Top 10 Cửa hàng đồ da thật tốt nhất tại TP.HCM

Mai Tuyet Nguyen 12142 0 Báo lỗi

Tại TP. HCM, các cửa hàng đồ da cũng không ngừng phát triển. Tuy nhiên thị trường thật giả lẫn lộn tìm đâu được địa chỉ bán đồ da thật uy tín không phải đơn ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một hương hiệu đồ da cao cấp 100% Việt Nam, Ponagar Handmade Leather cũng là một cửa hàng bán đồ da uy tín với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Tại TP.HC, Ponagar Handmade Leather từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn không ngừng cải tiến để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, thời trang nhất. Ponagar Handmade Leather sản xuất thủ công hoàn toàn, với da bò cao cấp nhập khẩu Châu Âu, hơn hết khâu vẽ trang trí độc đáo được thực hiện bởi họa sĩ tài năng luôn khiến bạn bất ngờ với vẻ đẹp riêng biệt.


    Sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là túi xách. Điểm khác biệt của Ponagar Handmade Leather chính là các sản phẩm túi xách đều được sản xuất thủ công hoàn toàn tại Việt Nam, bởi đôi bàn tay người Việt. Ngoài ra còn có guốc da, ví, túi đứng kính, balo,... thường xuyên ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới. Nguồn cảm hứng về họa tiết của Ponagar Handmade Leather cũng đến từ hình ảnh con người, thiên nhiên Việt Nam nên giá trị tinh thần rất lớn. Đây là một gợi ý quà tặng rất tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 720 027

    Website: https://ponagar.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ponagar.vn

    Gọi điện
    Ponagar Handmade Leather
    Ponagar Handmade Leather
    Ponagar Handmade Leather
    Ponagar Handmade Leather

  2. TT Handmade Leather cũng là một cửa hàng bán đồ da thật tốt tại TP.HCM nhận được sự yêu thích của khách hàng nhiều năm qua. Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu này, đó là tất cả những họa tiết dù nhỏ nhất cũng được TT Handmade Leather chú ý đến. Chính điều đó đã làm nên vẻ hoàn hảo cho những sản phẩm tại đây qua đó khách hàng càng ngày càng có nhiều thiện cảm hơn với shop. Toàn bộ các sản phẩm đồ da thủ công của OLUG được thiết kế và làm hoàn toàn bằng tay bởi những người thợ lâu năm trong nghề.


    TT Handmade Leather chế tác thủ công những chiếc túi và ví bằng da thật theo phong cách vintage, gần gũi với thiên nhiên, hợp gu hoài cổ, tôn lên vóc dáng bạn. TT Handmade Leather chú ý đến từng họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, lựa chọn những loại da vừa dày để bảo vệ lại vừa mềm để tạo cảm giác thoải mái khi bạn cầm, để chiếc túi da không chỉ tô đậm nét cá tính, mà còn như bạn thân thiết luôn bên bạn trong những nốt thăng trầm của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0987 092 097
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TT.Handmade.Leather/
    Website:
    http://tthandmadeleather.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    TT Handmade Leather
    TT Handmade Leather
    TT Handmade Leather
    TT Handmade Leather
  3. Top 3

    Khoaleather

    Khoaleather một trong những doanh nghiệp trong ngành sản xuất đồ da, nhất là sản xuất các sản phẩm được làm từ da cá sấu. Hiện tại, Khoaleather có hai chi nhánh tại TP.HCM để mang đến cho khách hàng những sản phẩm từ da đẹp và chất lượng nhất. Trong suốt thời gian hoạt động, coi trọng sự phát triển bền vững là cốt lõi trong định hướng chiến lược kinh doanh của công ty Khoaleather, nhằm đảm bảo sự cân bằng lâu dài về lợi ích kinh tế cho tất cả các đối tác liên quan.


    Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ da da cá sấu, da đà điểu và da bò. Với kinh nghiệm lâu năm và có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, Khoaleather hiện đang là đối tác bền vững với nhiều cty thương mại, cửa hàng và nhiều thương hiệu về đồ da thật. Khoaleather đa dạng về chất liệu và mẫu mã như:

    • Bóp nam da cá sấu; bóp nam da bò; bóp nam da đà điểu
    • Ví nữ da cá sấu; ví da bò; ví nữ da đà điểu
    • Thắt lưng da cá sấu; thắt lưng da bò; thắt lưng da đà điểu
    • Túi da cá sấu; túi da bò; túi da đà điểu
    • Clutch da cá sấu; clutch da bò, clutch da đà điểu
    • Và còn rất nhiều sản phẩm khác …

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 974 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 360 Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 823 879 & 0908 234 466
    Website:
    https://www.thegioidathat.vn/

    Fanpage: facebook.com/khoaleather.vn/

    Khoaleather
    Khoaleather
    Khoaleather
    Khoaleather
  4. Top 4

    CNES Shoemaker

    Gọi điện

    Để mua đồ da thật tại TP.HCM, CNES Shoemaker cũng là một gương mặt thân thuộc đối với những tín đồ thời trang. CNES Shoemaker luôn nhận được sự tin tưởng với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm và công nhân lành nghề. Nguyên liệu để làm ra mỗi sản phẩm đều được kiểm tra và chọn lọc một cách chặt chẽ, là những bộ da đẹp nhất nên khách hàng có thể yên tâm. Đồng thời, mỗi sản phẩm hoàn thiện đều phải qua các khâu kiểm tra chất lượng, không chỉ công đoạn cuối mà từng công đoạn đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng.


    Ngoài ra, CNES Shoemaker thường xuyên cập nhật kho hàng, mẫu mã luôn đổi mới và đa dạng, từ màu sắc, kiểu dáng, cho đến chất liệu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. CNES Shoemaker cũng có chế độ dịch vụ tốt nhất từ khâu bán hàng, bảo hành và hậu mãi, đảm bảo quý khách hàng sẽ rất hài lòng với dịch vụ. Cửa hàng luôn đồng hành cùng khách hàng từ ý tưởng thiết kế, sản xuất và giao hàng... sản phẩm giao tận tay được đóng hộp chỉn chu, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 926 106
    Website: https://cnes.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cnes.com.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    CNES Shoemaker
    CNES Shoemaker
    CNES Shoemaker
    CNES Shoemaker
  5. Top 5

    Đồ Da OLUG

    Gọi điện

    Đồ Da OLUG thành lập năm 2011 tại TP.HCM với slogan “Giá trị qua thời gian” kèm tiêu chí “ Đẹp - Độc - Đỉnh” để khẳng định rằng: sản phẩm càng xài càng đẹp, đồ da qua một thời gian sử dụng càng có giá trị”. Sản phẩm được thiết kế riêng và làm từ da thật 100% cao cấp, làm thủ công hoàn toàn tại Việt Nam. OLUG mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang màu sắc bụi, cổ điển, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng và phù hợp với thời đại. Các sản phẩm được bảo hành trọn đời để khách hàng an tâm về chất lượng.


    Đến với OLUG, khách hàng sẽ được tự do sáng tạo, thoả mái chọn những sản phẩm da handmade và tuỳ chỉnh sao cho phù hợp nhất với mình. Khách hàng còn có thể được thoả sức lựa chọn màu sắc đến chủng loại da thật để phù hợp nhất với phong thuỷ, với vận mạng của mình.


    OLUG mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn riêng, từ sản phẩm của ngành thời trang: túi xách da nam, túi xách da nữ, ví da nam, ví da nữ, giỏ xách, cặp da, thắt lưng, vòng đeo tay, dây đồng hồ, ví đựng giấy tờ, passport... và cả những ứng dụng bảo vệ cho đồ chơi công nghệ đắt tiền: bao da điện thoại, bao da ipad, túi đựng IPad, túi đựng laptop, túi đựng máy ảnh, bao da ổ cứng,.... đến những vật dụng trang trí nội thất, công việc và đam mê: bìa sổ da, túi da đựng bút viết, thẻ da đeo tên, bao da đựng mắt kính, túi da cho xe moto,...

      THÔNG TIN LIÊN HÊ

      Địa chỉ: 44 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0767 357 357 & 0392 246 246
      Email
      : design@olug.vn
      Website
      : https://olug.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DoDaThuCongOlug

      Gọi điện
      Đồ Da OLUG
      Đồ Da OLUG
      Đồ Da OLUG
      Đồ Da OLUG
    • Cincinati Leather Boutique & Ne-Yuh Leather cùng với các nghệ nhân tài năng đã may mắn thể hiện tình yêu thông qua bàn tay khéo léo trong việc chế tác vẻ đẹp da thuộc da thuần chay của Ý thành những tác phẩm nghệ thuật thẩm mỹ trong nhiều năm. Sản phẩm của Cincinati Leather pha trộn màu sắc, đặc tính và chức năng để tạo ra các bộ sưu tập đầy cảm hứng đặc biệt về phong cách và cổ điển về chất lượng và hoàn thiện.


      Được thành lập từ năm 2008, thương hiệu Cincinnati Boutique là cửa hàng túi xách và phụ kiện được thiết kế và chế tác thủ công tại Sài Gòn – Việt Nam. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp trước những sản phẩm được thiết kế rất thủ công tại đây và đặc biệt đa dạng các mặt hàng phụ kiện để bạn thoải mái chọn lựa như giỏ đeo, túi xách, giày da,… từ da bò, cá sấu, dê, cừu. Nhìn chung những mẫu túi ở đây đều rất đơn giản, không có nhiều chi tiết với những đường may kỹ lưỡng, viền cạnh sắc sảo. Nhờ vậy mà những chiếc túi của Cincinati rất tiện dụng với không gian túi rộng rãi, đủ cho bạn để cả thế giới của mình vào trong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : 168 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành , quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0333 676 033

      Email: cs@neyuhleather.com

      Website: https://www.neyuhleather.com/

      Fanpage: facebook.com/CincinatiLeatherBoutique

      Gọi điện
      Cincinati Leather
      Cincinati Leather
      Cincinati Leather Boutique
      Cincinati Leather Boutique
    • Với kinh nghiệm trong lĩnh vực làm túi hơn 20 năm, Desino Leather Goods là thương hiệu được hình thành từ tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ Việt Nam và nguồn chất liệu da cao cấp chuẩn quốc tế từ Ý và Mỹ. Được thành lập năm 2010 bởi các chuyên gia về sản phẩm da và thời trang uy tín tại Việt Nam, Desino Leather Goods là một cảm hứng túi da theo phong cách đơn giản, thanh lịch cho tủ quần áo của một người Việt Nam hiện đại.


      Đến với Desino Leather Goods bạn có thể chọn cho mình những phụ kiện bằng da xịn cho cả nam lẫn nữ và thậm chí là phong cách unisex. Mặt hàng ở đây cũng rất phong phú từ những chiếc ví, clutch nhỏ xinh cho đến túi đi làm, balo, túi hành lí và cả những món phụ kiện bằng da như sổ tay, ốp điện thoại.


      Những tấm da được sử dụng tại Desino Leather Goods được lựa chọn kỹ càng có độ dày từ 1.2 đến 1.8mm và được nhuộm xuyên tâm để tạo nên những màu sắc cuốn hút và có độ bền cao nhất có thể. Những chất liệu da vò vân tự nhiên – Nature Floater được dùng cho những thiết kế mang tính cổ điển vượt thời gian và thường dùng những tấm da có độ dày từ 1.6 đến1.8mm với bề mặt tự nhiên được lựa chọn trong chuẩn ABC. Những chất liệu da trơn được sử dụng cho những thiết kế hiện đại và thể thao, trong chất liệu da trơn thì da vegtan là chất liệu cao cấp nhất của Desino với bề mặt hoàn toàn tự nhiên và biến đổi theo thời gian mang lại cảm hứng vintage và hoài cổ cho thiết kế. Chất liệu dập vân Saffiano hoặc Epi được dùng cho các thiết kế thời trang ứng dụng, hoạ tiết dập vân cùng màu sắc đặc biệt mang lại một cảm nhận khác lạ làm cho chất liệu nhẹ nhàng và phóng khoáng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      10 Nguyễn Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0283 822 0049

      Website: www.desino.vn

      Fanpage: facebook.com/DesinoLeatherGoods/

      Gọi điện
      Desino
      Desino
      Desino
      Desino
    • Nếu muốn mua sản phẩm da thật có chất lượng tốt tại TP.HCM thì Namidori Luxury Handmade Shoes là một địa điểm gợi ý khá thú vị và uy tín. Ấn tượng chung của khách hàng khi mua sản phẩm tại Namidori Luxury Handmade Shoes chính là các sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ. Mặt hàng chính sẽ có giày da, túi xách, bóp ví,... luôn đi theo hướng thiết kế sang trọng, chống bám bụi và bền màu với đa dạng mức giá, tất nhiên sẽ không nằm ở phân khúc bình dân nhưng giá tiền sẽ phù hợp với chất lượng sản phẩm nhé.


      Sử dụng chất liệu là da thật 100%, nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Ý,... đã được thuộc với tiêu chuẩn cao, cùng với những đường chỉ khâu tay, Namidori Luxury Handmade Shoes tạo nên một sản phẩm đầy sắc sảo và chắc chắn. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có mắt thẩm mỹ, không gian mua sắm tinh tế, bày trí sang trọng cũng là ưu điểm của tọa độ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 198 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0867 675 067

      Email: namidorishoes@gmail.com

      Website: https://www.namidori.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Namidorishoes

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Namidori Luxury Handmade Shoes
      Namidori Luxury Handmade Shoes
      Namidori Luxury Handmade Shoes
      Namidori Luxury Handmade Shoes
    • Thế Giới Da Thật sản xuất các mặt hàng da thật tận gốc từ khâu sản xuất da thuộc tới khâu gia công tạo nên những chiếc ví da, túi da đẹp nhất với giá tốt nhất cho quý khách. Như các bạn cũng đã biết Thương hiệu thế giới đồ da “Thế giới da thật” đã tạo được niềm tin với nhiều người về chất lượng, giá cả và cả mẫu mã.

        Thế Giới Da Thật với hơn 15 năm sản xuất các mặt hàng đồ da cao cấp, Thế Giới Da Thật hiện đã và đang sản xuất bóp ví, thắt lưng, túi xách balo nam nữ các kiểu. Thế Giới Da Thật cam kết chỉ sản xuất các sản phẩm bóp ví, thắt lưng, túi xách balo da thật 100%, Thế Giới Da Thật chủ yếu sản xuất bằng các loại da bò và da cá sấu, các loại da do Thế Giới Da Thật gia công đã được thuộc, hấp nhuộm kỹ lưỡng đảm bảo nên chất lượng sản phẩm bền, đẹp, thời trang.


        Điểm nhấn của Thế Giới Da Thật không chỉ ở sản phẩm, dịch vụ mà còn nằm ở giá thành sản phẩm. Với mô hình xưởng sản xuất trực tiếp và phân phối đến tay người tiêu dùng, khách hàng mua hàng tại xưởng sản xuất, bảo hành bảo dưỡng trực tiếp tại xưởng…

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 129 TCH 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM
          Điện thoại:
          0286 288 8111

          Fanpage: https://www.facebook.com/thegioidathat.com.vn/

          Website: https://thegioidathat.com.vn

          Gọi điện
          Thế giới da thật
          Thế giới da thật
          Thế giới da thật
          Thế giới da thật
        • Một trong những cửa hàng bán đồ da thật tốt nhất tại TP.HCM chính là Vietita. Nơi này thiết kế và sản xuất túi xách và phụ kiện theo nền tảng Châu Âu với mức giá hợp lý, thích hợp để sử dụng hoặc mua tặng bạn bè. Sản phẩm của Vietita rất đa dạng với tính ứng dụng cao như Balo, túi xách, ví, dây lưng, giày da, guốc da, trang sức da, bao tay da, áo, váy da, mũ, nón da và các phụ kiện da thời trang khác. Mỗi sản phẩm đều được cân nhắc và cập nhật theo xu hướng thiết kế và tạo phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng.


          Tất cả các sản phẩm của Vietita được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ từ khâu lên ý tưởng, dựng mẫu, chọn da, đến khâu sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế nhất. Tại fanpage, các dòng sản phẩm, bộ sưu tập mới đều được cập nhật đầy đủ thông tin, hình ảnh để khách hàng tham khảo, lựa chọn. Nếu không tiện đến cửa hàng để tận tay lựa chọn và mang về thì khách hàng vẫn cứ yên tâm đặt hàng online với thủ tục đơn giản, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo sẽ hỗ trợ tuyệt đối nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
          • 137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 0902 091 341

          Website: https://vietita.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/vietita/

          Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

          Gọi điện
          Vietita
          Vietita
          Vietita
          Vietita




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy