Bánh Canh Chả Cá Má Thủy

top 6
Yến Nhi

Bánh canh chả cá - một món ăn dân dã từ vùng quê Phú Yên nay đã có mặt tại Sài Gòn hoa lệ. Trong số các hàng bánh canh nức tiếng, hương vị đậm đà riêng biệt này bạn chỉ có thể tìm thấy tại quán Bánh Canh Chả Cá Má Thủy. Tọa lạc tại quận 10, quán bánh canh này dần được nhiều người biết đến và yêu thích bởi món ăn chất lượng cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, gần gũi.


Bánh canh chả cá Má Thủy do chính tay chủ quán là người gốc Nha Trang chế biến và nêm nếm nên giữ được hương vị dân dã, đặc trưng. Nước dùng có vị ngọt thanh được hầm từ xương cá nhưng không hề có mùi tanh. Sợi bánh canh có rất nhiều loại được làm từ bột lọc, bột gạo, sợi phở dai hoặc sợi bún tùy sở thích của bạn. Nhìn chung tất cả đều được xắt nhỏ vừa ăn, có độ dai mềm nhưng không bị nát. Một tô bánh canh đầy đủ còn có thêm trứng cút, hai loại chả vừa to vừa dày là chả cá chiên và chả cá dầm được lựa chọn kỹ càng và chế biến từ các loài cá tươi ngon của vùng biển như cá thu, cá ngừ, cá cờ... nên có vị ngọt rất vừa miệng.


Món này còn gây ấn tượng với màu xanh mát mắt ngập tràn của hẹ và lấp ló vài quả trứng cút béo ngậy. Bên cạnh tô bánh canh lúc nào cũng có chén nước mắm thêm chút ớt xanh giúp món ăn tròn vị hơn. Bánh Canh Chả Cá Má Thủy đã thu hút đông đảo thực khách Sài Gòn bởi hương vị thanh mát, đơn giản mà hấp dẫn, mộc mạc mà đậm đà hương vị miền biển Nha Trang. Quán có bán trực tiếp tại chỗ và hỗ trợ giao hàng nội thành đối với những khác ở xa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Hòa Hưng, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0909 330 417

Fanpage: www.facebook.com/banhcanhchacaMaThuy
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Bánh Canh Chả Cá Má Thủy
Bánh Canh Chả Cá Má Thủy
Bánh Canh Chả Cá Má Thủy
Bánh Canh Chả Cá Má Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy