nét đặc sắc của bánh canh miền Nam. Nước dùng sánh đặc, có vị chua ngọt, không lờ lợ vị mì chính. Những nguyên liệu như: tôm, cua, thịt nạc, rau củ,... được chủ quán chọn lựa kỹ càng góp phần đem đến tô bánh canh chất lượng phục vụ bữa ăn khách hàng.

    Bạn chắc chắn sẽ không tiếc khi bỏ tiền thưởng thức tô bánh canh này. Bẻ đôi con cua, bạn sẽ thấy gạch cua ngập bên trong, gạch ăn béo béo, bùi bùi; thịt cua chắc, tươi và ngọt. Một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng như thế này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Một tô bánh canh đầy đủ sẽ khiến khách hàng hài lòng với: cua, tôm, chả cá, giò heo, huyết và trứng cút. Khoanh giò heo được ninh nhừ, cắn miếng giò heo, thịt tơi ra trong miệng, cảm giác rất thỏa mãn. Nước dùng nấu từ nước luộc cua, nước thơm và hơi sền sệt, vị đậm đà. Mặc dù tô bánh canh đã vô cùng đầy đặn nhưng nếu thích ăn thêm chả cá, thịt cua, quẩy giòn thực khách có thể gọi thêm. Tô bánh canh dọn ra vẫn còn nóng hổi, bốc khói nghi ngút, cua còn nhiều hơn cả bánh canh. Phần bánh ăn vừa dài vừa mềm, ngoài cua còn có thịt nạc, tôm luộc, chả cua, trứng cút ăn kèm. Nước dùng bánh canh sánh, đặc và thơm mùi cua. Đến Bánh Canh Cua Út Thảo để thưởng thức ngay tô bánh canh cua ngon và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 427 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM - 0947 999 977
    • 171 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 0799 242 424

    Điện thoại: 094 799 99 77
    Email: Tranthanhthao2990@gmail.com

    Website: http://banhcanhcuautthao.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuautthao/

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Út Thảo
    Bánh Canh Cua Út Thảo
    Bánh Canh Cua Út Thảo
    Bánh Canh Cua Út Thảo
  3. Các nguyên liệu tại Nàng Cua - Bánh Canh Cua được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Sợi mì to dai, ăn hấp dẫn, nước dùng được chế biến đặc biệt với hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phần ăn lớn hoặc bé.

    Bánh canh không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Màu vàng cam của của với nước dùng óng ảnh, và màu xanh lá của rau hòa quyện trộn lẫn vào nhau tạo thành tuyệt phẩm khó có thể cưỡng lại được. Quán có không gian thoáng đãng được bố trí hợp lý, sạch sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Nguyên liệu phục vụ cho món bánh canh đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon vô cùng. Nàng Cua - Bánh Canh Cua là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, béo của ghẹ, vị chua cay của nước dùng và vị thơm của lộc, hòa quyện và tạo thành hương vị hấp dẫn số 1. Bánh canh cua ở đây mang hương vị hết sức đặc biệt không thể trộn lẫn. Nếu bạn có cơ hội thưởng thức ở nhiều nơi chắc chắn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cách chế biến, đặc biệt là nước dùng. Đảm bảo ăn một lần là muốn ăn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 353 383 & 0818 796 379
    Email: nangcua.seafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nangcuaseafoodrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nàng Cua - Bánh Canh Cua
    Nàng Cua - Bánh Canh Cua
    Nàng Cua - Bánh Canh Cua
    Nàng Cua - Bánh Canh Cua
  4. Top 4

    Bánh Canh Cua 14

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua 14 nằm ở đường Trần Bình Trọng là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh thơm ngon, bổ dưỡng. Tại đây bánh canh cua là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Sài Gòn hay du khách nước ngoài. Quán có hai căn nhà cách nhau không quá xa để phục vụ khách hàng, đảm bảo không bị thiếu chỗ để khách đến thưởng thức. Buổi chiều quán cũng có thêm bàn ghế ở phía ngoài để bạn chọn lựa.


    Thực đơn của quán khá đa dạng gồm có bánh canh cua, bánh canh cua - tôm, bánh canh càng cua bách hoa, bánh canh giò heo, hải sản đặc biệt... Với những nguyên liệu vô cùng dân dã, món bánh canh cua tại đây đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất. Bánh canh cua 14 có hương vị riêng biệt do nước dùng được nêm nếm vừa miệng, ngọt thanh - vị ngọt của thịt cua vfa giò heo hầm chứ không phải từ bột ngọt. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do quán tự chế biến. Các loại topping khác như tôm, chả cua, chả cá, thịt nạc rất tươi ngon, có màu sắc bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan toả hương thơm.


    Ngoài ra, bạn có thể thử thêm món bánh canh hải sản đặc biệt tại đây khi có thêm những con sò điệp chất lượng khiến cho món ăn "thăng hạng" về độ dinh dưỡng. Ở Bánh Canh Cua 14 cũng có bánh quẩy ăn kèm và nước chấm muối ớt xanh chuẩn vị giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hương vị, đúng điệu món ngon. Giá thành vừa túi tiền và rất đáng để bạn ghé đến thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 781 268
    Email: banhcanhcua14@gmail.com
    Website: https://banhcanhcua14.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua14/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Canh Cua 14
      Bánh Canh Cua 14
      Bánh Canh Cua 14
      Bánh Canh Cua 14
    • Bánh canh chả cá - một món ăn dân dã từ vùng quê Phú Yên nay đã có mặt tại Sài Gòn hoa lệ. Trong số các hàng bánh canh nức tiếng, hương vị đậm đà riêng biệt này bạn chỉ có thể tìm thấy tại quán Bánh Canh Chả Cá Má Thủy. Tọa lạc tại quận 10, quán bánh canh này dần được nhiều người biết đến và yêu thích bởi món ăn chất lượng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, gần gũi.


      Bánh canh chả cá Má Thủy do chính tay chủ quán là người gốc Nha Trang chế biến và nêm nếm nên giữ được hương vị dân dã, đặc trưng. Nước dùng có vị ngọt thanh được hầm từ xương cá nhưng không hề có mùi tanh. Sợi bánh canh có rất nhiều loại được làm từ bột lọc, bột gạo, sợi phở dai hoặc sợi bún tùy sở thích của bạn. Nhìn chung tất cả đều được xắt nhỏ vừa ăn, có độ dai mềm nhưng không bị nát. Một tô bánh canh đầy đủ còn có thêm trứng cút, hai loại chả vừa to vừa dày là chả cá chiên và chả cá dầm được lựa chọn kỹ càng và chế biến từ các loài cá tươi ngon của vùng biển như cá thu, cá ngừ, cá cờ... nên có vị ngọt rất vừa miệng. Món này còn gây ấn tượng với màu xanh mát mắt ngập tràn của hẹ và lấp ló vài quả trứng cút béo ngậy. Bên cạnh tô bánh canh lúc nào cũng có chén nước mắm thêm chút ớt xanh giúp món ăn tròn vị hơn. Bánh Canh Chả Cá Má Thủy đã thu hút đông đảo thực khách Sài Gòn bởi hương vị thanh mát, đơn giản mà hấp dẫn, mộc mạc mà đậm đà hương vị miền biển Nha Trang. Quán có bán trực tiếp tại chỗ và hỗ trợ giao hàng nội thành đối với những khác ở xa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Hòa Hưng, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 330 417

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhchacaMaThuy
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh Canh Chả Cá Má Thủy
      Bánh Canh Chả Cá Má Thủy
      Bánh Canh Chả Cá Má Thủy
      Bánh Canh Chả Cá Má Thủy
    • Là một quán ăn nổi tiếng nhất nhì với hình thức bánh canh nồi, Bánh Canh Cua Bà Ba đã nhận được rất nhiều sự tò mò và hứng thú từ các tín đồ ẩm thực. Tuy nằm trong con hẻm nhỏ nhưng lúc nào quán cũng luôn tấp nập khách ghé đến ăn. Để cho ra đời những nồi bánh canh cua ngon tuyệt vời, quán sử dụng những nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, sơ chế hợp vệ sinh, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng.


      Tại đây có bán bánh canh nồi đủ cho 2- 3 người ăn và có cả những tô bánh canh cua thông thường thơm ngon, đảm bảo phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Nước dùng có vị đậm đà vừa miệng, có trứng đánh tạo độ sền sệt khá giống súp cua nên dễ ăn cực kỳ. Sợi bánh canh dài vừa phải, được nấu kĩ nên rất dai mềm, khi ăn không bị bở. Một nồi bánh canh được phục vụ nóng hổi có màu sắc bắt mắt với rất nhiều topping đi kèm như thịt cua, tôm, chả cua, cá viên, trứng cút, huyết, da heo... Ở đây cho siêu nhiều thịt cua, khoảng 2 - 3 con tôm bóc vỏ sẵn, huyết cắt nhỏ vừa ăn không bị quá mặn. Các nguyên liệu khác cũng tươi ngon không kém. Nếu thích bạn có thể gọi thêm giò heo và bánh quẩy ăn cùng để tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán Bánh Canh Cua Bà Ba mang đến cho thực khách. Dù rất đông khách đến ăn nhưng quán lên món rất nhanh, không để bạn phải chờ lâu. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Quán có không gian sạch sẽ và thoải mái, rộng rãi đủ để cho bạn và gia đình hoặc bạn bè đến thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 84/6 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 994 946
        Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcuababa
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Bánh Canh Cua Bà Ba
        Bánh Canh Cua Bà Ba
        Bánh Canh Cua Bà Ba
        Bánh Canh Cua Bà Ba
      • Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân chắc chắn là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ bán bánh canh cua ngon và chất lượng tại TP. HCM. Tọa lạc tại quận 1, nơi đây đã làm xiêu lòng biết bao tín đồ ẩm thực bởi hương vị truyền thống thơm ngon nức tiếng mà chỉ cần ăn một tô thôi cũng đủ ta để nhớ mãi.


        Nước dùng tại đây ngọt thanh, có trứng đánh nên vừa có độ sền sệt như súp vừa rất đậm vị, dễ ăn. Húp một muỗng nước dùng ngay khi còn nóng hổi cho ta cảm giác ấm bụng cực kỳ. Sợi bánh canh được trụng kĩ nên khi ăn dai mềm, nhai rất đã miệng. Phần topping tại đây được cho rất nhiều, đặc biệt là nhân vật chính - thịt cua dày và mang vị ngọt tự nhiên. Thịt nạc, tôm, chả, huyết và trứng cút tươi ngon, không bị bở được xếp đều trên bề mặt trông hấp dẫn vô cùng. Món bánh canh cua mà thiếu đi bánh phồng chiên quả là không thể tròn vị được. Bánh phồng chiên được cho thêm vào, chấm cùng nước dùng, ăn vào vừa giòn giòn vừa đậm đà khó cưỡng.


        Tuy là món ăn chơi nhưng một phần Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân có thể đủ làm bạn no căng bụng. Những khi quán đông khách, bạn có thể gọi mang về dùng cũng chất lượng không kém gì ngồi tại hàng ăn nhé! Phần bánh canh cua sẽ được đựng trong hộp nhựa có xuất xứ rõ ràng nên rất đảm bảo. Nhân viên tại đây còn tư vấn có thể để cả hộp vào lò vi sóng hâm nóng để dùng, rất tiện lợi. Còn chần chừ gì mà không đến quận 1 để thử ngay món bánh canh cua trứ danh này nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 87 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0768 950 878
        Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua87
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân
        Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân
        Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân
        Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân
      • Bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi. Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức. Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh.


        Không gian quán thoải mái, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên lịch sự. Nhắc đến Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ, du khách không khỏi xao xuyến bởi tô bánh canh thơm lừng, nghi ngút khói giữa tiết trời se lạnh của buổi tối Sài Gòn. Thử một miếng nước dùng, thêm một miếng bánh canh rồi một ít cá. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi. Khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ ưu tiên hàng đầu, tất cả phải bảo đảm được sự tươi mới và sạch. Từng thớ cá lóc tươi ngon được chiên theo công thức gia truyền, sợi bánh canh dai đặc biệt hòa cùng nước dùng đậm đà hương vị truyền thống không lẫn với bất kỳ nơi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 158 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0862 753 694
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063694057527
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45

        Gọi điện
        Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
        Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
        Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
        Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
      • Nếu bạn muốn đổi gió thưởng thức hương vị ẩm thực các vùng miền thì hãy tìm ăn thử món bánh canh cua bột gạo Huế tại quán Bánh Canh Mạ Tôi. Nằm trên con đường Vạn Kiếp, quận Bình Thạnh, quán bánh canh cua bột gạo nổi tiếng này đang ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của thực khách nhờ sự thay đổi không ngừng trong cách chế biến và phục vụ nhằm mang lại bữa ăn chất lượng nhất.


        Bánh Canh Mạ Tôi chuyên bán những tô bánh canh cua bột gạo chuẩn hương vị đặc trưng của ẩm thực xứ Huế. Bạn sẽ không gặp lại những tô bánh canh sợi trơn dài mà đổi lại là bánh canh bột gạo sợi to, dày và nước dùng đậm đà khó cưỡng. Sợi bánh canh tại đây chính là thành quả của sự dày công chuẩn bị, được nhào nặn từ bột gạo và bột năng loại 1 cho ra sợi bánh canh mềm, hơi dai nhưng không quá cứng và có màu trong suốt thu hút. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị thơm của bột gạo, bùi bùi béo béo, mặc dù sợi bánh canh to nhưng không hề gây ngán. Một tô đầy đủ sẽ gồm có thịt cua, chả Huế, huyết, trứng cút và giò heo. Loại topping nào ở đây cũng tươi mới, có vị ngọt thanh hòa quyện cùng với nước dùng sền sệt, đậm vị mang đến cảm giác đê mê ở đầu lưỡi. Quán có không gian thoải mái, khâu chuẩn bị kĩ lưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh. Dù quán rất đông khách nhưng nhân viên nhục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Chỉ cần thưởng thức tô bánh canh Cố đô với vị mềm dai của bột lọc, vị ngọt thơm của nước dùng, vị dai dai của từng miếng chả cua sẽ tạo ấn tượng rất mạnh, khiến bạn không thể nào quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 86 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0932 032 358

        Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Canh-Mạ-Tôi-1982640488623517/
        Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

        Gọi điện
        Bánh Canh Mạ Tôi
        Bánh Canh Mạ Tôi
        Bánh Canh Mạ Tôi
        Bánh Canh Mạ Tôi
      • Bạn đã từng thử qua bánh canh có hương vị hải sản chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Toplist ghé chân đến quán Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung tại quận Bình Thạnh để thưởng thức những tô bánh canh chất lượng và giá thành siêu hợp túi tiền nào.

        Một tô bánh canh tiêu chuẩn tại Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung sẽ có đầy đủ các loại topping cho bạn ăn thỏa thích như thịt cua, chân giò, trứng cút, chả cá, da heo và huyết. Thịt cua có vị ngọt thanh, giò heo thì mềm, chả cá cực kỳ thơm dai còn da heo thì nhai sần sật đã miệng cùng với huyết mềm mịn, không thể chê vào đâu được. Riêng đối với phần đặc biệt giá 75.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức một con ghẹ tươi ngon với thịt chắc và dày. Tuy trước đây, ghẹ có hơi xốp nhưng quán đã tiếp thu ý kiến khách hàng để lựa chọn kỹ càng hơn, cải thiện chất lượng món ăn lên gấp nhiều lần. Tất cả nguyên liệu vừa rồi hòa cùng với nước dùng đậm vị, không quá sệt cùng sợi bánh canh dai mềm tạo nên một món bánh canh đậm chất miền Trung dân dã.


        Đặc biệt, bánh canh tại đây ăn kèm với bắp cải xanh bào sợi mỏng, khá lạ miệng nhưng cũng ăn cũng rất hạp vị. Chấm các loại topping cùng với nước chấm muối ớt sữa mang đến vị nồng béo khó cưỡng lại được. Ngoài bánh canh ghẹ, tại đây còn bán các loại bánh canh khác cũng hấp dẫn không kém như bánh canh tôm càng, bánh canh chả cá, bánh canh giò heo, bánh canh tô đặc biệt dựa vào nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 49 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0939 376 989
        Email: dt15391@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Bà-Yum-Bánh-Canh-Ghẹ-Miền-Trung-105013907861102
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung
        Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung
        Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung
        Bà Yum - Bánh Canh Ghẹ Miền Trung
      • Top 11

        Bánh Canh Cua Út Lệ

        Tại quận 10, khi nhắc đến một địa chỉ bán bánh canh cua nổi tiếng và lâu đời thì chắc chắn đó chính là Bánh Canh Cua Út Lệ. Đến với quán ăn trứ danh này bạn sẽ được trải nghiệm hương vị bánh canh cua gia truyền rất đặc trưng. Món ăn ngon và có mức giá phù hợp vì vậy mỗi ngày đều nườm nượp khách ghé đến thưởng thức.


        Bánh Canh Cua Út Lệ có nước dùng rất đậm đà, đặc sệt, thơm mùi cua dễ chịu và có ánh cam hấp dẫn. Sợi bánh canh thì được làm từ bột gạo trong vắt, phía trên là đầy ắp thịt cua cùng 1 càng cua nhỏ và rất nhiều topping khác đi kèm như huyết, tôm, thịt nạc, chả cá, trứng cút. Có nước chấm riêng, chỉ cần cho thêm chút ớt và vài giọt chanh là tuyệt vời. Đặc biệt, quán còn cho cả bánh phồng chiên chấm cùng nước dùng khi ăn rất giòn. Nếu thích bạn có thể gọi thêm 1 chén quẩy ăn kèm hoặc cho thêm giò heo, xương đều được. Giá sẽ đắt hơn một chút nhưng vẫn chất lượng và xứng đáng nhé! Quán phục vụ muỗng đũa dùng 1 lần và miễn phí khăn lạnh. Khu vực ngồi cũng rất sạch sẽ và lên món rất nhanh, không phải để bạn chờ lâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 204 - 210 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

        Bánh Canh Cua Út Lệ
        Bánh Canh Cua Út Lệ
        Bánh Canh Cua Út Lệ
        Bánh Canh Cua Út Lệ
      • Top 12

        Bánh Canh Cua Hoàng Lan

        Bánh Canh Cua Hoàng Lan là một trong số những quán bán bánh canh lâu đời, đặc biệt thơm ngon tại Sài Gòn. Với hơn 23 năm kinh nghiệm, quán bánh canh cua này đã để lại những dư vị khó quên trong lòng biết bao thực khách bởi vị ngon đặc trưng không lẫn vào đâu được. Những tô bánh canh nóng hổi đẹp mắt được nhiều người mới ghé đến thưởng thức tấm tắc khen ngợi về hương vị lẫn chất lượng món ăn.


        Bánh canh cua ở quán Hoàng Lan có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ vì có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng. Chỉ cần đi từ đằng xa đã ngửi thấy hương thơm của nồi nước lèo bốc khói nghi ngút. Một tô bánh canh cua của quán có sự hấp dẫn khó cưỡng bởi rất nhiều loại topping như là tôm lột vỏ, thịt càng cua, chả cá, thịt nạc. Màu sắc của bánh canh cũng là một điểm vô cùng nổi bật. Bởi lẽ nước dùng tại đây có màu hơi đỏ từ màu điều, được nêm nếm đậm vị và độ sánh vừa phải. Sợi bánh canh dài và khá dai, có màu trắng trong tự nhiên hoà cùng sắc đỏ của nước cùng thịt. Rắc một chút tiêu lên bề mặt, cho chút ớt và chanh vào nước chấm tạo vị chua cay, gọi thêm một dĩa bánh quẩy giòn giòn ăn kèm là chuẩn bài nhé!


        Điểm cộng của Bánh Canh Cua Hoàng Lan là bàn ghế rất sạch sẽ, khâu chuẩn bị món cũng nhanh và đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và có chỗ giữ xe miễn phí. Quán rất đông khách vào buổi tối, tầm sau 8h. Vì thế, bạn nên tranh thủ đi sớm để có chỗ ngồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        484 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa:
        10:30 - 22:30

        Bánh Canh Cua Hoàng Lan
        Bánh Canh Cua Hoàng Lan
        Bánh Canh Cua Hoàng Lan
        Bánh Canh Cua Hoàng Lan
      • Top 13

        Bánh Canh Ngọc Hạnh

        Nếu bạn là một fan cuồng bò viên thì nhất định không thể nào bỏ qua hàng Bánh Canh Ngọc Hạnh độc nhất vô nhị đã gây thương nhớ cho bao người tại Sài Gòn. Quán đã kinh doanh được hơn 30 năm, sở hữu lượng khách ổn định không chỉ vì giá các món ăn ở đây dễ chịu mà còn vì quán có chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Tuy chỉ là một quán ăn lề đường đơn giản với những chiếc bàn ghế nhựa nhưng mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, ấm cúng và những tô bánh canh bò viên tuyệt vời mà không đâu có được.

        Điểm đặc biệt đã làm nên thương hiệu trứ danh của quán bánh canh này chính là những viên bò viên to bằng quả banh tennis. Một tô bánh canh sẽ có một viên bò viên to như thế. Vị bò đậm ăn vào rất dai và thơm, không hề có cảm giác thịt vụn, cắn từng chút sẽ cảm nhận rõ vị béo ngậy nhưng không hề ngấy. Nước dùng được nêm nếm đậm đà kết hợp cùng sợi bánh canh làm từ bột lọc mềm dai, ngon khó cưỡng. Tô bánh canh thập cẩm tại quán Bánh Canh Ngọc Hạnh này còn có huyết mềm mịn, móng giò heo cực to, nhiều thịt và phần da giòn giòn dai dai nhai thật thích thú. Ăn từng muỗng bánh canh, cắn bò viên có gân bò dai dai và húp chút nước dùng ngọt thanh chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cung bậc vị giác khác biệt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

          Bánh Canh Bò Viên Khổng Lồ
          Bánh Canh Bò Viên Khổng Lồ
          Bánh Canh Bò Viên Khổng Lồ
          Bánh Canh Bò Viên Khổng Lồ
        • Top 14

          Bánh Canh Tôm Bột Gạo

          Tuy tên là quán Bánh Canh Tôm Bột Gạo nhưng chất lượng món ăn của quán bánh canh này đã khiến cho quán không hề "ế" một chút nào, ngược lại còn rất nhiều người ghé đến ăn mỗi ngày. Đi dọc con đường Lê Hồng Phong, bạn sẽ thấy một biển hiệu đề tên quán bánh canh tôm bột gạo với tủ kính đồ ăn bắt mắt và bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn từ trong nhà ra ngoài lề đường.


          Điểm cộng của quán là sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tươi mới, chỉ dùng trong ngày và nước dùng cam kết không sử dụng bột ngọt, bảo đảm sức khỏe cho thực khách. Nước dùng có vị ngọt thanh tự nhiên từ cua và giò heo, được nêm nếm vừa miệng. Sợi bánh canh dẹt dài, thấm gia vị, được làm từ bột gạo nên khi ăn vào rất dai mềm và không bị bở như sợi bánh canh bình thường. Phía trên là đầy ụ topping như 2 con tôm lột vỏ, 2 trái trứng cút, 2 cục chả cá, huyết, bánh tôm ăn kèm, rắc thêm tí hành lá và chút tiêu nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay cho đỡ thèm. Ngoài bánh canh tôm bột gạo ra, quán còn bán thêm món cháo xương, bò viên, má heo... từ 11h trưa trở đi cũng thơm ngon không kém. Với giá thành rẻ và thái độ phục vụ tận tình, Bánh Canh Tôm Bột Gạo chắc chắn sẽ là địa chỉ ăn bánh canh yêu thích của giới sành ăn Sài Gòn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 131 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

          Bánh Canh Tôm Bột Gạo
          Bánh Canh Tôm Bột Gạo
          Bánh Canh Tôm Bột Gạo
          Bánh Canh Tôm Bột Gạo
        • Top 15

          Bánh Canh Cua Cô Tư

          Đối với thực khách Sài Gòn, quán Bánh Canh Cua Cô Tư đã là một địa điểm ăn uống không còn quá xa lạ. Tuy nằm sâu trong lòng chợ nhưng quán khá nổi bật với lượng khách đông đảo đến ăn mỗi ngày. Một tô bánh canh cua được bưng ra có đầy đủ các nguyên liệu hấp dẫn với nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu nhẹ nhàng bao lấy những sợi bánh canh tròn dai. Chỉ cần nghĩ đến thôi là đã thèm rồi đúng không nào?


          Bánh canh cua tại Bánh Canh Cua Cô Tư lúc nào được cô chủ quán chăm chút từ nước dùng cho đến các loại topping, đảm bảo chất lượng ổn định dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về. Chỉ cần nhìn gánh hàng thôi đã thấy bụng đói cồn cào, nào là cua nguyên con, thịt cua, tôm bóc vỏ, thịt giò, chả cá,… cùng với nồi nước dùng sóng sánh màu cam hấp dẫn. Bánh canh không bị mềm, có độ dài vừa phải, ngập trong nước dùng đậm vị nhìn hấp dẫn vô cùng. Khác với những chỗ bán thông thường có thịt cua xé nhỏ, ở đây có hẳn thịt càng cua lột, miếng to ú nần lấp đầy cả tô. Nếu thích bạn có thể thay thế bằng cua nguyên con cũng ngon phết. Thịt cua rất tươi, ăn mềm và ngọt thanh kết hợp cùng giò heo, chả cá, tôm... được chế biến kĩ lưỡng đủ sức chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể gọi thêm bánh tôm ăn cùng cũng rất bắt miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 45 Bạch Vân, Quận 5, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 13:30 - 17:00

          Bánh Canh Cua Cô Tư
          Bánh Canh Cua Cô Tư
          Bánh Canh Cua Cô Tư
          Bánh Canh Cua Cô Tư



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy